nepinoxgiare

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

Làm mới không gian bằng nẹp đồng Link
1. Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
2. Đồng thau tấm Chi tiết
3. Nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
4. Nẹp đồng la Chi tiết
5. Nẹp đồng T Chi tiết
6. Nẹp đồng F Chi tiết
7. Nẹp đồng V Chi tiết
8. Nẹp đồng L Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xu hướng trang trí nội thất đang được mọi người chú ý nhiều hơn so với những năm trước đây. Ngày nay, cái đẹp đang được đề cao hơn trước và được xem là tiêu chuẩn đứng thứ 2 chỉ sau yếu tố chất lượng trong việc đánh giá của một công trình kiến trúc bao gồm nhà ở, căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, các khu nghỉ dưỡng hay các nhà hàng, khách sạn. Phụ kiện đang được mọi người săn đón và dùng để trang trí trong nhà đó là các loại nẹp kim loại. Các loại nẹp được chế tạo từ các máy móc và công nghệ tiên tiến nên các đường nét của sản phẩm vô cùng sắc xảo và tinh tế. Có lớp bề mặt vô cùng sáng bóng và trơn nhẵn, rất phù hợp trong việc tạo điểm nhấn và sự nổi bật của không gian ngôi nhà lên một tầm cao mới. Các loại nẹp đồng trang trí được lắp đặt nhiều ở không gian nhà tại những vị trí khác nhau như sàn, tường hay các vách ngăn. Nẹp đồng đang dần trở thành xu hướng và rất thịnh hành trong các lĩnh vực thiết kế nội thất, bởi nẹp có tính ứng dụng cao vào trong cuộc sống. Màu của đồng vô cùng sắc xảo và tinh tế, làm bật lên vẻ đẹp của ngôi nhà, và lấp lánh những màu sắc ánh kim của nẹp đồng. Phụ kiện nẹp đồng sẽ tôn lên những đường nét đẹp nhất của ngôi nhà, và làm cho mọi người bị thu hút bởi sự sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp của ngôi nhà mang lại. Trong bài viết này sẽ giúp cho bạn biết thêm những mẫu nẹp đồng đang thịnh hành nhất.
 

1. Nẹp đồng sàn gỗ

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Nẹp đồng gỗ đang được mọi người rất ưa chuộng bởi công năng vô cùng tuyệt vời của nẹp đồng sàn gỗ. Sản phẩm này được dùng để làm mối nối cho các loia vật liệu khác nhau như kính, gạch men, và còn được dùng để cố định lại mặt sàn.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Nẹp đồng sàn gỗ có độ bền cực cao, theo thời gian sử dụng chúng sẽ không làm cho nẹp đồng mất đi trạng thái ban đầu. sản phẩm nẹp đồng này cũng được đánh giá là sản phẩm cũng mang lại độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Chúng tảo ra những ánh hào quang và làm cho cả không gain của ngôi nhà trở nên lỗng lẫy và bừng lên những ttia sáng lung linh, khi ánh nắng chiếu rọi qua. Sản phẩm vô cùng cứng và dày, nên sẽ giúp cho nẹp không bị chịu quá nhiều tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

2. Đồng thau tấm

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Đồng thau được ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trong nông nghiệp, công nghiệp, trong cơ khí, trong việc sản xuất hàng hóa, lĩnh vực điện, hay trong trang trí nội thất. Đồng thau tấm chủ yếu ứng dụng để làm các thiết bị hay máy móc, để chế tạo các loại sản phẩm khác. Đối với lĩnh vực trang trí thì đồng thau được dùng để làm nẹp hay các bình trang trí, các mẫu hình dạng khác nhau để trưng bày trong nhà.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

3. Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Phụ kiện này được xem là một giải pháp vô cùng tốt cho việc bị trơn trượt của cầu thang. Lắp nẹp vào cầu thang sẽ giúp cho việc hạn chế các sự cố và tai nạn xảy ra khi người di chuyển không cẩn thận trên cầu thang. Bạn cũng có thể lắp đặt ở các bậc tam cấp hay gắn vào chỗ kêt thúc sàn để giảm nguy cơ bị té ngã khi di chuyển qua lại. Nẹp có kết cấu vô cùng chắc nên có khả năng chịu được nhiệt độ cao hay các sự va chạm mạnh từ bên ngoài. Nẹp sẽ không bị biến dạng hay bị cong vênh khi gặp các thời tiết và môi trường khắc nghiệt ở nước ta.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

