nepinoxgiare

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần Link
Nẹp inox trang trí trần là gì? Chi tiết
Ứng dụng nẹp inox trang trí trần trong nội thất Chi tiết
Đặc điểm của nẹp inox trang trí trần Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox trang trí trần Chi tiết
Nhà phân phối nẹp inox trang trí trần chất lượng giá rẻ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Kỉ nguyên hiện đại 4.0 mở ra, xã hội ngày càng phát triển, việc tân trang, đổi mới không gian sống được mọi người quan tâm, chú ý nhiều hơn nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Việc tô điểm, làm đẹp căn hộ góp phần không nhỏ tạo nên cảm hứng cũng như nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Bên cạnh đó, lối kiến trúc mang hơi thở hiện đại đang là xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Theo sau đó là sự ra đời, xuất hiện những phụ kiện đi kèm nhằm đáp ứng nhu cầu của con người trong việc tân trang kiến trúc nội thất và nẹp inox trang trí trần là một ví dụ nổi bật. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về loại nẹp này nhé!

 

Nẹp inox trang trí trần là gì?

Là một loại nẹp sử dụng để nẹp trên trần nhà, nẹp inox trang trí trần được sản xuất từ chất liệu inox sáng bóng, ánh kim, điều này góp phần biến không gian sống trở nên hoàn mỹ, sang trọng và thời thượng hơn.

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Nẹp inox trang trí trần rất quan trong đối với trần nhà làm từ thạch cao. Vì sau một khoảng thời gian sử dụng, loại vật liệu này sẽ bị co lại, xuất hiện các vết nứt trên trần nhà, đặc biệt là ở những khu vực được trét xi măng. Những vết nứt này sẽ lớn dần và gây mất thẩm mỹ. Hiện tượng này thường xảy ra đối với trần chìm.

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Do đó, để khắc phục và hạn chế các nhược điểm của trần thạch cao, lúc bắt đầu thi công trần nên sử dụng các loại nẹp trang trí bằng hợp kim inox và nẹp inox trang trí trần là một trong những giải pháp tối ưu nhất, giúp ngôi nhà luôn bền bỉ, sang trọng và cuốn hút theo thời gian.

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Nẹp inox trang trí trần là một trong những phụ kiện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, không chỉ vì công dụng bảo vệ trần nhà mà còn do hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại cho các công trình nội thất. Ngoài ra, nẹp có thể giúp bảo quản các vật trang trí nội thất rất tốt vì độ cứng cáp cũng như chống chịu được lực tác động. Tuy hơi tốn kém nhưng thiết kế trần nhà bằng nẹp inox là một lựa chọn hợp lý và sáng suốt, điều này sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn mang một sự khác biệt mới lạ và tính thẫm mỹ cao.

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Ứng dụng nẹp inox trang trí trần trong nội thất

Thiết kế trần nhà cho phòng làm việc

Khi thiết kế nẹp inox trần nhà kết hợp với những ánh đèn nhỏ sẽ tạo một không gian với ánh sáng lấp lánh và lộng lẫy. Những loại nẹp inox này thoạt nhìn sơ qua người ta sẽ nghĩ là vàng vì nó được thiết kế có sắc vàng sáng bóng như những thỏi vàng vậy.

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Thiết kế trần nhà cho phòng khách

Nẹp inox trang trí trần đang được ưu ái, săn đón và sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất phòng khách vì những lợi ích mà nó mang đến cho ngôi nhà mà còn biến không gian sống trở nên độc đáo và đẳng cấp.

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Thiết kế trần nhà cho phòng ngủ

Kết hợp nẹp inox trang trí trần với ánh đèn chùm phòng ngủ sẽ tạo ra một bầu không khí thật ấm cúng, sáng sủa và lung linh.

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Đặc điểm của nẹp inox trang trí trần

  • Màu sắc: đen, trắng gương, trắng xước, vàng gương, vàng xước, hồng gương,…
  • Chất liệu: inox 304 với độ bền cao, chống ăn mòn, chịu lực và chịu nhiệt tốt, rất thích hợp với môi trường khí hậu tại Việt Nam.
  • Kích thước và hình dáng: đa dạng các loại kích thước lẫn hình dáng khác nhau, đáp ứng với mục đích sử dụng riêng biệt cho từng công trình kiến trúc. (Xem thêm: Top 10 mẫu nẹp inox trang trí đẹp giá rẻ)
  • Thi công: đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lẫn công sức, chỉ cần sử dụng keo dán silicone hoặc titebond.

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Ưu điểm của nẹp inox trang trí trần

Nẹp inox trang trí trần đã chứng tỏ là một trong những phụ kiện có tầm quan trọng về khía cạnh thẩm mỹ khi thi công và thiết kế công trình. Với phụ kiện này, ngôi nhà sẽ trở nên trông hoàn thiện hơn và chống các bụi bẩn hay động vật chui vào kẽ hở, vừa khiến vật liệu bên trong không bị mòn.

  • Độ bền cao, chống thấm tốt
  • Chất liệu an toàn và không độc hại
  • Lắp đặt, gia công dễ dàng
  • Màu sắc đẹp và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách nội thất
  • Có thể sáng tạo trong phối hợp màu sắc các trần nhà khác nhau

Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần

 

Nhà phân phối nẹp inox trang trí trần chất lượng giá rẻ

Là đơn vị phân phối, sản xuất và gia công nẹp inox giá rẻ, Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ khách hàng tận tâm, giá thành được đảm bảo tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Bên cạnh nẹp nẹp inox, công ty còn phân phối rất nhiều sản phẩm nẹp trang trí như nẹp nhômnẹp đồng,…

Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo, hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website https://nepinoxgiare.com để biết thêm về sản phẩm của công ty và nhận báo giá tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 1969 đánh giá
Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần
Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần Nâng tầm vẻ đẹp nội thất bằng nẹp inox trang trí trần Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55