nepinoxgiare

Nẹp đồng HCM

Nẹp đồng HCM Link
Đặc điểm nẹp đồng trang trí Chi tiết
Các mẫu nẹp đồng phổ biến trên thị trường hiện nay Chi tiết
Địa chỉ phân phối nẹp đồng HCM giá rẻ, chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Mỗi không gian kiến trúc là một sự khác biệt, tùy thuộc vào phong thủy, sở thích hay gu thẩm mỹ của người sở hữu. Những ý tưởng nẹp trang trí nhà ở đã góp phần vào biến không gian sống thêm phần mới mẻ và sang trọng. Nẹp đồng trang trí đã và đang trở thành một trong những phụ kiện trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi công trình kiến trúc. Nẹp rất dễ phối hợp với mọi chất liệu khác nhau để tạo nên một vẻ đẹp độc đáo. Vậy cần tìm địa chỉ nhà cung cấp nẹp đồng giá rẻ và uy tín ở đâu?

Với vẻ đẹp tự nhiên, đường nét sáng bóng, tinh tế, quý phái và đẳng cấp, nẹp đồng trang trí ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng, không còn lạ lẫm trong các công trình kiến trúc hiện nay. Bởi nẹp đồng có tính ứng dụng cao, với hai màu sắc chủ yếu là đồng bóng và đồng mờ, đây đều là những màu sắc toát lên vẻ sang trọng, quý phái và thời thượng. Dù ở bất kỳ không gian nào cũng không thể phủ nhận nét đẹp tuyệt vời, lộng lẫy, rực rỡ mà nẹp đồng đem đến.

Nẹp đồng HCM

Đặc điểm nẹp đồng trang trí

  • Đa dạng mẫu mã hiện đại, kiểu dáng, kích thước phong phú
  • An toàn cho sức khỏe, không chứa chất độc hại
  • Khả năng chịu va đập tốt
  • Độ bền bỉ cao
  • Dễ vệ sinh, lau chùi
  • Dễ lắp đặt, thời gian thi công nhanh chóng

Nẹp đồng HCM

Các mẫu nẹp đồng phổ biến trên thị trường hiện nay

Nẹp đồng trang trí chữ TLà một trong những mẫu nẹp phổ biến, thường được ứng dụng để xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Nẹp đồng HCM

 

Nẹp đồng trang trí chữ VSản phẩm nẹp được sử dụng rộng rãi tại nhiều không gian sống hiện nay. Có thể dùng nẹp chống trơn cho cầu thang, cho nẹp sàn vị trí thông phòng, nẹp kết thúc hay làm chỉ trang trí thay cho mạch gạch.

Nẹp đồng HCM

 

Nẹp đồng trang trí chữ LKhông chỉ góp phần làm tăng độ an toàn trong không gian sống mà còn có hiệu quả thẩm mỹ với nhiều màu sắc đẹp mắt, thu hút, nẹp chữ L xử lý góc cạnh cột tường nhà, bảo vệ mép cột, hay hạn chế chống trơn trượt bậc cầu thang, kết thúc sàn. Nẹp còn được nhà thầu cũng như chủ đầu tư nhiều công trình nội ngoại thất lớn nhỏ sử dụng để kết thúc mép cuối cùng của vật liệu lót sàn.

Nẹp đồng HCM

 

Nẹp đồng chống trượt cầu thang: Chủ yếu dùng để nẹp mũi bậc cầu thang, ngoài tác dụng trang trí tạo điểm nhấn cho bề mặt cầu thang, nẹp còn bảo vệ mũi bậc cầu thang, giữ cho cầu thang được bền lâu đồng thời hạn chế trơn trượt, té ngã khi đi lại. (Xem thêm: Top 5 mẫu nẹp đồng chống trơn cầu thang giá rẻ)

Nẹp đồng HCM

 

Nẹp đồng LA: Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi trong thi công, nẹp đồng la xuất hiện ở rất nhiều hạng mục công trình khác nhau như làm ron đá mài, ron cho đá hoa cương hay làm chỉ để trang trí trên tường của gạch bông, …

Nẹp đồng HCM

 

Nẹp đồng trang trí chữ F:  dùng để kết thúc những vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, che lấp đi khuyết điểm của sàn, những khe rãnh của sàn gỗ. Bên cạnh đó, nẹp chữ F còn tạo ra những đường chỉ chạy dọc theo bức tường, trần nhà, vách ngăn, hội trường, biến không gian nội thất trở lên hoàn hảo và sắc nét hơn.

Nẹp đồng HCM

Địa chỉ phân phối nẹp đồng HCM giá rẻ, chất lượng

Muốn sở hữu một không gian đẹp và tốt nhất thì bạn cần những bộ nẹp đồng màu sắc đa dạng. Vì vậy công ty Nội thất Thời Đại Mới chúng tôi đã nhập về với số lượng nẹp đồng giá tốt nhất phục vụ khách hàng với những thương hiệu nẹp khác nhau nhằm mang lại cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất. Công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên trên hết, tận tâm phục vụ, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nỗi lòng của mỗi khách hàng với mong muốn giúp ngôi nhà được trang trí một cách tốt nhất và có một không gian tuyệt vời nhất,..

Nẹp đồng HCM

Chúng tôi cam kết nẹp đồng của chúng tôi luôn mang đến không gian nhà sang, sạch, đẹp tạo nội thất gia đình bạn thêm sự sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh nẹp đồng, công ty còn cung cấp các mẫu nẹp trang trí khác như nẹp nhôm, nẹp inox,… với mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc đa dạng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

Nẹp đồng HCM

Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm trong ngành trang trí nội thất, công ty luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về sản phẩm. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng với chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng giá thành hợp lý nhất ra ngoài thị trường. Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận làm theo kích thước, thiết kế theo phong cách của quý khách, giá cả sẽ tính toán và báo giá khi thống nhất được kích thước, kiểu dáng. Hãy nhanh chóng liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tại Nội Thất Thời Đại Mới sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí và báo giá sản phẩm tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2660 đánh giá
Nẹp đồng HCM
Nẹp đồng HCM Nẹp đồng HCM Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55