nepinoxgiare

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang Link
1. Nẹp đồng chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm của nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
4. Phân loại nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
5. Thi công và lắp đặt nẹp đồng cầu thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cùng với sự phát triển của các ngành công nghiệp hiện nay, đã cho ra nhiều sản phẩm để đáp ứng được những nhu cầu của mọi người. Trong đó những phụ kiện liên quan đến việc trang trí nội thất cũng được sản xuất ra nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để phục vụ cho những mục đích và vị trí lắp đặt khác nhau. Cái đẹp đang được mọi người đang là yếu tố được coi trọng rất nhiều sau chất lượng của sản phẩm. Vì khi bạn muốn mua để dùng bất kì một sản phẩm nào thì việc đầu tiên đó là những sản phẩm phải bắt mắt được bạn. Nó đẹp như thế nào, nó tinh tế, nó sắc xảo như thế nào mà khiến bạn phải để ý đến món đồ đó. Sau đó, bạn sẽ cân nhắc và xem xét rằng chất lượng của sản phẩm đó có thực sự tốt, để bạn mua hay không, và cuối cung là giá cả. Bạn xem giá nó có đúng với chất lượng của sản phẩm không, giá đó có thực sự đáng để bạn bỏ tiền ra mua hay không. Nẹp đồng trang trí được dùng để thỏa mãn được nhu cầu về cái đẹp cho không gian làm việc và nhà của mình. Hay trong các công trình xây dựng thì nẹp trang trí được xem là những yếu tố cấu thành và tạo nên những nét đẹp hoàn mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về nẹp đồng chống trượt cầu thang.
 

1. Nẹp đồng chống trượt cầu thang là gì?

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Loại nẹp đồng này được sử dụng chủ yếu trong các bậc tam cấp hay các bậc cầu thang. Và bạn có thể sử dụng nẹp này ở bất kì vật liệu nào như gạch men, gỗ hay đá granite. Bởi vì những chất liệu trên rất dễ bị trơn trượt khi lắp đặt ở nhà bạn, và đặt biệt là lắp đặt tại các vị trí dễ gây té ngã khi di chuyển đó là cầu thang. 

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Việc sử dụng nẹp đồng cầu thang ở nhà bạn hay các công trình kiến trúc như chung cư hay các công trình công cộng sẽ hạn chế tối thiểu việc gây chấn thương khi chúng ta di chuyển trên cầu thang. Đặc biệt, đối với trẻ em hay người lớn tuổi trong nhà càng nên sử dụng nẹp đồng cầu thang để tránh sự bất cẩn của họ. Tre con thì hay sắc lắc nên không bao giờ cẩn thận trong việc đi lại, còn người lớn tuổi thì mắt kém không thấy, hay do lực chân yếu cũng có thể gây ra những chấn thương nặng nhẹ khác nhau, tùy vào từng trường hợp.

2. Ưu điểm của nẹp đồng chống trượt cầu thang

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Đầu tiên, ưu điểm phỉa kể tới của nẹp đồng là có khả năng chống trơn trượt cực kì tốt. Giúp cho việc di chuyển của người lớn tuổi trở nên thuận tiện và dễ dàng đi lại hơn. Và tạo sự an toàn khi chúng ta cho trẻ em đi lại hay di chuyển trên cầu thang.
  • Là phụ kiện trang trí giúp để tạo điểm nhấn cho không gian cầu thang nhà bạn. Khi bạn lắp đặt nẹp đồng này ở trong nhà hay nơi làm việc đều tạo ra một không gian sang trọng, quý phái và kiêu sa như nàng công chúa. Làm cho những vị trí gần cầu thang cũng bậc lên những nét đẹp yêu kiều, lệ mỹ và thiết tha như những cô gái đôi mươi bởi những sắc màu rực rỡ mà nẹp đồng đem lại.

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Ngoài ra, nẹp đồng còn giúp bảo vệ được những góc nhọn của các bậc tam cấp hay cầu thang. Để giúp giữ được tính nguyên vẹn của cầu thangvà tránh bị sứt mẻ do những tác động từ bên ngoài. Giống với nẹp đồng trang trí chữ L.
  • Nẹp đồng cầu thang có khả năng chống ẩm ướt cao, và có khả năng chống ăn mòn cũng cực cao. Do đó sản phẩm không bị mốc hay bị sỉ màu sau khi sử dụng nẹp đồng coongs trượt cầu thang này.

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Giá thành lại cực kì hợp lý cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Mặc dù bạn có là ai đi chăng nữa trong xã hội này thì bạn đều có quyền làm đẹp trang trí cho căn phòng của bạn lên một tầm cao mới.
  • Sản phẩm có đa dạng các mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo tùy ý thích của mỗi cá nhân. Hay bạn có thể lựa chọn màu theo mệnh của bạn  hay phong thủy nhà bạn thì đều được.
  • Nẹp đồng này rất dễ để thi công, vì bạn chỉ cần sử dụng các loại keo chuyên dụng như silicon hay titebond và dùng vít để tạo sự kết nối với các vật liệu bạn cần lắp đặt như kính, gạch, đá, hay gỗ. Giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí thuê nhân công.

