nepinoxgiare

Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Link
Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất là gì? Chi tiết
Vai trò và công dụng của nẹp trong thiết kế nội thất không gian nhà ở Chi tiết
Hướng dẫn một vài cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp với ngôi nhà:  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong thiết kế nội thất hiện đại, nẹp trang trí là vật dụng phổ biến mà các kiến trúc sư lựa hàng đầu để trang trí nhà ở. Vì vậy, nó trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên dòng sản phẩm này rất đa dạng về mẫu mã nên người tiêu dùng rất đắn đo không biết nên chọn loại nẹp nào thì phù hợp. Loại nẹp có chất lượng như thế nào mới thực sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
 

Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất là gì?

  • Nẹp trang trí không còn quá xa lạ trong cuộc sống hiện nay, tuy nhiên để khái quát hơn về dòng sản phẩm này thì không phải ai cũng hiểu rõ được. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khái niệm về nẹp trang trí: Nẹp trang trí được coi giống như một phụ kiện của ngôi nhà, đây là những sản phẩm có thiết kế nhỏ đa dạng về mẫu mã và màu sắc được dùng chủ yếu để trang trí như: gắn lên tường, nẹp sàn nhà, nẹp cầu thang nhằm tạo điểm nhấn, làm nổi bật lên các đường nét chi tiết nhỏ trong không gian.
  • Nẹp nội thất hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau như: nẹp làm bằng hợp kim loại ( inox, nhôm, đồng,…). Các chất liệu phổ biến hơn như: nẹp nhựa, nẹp gỗ, nẹp thạch cao… Bên cạnh đó còn đa dạng trong hình dáng (chữ T, chữ V, chữ U, chữ L,..) mạ các màu sắc lung linh như: ánh kim, vàng đồng, vàng bạc,...
 
Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Vai trò và công dụng của nẹp trong thiết kế nội thất không gian nhà ở

Trong trang trí nội thất người ta không chỉ quan tâm đến cơ cấu tạo thành ngôi nhà, mà các chi tiết nhấn nhá tạo điểm khác biệt cũng được rất nhiều người quan tâm. Đó chính là hai yếu tố tạo nên. sự hoàn hảo của công trình.  Đây là cơ hội để nhiều gia chủ thoả sức sáng tạo, thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính và sở thích của mình qua cách bày trí ngôi nhà.
 
Đó là lý do vì sao các loại nẹp trang trí lại được tin tưởng và sử dụng rộng rãi như vậy. Sản phẩm làm ổn định các chi tiết lồi lõm trong ngôi nhà, che đi khuyết điểm của các khe hở, rạn nứt. Cho người dùng cản giác hài hòa thống nhất giữa các bộ phận, đem tới một vẻ đẹp liền mạch, tinh tế, hiện đại và không kém phần sang trọng. Không chỉ thế, nẹp trang trí còn có một vai trò nổi bật chính trong ngôi nhà là mang lại sự an toàn khi di chuyển qua các bậc thang, sàn nhà. Chống trơn trượt nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ,… Với những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi thì nẹp trang trí nên cần thiết và quan trọng.
 
Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
 

Hướng dẫn một vài cách lựa chọn nẹp trang trí phù hợp với ngôi nhà: 

Tùy theo nhu cầu sử dụng và tính chất nổi bật riêng của từng loại nẹp, người tiêu dùng sẽ có cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Vừa khắc phục được nhược điểm hạn chế của ngôi nhà mà vẫn phát huy tối đa những vai trò cần thiết.

Nẹp thạch cao trang trí

  • Nẹp thạch cao là loại nẹp được xuất hiện từ rất sớm, được thiết kế theo phong cách truyền thống của người Việt. Những năm gần đây nẹp trang trí là sản phẩm có sự cải thiện nhiều về mẫu mã, có vẻ đẹp sang trọng, ưu điểm trang trí vượt trội hơn hẳn.
  • Dòng nẹp làm nổi bật trần nhà, thường được sử dụng để tạo góc dương với vách thạch cao trần nhà, góc chuyển cốt trần thạch cao,…. Với khả năng chống nóng tốt sản phẩm được ứng dụng và tin dùng rộng rãi trong xây dựng. Tuy nhiên vì làm bằng thách cao nên dòng nẹp này có độ bền kém, dễ bị bay màu, nứt vỡ khi thời tiết thay đổi. Trong quá trình thi công, nếu nẹp bị lỗi sẽ phải sửa lại toàn bộ mất rất nhiều thời gian và công sức.
 
Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Nẹp gỗ trang trí

  • Nẹp gỗ là loại nẹp được làm bằng gỗ nên vẻ ngoài khá sang trọng, cổ điển. Với những không gian mang phong cách truyền thống cổ điển thì dòng nẹp trang trí này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.
  • Loại nẹp này có ưu điểm nổi bật là dễ thi công lắp đặt, dễ tháo dỡ cũng như thay thế khi sử dụng. Tuy nhiên vì sản phẩm là chất liệu gỗ nên sản phẩm dễ bị mối mọt, cong vênh, co cóp khi thời tiết thay đổi, đặc biệt trong điều kiện môi trường ẩm ướt
 
Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Nẹp trang trí bằng nhựa

  • Nẹp nhựa là dòng nẹp mới xuất hiện trên thị trường, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại. Ưu điểm nhận thấy nhất của dòng sản phẩm này đó là trọng lượng nhỏ gọn, dễ thi công lắp đặt, khả năng chịu nước tốt nẹp nhựa là giải pháp khắc phục mọi nhược điểm của nẹp gỗ.
  • Bên cạnh đó sản phẩm nẹp nhựa còn có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc. Đây là loại nẹp có giá thành rẻ nhất trong các loại nẹp trang trí.
  • Tốt là thế nhưng cái gì cũng có mặt hại của nó và nẹp nhựa trang trí cũng không tránh khỏi nhược điểm. Khả năng chịu nhiệt thấp, mau hư hỏng nếu tiếp xúc với nhiệt, thậm chí nó còn làm ảnh hưởng đến cấu trúc và tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà.
Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Nẹp kim loại trang trí

  • Nẹp kim loại là tên gọi chung cho các dòng nẹp hợp kim loại như: nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng,… Dòng sản phẩm này được sản xuất kỹ lưỡng bằng kim loại nên có độ bền, khả năng chịu lực cũng như áp suất lớn.
  • Ưu điểm là sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, khả năng chịu nhiệt cao và giữ màu tốt. Nói không ngoa khi tuyên bố đây dòng nẹp kim loại khắc phục hết tất cả các nhược điểm của các dòng nẹp trang trí khác.
  • Thông thường bề mặt của nẹp kim loại được sơn thêm một lớp tĩnh loại bỏ khả năng truyền điện, mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Nhược điểm duy nhất của dòng nẹp này chính là giá thành cao nên lượng mua bị ảnh hưởng.
 
Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
 
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp nẹp trang trí cao cấp xin vui lòng liên hệ đến Công ty Thời Đại Mới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại nẹp đa dạng về mẫu mã và giá thành phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình bạn. Còn trần chờ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 2677 đánh giá
Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Một số lưu ý khi bạn lựa chọn nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55