nepinoxgiare

Nên chọn phong cách nào cho phòng tắm

Nên chọn phong cách nào cho phòng tắm Link
1.Chủ nghĩa tối giản Chi tiết
2. Sử dụng các tính năng của đá cẩm thạch Chi tiết
3. Thêm đồ nội thất nghệ thuật và đơn giản Chi tiết
4. Nâng cấp đơn giản Chi tiết
5. Sử dụng thực vật Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Mặc dù cải tạo phòng tắm có thể là một khoản đầu tư khá lớn, nhưng bạn không cần phải có ngân sách trang trí lớn để tạo ra một phòng tắm sang trọng. Những thay đổi đơn giản có thể tạo ra sự khác biệt lớn, như thay đổi ánh sáng, sử dụng các đặc điểm của đá cẩm thạch hoặc thêm tác phẩm nghệ thuật.
 
 

1.Chủ nghĩa tối giản

Chủ nghĩa tối giản là một trong những cách đơn giản nhất để làm cho không gian trông sang trọng. Sơn một căn phòng màu trắng với một vài đặc điểm sẽ không chỉ làm cho nó trông rộng rãi hơn mà còn sạch sẽ và đắt tiền. Hầu hết các thiết kế phòng tắm hiện đại sang trọng đều bao gồm tủ và mặt bàn màu trắng tạo nên một phòng tắm phong cách Scandinavian đơn giản và thanh lịch.
 
Nên chọn phong cách nào cho phòng tắm
 
Lưu ý rằng một phòng tắm bình thường có thể trông đắt tiền hơn nếu bạn thêm các tính năng đơn giản như khăn tắm màu trắng hoặc sử dụng các hộp đựng sang trọng. Bạn cũng có thể sử dụng khăn tắm màu trắng và sơn màu trung tính nhẹ để tạo phong cách phòng tắm khách sạn cao cấp. Phụ kiện trung tính kết hợp với thảm trắng như nẹp inox v và khăn trải giường sẽ kết hợp mọi thứ với nhau một cách hoàn hảo.

2. Sử dụng các tính năng của đá cẩm thạch

Đá hoa cương là một vật liệu xây dựng vượt thời gian đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ và luôn làm người dùng choáng váng bởi sự sang trọng của nó. Tường, bồn tắm, bồn rửa và sàn nhấn mạnh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng một phòng tắm lát đá cẩm thạch hợp thời trang sẽ giữ được phong cách trong một thời gian dài. Chẳng hạn, nếu bạn chọn sự tối giản, bạn có thể chọn đá cẩm thạch trắng vì nó sẽ trông đẹp và sang trọng.
 
Nên chọn phong cách nào cho phòng tắm
 
 
Đá hoa cương có khả năng chịu nước và thích hợp với nhiều phong cách trang trí, bao gồm hiện đại, cổ điển, đương đại. Hãy nhớ rằng, bạn nên chú ý khi lát thêm sàn đá hoa vì một số lớp hoàn thiện có khả năng chống trơn trượt thấp, có thể gây nguy hiểm khi bị ướt. Để tránh điều này, bạn có thể sử dụng thảm hoặc đơn giản là lớp phủ có khả năng chống trơn trượt cao hơn.

3. Thêm đồ nội thất nghệ thuật và đơn giản

Hầu hết mọi phòng tắm cao cấp đều được trang bị một số loại nghệ thuật. Đặt một bức tranh thú vị có thể thay đổi rất nhiều diện mạo phòng tắm của bạn và thêm một chút góc cạnh và sang trọng cho nó. Không chỉ có tranh mà bạn có thể thêm những hình nền thú vị để tạo phong cách phòng tắm tùy chỉnh. Hình nền hoàn hảo để biến đổi phòng tắm của bạn và bạn chỉ có thể sử dụng chúng cho một bức tường nổi bật hoặc trần nhà.
 
Nên chọn phong cách nào cho phòng tắm
 
Mặt khác, nếu bạn có nhiều không gian, đừng ngần ngại thêm một chiếc ghế dài hoặc một chiếc ghế. Nó sẽ ngay lập tức cung cấp cho phòng tắm của bạn một cái nhìn sang trọng. Nếu bạn chọn gỗ thô, nó sẽ thêm chiều sâu và kích thước so với gạch cứng để có một cảnh cân bằng tốt. Một điều tuyệt vời khác về nó là giờ đây bạn có thể làm móng chân trên chiếc ghế mới của mình thay vì ghế ngồi trong nhà vệ sinh.

4. Nâng cấp đơn giản

Nâng cấp bồn tắm, vòi hoa sen, gạch lát, đồ đạc. có thể giúp bạn tạo nên một diện mạo phòng tắm mới. Bồn tắm bằng sứ là kiểu cổ điển, nhưng nếu bạn muốn chọn một phong cách sang trọng hơn, chất liệu bồn tắm tốt sẽ là đá. Nó bắt mắt và hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tạo ra một môi trường giống như spa trong nhà của họ.
 
Nên chọn phong cách nào cho phòng tắm
 
Tương tự với việc thay thế vòi hoa sen trong phòng tắm của bạn đối với những người sử dụng cabin tắm thay vì bồn tắm. Có rất nhiều loại giá cả phải chăng với thiết kế tuyệt vời sẽ làm cho phòng tắm của bạn trông sang trọng mà không cần cố gắng quá nhiều.
Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc việc thay đổi ánh sáng. Mẹo là đặt ánh sáng đẹp như đèn chùm trên bàn trang điểm hoặc bồn tắm hoặc đơn giản là sử dụng đèn mờ để tạo ra một bầu không khí lãng mạn.

5. Sử dụng thực vật

Nếu phòng tắm của bạn có cửa sổ, đó sẽ là một nơi tuyệt vời khác trong ngôi nhà của bạn, nơi bạn có thể đặt cây xanh để thêm sức sống và màu sắc cho căn phòng. Trong khi thực vật sống lâu hơn do độ ẩm trong phòng tắm, hãy nhớ rằng chúng cũng cần ánh sáng để tồn tại. Hơn nữa, chúng sẽ là vật trang trí hoàn hảo cho cửa sổ phòng tắm của bạn. Nếu phòng tắm của bạn không có cửa sổ, bạn có thể chọn hoa giả hoặc có thể đặt một vài bức tranh nhỏ về hoa.
 
Nên chọn phong cách nào cho phòng tắm
 
Lưu ý rằng hầu hết các phòng tắm sang trọng đều sử dụng không gian ngoài trời như một yếu tố thiết kế, vì vậy hãy tìm cách để mang không gian ngoài trời vào đơn giản bằng cách thêm cây hoặc tác phẩm nghệ thuật mô tả thực vật. Nếu bạn muốn cải thiện phong thủy của phòng tắm, bạn cần phải trồng cây xanh trong nhà vì thực vật chuyển hóa năng lượng đi xuống của nước thành năng lượng sống quan trọng.
 
Nên chọn phong cách nào cho phòng tắm
 
Có rất nhiều cách khác để nâng cấp phòng tắm của bạn để nó trông sang trọng hơn, nhưng chúng tôi chỉ đề cập đến một số cách được coi là đơn giản nhất. Trang trí phòng tắm của bạn và sử dụng phương pháp tối giản nếu bạn không làm việc với ngân sách lớn. Màu trắng và đơn giản mang lại một cách tiếp cận sang trọng cho trang trí hiện đại. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm những mẫu nẹp nội thất đẹp nhất hiện nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55