nepinoxgiare

Nẹp đồng chữ L

Nẹp đồng chữ L Link
Những đặc điểm của nẹp đồng trang trí chữ L Chi tiết
Cách thi công loại nẹp chữ L và bảo quản chúng Chi tiết
Các ưu điểm của nẹp đồng chữ L Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường những năm gần đây thì nẹp đồng chữ L hay còn gọi là nẹp đồng trang trí chữ L là phụ kiện trang trí vô cùng phổ biến. Loại nẹp này được dùng trong nhiều công trình lớn bé: ốp sàn gạch, đá, sàn gỗ, ốp tường, nẹp bậc cầu thang. Thường thì nẹp đồng chữ L có nhiệm vụ kết thúc hoặc là che đi các khe hở các vị trí nối thảm hoặc các vật liệu khác với nhau. Việc nối thảm này giúp thảm không bị tổn hại vì những sợi thảm bị bung ra. Ngoài ra nó là vật trang trí rất thẩm mỹ và được đánh giá cao. 
 
 
Nẹp đồng được đánh giá tốt ngang với nẹp inox và được ứng dụng trong nhiều công trình nội thất. Nẹp đồng thau có tuổi thọ cao, các chủ nhà sẽ sở hữu nhiều tài lộc và mang lại phong thủy tốt nên nẹp đồng rất được lòng các gia chủ. 
 
Nẹp đồng chữ L
 

Những đặc điểm của nẹp đồng trang trí chữ L

Loại nẹp này đặc biệt vì được thi công từ hợp kim đồng với vóc dáng đơn giản kết hợp với độ bền miễn chê, có khả năng chống chịu được va đập mạnh từ tác nhân bên ngoài lớn, sau một thời gian dài sử dụng chúng vẫn rất bền.
 
Nẹp đồng chữ L
 
Nẹp đồng chữ L có các mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bên cạnh đó chúng còn có nhiều màu sắc nổi bật và không kém phần tinh tế. Trang trí nhà cửa bằng nẹp đồng L thì nó sẽ mang lại cho không gian một vẻ đẹp sang trọng và quý phái, các gia chủ thường dùng nẹp đồng để khẳng định đẳng cấp thời trang thiết kế. 
 
Nẹp đồng chữ L
 
Sản phẩm này tương đối nặng vì được làm từ đồng thau nguyên chất và cũng vì vậy chúng rất bền. Nếu ở trong môi trường khắc nghiệt hoặc nóng ẩm thì chúng sẽ dễ bị oxy hoá nên đối với sản phẩm này chúng ta cần hạn chế vệ sinh bằng các chất hóa học có nồng độ PH cai, điều này sẽ làm sản phẩm bị hư hao và bị bào mòn. 
 
Sản phẩm nẹp đồng trang trí chữ L nổi tiếng với độ đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã. Phổ biến nhất là từ 2 mét rưỡi đến 3 mét đối với chiều dài, giá thành sẽ khác nhau vì dựa trên trọng lượng riêng của từng sản phẩm khác nhau. Dòng nẹp đồng chữ L gân thường được áp dụng làm chống trượt cầu thang. Còn chữ L trơn hoặc bóng thì sử dụng vào mục đích với từng hạng mục khác nhau như làm nẹp kết thúc cho các vật liệu đa dạng, làm bo góc ngoài... 
 
Nẹp đồng chữ L
 

Cách thi công loại nẹp chữ L và bảo quản chúng

Thi công:

Các sản phẩm nẹp chữ L dùng keo silicone hoặc keo titebond để liên kết nẹp với mặt tiếp xúc của các vật liệu như gỗ, gạch men, đá, kính...
 
Nẹp đồng chữ L
 

Bảo quản:

Dùng khăn mềm ẩm để lau bụi, vết bẩn. Dùng quạt hoặc điều hòa để hong khô sản phẩm nhằm tránh để lại vệt nước gây hoen ố và rỉ sét. Không được dùng giấy nhám, giấy thô để lau hoặc hà lên bề mặt sản phẩm vì nó sẽ gây ra các vết xước làm mất tính thẩm mỹ của sản phẩm. 
 
Nẹp đồng chữ L
 

Các ưu điểm của nẹp đồng chữ L

  • Được sử dụng cho các không gian nội thất ngoại thất. Nổi tiếng với sử dụng cho nẹp chống trơn trượt cầu thang, bảo vệ mũi các bậc thang, ứng dụng làm nẹp trang trí tường, làm vách ngăn cho các bề mặt, áp dụng làm nẹp kết thúc các nguyên liệu sàn gỗ, sàn gạch, nẹp đồng sàn gỗ.
 
Nẹp đồng chữ L
 
  • Nẹp đồng chữ L có công dụng tạo điểm nhấn cho căn nhà, độ thẩm mỹ của chúng rất cao, từ không gian cổ kính cho tới hiện đại đều có thể sử dụng loại nẹp này. Đặc biệt là người châu Á rất coi trọng phong thủy nên việc sử dụng loại nẹp này để trang trí trong nhà là vô cùng hợp lí.
 
Nẹp đồng chữ L
 
  • Nẹp đồng chữ L vô cùng dễ lắp đặt thi công, tiết kiệm được nhiều thời gian so với các vật liệu khác, giảm được tối đa các chi phí phát sinh như phí gia công.
  • Hoàn toàn che được những khuyết điểm cho căn nhà, mang lại sự hoàn hảo cho các công trình. 
  • Nếu nhà có người già hoặc trẻ nhỏ thì việc lắp đặt nẹp là rất an toàn cho người nhà. Độ ma sát là rất quan trọng đối với các bề mặt và loại nẹp này có thể làm được điều đó. 
  • Ngoài ra, việc sở hữu những nẹp đồng chữ L còn tạo cho không gian một nét đẹp đặc trưng, sự cá tính cho căn nhà, thẩm mỹ được đánh giá cao, không hề thiếu đi sự sang trọng cho không gian.
 
Nẹp đồng hiện có hai màu sắc chính đó là đóng bóng và đồng mờ. Đây là những màu sắc giúp căn nhà trở nên sang trọng và hoàn hảo. Nó giúp hài hòa các nội thất cũng như che khuyết điểm không đáng có.
 
Nẹp đồng chữ L
 
Các công trình lớn nhỏ đều có thể sử dụng loại nẹp này như: nhà ở, căn hộ, khách sạn, biệt thự,... Dù ở bất kỳ công trình nào cũng có thể thấy sự nổi bật và nép thẩm mỹ đặc trưng của nẹp đồng chữ L.
 
Nẹp đồng chữ L
 
Tuy theo cá tính, gu thẩm mỹ của các gia chủ thì nẹp đồng chữ L có nhiều công dụng khác nhau. Nhờ vào sự đa dạng về thể loại, kích thước nên chúng dễ dàng đáp ứng được nhiều nhu cầu của các công trình khác nhau. Xem thêm: Nẹp đồng HCM
 
Công ty Thời Đại Mới luôn mang đến quý khách những sản phẩm nẹp trang trí chất lượng và bền bỉ. Hãy nhanh tay sở hữu những vật dụng trang trí mang tính thời đại này.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 2743 đánh giá
Nẹp đồng chữ L
Nẹp đồng chữ L Nẹp đồng chữ L Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55