nepinoxgiare

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân Link
Nẹp cầu thang chống trượt bằng đồng Chi tiết
Nẹp cầu thang chống trơn trượt bằng nhôm anode Chi tiết
Hướng dẫn thi công nẹp cầu thang đẹp mắt và nhanh nhất Chi tiết
Địa điểm cung cấp nẹp cầu thang chống trượt uy tín tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp cầu thang được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng về hình thức và kiểu dáng. Sử dụng nẹp cầu thang để nâng cao độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho cầu thang nhà bạn. Nẹp cầu thang chống trượt giúp bảo quản đầu cầu thang, đảm bảo bậc thang vẫn chắc chắn và trang nhã trong thời gian dài.

Nẹp cầu thang chống trượt bằng đồng

Nẹp đồng cầu thang chống trượt có nhiều kiểu dáng khác nhau. Phổ biến nhất là các loại nẹp đồng chữ T, nẹp đồng chữ L và nẹp đồng chữ F.
  • Khi thi công nẹp đồng hình chữ T, hãy khoét rãnh trên đá hoặc gỗ rồi dán các nẹp bằng keo xbond hoặc tbond chuyên dụng.
  • Khi thi công nẹp cầu thang hình chữ L nên sử dụng vít và keo xbond. Nẹp chống trượt hình chữ L lắp đặt đơn giản, không cần cắt đá, gỗ. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các khách sạn, nhà hàng hiện đang hoạt động và mong muốn mở rộng nhanh chóng mà không làm gián đoạn khách hàng.

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân

  • Nẹp chống trượt hình chữ F khi sản xuất phải được tạo rãnh và dán keo lại với nhau. Nẹp cầu thang chống trượt hình chữ F với bề mặt rộng được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện, khách sạn, nhà hàng,...

Ưu nhược điểm của nẹp cầu thang chống trượt bằng đồng

Ưu điểm của nẹp đồng trang trí chống trượt là màu đồng tăng thêm vẻ sang trọng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho cầu thang, lắp đặt đơn giản, sản phẩm cũng có nhiều thiết kế để lựa chọn. Chống mài mòn rất tốt; nếu bị ố, nó có thể được đánh bóng lại bằng các phương pháp điều trị chuyên dụng.

Nhược điểm là nẹp chống trượt được làm bằng đồng, có thể bị xỉn màu theo thời gian nếu không được vệ sinh thường xuyên. Ngoài ra, việc làm sạch bằng chất tẩy rửa có tính axit sẽ khiến đồng bị đổi màu và mất thẩm mỹ.

Nẹp cầu thang chống trơn trượt bằng nhôm anode

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân

Nẹp cầu thang nhôm chống trượt sở hữu giá thành hợp lý và có nhiều hình dạng khác nhau để bạn lựa chọn. Nẹp cầu thang được lắp đặt bằng keo silicon và ốc vít. Nẹp cầu thang loại kết hợp có lớp trên cùng bằng cao su và đế nhôm cực bắt mắt. Khách hàng có thể thay đổi màu sắc của lớp cao su bằng cách chọn một trong đa dạng tùy chọn màu sắc. Nẹp đồng cầu thang chống trượt là loại nẹp phổ biến hơn vì chúng có nhiều màu sắc đẹp mắt, có thể lắp đặt đơn giản và tuổi thọ bền bỉ trong thời gian dài.

Ưu nhược điểm của nẹp cầu thang chống trượt bằng nhôm

Ưu điểm của loại nẹp cầu thang này là rất dễ thi công; tất cả những gì bạn cần làm là bắn vít. Nếu bạn muốn an toàn hơn, hãy sử dụng keo silicon. Có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn và chúng có khả năng chống trơn trượt đáng kinh ngạc. Tăng tính thẩm mỹ và an toàn cho cầu thang.

Nhược điểm là do sản phẩm được nhập khẩu nên giá thành cao, sử dụng nhôm mạ nên màu sắc sẽ bị phai theo thời gian.

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân

Hướng dẫn thi công nẹp cầu thang đẹp mắt và nhanh nhất

Thi công nẹp cầu thang chữ U

Bước 1: Làm sạch vùng bạn muốn gắn nẹp bằng tăm bông tẩm cồn sau đó để khô tự nhiên.

Bước 2: Đánh dấu các vị trí sẽ khoan lỗ 5mm theo đường thẳng cách nhau khoảng 4cm. Bạn nên đánh dấu bằng mực đỏ hoặc tím vì chúng là những màu dễ nhìn thấy nhất.

Bước 3: Cố định thanh nẹp hình chữ U bằng vào giá đỡ máy khoan và khóa chặt, đảm bảo bộ phận trượt hướng lên trên. Đeo kính bảo vệ trước khi bắt đầu khoan để tránh tác hại từ các hạt kim loại bay vào.

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân

Bước 4: Dán băng dính lên từng điểm đánh dấu vị trí đã khoan lỗ để bạn có thể lắp vít vào mà không bị trượt ra khỏi điểm đánh dấu. Khi dán băng, hãy để lộ rõ các đường khoan vì chúng sẽ giúp bạn đặt vít chính xác.

