nepinoxgiare

Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất

Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất Link
Sự cần thiết của nẹp nhôm trong thi công sàn gỗ Chi tiết
Ưu điểm của  nẹp nhôm trang trí sàn gỗ Chi tiết
Một số loại nẹp nhôm kết hợp sàn gỗ thông dụng  Chi tiết
 Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản nẹp Inox  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, sự kết hợp giữa sàn gỗ và các phụ kiện nẹp trang trí đã giúp ích rất nhiều cho việc xây dựng và thiết kế nội thất. Sự xuất hiện của những chiếc nẹp trang trí này vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công, vừa tạo điểm nhấn trang trí ấn tượng cho sàn nhà của bạn. Khi thi công sàn gỗ sẽ có những vị trí mà người thi công sẽ phải kết hợp sử dụng nẹp trang trí bằng hợp kim nhôm. Vậy làm sao có thể kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
 

Sự cần thiết của nẹp nhôm trong thi công sàn gỗ

Trong ngành xây dựng, các sản phẩm mới với các đặc tính khác nhau luôn được tìm tòi để giải quyết mọi vấn đề gặp phải trong công trình xây dựng. Trong trường hợp của sàn gỗ và sàn nhựa, khi lắp đặt thường để lại các khớp nối hở từ 1cm đến 1,5cm để giúp sàn có đủ không gian để co và nở dưới tác động của thời tiết. Tuy nhiên, việc để các khe hở này trống rỗng trong nhà sẽ gây mất mỹ quan và khó vệ sinh. Đây chính là lý do tại sao nẹp trang trí được thiết kế để ghép nối với sàn gỗ, giúp giữ cho các khớp nối hợp lý, tạo sự bền vững và mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sống và làm việc. Các nẹp trang trí này có nhiều kiểu dáng và cấu tạo khác nhau, giúp cho người thợ và chủ nhà có thể dễ dàng xử lý các vấn đề liên quan đến sàn gỗ và sàn nhựa trong công trình xây dựng.
 
Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất

Ưu điểm của  nẹp nhôm trang trí sàn gỗ

Trang trí nội thất là một phần quan trọng để tạo ra không gian sống đẹp mắt và tinh tế hơn. Nẹp trang trí là một giải pháp hoàn hảo để bổ sung các chi tiết thiếu sót trong không gian sống của bạn. Mặc dù việc không sử dụng nẹp trang trí không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công trình nội thất, nhưng nó sẽ không thể tạo ra ấn tượng tốt như khi có sử dụng nẹp trang trí.
 
Vì vậy, sử dụng nẹp trang trí không chỉ là cách tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, mà còn là cách thể hiện sự hiểu biết và thông minh của bạn trong việc lựa chọn sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại nẹp sàn gỗ cứng với cấu trúc và vật liệu khác nhau, tuy nhiên hầu hết các trường hợp vẫn nên sử dụng nẹp nhôm trang trí để gia cố sàn gỗ. Vì sao lại như vậy? Điểm qua một số lợi ích nổi bật của loại nẹp nhôm trang trí này nhé.
 
Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất
 
Việc trang trí nội thất là một trong những yếu tố nhỏ nhưng lại có tác dụng lớn giúp cho không gian sống của chúng ta trở nên tinh tế và trang nhã hơn. Trong đó, nẹp trang trí được coi là một giải pháp hoàn hảo để bổ sung các mặt thiếu sót cho ngôi nhà của bạn.
 
Điểm mạnh đầu tiên của nẹp nhôm trang trí chính là khả năng chịu lực tốt, giúp cho tuổi thọ của nó cao hơn so với các loại nẹp bằng nhựa. Ngoài ra, nẹp nhôm còn được thiết kế để chống trơn trượt trên các bề mặt cầu thang, giúp cho việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. 
 
Với giá thành hợp lý, nẹp nhôm trang trí là một lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí nội thất. Đồng thời, các sản phẩm trang trí từ nhôm thường có màu sắc rực rỡ và sử dụng lâu dài. So với các loại nẹp gỗ thông thường, nẹp nhôm không dễ bị mối mọt cong vênh, đồng thời có độ bền cao và khả năng chịu lực cao ngay cả trong điều kiện ngoài trời. Bởi vật liệu này không bị gỉ hoặc ăn mòn, chúng còn được sử dụng rộng rãi để trang trí không gian ngoài trời.
 
Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất
 
Nẹp nhôm trang trí có thiết kế đơn giản và tiện dụng, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng, tiết kiệm được thời gian rất nhiều 
 
Cuối cùng, về màu sắc, các loại phào nẹp nhôm trang trí có thể được sơn hoặc phủ các màu sắc khác nhau như bạc, vàng, đồng. Tùy thuộc vào thiết kế và nội thất của ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn loại phào nẹp phù hợp và có màu sắc phù hợp để tạo ra một không gian sống đẹp và sang trọng.

