nepinoxgiare

Giới thiệu về nẹp nhựa

Giới thiệu về nẹp nhựa Link
Nẹp nhựa là gì . Chi tiết
Các loại nẹp nhựa phổ biến và ứng dụng của nẹp . Chi tiết
Nẹp nhựa chống trơn cầu thang . Chi tiết
Liên hệ. Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Vào thời đại văn minh hiện này , khi nói đến làm về trang trí nhà cửa thì mọi người sẽ luôn nghĩ tới nẹp trang trí , thì nói đến nẹp trang trí có thể nói những loại nẹp phổ biến hiện naynẹp đồng  , nẹp nhôm , nẹp inox ,nhưng mọi người thường hay nghĩ đến nẹp đó mà quên những loại nẹp khác như nẹp sàn gỗ , nẹp nhựa ….. Thế nên nếu mọi người chưa biết về nẹp  nhựa thì trong bài viết này mình sẽ giới thiệu về nẹp nhựa .

Nẹp nhựa là gì .

Nẹp trang trí bằng nhựa là loại nẹp được sản xuất bằng chất liệu nhựa, có thể là nhựa tổng hợp SPV và PVC kèm theo các chất phụ gia khác. Loại nẹp này được dùng trong trang trí công trình nội thất. Sở dĩ nẹp chất liệu nhựa được ưu ái sử dụng là nhờ những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Giá thành rẻ: Loại nẹp này có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại nẹp đang được sử dụng trong trang trí công trình nội thất hiện nay. Điều này do nẹp được sản xuất từ nhựa, chất liệu phổ biến, bên cạnh đó, nẹp cũng không bị cong vênh, biến dạng, phai màu, rạn nứt do những thay đổi đột ngột của nhiệt độ..

giới thiệu về nẹp nhựa

  • Đa dạng về hình dáng và màu sắc: Nẹp nhựa đa dạng về hình dáng như nẹp nhựa chữ T, chữ V, chữ L... tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Nhờ công nghệ hiện đại, màu sắc và họa tiết nẹp nhựa cũng phong phú hơn, gồm các màu như đỏ, trắng, đen, ghi... hoặc nẹp nhựa họa tiết vân gỗ, vân đá...

giới thiệu về nẹp nhựa

  • Thi công và thay thế dễ dàng nhờ khối lượng nhẹ: Nẹp nhựa là loại vật liệu có khối lượng nhẹ nên thi công đơn giản và thay thế, bảo dưỡng dễ dàng.

giới thiệu về nẹp nhựa

  • Nẹp nhựa có khả năng chống nước, chống thấm tốt nên không bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

giới thiệu về nẹp nhựa

  • Nẹp nhựa có tính ứng dụng cao. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn nẹp trang trí bằng nhựa để chống trơn trượt cầu thang, kết nối các điểm kết thúc sàn gỗ hoặc sàn nhựa.

giới thiệu về nẹp nhựa

Các loại nẹp nhựa phổ biến và ứng dụng của nẹp .

Những loại nẹp nhựa mà mọi người hiện nay thường sử dụng là :

Nẹp nhựa có thể được sử dụng tại nhiều vị trí như: các khe giữa các tấm ốp, điểm kết thúc của sàn gỗ, cạnh cửa ra ,…. Khi sử dụng sàn nhựa, bạn cần lưu ý về việc lựa chọn màu sắc của nẹp. Thông thường, màu của nẹp nên đồng nhất với màu của các tấm ốp. Chẳng hạn như nếu bạn ốp hoa văn vân đá, thì bạn nên sử dụng nẹp có hoa văn vân đá. Sự đồng hồ này đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, giúp che khuất được những kẽ hở, khuyết điểm trên sàn một cách tối đa.

giới thiệu về nẹp nhựa

Khi lựa chọn nẹp nhựa bạn cũng cần lưu ý đến độ dày của nẹp nữa nhé. Thông thường, nếu bạn sử dụng tấm ốp PVC, chất liệu nhựa, thì bạn nên dùng các loại nẹp mỏng. Nếu bạn ốp đá hoặc gỗ tự nhiên, các loại nẹp dày nên được sử dụng. Hãy cân đối kích thước của cả tấm ốp và nẹp.

Nẹp nhựa chống trơn cầu thang .

Nếu nói đến nẹp nhựa thì chúng ta không thể không nói đến nẹp nhựa PVC chống trượt cầu thang, do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên nẹp nhựa được sử dụng rộng rãi. Không chỉ trong các khu căn hộ, gia đình, nẹp nhựa còn được sử dụng tại các cơ quan, phòng họp, hội trường, khách sạn, nhà hàng,… Dù ở đâu chúng cũng góp phần tạo nên sự hoàn mỹ cho không gian. Đối với các căn hộ cao tầng thì đây là loại phụ kiện trang trí nội thất không thể thiếu. Thông thường, nẹp sẽ có hình dạng chữ L, được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp. Kích thước thông dụng nhất là 2700mm x 25mm x 20mm tương ứng với chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Màu sắc nẹp cũng khá đa dạng, thông thường, các màu sắc sau sẽ được sử dụng: vàng, xanh, ghi, đen đỏ.

giới thiệu về nẹp nhựa

Công dụng chính của sản phẩm là để chống trơn cho các bậc cầu thang, giảm thiểu rủi ro trượt, ngã khi bạn di chuyển bằng cầu thang bộ. Bên cạnh đó, với thiết kế đẹp mắt, nẹp nhựa cầu thang cũng góp phần tạo nên không gian hoàn mỹ. Nẹp nhựa cầu thang gần như là sản phẩm thiết yếu đối với mỗi gia đình. Việt Nam mang kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm thấp. Vào những ngày mưa nhiều, độ ẩm cao, sàn nhà và cầu thang thường rất dễ đọng nước. Điều này vô tình tạo nên sự nguy hiểm khi di chuyển lên xuống.

giới thiệu về nẹp nhựa

Nẹp nhựa được thiết kế đặc biệt, trên bề mặt có những đường rãnh, vân gồ ghề, tạo độ ma sát cao hơn khi bạn bước lên. Do đó, khả năng trượt, ngã cũng được giảm thiểu tối đa. Nẹp nhựa cầu thang cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như: bền, chống cháy, có thể kết hợp với mọi loại chất liệu khác, chống ẩm, chống mốc, cách điện tốt,…

giới thiệu về nẹp nhựa

Môt số loại nẹp nhựa khác mà chưa nói đến như : nẹp nhưa PVC Plastic Sprint , nẹp nhựa hình chữ F ,Phào nhựa hình chữ L ,nẹp nhựa hình chữ T  , Nẹp nhựa hình chữ U …..

giới thiệu về nẹp nhựa

Liên hệ.

Nẹp nhựa là loại phụ kiện có giá thành rẻ, màu sắc đa dạng phù hợp với tất cả các tông màu của sàn gỗ từ giá rẻ đến cao cấp được nhiều người lựa chọn sử dụng. Nếu Bạn có nhu cầu tìm kiếm cơ sở phân phối nẹp sàn nhựa với giá cả hợp lý thì hãy đến với công ty nội thất Thời đại mới của chúng tôi hoặc liên hệ qua số 0944 20 99 55 để có thể được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí .

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.47/5
4.55 sao của 1281 đánh giá
Giới thiệu về nẹp nhựa
Giới thiệu về nẹp nhựa Giới thiệu về nẹp nhựa Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55