nepinoxgiare

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới Link
Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Nẹp nhôm chữ U Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Nẹp nhôm chữ T Chi tiết
Nẹp nhôm sàn nhựa Chi tiết
Nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
Nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Nẹp nhôm góc tròn Chi tiết
Nẹp thảm Chi tiết
Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối nẹp nhôm trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, nhu cầu tân trang kiến trúc nhà ở hiện đại đã kéo theo sự nhộn nhịp và sôi động trên thị trường nội thất. Các nhà sản xuất liên tục cho ra đời hàng loạt các dòng phụ kiện, sản phẩm trang trí đa dạng, mang đến sự phong phú trong việc lựa chọn giúp khách hàng tô điểm và kiến tạo công trình kiến trúc. Nổi bật hơn cả là dòng sản phẩm nẹp nhôm trang trí đang rất được ưa chuộng và thịnh hành trong thiết kế và hoàn thiện nội thất. Phụ kiện hứa hẹn tạo nên dấu ấn riêng biệt, vẻ đẹp lung linh, cuốn hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng đường nét và chi tiết nhỏ. Qua bài viết dưới đây, Thời Đại Mới sẽ tổng hợp top 10 mẫu nẹp nhôm được yêu thích nhất hiện nay.

Nẹp nhôm chữ V

Nhằm đáp ứng các nhu cầu trong thiết kế nội thất như ốp góc vuông tại cạnh tường, cột, đồ nội thất nhằm giảm thiểu độ sắc bén, che đi khe ghép nối, mối tiếp giáp giữa các tấm gạch, đá, gỗ, đem lại sự an toàn và độ bền bỉ ổn định cho góc cạnh, sự ra đời của nẹp nhôm chữ V đã góp phần giải quyết các vấn đề trên. Đồng thời, vẻ đẹp thời thượng của sản phẩm sẽ làm bừng sáng mọi không gian trong công trình nội ngoại thất.

Bên cạnh đó, nẹp nhôm V còn được lắp đặt tại vị trí mũi bậc cầu thang, có công dụng hạn chế xảy ra trơn trượt và duy trì độ bền, tránh bị sứt mẻ cho từng bậc thang. Sản phẩm hứa hẹn nâng tầm độ sang trọng, tinh tế cho phòng ốc, căn hộ, công trình công cộng hay tòa nhà cao ốc,...

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Nẹp nhôm chữ U

Ứng dụng phổ biến của nẹp nhôm chữ U là làm nẹp chỉ vách, nhằm che khuyết điểm như khe giãn cách, khoảng trống giữa gạch, đá, gỗ, kính, PVC, nhựa, đồng thời tạo nên các họa tiết độc đáo trên vách tường hoặc khe hở của sàn nhà. Sản phẩm có kích thước độ rộng linh hoạt, màu sắc sáng bóng và lộng lẫy, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Ngoài ra, có thể sáng tạo các gam màu sản phẩm phối hợp với nhau khi chuyển tiếp từ các mảng tường hoặc sàn.

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Nẹp nhôm chữ L

Được chế tạo từ chất liệu nhôm cao cấp, nẹp nhôm chữ L sở hữu các tính năng như chống oxy hóa và ăn mòn, màu sắc bền bỉ trước các yếu tố ảnh hưởng như thời tiết và môi trường. Nẹp nhôm L có ứng dụng chủ yếu là ốp mép sàn gạch, nẹp viền cột, khung hình, đá hoa cương,… Chống trơn trượt, giảm thiểu tối đa sự cố xảy ra khi sử dụng cầu thang, hạn chế tai nạn té ngã, đặc biệt là bậc thang nhà vệ sinh, cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, đồng thời bảo vệ mũi bậc cầu thang, sàn gạch luôn bền đẹp, tránh bị sứt mẻ.

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Nẹp nhôm chữ T

Biến hóa những bức tường đơn sắc, nhàm chán bằng nẹp nhôm chữ T là một sự lựa chọn sáng suốt và hoàn hảo, góp phần mang đến những đường nét tinh xảo và vẻ đẹp thời thượng cho công trình. Phụ kiện sẽ tạo nên sự liền mạch và thống nhất khi xử lý các khoảng trống như khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính, nhằm gắn kết các chi tiết thiết kế.