Một số loại nẹp nhôm kết hợp sàn gỗ thông dụng 

Nẹp hoàn thiện sàn gỗ 

Nẹp bằng nhôm được thi công với kết cấu phù hợp để lắp đặt cho các lớp hoàn thiện sàn gỗ được gọi chung là Khung hoàn thiện sàn gỗ. Khung viền nhôm có sẵn bao gồm khung F và L phù hợp với sàn gỗ 8mm 12mm và 15mm 
  •  Nẹp trang trí nhôm hình chữ F 
  •  Kích thước: 12x28x2700 (mm) 
  •  Màu sắc: Vàng óng vàng mờ thép không gỉ đánh óng nhôm mờ sâm panh 
  •  Nẹp nhôm hình chữ L 
  •  Kích thước: 8x20x2500 (mm) hoặc 12x28x2700 (mm) hoặc 8x 
  •  1x2700 (mm) 
  •  Màu sắc: Vàng óng Vàng mờ; Thép không gỉ đánh óng; Nhôm mờ Sâm anh đánh óng; Sâm anh mờ.

Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất

Nẹp nhôm kết nối sàn gỗ

Nẹp nhôm chữ T được gia công với độ chính xác và chi tiết cao, sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Trên thị trường hiện nay, nẹp nhôm có nhiều màu sắc khác nhau như vàng óng, vàng mờ, màu inox, màu nhôm óng sám panh,... Nẹp trang trí hợp kim nhôm được sử dụng phổ biến trong việc thi công sàn gỗ để tạo ra một không gian nội thất tinh tế và hoàn hảo hơn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với thiết kế của ngôi nhà để tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của mình. Thông số kỹ thuật của nẹp nhôm chữ T với các kích thước sử dụng khớp sàn như: 
  •  8x20x2500 (mm) 
  •  8x25x2500 (mm) 
  •  8x28x2700 (mm) 
  •  8x30x2500 (mm) 
  •  Nẹp nhôm chữ T cũng là loại nẹp được gia công hết sức tỉ mỉ, được tôi luyện bằng các thiết bị máy móc hiện đại. Nẹp nhôm có sẵn trên thị trường với nhiều màu sắc bao gồm: vàng óng, vàng mờ, màu inox, màu nhôm óng sâm panh,... Sử dụng nẹp trang trí hợp kim nhôm khi thi công sàn gỗ sẽ giúp bạn tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất khi trang trí nội thất. 

Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất

 Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản nẹp Inox 

 Bạn cần lưu ý những điều sau: 
  • Để làm sạch nẹp nhôm trang trí,  bạn chỉ cần sử dụng nước sạch và khăn mềm. Tránh sử dụng bàn chải cứng hoặc giấy nhám, các vật bằng kim loại để vệ sinh nẹp trang trí, vì chúng có thể làm trầy xước bề mặt nẹp
  • Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng cồn kết hợp với khăn mềm để lau sạch nẹp trang trí
  • Không nên sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa có tính axit hoặc ăn mòn để vệ sinh nẹp, vì chúng có thể , gây ố, làm hư hỏng bề mặt nẹp
  • Nếu bạn cần loại bỏ các vết xước trên bề mặt nẹp, hãy sử dụng phương pháp đánh óng inox. Chú ý tránh đánh quá mạnh hoặc quá nhiều, vì điều này có thể làm hư hỏng bề mặt nẹp trang trí

Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất

Quý khách đang có nhu cầu mua nẹp nhôm sàn gỗ cho công trình thiết kế hoặc là làm đại lý muốn nhập nẹp trang trí về kết hợp làm sàn gỗ hoặc chỉ mua để sử dụng trong gia đình vui lòng liên hệ tổng kho. Bảng báo giá nẹp sàn nhôm với đầy đủ chứng chỉ chất lượng đảm bảo cho khách hàng yên tâm. Ngoài ra tại Thời Đại Mới còn có rất nhiều loại nẹp với mẫu mã trang trí hết sức đa dạng nhất định sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn. Mọi thắc mắc hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất. Xem thêm: Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới
 
Bên cạnh những sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm kèm hình ảnh và thông số kỹ thuật để giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nếu quý khách cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và báo giá tốt nhất hoặc truy cập trang web để biết thêm thông tin về sản phẩm nẹp trang trí nhé.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2261 đánh giá
Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất
Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất Hướng dẫn thi công kết hợp giữa nẹp trang trí và sàn gỗ trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55