nepinoxgiare

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách Link
1. Kết hợp không gian lưu trữ dưới gầm Chi tiết
2. Thêm tủ đầu giường  Chi tiết
3. Lắp đặt một tấm thảm hoặc gối ném trang trí phòng Chi tiết
4. Tạo chỗ ngồi bên cửa sổ Chi tiết
5. Lắp đặt gương trong phòng khách Chi tiết
6. Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
Ưu điểm của các loại nẹp nhôm  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Đối với những ngôi nhà hiện nay, đặc biệt là những ngôi nhà trung lưu thì việc trang trí nội thất trong căn nhà là điều được rất nhiều gia chủ quan tâm. Khái niệm nhà trung lưu là một trong những kiểu nhà phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Kiểu nhà này đã có từ lâu đời và là trụ cột của nhiều gia đình. Phòng khách là một không gian mà tất cả chúng ta đều muốn làm cho đẹp và cảm thấy thoải mái. Bởi vì đây thường là căn phòng đầu tiên mọi người nhìn thấy khi họ bước vào nhà của bạn. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang suy nghĩ rất nhiều về cách nó trông như thế nào. Chìa khóa để thiết kế phòng khách thành công là tập trung vào việc tạo ra một môi trường thoải mái để tiếp đón người khác đến với căn nhà của mình. Trong bài viết này, Thời Đại Mới sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hoàn hảo cho ngôi nhà trung lưu.

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

1. Kết hợp không gian lưu trữ dưới gầm

Không có gì khó chịu hơn việc có một ngôi nhà rất nhỏ và không có nơi nào để đặt tất cả đồ đạc của bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn cần cất những thứ như giường, tủ đựng quần áo hoặc quần áo. Tuy nhiên, có một giải pháp để biến phòng khách của bạn cảm thấy thoải mái hơn. Đó là bạn hãy hạn chế đặt quá nhiều đồ đạc linh tinh ở căn phòng này, mà thay vào đó bạn có thể đặt chúng ở phòng ngủ bằng cách hãy tạo thêm một không gian lưu trữ dưới gầm giường để nó trở nên rộng rãi và dễ chịu hơn

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

Bạn có thể dễ dàng tạo một không gian lưu trữ nhỏ dưới gầm giường với một số tấm xốp kết hợp sơn tường nhé. Với cách làm đơn giản, bạn chỉ cần khoét một lỗ ở giữa tấm xốp và sau đó sơn một ít sơn lên. Tiếp theo, bạn có thể sử dụng không gian để lưu trữ bất cứ thứ gì bạn cần, chẳng hạn như quần áo, chăn màn, sách vở và nhiều thứ khác.

2. Thêm tủ đầu giường 

Tương tự như cách trên, để tối ưu không gian cho phòng khách, bạn có thể mang đồ đạc không cần thiết ở phòng khách đến phòng ngủ của mình. Để chứa thêm được nhiều hơn, một tủ đầu giường tích hợp là một cách đơn giản để thêm một chút lưu trữ cho phòng khách nhỏ của bạn đấy. Bạn chỉ cần sử dụng một tủ đầu giường này cất giữ đèn, đồng hồ báo thức hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn cần.

Nếu bạn có bàn hoặc kệ trong phòng khách, bạn có thể tạo một đầu giường nhỏ gắn liền với bàn hoặc kệ. Đơn giản chỉ cần khoét một lỗ nhỏ trên bàn hoặc kệ và sau đó thêm một ngăn kéo để lưu trữ thêm. Xem thêm: Tính đa năng của nẹp trang trí nội thất

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

3. Lắp đặt một tấm thảm hoặc gối ném trang trí phòng

Bạn không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để trang trí phòng khách của ngôi nhà nhỏ của mình. Bạn chỉ cần mua một tấm thảm hoặc gối cho phòng khách của bạn và làm cho nó trông hấp dẫn hơn. Gối có thể thêm nhiều cá tính và phong cách cho căn phòng, đồng thời chúng cũng là một cách tuyệt vời để làm cho không gian thoải mái hơn. 

