nepinoxgiare

Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại

Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại Link
1. Trang trí sàn gỗ Chi tiết
2. Trang trí cầu thang Chi tiết
3. Trang trí vách tường Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xã hội ngày càng hiện đại, con người lại càng có nhu cầu sắm sửa đổi mới bản thân nhiều hơn cũng như là thay đổi không gian sống của mình. Vì thế việc thiết kế nội thất ngày nay rất được ưa chuộng. Từ đó, những dịch vụ nội thất cũng như đa dạng các loại vật liệu hỗ trợ ra đời. Ngôi nhà của bạn phản ánh tính cách riêng của bạn. Một không gian sống thoải mái, ấm cúng sẽ khiến cho sức khỏe tinh thần của bạn trở nên tốt hơn. Xa xỉ không phải nằm ở thứ đắt tiền trong căn nhà của bạn. Nó nằm ở sự kết hợp các chi tiết trang trí thông minh cũng như các ý tưởng thiết kế sáng tạo từ việc chọn lọc các chất liệu. Nếu bạn đã quá nhàm chán với lối thiết kế xưa cũ của không gian sống hiện tại? Hay bạn muốn tăng giá trị cho “tổ ấm” của mình. Vì vậy qua bài viết này Thời Đại Mới sẽ gợi ý những vật liệu  trang trí phù hợp đa số phong cách thiết kế nội thất
 

1. Trang trí sàn gỗ

Ngày nay, sàn gỗ được sử dụng phổ biến nhất ở các căn hộ chung cư về mang tính thẫm mỹ, sang trọng. Gỗ tạo ra cảm giác cho không gian sống mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên. 
Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại
 
Tác dụng giữ độ bền cho sàn gỗ, do điều kiện môi trường ở Việt Nam khiến cho sàn gỗ dễ bị giãn nở. Để giữ “tuổi thọ” cho sàn gỗ, Thời Đại Mới gợi ý cho bạn sử dụng phương pháp bảo vệ như nẹp trang trí kim loại. Đối với nẹp trang trí, bạn có thể yên tâm về độ bền khi chúng là nguyên liệu có thể chống lại những tác nhân oxi hóa trong môi trường cực tốt. Ngoài ra khi thi công không thể đặt ván sàn kín khít luôn với chân tường. Điều này có thể làm sàn bị phồng lên nếu giãn ra. Thay vào đó, bắt buộc vào phải chừa lại một khoảng nhỏ. Nếu để không vậy nhìn sàn sẽ không được đẹp mắt và thiếu chắc chắn. Chính vì vậy một tấm nẹp sẽ là giải pháp lý tưởng giải quyết vấn đề này. 
Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại
Tính thẩm mỹ, tăng giá trị cho ngôi nhà. Nẹp nhôm sàn gỗ sẽ tăng thêm vẻ đẹp có phần đơn điệu nhất trong ngôi nhà của bạn là sàn gỗ, sự sang trọng và dịu dàng của gỗ kết hợp với tính kim loại có trong nẹp nhôm khiến căn phòng của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.  Sau quá trình sử dụng, gỗ sẽ xuống màu không còn sắc nét nữa.  Nẹp nhôm này là bề mặt không bong tróc, chúng sẽ luôn giữ vẻ mặt bóng láng sang trọng, đẳng cấp hơn, điểm nhấn cho khoảng kết thúc ấn tượng hơn cho sàn gỗ của bạn
Dưới đây là một số nẹp kim loại trang trí sàn gỗ phổ biến: 
Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại
  • Nẹp nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp chỉ T, được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Độ bền cao, chống thấm nước tốt. Không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ.

Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại

  • Nẹp nhôm chữ L chống mài mòn và chống oxi hóa cao nên được dùng trang trí nhiều trong các hạng mục công trình như. Sử dụng ốp mũi bậc cầu thang, sử dụng làm nẹp viền cột, khung hình, nẹp kết thúc sàn gỗ, gạch, đá hoa cương...những chi tiết kim loại đính trên sàn nhà, trần nhà, trên những bức tường khiến bỗng chốc thôi ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẹp lung linh đến lạ thường.

