nepinoxgiare

Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường

Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường Link
Len nhôm chân tường là gì? Chi tiết
Đặc điểm chung của sản phẩm len nhôm chân tường Chi tiết
Lợi ích của len nhôm chân tường Chi tiết
Công dụng của tấm ốp chân tường bằng nhôm Chi tiết
Gợi ý cách lựa chọn nẹp chân tường Chi tiết
Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá rẻ uy tín Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Len nhôm chân tường (còn được biết đến với tên gọi nẹp ốp chân tường bằng nhôm) được sử dụng để thay thế cách làm tấm ốp chân tường truyền thống nhằm tạo ra những đường viền chân tường mỏng che đi những khuyết điểm và bảo vệ các cạnh khỏi bị sứt mẻ ở vùng chân tường. Được làm bằng hợp kim nhôm mạ anode cao cấp có khả năng chống mối mọt, cong vênh không giống như gỗ hay len nhựa thông thường. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm thú vị này cùng Thời Đại Mới nhé!

Len nhôm chân tường là gì?

Len nhôm chân tường là loại vật liệu được làm bằng nhôm, đây là vật liệu trang trí và bảo vệ được sử dụng để ốp chân tường. Nẹp ốp chân tường bằng nhôm thường được làm bằng nhôm chất lượng cao cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống ẩm, chống mối mọt và dễ lau chùi. Len nhôm chân tường có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, khiến sản phẩm phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.

Đặc điểm chung của sản phẩm len nhôm chân tường

Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường

Chất liệu nhôm cấu tạo

Len nhôm chân tường được làm từ nhiều loại nhôm như 6063, 5052, 3003, v.v. thành phần chủ yếu cấu tạo nên chúng là:
  • Nhôm 6063: Đây là loại nhôm phổ biến nhất cho nẹp chân tường. Hợp kim nhôm 6063 có chứa 95-98% nhôm, 0,6-1,2% silicon, 0,2-0,6% magiê, 0,15-0,4% đồng. Ngoài ra, nó còn có thể chứa một số nguyên tố khác như mangan, đồng, crom, v.v.
  • Nhôm 5052: Hợp kim nhôm 5052 có chứa 92-96% nhôm, 2,2-2,8% magiê, 0,1-0,25% đồng và một số nguyên tố khác. Dạng nhôm này bền hơn nhôm 6063 tuy nhiên khả năng chống ăn mòn lại kém hơn.
  • Nhôm 3003: Dạng nhôm 3003 này được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như: đồ hộp, dụng cụ nấu ăn. Chất liệu này có chứa 96-99% nhôm, 1,0-1,5% mangan và một số nguyên tố khác.
Kích cỡ
Len nhôm chân tường có nhiều kích cỡ khác nhau, thường dao động từ 5cm đến 20cm. Lưu ý: Kích thước của tấm ốp chân tường phải được xác định theo kích thước và thiết kế của căn phòng.

Lợi ích của len nhôm chân tường

Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường
Sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài: Len nhôm được cấu tạo từ hợp kim nhôm nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và cả khả năng chống cong vênh, biến dạng. Vì là chất liệu kim loại nên nẹp cũng không thể bị mối mọt tấn công. Tuổi thọ sử dụng lâu dài, lên tới 20-30 năm so với các loại vật liệu ốp tường tiêu chuẩn như gỗ, nhựa.
Chống thấm nước và nấm mốc: Để đảm bảo khả năng chống thấm và chống nấm mốc hiệu quả, bề mặt bông nhôm được phủ một lớp anodized hoặc sơn tĩnh điện. Thích hợp sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao như nhà bếp, nhà vệ sinh, nhà hàng, v.v.
Đơn giản để làm sạch: Bề mặt len nhôm mịn, không bám bụi và có thể được làm sạch bằng vải ẩm. Giảm lượng thời gian và công sức cần thiết để dọn dẹp nhà cửa. Giữ cho không gian luôn sạch sẽ và sang trọng.
Tính thẩm mỹ cao: Len nhôm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên phù hợp với nhiều loại nội thất. Giúp tạo điểm nhấn đẳng cấp và sang trọng cho môi trường sử dụng. Sản phẩm có thể sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời.
Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường
Giá cả hợp lý: Len nhôm có giá thành rẻ hơn so với các loại tấm ốp tường cao cấp như đá cẩm thạch và gỗ thật mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền. Phù hợp với số lượng lớn khách hàng.
Len nhôm có trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển và sản xuất: Len nhôm được lắp ráp bằng keo hoặc ốc vít, vừa đơn giản vừa nhanh chóng. Có thể được lắp đặ trên nhiều loại vật liệu, bao gồm gạch, gỗ và đá, v.v. Khách hàng có thể tự mình hoàn thành công việc thi công hoặc thuê nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp.

Hạn chế:

  • Giá thành cao hơn so với các loại len tường khác: Len nhôm có giá thành cao hơn so với len gỗ, len nhựa, len PVC.
  • Dễ bị trầy xước: Bề mặt len nhôm có thể bị trầy xước nếu không được bảo quản cẩn thận.
  • Khó thi công: Việc thi công len nhôm cần có kỹ thuật và dụng cụ chuyên dụng.

