nepinoxgiare

Nẹp inox 304 và ưu điểm trong trang trí nội thất

Nẹp inox 304 và ưu điểm trong trang trí nội thất Link
Chất liệu inox 304 là chất liệu gì? Chi tiết
Inox 304 có bị hao mòn và gỉ không? Chi tiết
Thế nào là nẹp Inox 304? Chi tiết
Các loại nẹp Inox 304 cơ bản và phổ biến trên thị trường Chi tiết
Tại sao nên dùng nẹp inox để trang trí nhà cửa? Chi tiết
Đơn vị cung cấp nẹp Inox 304 chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí 304 không còn xa lạ đối với những nhà thiết kế, nhà thầu và các chủ nhà trong việc trang trí nội thất. Vật dụng này là bước đột phá mới trong lĩnh vực nội thất nhà cửa. Các công trình như nhà cao tầng, biệt thự, nhà cửa đều có thể sử dụng các loại nẹp trang trí như nẹp đồng, nẹp nhôm và đặc biệt là nẹp inox để trang trí nội thất vô cùng nổi bật. Trước tiên cùng tìm hiểu chất liệu inox 304 là chất liệu như thế nào.
 

Chất liệu inox 304 là chất liệu gì?

Inox 304 nổi tiếng với tên gọi “thép không gỉ” vì trong tổng thành phần có tới 18% là Crom và 8% là Niken. Với hàm lượng Crom cao như vậy thì nó sẽ đảm bảo được rằng Inox 304 sẽ chống lại được sự bào mòn của oxy, lượng Crom càng cao thì mức độ chống gỉ của loại nguyên liệu đó càng vượt trội và Inox 304 là một loại thép có tính năng vượt trội đó. Inox 304 thuộc nhóm Austenitic và nhóm Inox này được sử dụng vô cùng rộng rãi trên thế giới vì những ưu điểm nổi bật của chúng. Các công trình nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới tin tưởng sử dụng Inox là nguyên liệu chính.
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 

Inox 304 có bị hao mòn và gỉ không?

Các chuyên gia đã khẳng định rằng khả năng chống ăn mòn của Inox 304 là vô cùng cao, ngay cả axit cũng không thể phản ứng với inox này. Ở các môi trường như nhà bếp, phòng tắm,.. thì sức chịu đựng của inox 304 là vô cùng bền vững.
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 

Thế nào là nẹp Inox 304?

Nẹp trang trí Inox 304 được dùng trong việc trang trí nội thất. Chúng còn có nhiều công dụng khác như tạo điểm nhấn, che đi khuyết điểm của góc mà bạn muốn, nối tiếp những khoảng không gian bề mặt lại với nhau, làm đẹp cho ngôi nhà của bạn bằng Nẹp Inox 304 là lựa chọn hoàn hảo.
 

Các loại nẹp Inox 304 cơ bản và phổ biến trên thị trường

Nẹp inox 304 chữ V: chất liệu 100% là inox 304, không hề bị bay màu, bền bỉ theo thời gian. Được cấu tạo để nối các góc vuông 90 độ với các chật liệu đá, gỗ, gạch men,..
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 
Nẹp inox 304 chữ T: đối với loại chữ T thì sẽ sử dụng phương pháp hàn để thi công. Chúng được dùng để nối các khe hở, nối các bề mặt hoặc các khe giãn cách. Tạo nên độ chống chịu cho tất cả các nguyên liệu.
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 
Nẹp inox chữ U: phổ biến nhất trong các loại nẹp. Che khuyết điểm, tạo điểm nổi bật cho vách tường. Có thể sử dụng làm khung biển quảng cáo, khung tranh ảnh, viền cho gương. Đặc biệt sử dụng cho nối tiếp che các giãn cách giữa hai vật liệu khác nhau.
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 
 

Tại sao nên dùng nẹp inox để trang trí nhà cửa?

Độ bền bỉ: chất liệu inox 304 mạnh mẽ cứng rắn, các mẫu mã làm từ nguyên liệu này có thể trường tồn đến một thập kỷ. Chịu được tác động lớn từ ngoại cảnh mà không bị móp méo biến dạng, không bị vỡ. Độ chống ẩm và nhiệt là không còn bàn cãi nữa, phù hợp với những môi trường khắc nghiệt nhất. Không hề bị mốc do ẩm hoặc gỉ sét.
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 
Tính thẩm mỹ: Đa dạng mẫu mã kiểu dáng như chữ U, chữ T, chữ V... cùng các màu sắc và kích thước nổi bật sẽ càng làm hoản hảo cho công trình. Còn có tác dụng che khuyết điểm trên rìa mép đá hoặc gỗ... nhấn mạnh vẻ đẹp của các nguyên liệu khác.
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 
Thi công dễ dàng: có điểm mạnh là kích thước vừa phải và gọn nhẹ vừa tay, di chuyển dễ dàng, thi công lắp đặt đơn giản, không hề tốn nhiều thời gian và công sức của người thi công. Còn tiếp kiệm thời gian thi công khi sử dụng nẹp chữ V để gắn vào mép sàn, hoặc mép cầu thang.
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 
Tuổi thọ: so với các nguyên liệu nẹp khác như gỗ, nhựa,.. thì inox vượt trội hơn hẳn ở khoản tuổi thọ. Có thể sử dụng sản phẩm từ 7-10 năm, tiết kiệm chi phí lắp đặt và thay thế. Tuổi thọ này cao hơn gấp 4 lần so với các nguyên liệu khác. Điều này làm hài lòng vô số khách hàng khó tính, họ muốn sự chỉnh chu và hoàn hảo. Bề mặt sáng bóng dễ lau chùi, không bị oxy hóa sau thời gian dài sử dụng. 
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 

Đơn vị cung cấp nẹp Inox 304 chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Thời Đại Mới hoạt động với sự tin tưởng của khách hàng. Không chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ mà chúng tôi còn cung cấp các loại nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox trang trí nội thất. Với đa dạng mẫu mã chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Nep-inox-304-va-uu-diem-trong-trang-tri-noi-that
 
Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp:
Nẹp Nhôm:
  • Nẹp mặt bằng
  • Nẹp góc trong
  • Nẹp góc ngoài
  • Nẹp chống trơn
  • Nẹp nhôm chữ T
  • Nẹp nhôm chữ V
  • Nẹp nhôm chữ L
  • Nẹp nhôm chữ U
  • Nẹp nhôm chữ F
  • Nẹp nhôm cao thấp
  • Nẹp nhôm sàn gỗ
  • Nẹp nhôm luồn dây điện
  • Nẹp nhôm sàn nhựa
Nẹp Inox 304:
  • Nẹp inox chữ T
  • Nẹp inox chữ V
  • Nẹp inox chữ L
  • Nẹp inox chữ U
  • Nẹp inox LA
  • Nẹp inox sản xuất theo yêu cầu
Nẹp Đồng:
  • Nẹp Đồng L
  • Nẹp Đồng F
  • Nẹp Đồng V
  • Nẹp Đồng T
  • Thanh La Đồng
Khi có nhu cầu tìm nẹp trang trí hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhanh nhất. Xin liên hệ số hotline 0944 20 99 55  hoặc website https://nepinoxgiare.com/ của chúng tôi để nắm những thông tin cần thiết.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.97/5
5.05 sao của 2399 đánh giá
Nẹp inox 304 và ưu điểm trong trang trí nội thất
Nẹp inox 304 và ưu điểm trong trang trí nội thất Nẹp inox 304 và ưu điểm trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55