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

4. Tạo chỗ ngồi bên cửa sổ

Một trong những cách tốt nhất để tạo cảm giác không gian rộng hơn là tạo cho mình một tầm nhìn tốt. Nếu từ trong nhà có thể nhìn ra ngoài trời, bạn sẽ có thể tận hưởng cảnh đẹp suốt cả ngày chỉ bằng việc ngồi ngắm chúng. Một cách tốt để thực hiện điều này là kết hợp một chỗ ngồi bên cửa sổ. Chỗ ngồi bên cửa sổ là không gian hoàn hảo để thư giãn và ngắm cảnh. Bạn có thể tạo một chỗ ngồi cửa sổ tùy chỉnh theo bất kỳ kích thước và kiểu dáng nào mà bạn mong muốn.

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

Chúng cũng dễ trang trí và bạn có thể thêm đệm hoặc gối để tạo ra vị trí hoàn hảo để thư giãn. Bạn thậm chí có thể bao gồm một chiếc bàn và đèn để cung cấp thêm cho bạn một số tùy chọn chỗ ngồi và ánh sáng. Xem thêm: Tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian bằng nẹp nhôm chữ L

5. Lắp đặt gương trong phòng khách

Gương là một cách dễ dàng để tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Chúng có thể được sử dụng trong bất kỳ phòng nào trong nhà và chúng là một cách tuyệt vời để tạo ánh sáng và làm cho căn phòng sáng sủa hơn. Chúng cũng có thể giúp căn phòng có cảm giác thông thoáng hơn, điều này hoàn hảo cho không gian nhỏ hơn. Gương có thể được treo theo nhiều cách khác nhau, bao gồm trong góc, trên tường, hoặc thậm chí trong chậu treo.

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

6. Sử dụng nẹp trang trí

Bạn có thể sử dụng các loại nẹp trang trí, đặc biệt là nẹp inox trang trí gạch. Bạn có thể trang trí ở các bức tường đầu giường theo hàng ngang, hàng dọc tùy theo sở thích của mỗi gia chủ. Và đặc biệt nẹp bằng thép không gỉ thường được nhiều người trong danh mục này bởi vì việc sử dụng loại này sẽ giúp tươi sáng và độ bền của chúng cũng rất tốt. Ngoài ra, loại nẹp này cũng có trọng lượng nhẹ và có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ ngoài bóng bẩy. 

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

Nếu bạn có ý định tham khảo các loại nẹp nhôm trang trí, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều thông tin. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nẹp đồng sàn gỗ, hãy liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 để được cung cấp các dịch vụ chất lượng chất lượng nhất.

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

Ưu điểm của các loại nẹp nhôm 

Nẹp nhôm V10

  • Dễ dàng trong việc làm sạch
  • Lắp đặt đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng
  • Có nhiều sự lựa chọn trong việc chọn lựa mẫu mã
  • Khả năng chịu ngoại lực tốt

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

Nẹp nhôm chữ U5mm

  • Chí phí tương đối rẻ, không quá cao
  • Vệ sinh dễ dàng
  • Đa dạng trong việc lựa chọn về màu sắc sản phẩm 
  • Dễ dàng sử dụng

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

Nẹp nhôm T4mm

  • Mục đích sử dụng đa dạng
  • Sử dụng được dài lâu
  • Chi phí vừa phải
  • Độ bền cao

Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách

Như vậy, nếu ngôi nhà của bạn thường phải đối mặt với việc bị thiếu không gian để sinh hoạt trong nhà thì bên trên là những gợi ý chúng tôi dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng những ý tưởng này để tạo thêm một không gian giúp ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời hơn nhé.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1672 đánh giá
Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách
Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách Gợi ý một số ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng khách Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55