nepinoxgiare

Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang

Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang Link
Nẹp cầu thang là gì? Chi tiết
Lắp đặt nẹp cầu thang Chi tiết
Lợi ích của việc lắp đặt nẹp cầu thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cầu thang của bạn qua một thời gian dài trở nên trơn trượt, khó sử dụng, dễ vấp ngã? Không lo vì đã có nẹp chống trượt cầu thang. Với sự đa dạng từ vật liệu, có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu bao gồm nhôm, nhựa vinyl và gỗ, nẹp nhôm cầu thang đang ngày càng được ưa chuộng không chỉ dùng để bảo vệ gia đình mà còn là điểm nhấn trong việc trang trí nội thất
 
 

Nẹp cầu thang là gì?

Nẹp cầu thang là nẹp góc bằng nhôm, inox hoặc nhựa bảo vệ các cạnh của cầu thang. Hầu hết các nẹp thang có cấu hình hình chữ L sao cho chúng quấn quanh mép trước của bậc thang và gập xuống ôm sát vào vách dọc thang.
 
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang
 
Nẹp chống trượt cầu thang cung cấp một cái nhìn hoàn thiện và giúp bảo vệ các cạnh của các bậc khỏi bị hư hại. Nó cũng làm cho cầu thang an toàn hơn bằng cách cung cấp một bề mặt chống trượt và phần rìa nhỏ giúp giữ cho bàn chân không bị trượt.
 
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang
 

Lắp đặt nẹp cầu thang

Sử dụng thước dây đo chiều dài của mỗi cầu thang. Nếu cầu thang được mở ở một hoặc cả hai bên, bạn chỉ cần đặt nẹp vào vị trí và đánh dấu vị trí cần cắt. Với nẹp nhôm, hãy cẩn thận không để các vệt xước kim loại dọc theo cạnh cắt (nhôm dễ bị như vậy). Nếu bạn thấy các vệt xước, hãy sử dụng đồ giũa kim loại để loại bỏ chúng và làm mịn cạnh.
 
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang
 
Kiểm tra độ vừa vặn bằng cách đặt nẹp chặt vào góc của bậc thang. Nếu nẹp của bạn có một mặt cong hoặc rìa, mặt này sẽ ở trên của cầu thang. Mặt phẳng với các lỗ đinh sẽ tựa vào vách đứng của cầu thang. Hãy chắc chắn rằng đinh sẽ gặp gỗ cứng nếu là sàn gỗ. Trên hầu hết các bậc thang, đinh sẽ bám chắc vào phần gỗ cứng, nhưng ở bước trên cùng hoặc ở mức sàn, bạn có thể phải xử lý các lớp sàn, lớp lót và lớp nền. Do đó, điểm tiếp xúc nếu không phải gỗ cứng sẽ khó làm cho nẹp bám vào chắc chắn
Còn đối với sàn gạch thì hãy chú ý điều kiện gạch. Tránh khoan ở nhũng nơi đã nứt để tránh làm vỡ gach.
 
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang
 
Đóng đinh vào nẹp, làm việc từ đầu này sang đầu kia. Hãy chắc chắn để cài đặt nẹp trên tất cả các bậc nếu quyết định lắp. Bậc thang an toàn nhất là khi chúng giống nhau. Nếu chỉ là trên vài bậc xen kẽ thì chỉ làm tăng thêm nguy cơ té ngã.
 
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang

Lợi ích của việc lắp đặt nẹp cầu thang

  • Cải thiện an toàn
Mục đích chính của nẹp cầu thang là để cải thiện sự an toàn của cầu thang. Khi nó nhô ra một chút so với mép của rãnh hoặc có những đừng vân, rằn, nó cung cấp thêm một số không gian cho người dùng đặt chân và độ bám của chân bào cầu thang. Điều này không chỉ làm cho việc đi lên và xuống cầu thang thoải mái hơn (đặc biệt nếu bạn cao), nó có thể giúp giảm sự cố xảy ra tai nạn do trượt và té ngã.
 
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang
  • Bảo vệ cầu thang
Thứ hai, sự hiện diện của một nẹp cầu thang được lựa chọn cẩn thận có thể giúp bảo vệ các mặt góc sàn của bạn khỏi bị hư hại và hao mòn. Vì đây là nơi mà hầu hết mọi người đặt chân, nên lý do là các cạnh phải chịu một lực đáng kể, cộng thêm những chất bẩn dưới giày. Nếu xảy ra ít hư hỏng hơn thì có nghĩa là ít ít đi thời gian bảo quản hơn.
 
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang
  • Cải thiện tầm nhìn
Nghiên cứu đã đề xuất rằng một số người bị thương nặng mỗi năm do bước hụt bậc hoặc đánh giá sai chiều rộng của cầu thang và rơi xuống cầu thang. Nẹp cầu thang thực sự có thể cải thiện phân biệt giữa những bậc thang, xác định rõ nơi kết thúc và giúp người dùng tự tin đi lên và xuống. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có thị lực kém hoặc những nơi có ánh sáng kém.
 
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang
 
Việc lắp đặt nẹp cầu thang không còn gì là xa lạ nữa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những dịch vụ về nẹp đồng, bảng giá nẹp nhôm cầu thang. Bảo vệ gia đình, bạn bè và mọi người chỉ với hành động nhỏ này.
NẸP NHÔM CẦU THANG
NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM
NẸP NHÔM L41X8MM NẸP NHÔM L41X8MM
NẸP NHÔM L41X12MM NẸP NHÔM L41X12MM
Nẹp Nhôm L41X20MM Nẹp Nhôm L41X20MM
Nẹp nhôm L55 Nẹp nhôm L55
Xem thêm
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 1422 đánh giá
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang
Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang Lắp đặt nẹp chống trượt cho cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55