nepinoxgiare

Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch

Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch Link
Giới thiệu chung  Chi tiết
Tác dụng của nẹp inox gạch xây dựng  Chi tiết
Phân loại mũ INOX cho gạch  Chi tiết
Cách chọn màu nẹp đóng gạch cho mọi công trình   Chi tiết
Công dụng của nẹp INOX cho gạch  Chi tiết
Tại sao tôi cần mua nẹp đóng gạch Thời Đại Mới?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí gạch giúp giải quyết các vấn đề về mép gạch khi hoàn thiện gạch. Từ mép tường đến việc xử lý các mối nối và che lấp các vết nứt. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, chống va đập và lâu phai màu theo thời gian. Cùng Thời Đại Mới tìm hiểu thêm về nẹp inox trang trí gạch qua các bài viết sau.  
 

Giới thiệu chung 

Nẹp inox đóng gạch này là giải pháp được sử dụng trong công đoạn ốp lát cuối cùng của mép gạch và giúp bảo vệ mép ngoài và góc. Chân đế bằng thép không gỉ cũng ngăn ngừa sứt mẻ, nứt gờ gạch và che những khuyết điểm cấu trúc ở các góc, tạo thêm nét trang trí cho thiết kế dự án của bạn. Các góc cạnh của gạch được làm bằng inox 304 siêu bền, chịu va đập và chịu lực, đảm bảo an toàn khi trượt và người sử dụng khi thi công. 

Tác dụng của nẹp inox gạch xây dựng 

Nẹp inox lát gạch không chỉ góp phần nâng cao chất lượng công việc. Chúng còn là những chi tiết thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch
  • Hạn chế mài mòn gạch: Các góc lát gạch có đinh tán giúp thợ xây không phải mài. Điều này làm giảm thời gian thi công, tiết kiệm chi phí nhân công và loại bỏ gạch bị lãng phí trong trường hợp mài sai. 
  • Giảm nguy cơ sứt mẻ mép gạch: Nẹp góc gạch giúp cho các góc cột và tường trở nên cứng và bền hơn, giảm thiểu tình trạng sứt mẻ mép gạch và nhiều hư hỏng khác trong quá trình sử dụng. 
  • Nâng cao tính an toàn cho người sử dụng: Các góc cạnh của vách có nẹp góc được mài nhẵn, phẳng không có vết xước lõm, giảm các góc cạnh sắc nhọn. 
  • Trang trí tạo điểm nhấn: Giá đỡ góc đảm bảo độ sắc nét và tạo ra các góc tường và cột hoàn hảo. 
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ tạo điểm nhấn cho công trình của bạn. 

Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch

Phân loại mũ INOX cho gạch 

Nẹp góc inox tròn 

Nẹp góc tròn tạo các góc bo tròn mềm mại an toàn tối đa. Đây là loại hỗ trợ phổ biến nhất và phù hợp với mọi dự án. Chân đế vuông inox Chân đế vuông là loại giá treo tường có chân đế vuông chắc chắn phù hợp với kiến ​​trúc hiện đại. Các nẹp góc tròn được ra đời lần đầu tiên, và nếu chúng là loại phổ biến nhất,  góc phải phù hợp với các cấu trúc hiện đại. Đường ray thường được sử dụng trong các dự án theo phong cách tối giản. 

Nẹp góc tường Inox 

Nẹp góc tường phẳng đang là xu hướng mới trong thi công ốp lát, tạo điểm nhấn độc đáo phù hợp với những công trình thiết kế tối giản. Nẹp góc phẳng có một bên là đầu gạch và một bên là đường kẻ rất mảnh. Do cấu trúc này, các nẹp đặt đây có thể hỗ trợ phổ biến nhất và phù hợp với mọi dự án. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch

Nẹp góc vuông inox 

Nẹp góc vuông là loại nẹp treo tường có chân đế vuông chắc chắn phù hợp với kiến ​​trúc hiện đại. Các nẹp góc tròn được ra đời lần đầu tiên, và nếu chúng là loại phổ biến nhất, nẹp góc phải phù hợp với các cấu trúc hiện đại. Đường ray thường được sử dụng trong các dự án theo phong cách tối giản. 

Nẹp Góc Thấp Inox 

Nẹp góc tường phẳng đang là xu hướng mới trong thi công ốp lát, tạo điểm nhấn độc đáo phù hợp với những công trình thiết kế tối giản. Nẹp góc phẳng có một bên là đầu gạch và một bên là đường kẻ rất mảnh. Do cấu trúc này, các nẹp góc phẳng có một bên là đầu gạch và một bên là đường kẻ rất mảnh. Do cấu trúc này, các nẹp đặt một điểm nhấn thú vị trong nội thất và thường được các kiến ​​trúc sư trẻ sử dụng cho công việc.  
 
Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch

Nẹp inox chữ V 

Nẹp inox chữ V vuông là loại nẹp dùng để ốp mặt ngoài các góc tường, cột nhà. Không giống như các loại đinh tán khác phải được lắp đặt trong quá trình xây dựng, loại đinh này được sử dụng sau khi đã lát gạch. Vì vậy, nó thường được sử dụng cho công việc sửa chữa và dùng để ốp những viên gạch bị sứt, mẻ ở các góc tường, cột nhà.  