4. Nẹp đồng la

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Nẹp đồng la được sử dụng để trang trí với các công trình kiến trúc. Giúp tăng thêm tính hoàn thiện và nâng cao giá trị của công trình lên rất nhiều. Nẹp đồng la được dùng để tô điểm không chỉ các vị trí lắp đặt nẹp đồng la, mà chúng còn dùng để làm bật không gian của cả ngôi nhà. Bạn có thể lắp đặt vào các vị trí như cầu thang, trần nhà, hay vách tường, và được lắp đặt trên nhiều loại chất liệu khác nhau như đá hoa cương hay gạch men, điểm này giống với la inox.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm viền chỉ trên các bức tường, hay làm ron đá mài, và còn giúp khắc phục được các sự cố về cầu thang như bị trơn hay bị trượt. Tuổi thọ trung bình của nẹp la là tầm mấy chục năm, do vậy bạn có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không sợ mất đi tình trang ban đầu của nẹp. Thiết kế của nẹp đồng la vô cùng sắc xảo và rất thuận tiện trong việc thi công và lắp đặt. Hơn thế nữa, nẹp còn giúp bảo vệ các đồ nội thất trong nhà bạn khỏi bị hư hao hay bị biến đổi các trạng thái của chúng do tác động các lực cực mạnh từ bên ngoài. Sản phẩm nẹp đồng la cũng được ứng dụng trong các công trình thi công và đang trở thành trào lưu trong việc trang trí nội thất.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

5. Nẹp đồng T

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Nẹp đồng T đang được mọi người tìm kiếm và chọn mua nhiều nhất trên thị trường. Nẹp đồng T sẽ làm cho cả ngôi nhà bạn có tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Đây là loại nẹp được xem là giải pháp để che đi những chỗ bị giãn cách trên sàn hay tường, và để che đi những khe hở đang làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Nẹp đồng mang lại vẻ đẹp vô cùng hài hòa, và làm cho không gian trwor nên có sự thống nhất và liên kết lại với nhau.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

6. Nẹp đồng F

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Nẹp đồng F này được lắp đặt nhiều ở các bậc cầu thang, với mục đích và chống bị trượt và gây ra tai nạn khi di chuyển. Khi lắp đặt nẹp F vào các bậc cầu thang như vậy sẽ làm cho các bậc cầu thang ấy tránh bị sứt hay bị mẻ, còn giúp bảo vệ và duy trì được độ bền cho cầu thang nhà bạn.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Ngoài ra, bạn cố thể lắp đặt vào các khe rãnh và khe hở của nẹp, hay dùng để làm mối nối cho các mặt sàn với mặt tường. Nẹp mang lại vẻ đẹp cho cầu thang và sẽ làm cho mọi người cảm giác bị thu hút bởi những đường nét vô cùng tinh tế của nẹp đồng mang lại. Nẹp đồng rất dễ thi công nên quá trình thi công rất nhanh chóng.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

7. Nẹp đồng V

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Nẹp đồng V được rất nhiều người ưu ái lựa chọn là nẹp để trang trí trong nhà. Nẹp đồng V được dùng để lắp vào các góc vuông như các góc tường, các góc bàn, các góc tủ. Khi tránh các trường hợp bất cẩn khi di chuyển bị quẹt vào các góc nhọn. Ngoài ra, còn tránh cho các góc nhọn bị hư hao, bị sứt mẻ hay bị mòn do va chạm từ bên ngoài. Khi sử dụng nẹp đồng V sẽ làm cho không gian trở nên nổi bật hơn hẳn khi không lắp nẹp, và là điểm nhấn cho toàn không gian của ngôi nhà.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

8. Nẹp đồng L

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Nẹp đồng L rất thích hợp trong việc trang trí và che đi những khuyết điểm, dùng để kết thúc các vị trí trên sàn làm bằng chất liệu gạch men, đá hay gỗ. Hơn thế nữa, chúng còn được dùng để che đi những đầu nối của 2 loại chất liệu khác nhau, chúng còn giúp để bảo vệ vách tường và các góc nhọn ở các đồ vật nội thất trong nhà.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

  • Mục đích của việc lắp các nẹp đồng L này là để cho các vị rí trong nhà hay các đồ vật không bi trầy xước hay bị sứt mẻ và giúp duy trì được độ đẹp và độ bền ở bất kì vị trí nào trong nhà. Nẹp đồng L này thường được thiết kế với những đường gân chạy trên bề mặt và màu sắc vô cùng sáng sủa, nên rất thích hợp trong việc chống trươn và làm ánh sáng cho buổi tối khi không có ánh sáng trong nhà.

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

Làm mới không gian bằng nẹp đồng

Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí. Chúng tôi là đơn vị tiên phong và đi dầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao và có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên sẽ biết khách hàng của mình đang cần gì. Hãy liên hệ với chúng tôi, để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về sản phẩm và biết thêm cách trang trí phòng ngủ ấn tượng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.55/5
4.55 sao của 1766 đánh giá
Làm mới không gian bằng nẹp đồng
Làm mới không gian bằng nẹp đồng Làm mới không gian bằng nẹp đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55