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

3. Ứng dụng của nẹp đồng chống trượt cầu thang

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Được ứng dụng trong các cầu thang, là nơi những nơi trẻ em hay người lớn tuổi hay gây ra những chấn thương khi di chuyển trên đó. Vì vậy, mà chúng nên được lắp đặt ở những hộ gia đình có những đối tượng trên.
  • Phụ kiện nẹp đồng được sử dụng nhiều ở các trường học, để giúp cho những học sinh những nguy cơ tìm ẩn có thể xảy ra khi các em học sinh chơi đùa, chạy nhảy trên cầu thang với nhau. Khi lắp nẹp sẽ giúp tránh đi những nguy cơ, hậu quả về sau cho các em học sinh.
  • Hay nẹp đồng L chống trơn trượt được sử dụng ở các nhà hàng, bởi vì nhà hàng là nơi có rất nhiều đầu phụ bếp hay đầu bếp hay đi lại trong khu vực bếp. Vì để tránh những sự vấp té, hãy ngã cho các bậc cầu thang có quá nhiều dầu mỡ vương vãi trên đó. Bạn nên sử sụng nẹp đồng chống trơn và chống bị trượt.

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Các khu vực như bệnh viện có rất nhiều các bệnh nhân di chuyển qua lại. Thậm chí, có những người bị di chứng hay tật ở chân nên không tiện đi lại trên các bậc thang. Việc lắp đặt thêm những nẹp đồng ở các khu vực cầu thang sẽ giảm thiểu đi những thương tích hay chấn thương do sự bất cẩn của người bệnh.
  • Với màu sắc ánh vàng kim của hợp kim đồng và kẽm đã tô thêm những điểm sáng và vẻ đẹp của không gian làm việc hay nhà ở thêm sự tinh tế và sắc xảo hơn.

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Bề mặt của nẹp đồng chống trơn trượt có các gân dùng để chống bị trơn rất hiệu quả. Hơn thế nữa, chúng cũng rất thích hợp trong việc làm bề đỡ cho các loại cầu thang làm bằng đá hoa cương.
  • Bề ngoài dạng gân tạo sự chống trơn trượt hiệu quả trong việc sử dụng làm bề đỡ của cầu thang đá hoa cương.

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

4. Phân loại nẹp đồng chống trượt cầu thang

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

Nẹp đồng chống tượt cầu thang L35

  • Nẹp đồng này có kích thước chiều rộng là 35mm, chiều cao là 12mm và có chiều dài là 4000mm.
  • Nẹp đồng chống trượt cầu thang được chế tạo từ hợp kim của kim loại đồng và kẽm với nhau. Vì vậy mà chúng sẽ có những tính chất của hai loại kim loại này là có khả năng chống ăn mòn và chống ẩm ướt. Nên sản phẩm rất khó bị móc hay bị phai màu đi so với tình trạng ban đầu.

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

  • Đối với loại nẹp có kích thước là 35mm chiều rộng sẽ chỉ có một tông màu duy nhất đó là màu vàng bóng. Màu vàng là màu của sự cao sang, quyền quý, sang trọng, và luôn tỏa ra những mùi của vật chất như tiền tài, của cải.
  • Nẹp đồng này cũng có thể sử dụng để làm vật nối giữa các không gian trống với nhau như các vật liệu khác nhau  hay giữa các sàn và tường của ngôi nhà bạn. Ngoài ra, nẹp được lắp ở những mép của bậc cầu thang dùng để đảm bảo sự an toàn cho người đi lại và có tác dụng để chống sự trơn và trượt.

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

5. Thi công và lắp đặt nẹp đồng cầu thang

  • Đầu tiên, bạn hãy vệ sinh vị trí bạn cần lắp đặt nẹp cho thật sạch
  • Sau đó, dùng keo chuyên dụng trong xây dựng như silicone hay titebond để dán nẹp với những bề mặt có vật liệu khác như gỗ, kính, gạch.
  • Bạn phải giữ các bề mặt không bị bụi bẩn và nếu có bị dính bụi, bạn hãy dùng khăn lau cho sạch trước khi thi công.
  • Không được dùng các chất tẩy rửa hay lau chùi bề mặt nẹp có tính axit, hay ăn mòn. Nhằm mục đích giữ cho các nẹp được giữ nguyên trạng thái ban đầu của nẹp

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang

Thời Đại Mới luôn đặt chữ Tín lên làm đầu, vì thế mà sản phẩm bên chúng tôi là những sản phẩm có chất lượng cao và giá cả lại rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về những sản phẩm bên chúng tôi và bạn sẽ được nhân viên tư vấn thêm về cách kiến tạo không gian bằng nẹp đồng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 2123 đánh giá
Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang
Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang Ưu điểm và ứng dụng của nẹp đồng cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55