2. Trang trí cầu thang

Bên cạnh chức năng bảo vệ, nẹp trang trí còn tạo nét riêng cho cầu thang nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút với những ai đặt chân đến ngôi nhà làm tăng tuổi thọ của cầu thang và nâng cao được giá trị ngôi nhà. Dưới đây là gợi ý một số loại nẹp sử dụng làm nẹp trang trí cầu thang phổ biến hiện nay là Nẹp Nhôm, Nẹp Inox, Nẹp Đồng:
Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại
  • Nẹp nhôm chữ L ưu điểm chống mài mòn và chống oxi hóa cao, góp phần trang trí thêm cho cầu thang , tạo điểm khác biệt sang trọng cho ngôi nhà. Bảo vệ các mũi bậc cầu thang không bị sứt mẻ bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài. Màu sắc của nẹp nhôm chữ L: Inox, Vàng bóng, trắng

Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại

  • Nẹp đồng trang trí có tác dụng trống trơn trượt cầu thang, giảm bớt những khó khăn trong việc lên xuống cầu thang đặc biệt với người già và trẻ nhỏ, tạo nên sự sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, nẹp chữ T còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngội nhà. Xem thêm tại: Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại

  • Nẹp inox ngoài tác dụng chống trơn trượt, tốt cho những ngày thời tiết ẩm ướt, cho gia đình có trẻ em, người già thường xuyên đi lại lên xuống tầng. Lý do là bề mặt nẹp inox có dải cao su giúp tăng ma sát và chặn giữ chân khỏi bị trượt được sử dụng nhiều ở các công trình công cộng và công sở như cầu thang ở trường học, siêu thị, bệnh viện, bậc lên xuống xe buýt,... 

3. Trang trí vách tường

Bức tường bắt mắt, sang trọng bởi màu sắc từ nẹp kim loại mang lại. Từ đó không gian của căn phòng sẽ sáng hơn và nổi bật hơn hẳn. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Dưới đây là gợi ý một số loại nẹp sử dụng làm nẹp trang trí vách tường phổ biến hiện nay là Nẹp Nhôm, Nẹp Inox, Nẹp Đồng:
Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại
  • Nẹp đồng chữ T thông thường có các chỉ số kích thước rất linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Nẹp chữ T thường được cấu tạo bằng những chất liệu như hợp kim nhôm,sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. Các dạng nẹp chữ T này thường có màu nhôm, màu inox, màu vàng,màu sâm banh, có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ…rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của căn phòng.

Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại

  • Nẹp inox T đang được sử dụng chủ yếu như: Xử lý khe hở giãn cách trên vách tường, Khe nối giữa vật liệu gạch, đá gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại

  • Nẹp nhôm chữ T mang đến điểm nhấn trong trang trí nội thất. Những vị khách khi bước chân vào ngôi nhà ắt sẽ trầm trồ vì sự kết hợp hài hoa giữa không gian và nẹp vật liệu.
Nếu như bạn đã quá nhàm chán với lối thiết kế xưa cũ của ngôi nhà mình. Hay những vật liệu trong nhà của bạn gây khá nhiều bất tiện cũng như mỗi lần dọn dẹp vệ sinh trở nên khó khăn hơn. Hãy để CÔNG TY THỜI ĐẠI MỚI chuyên vật liệu xây dựng như cung cấp các lại nẹp trang trí chất lượng, giá rẻ giải đáp các nỗi lo âu về vấn đề không gian sống của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ biến ngôi nhà bạn trở nên khác biệt, nổi bật nhất. Đừng ngần ngại nhấc máy lên gọi đến số hotline 0944 209 955 để nhận được tư vấn tận tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi. Nếu như bạn không thử một lần thay đổi, bạn sẽ không bao giơ thấy được phiên bản tốt nhất của nó. 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 3106 đánh giá
Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại
Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại Gợi ý một số phong cách trang trí nội thất bằng nẹp kim loại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55