Nhiều khách hàng khó tính trên thị trường đã ưu ái lựa chọn sản phẩm bởi màu sắc bắt mắt và phong phú từ vàng mờ, vàng bóng, màu nhôm đến màu inox và sâm panh,… cùng các ưu điểm nổi bật như độ bền cao, chống oxy hóa, giá thành phải chăng. (Xem thêm: Mang đến không gian đậm chất nghệ thuật bằng nẹp nhôm chữ T)

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Nẹp nhôm sàn nhựa

Với trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và bảo quản giúp việc lắp ráp sàn nhựa trở nên nhanh gọn hơn, nẹp nhôm sàn nhựa thường dùng để thi công tại các vị trí như: điểm kết thúc của sàn, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, đầu mũi bậc thang, điểm chuyển tiếp hoặc kết nối từ sàn với sàn khác,… Sản phẩm không chỉ nâng cao tuổi thọ, giúp sàn bền bỉ theo thời gian, mà còn tạo hiệu quả thẩm mỹ, hoàn thiện vẻ đẹp của sàn.

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Nẹp nhôm sàn gỗ

Sự kết hợp giữa gỗ và nẹp trang trí kim loại hứa hẹn mang đến diện mạo nổi bật và lạ mắt. Nẹp nhôm sàn gỗ chủ yếu làm nẹp kết thúc của mặt sàn khi lắp đặt, xử lý những khoảng trống để sàn có thể giãn nở. Với chất liệu hợp kim nhôm và kẽm, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện, sản phẩm được đánh giá là phụ kiện trang trí đem đến vẻ đẹp hoàn thiện cho sàn gỗ.

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Nẹp nhôm cầu thang

Nẹp nhôm cầu thang có công dụng hạn chế tối đa sự cố trơn trượt, nguy cơ té ngã không mong muốn xảy ra khi di chuyển lên xuống cầu thang. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, sản phẩm sẽ là một giải pháp tối ưu và sáng suốt nhất, góp phần đảm bảo an toàn và đem đến sự tự tin, vững chắc trong từng bước chân cho người sử dụng. Bên cạnh đó, phụ kiện còn đem đến diện mạo cuốn hút, sang trọng cho cầu thang, đồng thời bảo vệ mũi bậc cầu thang khỏi hư mòn, sứt mẻ khi xảy ra va đập. (Xem thêm: Đường nét hiện đại của nẹp nhôm cầu thang)

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Nẹp nhôm góc tròn

Là một phụ kiện lý tưởng không thể thiếu trong trang trí và thiết kế công trình, chủ yếu dùng để hoàn thiện thi công góc cạnh, ốp lát gạch, bảo vệ góc của kính và đá ốp, nẹp nhôm góc tròn với ưu điểm là dễ dàng lắp ráp bằng cách sử dụng kéo Tibon, vừa tiết kiệm thời gian lẫn công sức, vừa giải quyết các vấn đề khó khăn khi ốp đá lên tường, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Kích thước linh hoạt cùng màu sắc đa dạng, phụ kiện tạo sự tiện lợi khi kết hợp với các loại vật liệu khác nhau.

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Nẹp thảm

Nẹp thảm có công dụng cố định thảm thật chắc chắn, giữ mép thảm không bị sùi, xô lệch mà vẫn có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng. Phụ kiện được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất để chặn thảm, kết thúc thảm, bo viền sàn, nối sàn, trang trí sân khấu, phòng họp, sảnh tòa nhà, cầu thang,...

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối nẹp nhôm trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu

Với hàng hóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới cam kết mang đến các sản phẩm uy tín chính hãng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tận tâm đáp ứng ra thị trường và phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng để có trải nghiệm tốt nhất.

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Các sản phẩm, phụ kiện trang trí tại đây luôn bắt kịp mọi xu hướng trên thị trường với đa dạng các mẫu mã, thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc cuốn hút, phong phú từ nẹp nhôm, đến nẹp đồng, nẹp inox,… Quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ miễn phí để sở hữu sản phẩm ưng ý đi cùng mức giá phải chăng và hưởng nhiều quyền lợi mua hàng, chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới

Chính vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Nhanh chóng liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3375 đánh giá
Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới
Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới Top 10 mẫu nẹp nhôm trang trí được yêu thích nhất Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55