Bước 5: Đối với mỗi lỗ, sử dụng vít dài 33mm và đẩy chúng xuống cho đến khi chúng chạm vào điểm tiếp xúc bên dưới tấm vật liệu. Xoay từng vít bằng tuốc nơ vít để đảm bảo nó được lắp theo chiều dọc và được cố định chắc chắn.

Bước 6: Dùng ngón tay ấn thanh nẹp trang trí lên tấm thạch cao vừa dán lên tường, chú ý không làm mờ vết khoan.

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân

Bước 7: Lặp lại các bước trước đó với từng dải băng. Chờ 48 giờ để xử lý trước khi treo bất cứ thứ gì lên tường hoặc gắn bất cứ thứ gì vào đồ trang trí. Trong thời gian này, tránh sử dụng nước hoặc dung dịch tẩy rửa vì chúng có thể gây hại cho bản lề hoặc thanh nẹp. Bạn nên sử dụng chuyên gia đánh bóng để tránh làm hỏng một số lớp thạch cao được phủ sơn bóng trong quá trình đánh bóng, có thể dẫn đến nứt và các vấn đề khác sau này.

Thi công nẹp cầu thang chữ T

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân

Bước 1: Hãy linh hoạt kiểm tra xem các chi tiết nẹp trang trí bằng kim loại có được gắn ở góc thích hợp hay không và loại bỏ chúng nếu chúng không đúng. Điều quan trọng là phải thận trọng trong khi thực hiện đo góc vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm mất đi vẻ ngoài tổng thể của cấu trúc công trình.

Bước 2: Đeo kính an toàn trước khi bắt đầu khoan để tránh tác hại do các mảnh kim loại bay vào. Khoan các lỗ 5mm trên đường kẻ cách nhau khoảng 4cm, đánh dấu bằng mực đỏ hoặc tím vì những màu này dễ thấy nhất.

Bước 3: Cố định các thanh nẹp chữ T bằng vào bệ máy khoan và cố định thật chặt, đảm bảo bộ phận trượt hướng lên trên. Đeo kính bảo vệ trước khi bắt đầu khoan để tránh tác hại từ các hạt kim loại bay vào. Khoan lỗ 5mm ở mỗi góc, đánh dấu chúng bằng mực đỏ hoặc tím vì chúng là những màu dễ nhìn thấy nhất.

Bước 4: Dán băng dính lên từng điểm đánh dấu vị trí đã khoan lỗ để bạn có thể lắp vít vào mà không bị trượt ra khỏi điểm đánh dấu. Khi thêm băng, hãy thận trọng để không che khuất các dấu khoan vì chúng sẽ giúp bạn đặt vít chính xác.

Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân

Bước 5: Gắn nẹp bằng vít dài 33mm, sau đó đẩy xuống cho đến khi chạm điểm tiếp xúc bên dưới tấm thạch cao. Xoay tuốc nơ vít để đảm bảo từng vít được đặt thẳng đứng và chắc chắn. Để khô 48 giờ trước khi treo bất cứ thứ gì lên tường hoặc nối các đồ vật với nẹp. Trong thời gian này, tránh sử dụng nước hoặc dung dịch tẩy rửa vì chúng có thể gây hại cho bản lề hoặc thanh nẹp. Bạn nên sử dụng chuyên gia đánh bóng để tránh làm hỏng một số lớp thạch cao được phủ sơn bóng trong quá trình đánh bóng, có thể dẫn đến nứt và các vấn đề khác sau này. Điều quan trọng là phải thận trọng khi đo góc vì ngay cả những sai sót nhỏ cũng có thể làm giảm hình dáng tổng thể của cấu trúc hoặc nơi ở của bạn.

Địa điểm cung cấp nẹp cầu thang chống trượt uy tín tại TP. HCM

Công ty TNHH Thời Đại Mới chuyên bán sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao nhất và mang lại vẻ đẹp to lớn cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm nẹp cầu thang chống trượt của chúng tôi có giá hợp lý nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và đều đã được kiểm nghiệm. Chúng tôi hân hạnh là người tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất vì chúng tôi luôn hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về các loại nẹp cầu thang đang được ưa chuộng qua hotline 0944 20 99 55 hoặc website nepinoxgiare.com.
NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG
NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG L NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG L
Xem thêm
NẸP NHÔM L
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP NHÔM SÀN NHỰA L20X4MM NẸP NHÔM SÀN NHỰA L20X4MM
NẸP NHÔM L20X4MM NẸP NHÔM L20X4MM
NẸP NHÔM L20X8MM NẸP NHÔM L20X8MM
Nẹp Nhôm L20X10MM Nẹp Nhôm L20X10MM
NẸP NHÔM L25X8MM NẸP NHÔM L25X8MM
NẸP NHÔM L30X8MM NẸP NHÔM L30X8MM
Xem thêm
NẸP NHÔM CẦU THANG
NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM
NẸP NHÔM L41X8MM NẸP NHÔM L41X8MM
NẸP NHÔM L41X12MM NẸP NHÔM L41X12MM
Nẹp Nhôm L41X20MM Nẹp Nhôm L41X20MM
Nẹp nhôm L55 Nẹp nhôm L55
Xem thêm
NẸP INOX CẦUTHANG
NẸP INOX CẦUTHANG NẸP INOX CẦUTHANG
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.95 sao của 1630 đánh giá
Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân
Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân Nẹp cầu thang chống trượt: Bảo vệ an toàn cho mọi bước chân Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55