Nẹp inox không gỉ chữ T 

Nẹp chữ T bằng thép không gỉ chỉ tạo ra một khe chia tầng để che đi những khuyết điểm về cấu trúc giữa hai mép gạch, ngăn bụi bẩn rơi vào các khe và gây mất mỹ quan cho kết cấu. Thanh ray thường được sử dụng để che các lỗi xây dựng giữa hai tầng bằng vật liệu khác nhau
 
Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch

Nẹp inox chữ U 

Nẹp chữ U được sử dụng tương tự như ray chữ T để tạo phào chỉ sàn và che các lỗi kết cấu giữa hai mép vật liệu khác nhau. Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho thiết kế công trình.  

Cách chọn màu nẹp đóng gạch cho mọi công trình  

 Có thể sử dụng các tiêu chí sau để lựa chọn nẹp góc inox tốt nhất: 
  • Tùy thuộc vào kết cấu: Nếu bạn coi trọng tuổi thọ của kết cấu và không quan tâm đến những kết cấu phức tạp, bạn nên sử dụng loại nẹp gắn gạch. Muốn nhanh hơn thì dùng kẹp chữ V (dùng keo dán). Tùy thuộc vào công đoạn lắp ráp nẹp: Nếu bạn muốn lắp nẹp trước khi lát gạch thì có thể chọn một trong hai phương pháp (lắp ghép chữ V, ốp gạch). Khi việc ốp lát hoàn tất, chỉ chọn các nẹp chữ V ở góc. 

Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch

  • Mục đích thiết kế: Bạn có thể lựa chọn giữa nẹp góc vuông và phẳng phong cách hiện đại. Các góc bo tròn phù hợp với mọi công trình. Đặc biệt các góc phẳng ưu tiên công việc tối giản và tạo điểm nhấn độc đáo. Nó phụ thuộc vào loại công việc. Góc chữ V ở góc tường thích hợp cho công việc tân trang, sửa chữa. Mặt khác, các dự án xây dựng mới yêu cầu bạn phải chọn từ đầu loại đinh tán để gắn vào gạch cho an ninh. 
  • Tùy theo kích thước của nẹp: ray 10mm dùng cho gạch 8-10mm. 12 mm đối với đá có kích thước đường ray là 12 mm. Gạch 5mm và 20mm cũng có nhiều kích thước. 

Công dụng của nẹp INOX cho gạch 

  • Nẹp inox được sử dụng rộng rãi trong xây dựng chung cư, văn phòng, biệt thự, trường học, bệnh viện và hơn thế nữa. Để trang trí các khu vực như: cạnh bạn, kệ bếp, góc tường, cột nhà, dầm nhà,… 
  • Ngoài ra, phào chỉ inox còn được đặt trên các mặt sàn: cốt sàn, gờ bậc, phào chỉ sàn tạo, ...

Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch

  • Lớp ni lông bảo vệ dễ bị bám bụi và vữa không nên tháo ra trong quá trình thi công. Chỉ dỡ bỏ sau khi xây dựng xong. Lau sạch bằng khăn ẩm có thấm nước sạch. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa nhẹ như chất tẩy rửa kính và chất tẩy rửa sàn. 
  • Không sử dụng chất tẩy rửa ăn mòn mạnh có nồng độ axit hoặc kiềm cao vì chúng sẽ tấn công bề mặt của thiết bị. Nếu bề mặt thanh chống bị bám vữa hoặc bụi bẩn trong quá trình thi công, cần lau sạch ngay bằng khăn ẩm. 
  • Không chà xát hoặc chà xát thanh chống bằng các dụng cụ kim loại (dao, kéo, v.v.). Các thanh chống có thể bị trầy xước. Đối với nẹp góc inox có thể đánh bóng để khôi phục lại độ hoàn thiện của đường ron. 

Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch

Tại sao tôi cần mua nẹp đóng gạch Thời Đại Mới? 

Để công trình ổn định và đạt tuổi thọ tốt nhất thì vật liệu xây dựng cần phải đạt tiêu chuẩn thì mới đảm bảo chất lượng. Thời Đại Mới nhận thức được điều này và luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nẹp inox ốp lát tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi chỉ bán các loại mắc cài được kiểm định chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Uy tín của sản phẩm nẹp GENTA được khẳng định qua quá trình hoạt động sau và không ngừng phát triển.
 
Thời Đại Mới đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nẹp inox ốp gạch. Sản phẩm này được chào bán cho nhiều nhà thầu và chủ đầu tư lớn như Hòa Bình, Coteccons, Vingroup và Sungroup. Thời Đại Mới không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Chúng tôi tư vấn miễn phí và hỗ trợ quản lý thi công 24/24, 7 ngày trong tuần tại công trình. Nếu bạn phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng, bạn có thể đổi trả sản phẩm.
NẸP INOX CHỮ U
NẸP INOX U3MM NẸP INOX U3MM
NẸP U INOX CÓ TAI NẸP U INOX CÓ TAI
NẸP INOX U5MM NẸP INOX U5MM
NẸP INOX U8MM NẸP INOX U8MM
NẸP INOX U10MM NẸP INOX U10MM
NẸP INOX U12MM NẸP INOX U12MM
NẸP INOX U15MM NẸP INOX U15MM
NẸP INOX U20MM NẸP INOX U20MM
Xem thêm
NẸP INOX CHỮ L
NẸP INOX L20X10MM NẸP INOX L20X10MM
NẸP INOX L25X10MM NẸP INOX L25X10MM
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 1581 đánh giá
Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch
Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch Kinh nghiệm lựa chọn mua nẹp inox đóng gạch và trang trí gạch Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55