nepinoxgiare

Nẹp inox 304 chữ V và ưu điểm tuyệt vời trong trang trí nội thất

Nẹp inox 304 chữ V và ưu điểm tuyệt vời trong trang trí nội thất Link
Điểm mạnh sáng giá của Inox 304 Chi tiết
Ưu điểm vượt trội của nẹp inox 304 chữ V trong trang trí nhà cửa Chi tiết
Những dòng nẹp inox 304 chữ V phổ biến nhất Chi tiết
Những ưu điểm tuyệt vời của nẹp inox 304 chữ V Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với xu hướng trang trí nội thất trong thời đại ngày nay thì ngành công nghiệp này phát triển rất mạnh mẽ. Khách hàng luôn tìm kiếm những sản phẩm trang trí nội thất nhằm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của họ cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của họ. Những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và bền chắc là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng kỹ tính. Nẹp Inox 304 là một lựa chọn hiện đại và mang lại độ hài lòng vô cùng cao cho khách hàng.
 
 
Những năm gần đây thì nẹp trang trí không còn xa lạ với tất cả mọi người. Chúng phổ biến nhất trong giới trang trí nội thất vì tính thẩm mỹ. Các nhà thiết kế sẽ ưu tiên chọn sản phẩm này để đem lại hiệu quả cao trong trang trí nhà cửa và các công trình lớn nhỏ khác. Vẻ đẹp sang trọng mà chúng mang lại không hề nhỏ, chúng nâng tầm nội thất lên một khái niệm thẩm mỹ mới. Đối với thế giới nẹp rộng lớn, sản phẩm Nẹp inox 304 chữ V là loại nẹp được lựa chọn và được đánh giá cao nhất trong số đó. Chúng có thể được áp dụng trang trí với đa dạng nhu cầu như: cạnh tường, góc vuông, cột, góc tường, cầu thang, sàn nhà,...
 
Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 

Điểm mạnh sáng giá của Inox 304

Inox hay còn được biết đến là thép không gỉ, nó là một dạng hợp kim của sắt với độ bền vô cùng vượt trội, chống ăn mòn gần như tuyệt đối và không hề bị đổi màu theo thời gian. Chính vì những điều này mà các nhà sản xuất tạo ra nhiều vật dụng thường ngày bằng vật liệu siêu bền chắc này. 
 
Inox chứa 10,5% crom và nếu hàm lượng crom trong thép càng cao thì sứng chống oxi hóa của chúng càng được nhân lên nhiều lần. Khả năng chống oxi hóa vượt trội của chúng thì không hề lạ đối với mọi người.

Inox 304 thuộc nhóm inox Austenitic:

  • Từ tính: không
  • Chịu ăn mòn: cao
  • Tính dẻo: rất cao
  • Tính chịu nhiệt: rất cao
Dựa vào những điều trên, Inox 304 được các nhà sản xuất đánh giá là một loại inox tốt nhất, độ bền và dẻo cũng thuộc nhóm cao nhất. Khả năng chống oxi hóa của chúng đem lại là cao nhất trong các loại inox hiện nay. Cũng chính vì vậy mà chúng được sản xuất thành các thiết bị y tế được dùng trên toàn thế giới.
 

Ưu điểm vượt trội của nẹp inox 304 chữ V trong trang trí nhà cửa

Loại nẹp này có nhiều màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn: inox, vàng bóng, vàng mờ...
Nẹp inox chữ V 304 trọng lượng nhẹ, dễ thi thông. Vẻ ngoài sáng bóng thu hút mắt nhìn, tính thẩm mỹ vượt trội so với các chất liệu có mặt bằng chung. Sử dụng được tại nhiều vị trí không gian tạo nên sự tinh tế cho ngôi nhà.
 
Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 
Các sản phẩm nẹp gỗ sẽ bị mọt, mốc sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm nẹp nhựa sẽ bị gãy và bị trầy trụa mất thẩm mỹ. Còn đối với nẹp inox 304 thì không hề bị mảy may bởi thời gian, chúng trường tồn lâu dài, không bị mài mòn, không bị móp méo do tác động mạnh, để ngoài trời cũng không hề bị ảnh hưởng bởi nắng mưa.
 
Nẹp inox chữ V có tác dụng trang trí và bảo vệ các góc ngoài, tạo vẻ đẹp cũng như che khuyết điểm cho vị trí mà bạn muốn. Nẹp inox góc V với chất liệu inox 304 mang những đặc điểm nổi bật làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 

Những dòng nẹp inox 304 chữ V phổ biến nhất

Nẹp inox 304 V20mm

Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 
Được ứng dụng trong cả nội thất lẫn ngoại thất. Thường được dùng để ốp cột, cạnh tường, các bậc thang chống trơn. Dùng keo cũng có thể dễ dạng lắp đặt.
 

Nẹp inox 304 V10mm

Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 
Loại này chỉ khác về kích thước nên đặc tính không hề khác. Kích thước 10x10x2440 được ứng dụng cao trong trí trí nội thất.
 

Nẹp inox 304 V15mm

Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 
Loại nẹp này khả năng chịu lực vô cùng tốt, chịu nhiệt độ cao và được dùng trong nhiều môi trường khắc nghiệt cũng không hề bị ảnh hưởng. 
 

Nẹp inox 304 V20B

Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 
Có màu sắc đa dạng và kích thước 20x20x2440 nên loại nẹp này được ứng dụng rất nhiều trong không gian nhà cửa. Loại này được dùng để chống trượt cầu thang vô cùng hữu dụng.
 

Nẹp inox 304 V25mm

Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that

 Chất liệu inox 304 ưu việt và nhiều màu sắc: inox vàng bóng, bóng sáng,... Chúng được ứng dụng để ốp mũi bậc thang, bậc tam cấp, cạnh cột để tạo điểm nhấn hoàn hảo ở mọi công trình khác nhau.
 

Nẹp inox 304 V30mm

Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 
V30mm dùng để trang trí cột, làm đẹp cạnh tường, che khuyết điểm, viền cho các biển quảng cáo, góc cột, góc đá. 
Ngoài nẹp inox chữ V ra thì còn rất nhiều mẫu mã khác ứng dụng trong trang trí nội thất. Xem thêm: Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ
 

Những ưu điểm tuyệt vời của nẹp inox 304 chữ V

Bởi chúng có vẻ đẹp sáng bóng mang đậm tính thẩm mỹ nên được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất. Không chỉ đẹp mà chúng còn làm cho không gian trở nên sang trọng và hoàn hảo bất ngờ. Có thể được sử dụng trong cá tính nhà cửa cổ điển lẫn hiện đại. Với chất liệu inox 304 nên chúng có độ dày nhất định, bền vững chắc, chịu lực cao. Đối phó được với các yếu tố thời tiết khắc nghiệt và không hề bị gỉ, hay bị bào mòn.
 
Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 
Sản phẩm nẹp inox 304 dễ dàng vệ sinh bởi bề mặt trơn láng sạch bóng. Những vết bẩn phổ biến thì chỉ cần lau bằng khăn ẩm. Có khả năng chống oxy hóa tốt, không bị đổi màu sau một thời gian dài sử dụng.
 
Nep-inox-304-chu-V-va-uu-diem-tuyet-voi-trong-trang-tri-noi-that
 
Công ty Thời Đại Mới cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với khách hàng. Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm nẹp trang trí nội thất chất lượng ngay hôm nay.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.42/5
4.45 sao của 1172 đánh giá
Nẹp inox 304 chữ V và ưu điểm tuyệt vời trong trang trí nội thất
Nẹp inox 304 chữ V và ưu điểm tuyệt vời trong trang trí nội thất Nẹp inox 304 chữ V và ưu điểm tuyệt vời trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55