nepinoxgiare

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng Link
Nẹp cầu thang chống trượt là gì? Chi tiết
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang phổ biến trên thị trường Chi tiết
Tại sao nên sử dụng nẹp nhôm cầu thang? Chi tiết
Ưu điểm của sản phẩm nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Làm thế nào để bảo dưỡng nẹp nhôm cầu thang nhôm đúng cách? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bậc thang trang trí vừa đẹp vừa an toàn cho gia đình mình thì hãy thử sản phẩm nẹp nhôm cầu thang chống trơn trượt. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, vui lòng đọc bài viết này để tìm hiểu thêm về loại sản phẩm nẹp nhôm này và các kích cỡ phổ biến nhất của nó!

Nẹp cầu thang chống trượt là gì?

Nẹp chống trượt cầu thang là những thanh nẹp dài được gắn vào mép trước của cầu thang. Chúng làm giảm khả năng trượt bằng cách tăng ma sát ở chân khi lên hoặc xuống bậc thang. Nhôm, đồng, cao su và nhựa là một số vật liệu được sử dụng để làm nẹp chống trượt. Chúng cũng có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, cho phép người mua lựa chọn loại phù hợp nhất với phong cách trang trí nội thất của họ.

Có hai loại nẹp cầu thang chống trượt chính

  • Nẹp cầu thang chèn: Kiểu nẹp này được lắp với rãnh được khoét vào mép trước của bậc thang. Các nẹp chèn này có thể làm từ nhiều loại vật liệu như gồm nhôm, đồng và nhựa, v.v.
  • Nẹp chèn bậc mũi cầu thang: Loại nẹp này được dán vào mép trước của bậc thang và có phần nhô ra giúp cải thiện độ bám của bàn chân. Nhôm, đồng, cao su và nhựa là một số vật liệu được sử dụng để làm nẹp mũi bậc có bề mặt chống trượt.

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng

Các loại vật liệu thường dùng để làm nẹp cầu thang

  • Nhôm là vật liệu phổ biến nhất được sử dụng để tạo ra nẹp cầu thang chống trượt. Nhôm nhẹ, chắc chắn và có khả năng chống gỉ. Nẹp nhôm cầu thang chống trượt có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
  • Thép không gỉ (inox) là vật liệu tuyệt vời để làm mặt cầu thang chống trượt ở những khu vực có mật độ đi lại cao. Inox bền hơn nhôm và có khả năng chống gỉ, ăn mòn cao hơn. Tuy nhiên, nẹp cầu thang chống trượt inox có giá thành cao hơn nẹp cầu thang chống trượt bằng nhôm.
  • Nhựa là sự lựa chọn ít tốn kém hơn cho các bậc cầu thang chống trượt. Nẹp cầu thang chống trượt bằng nhựa có độ bền kém hơn so với nẹp cầu thang chống trượt bằng nhôm hoặc inox nhưng chúng có nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng.

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng

Trong số các chất liệu nêu trên, nẹp nhôm cầu thang được ưa chuộng nhất trên thị trường vì giá thành hợp lý, độ bền cao, dễ dàng bảo trì và thay thế.
 

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang phổ biến trên thị trường

Nẹp nhôm cầu thang L35MM

  • Kích thước: 15mm x 35mm x 3000mm (có thể thay đổi theo thông số kỹ thuật của người dùng).
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, phun tĩnh điện
  • Các tùy chọn màu sắc bao gồm màu nhôm, màu đồng giả cổ,...

Nẹp nhôm cầu thang L41x12MM

  • Kích thước: 41mm x 12mm x 2700mm (có thể thay đổi tùy theo thông số kỹ thuật của khách hàng).
  • Vật liệu: Hợp kim nhôm.
  • Màu sắc: Màu vàng, nhôm và màu inox.

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng

Nẹp nhôm cầu thang L41x20MM

  • Nẹp V20mm có kích thước 41mm x 20mm x 2700mm, có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Chất liệu nẹp: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện.
  • Màu sắc bao gồm bạc, màu inox và vàng sáng bóng.

Nẹp nhôm cầu thang L55MM

  • Kích thước: 55mm x 30mm x 2700mm (có thể điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng)
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện.
  • Màu sắc: Trắng, vàng, nhôm và giả cổ..

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng

Tại sao nên sử dụng nẹp nhôm cầu thang?

Nẹp nhôm cầu thang là loại nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cầu thang trong hầu hết các tòa nhà, bao gồm nhà ở, trường học, bệnh viện và văn phòng khách sạn, được làm bằng các vật liệu như đá, gạch men, gỗ, kim loại và nhựa. So với bê tông thô, những vật liệu này thường mịn, sáng bóng và cực kỳ trơn khi đi lại. Chúng đặc biệt nguy hiểm nếu gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.
Để giải quyết vấn đề này, nhiều loại vật liệu chống trượt đã được sử dụng, bao gồm băng chống trượt, băng mài mòn, băng chống trượt và sơn chống trượt. Những vật liệu này cũng làm giảm nguy cơ trượt và ngã, mặc dù chúng không bắt mắt bằng nẹp trang trí.