Cách khắc phục:

  • Lựa chọn len nhôm có chất lượng tốt: Nên lựa chọn len nhôm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có độ cứng cao và khả năng chống trầy xước tốt.
  • Bảo quản len nhôm cẩn thận: Tránh để len nhôm tiếp xúc trực tiếp với các vật sắc nhọn và hóa chất.
  • Sử dụng dịch vụ thi công chuyên nghiệp: Nên sử dụng dịch vụ thi công len nhôm chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng thi công.
Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số cách khắc phục sau:
Sử dụng keo dán chuyên dụng: Sử dụng keo dán chuyên dụng để cố định len nhôm vào tường, giúp hạn chế việc trầy xước.
Sử dụng sơn bảo vệ: Sơn một lớp sơn bảo vệ lên bề mặt len nhôm, giúp tăng khả năng chống trầy xước và gỉ sét.
Sử dụng len nhôm có màu sắc phù hợp: Lựa chọn len nhôm có màu sắc phù hợp với màu sắc của sàn nhà và tường nhà, giúp che đi những vết trầy xước nhỏ.

Công dụng của tấm ốp chân tường bằng nhôm

Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường
Che khoảng trống giữa sàn và tường, đây có thể là nơi ẩn náu của bụi bẩn, vi khuẩn và côn trùng. Việc ốp chân tường sẽ giúp che đi khoảng trống này, khiến ngôi nhà trông sạch sẽ và ngăn nắp hơn.
Bảo vệ chân tường. Chân tường dễ bị trầy xước, va chạm. Len nhôm chân tường sẽ bảo vệ chân tường khỏi bị hư hại vật lý. Giữ cho dự án an toàn và tươi mới. Đây là giải pháp tuyệt vời cho các công trình ẩm ướt như nhà vệ sinh và nhà hàng vì nó tối đa hóa tác động chống nấm mốc. Chống va đập, trầy xước, bụi bẩn, nấm mốc làm xói mòn chân tường.
Nẹp ốp tường bằng nhôm có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn trong ngôi nhà, khiến ngôi nhà trở nên trang nhã và sang trọng hơn.
Tấm ốp chân tường bằng nhôm mang đến sự hoàn thiện chuyên nghiệp và gọn gàng dọc theo đường viền chân tường. Nó che giấu những khuyết điểm, khuyết điểm đồng thời mang lại vẻ đẹp và sự hài hòa cho căn phòng.
Nâng cao tính thẩm mỹ. Vách chân tường nhôm có nhiều mẫu mã, màu sắc từ đơn giản đến sang trọng, cầu kỳ. Việc lựa chọn nẹp len nhôm phù hợp với phong cách kiến trúc của không gian sẽ nâng cao tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho công trình ở chân tường.
Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường

Gợi ý cách lựa chọn nẹp chân tường

Khi chọn len nhôm chân tường, bạn nên cân nhắc, xem xét các yếu tố sau:
  • Yếu tố kiểu dáng: Len nhôm chân tường có nhiều kiểu dáng đa dạng. Bạn nên chọn một sản phẩm nẹp nhôm có thiết kế phù hợp với phong cách trang trí nội thất của ngôi nhà.
  • Chất liệu của len nhôm chân tường: Chất liệu cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.
  • Màu sắc của sản phẩm len nhôm: Nẹp chân tường nên có màu sắc hòa hợp với màu của sàn và tường.

Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường

Địa điểm cung cấp sản phẩm len nhôm chân tường giá rẻ uy tín

Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Nội thất Thời Đại Mới có hơn mười năm kinh nghiệm, đặt trụ sở chính đặt tại Tp. HCM. Đối với những khách hàng ở các tỉnh thành khác vẫn có thể mua các mặt hàng nẹp trang trí tại Thời Đại Mới thông qua nhiều kênh mua hàng trực tuyến đa dạng, đảm bảo sự tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng.
Chúng tôi hy vọng những thông tin mà Công ty Thời Đại Mới cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm len nhôm chân tường. Nếu có thắc mắc hoặc cần được hướng dẫn về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Thời Đại Mới qua website nepinoxgiare.com hoặc gọi 0944 209 955 để biết thêm thông tin.
NẸP NHÔM T
NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
NẸP NHÔM T6 NẸP NHÔM T6
NẸP NHÔM T10 NẸP NHÔM T10
Nẹp Nhôm T14 Nẹp Nhôm T14
Nẹp Nhôm T20mm Nẹp Nhôm T20mm
Nẹp Nhôm T25mm Nẹp Nhôm T25mm
NẸP NHÔM T30MM NẸP NHÔM T30MM
Xem thêm
NẸP NHÔM V- NẸP GÓC
NẸP NHÔM V10 NẸP NHÔM V10
NẸP NHÔM V15MM NẸP NHÔM V15MM
Nẹp Nhôm V20mm Nẹp Nhôm V20mm
NẸP NHÔM V25MM NẸP NHÔM V25MM
Nẹp Nhôm V30mm Nẹp Nhôm V30mm
NẸP NHÔM BO GÓC NGOÀI NẸP NHÔM BO GÓC NGOÀI
Xem thêm
NẸP NHÔM CẦU THANG
NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM
NẸP NHÔM L41X8MM NẸP NHÔM L41X8MM
NẸP NHÔM L41X12MM NẸP NHÔM L41X12MM
Nẹp Nhôm L41X20MM Nẹp Nhôm L41X20MM
Nẹp nhôm L55 Nẹp nhôm L55
Xem thêm
Len Nhôm Chân Tường
Xem thêm
  • Currently 4.59/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.65 sao của 1977 đánh giá
Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường
Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà với sản phẩm len nhôm chân tường Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55