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng

Nẹp cầu thang nhôm được chế tạo từ nhiều thành phần nhôm khác nhau. Tùy thuộc vào chất liệu ốp cầu thang mà bạn có thể sử dụng thanh nẹp tương tự để có được sự kết hợp màu sắc như mong muốn. Ưu điểm chính của nẹp cầu thang trang trí là chống trượt cho người sử dụng và giảm khả năng hư hỏng bậc thang. Họ cũng có ý định cải thiện tính thẩm mỹ của dự án.

Ưu điểm của sản phẩm nẹp nhôm cầu thang

Nẹp cầu thang sẽ mang lại những lợi ích sau cho công trình:
  • Khả năng chống trượt: Các gân trên thân nẹp sẽ tạo ra ma sát, giảm độ trượt khi đi xuống bậc thang.
  • Trang trí và tạo điểm nhấn cho khu vực cầu thang. Nẹp nhôm cầu thang có màu sắc rực rỡ, tạo điểm nhấn và sự tinh tế.
  • Giúp cầu thang không bị sứt mẻ hoặc hư hỏng. Đầu nẹp bảo vệ mép gạch, tránh va chạm trực tiếp với góc gạch và giảm nguy cơ hư hỏng gạch.
  • Thi công khá nhanh chóng và đơn giản: Thanh nẹp được dán vào đầu cầu thang bằng keo chuyên dụng.

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng

Khi lựa chọn nẹp cầu thang chống trượt, hãy xem xét loại vật liệu, màu sắc và kiểu dáng của cầu thang cũng như lượng người qua lại mà chúng sẽ nhận được. Bạn cũng nên đảm bảo rằng nẹp chống trượt bạn mua tuân thủ các quy định xây dựng ở khu vực của bạn.

Dưới đây là một số yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn nẹp cầu thang chống trượt

  • Chất liệu: Nẹp chống trượt có nhiều loại chất liệu khác nhau, mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nhôm là một lựa chọn phổ biến do độ bền và chi phí thấp. Đồng là một lựa chọn thay thế đắt tiền hơn, nhưng nó có khả năng chống ăn mòn tốt hơn và có thể mang lại cho cầu thang của bạn vẻ ngoài cao cấp. Nhựa là lựa chọn ít tốn kém hơn nhưng không bền bằng các vật liệu khác.
  • Ngân sách: Nẹp chống trượt có nhiều mức giá khác nhau. Điều quan trọng là chọn một nẹp phù hợp với ngân sách và đáp ứng yêu cầu của bạn.

Khi đã xác định được loại nẹp chống trượt nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lắp đặt chúng một cách chính xác. Bạn nên tuân theo các hướng dẫn đi kèm với nẹp để đảm bảo rằng chúng được lắp chắc chắn và chính xác.

Làm thế nào để bảo dưỡng nẹp nhôm cầu thang nhôm đúng cách?

  • Tránh sử dụng chất tẩy rửa hoặc hóa chất mạnh trên mặt nẹp nhôm cầu thang chống trượt vì chúng có thể làm bong tróc lớp phủ.
  • Nếu bậc thang kim loại chống trơn trượt của bạn đã bị bẩn lâu ngày, hãy làm sạch chúng bằng bàn chải đánh răng nhẹ nhàng và nước ấm.
  • Tránh để nẹp nhôm cầu thang tiếp xúc với nhiệt độ cao vì có thể khiến nẹp bị xỉn màu hoặc biến dạng.

Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng

Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán nẹp cầu thang nhôm nhưng không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ. Công ty TNHH Thương mại Xây dựng nội thất Thời Đại Mới, một trong những nhà sản xuất và cung cấp nẹp nhôm trang trí hàng đầu, nơi bạn sẽ cảm thấy tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. Thời Đại Mới có hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành và chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nẹp nhôm chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng với chi phí cạnh tranh. Các mặt hàng nẹp nhôm của công ty đều được nhập khẩu hoàn toàn. Sản phẩm được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp chính hãng, được sơn tĩnh điện hoặc mạ anode đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng. Bạn cũng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ giao hàng kịp thời của công ty.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm nẹp cầu thang nhôm chống trượt, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số 0944 209 955 hoặc truy cập nepinoxgiare.com.
NẸP NHÔM T
NẸP NHÔM T4MM NẸP NHÔM T4MM
NẸP NHÔM T8MM NẸP NHÔM T8MM
NẸP NHÔM T6 NẸP NHÔM T6
NẸP NHÔM T10 NẸP NHÔM T10
Nẹp Nhôm T14 Nẹp Nhôm T14
Nẹp Nhôm T20mm Nẹp Nhôm T20mm
Nẹp Nhôm T25mm Nẹp Nhôm T25mm
NẸP NHÔM T30MM NẸP NHÔM T30MM
Xem thêm
NẸP NHÔM CẦU THANG
NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM NẸP NHÔM CẦU THANG L35MM
NẸP NHÔM L41X8MM NẸP NHÔM L41X8MM
NẸP NHÔM L41X12MM NẸP NHÔM L41X12MM
Nẹp Nhôm L41X20MM Nẹp Nhôm L41X20MM
Nẹp nhôm L55 Nẹp nhôm L55
Xem thêm
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
Xem thêm
Len Nhôm Chân Tường
Xem thêm
  • Currently 4.92/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.95 sao của 2337 đánh giá
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang thông dụng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55