nepinoxgiare

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều Link
Nẹp trang trí là gì ? Chi tiết
Các loại nẹp phổ biến Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Nẹp inox trang trí Chi tiết
Nẹp đồng trang trí Chi tiết
Nẹp nhựa trang trí Chi tiết
Liên hệ với Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, thanh nẹp trang trí đang ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi. Trong số các sản phẩm thiết kế nội thất nói chung và các loại nẹp trang trí nói riêng thì nẹp kim loại đang dần chiếm ưu thế bởi những đặc điểm ưu việt và nổi bật của chúng. Khác với các loại thanh nẹp dùng bằng chất liệu gỗ hay nhựa, thanh nẹp kim loại mang lại nhiều sự tiện lợi và ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Nẹp trang trí là gì ?

Nẹp trang trí là sản phẩm được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất đặc biệt là giai đoạn gần hoàn thiện công trình. Nẹp trang trí đã được sử dụng phổ biến trên thế giới và những năm gần đây sản phẩm Nẹp trang trí được nhập khẩu vào thị trường trong nước hầu hết bằng đường tiểu ngạch. Sản phẩm nẹp trang trí đang được các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất khuyên dùng bởi sản phẩm giúp cho việc trang trí nội thất trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí. Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn.

Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế. Sử dụng nẹp trang trí giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật hơn.

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Các loại nẹp phổ biến

Với nhu cầu phát triển thì việc sử dụng nẹp ngày càng nhiều , thì dưới đây là các loại nẹp phổ biến mà mọi người thường dụng trong thi công:

Nẹp nhôm trang trí

Nẹp đươc trang trí với hợp kim nhôm được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp.đươc nhúng mạ lớp màu hoàn thiện đẹp , đa dạng màu sắc,nhìn chung các loại nẹp nhôm trang trí được dùng để tạo hình trang trí các bức tường , vách được ốp gỗ ,đá và kính.Khi ốp các nẹp lên tường ,giữa các tấm vật liệu đó sẽ có khoảng trống và làm hở các đường tiếp xúc,sử dụng nẹp nhôm giúp che phủ những khe nối ghép này và tạo tính thẩm mỹ.

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Trong nhiều trường hợp các kỹ sư xây dựng cũng có thể dùng nẹp nhôm để tạo thành nhiều hình khối khác nhau . Chẳng hạn như hình vuông,hình thoi,caro,… Các hình khối này cũng đem đến sự thẩm mỹ cao cho không gian. Xem thêm: Nẹp nhôm trang trí và lợi ích đối với ngôi nhà của bạn

Trong công ty chúng tôi có nhiều loại nẹp nhôm như:nẹp nhôm nối sàn,nẹp nhôm kết thúc sàn gỗ,nẹp nhôm cao thấp sàn gỗ 45mm,nẹp nhôm kết thúc thảm,…

Nẹp inox trang trí

Nẹp inox là sản phẩm inox được gia công từ inox với hình dạng nẹp, xuất hiện trên thị trường với ưu điểm đẹp,  sáng bóng và sang trọng, hơn nữa nó có thể linh hoạt gia công chữ U,T,V tùy công trình thi công. Ngoài hình dáng thì màu sắc cũng là một lợi thế khác cả nẹp inox.

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Thông thường, các loại nẹp inox trang trí thường có màu ánh bạc nên mọi người vẫn hay lầm tưởng các sản phẩm gia công inox, kể cả nẹp inox đều có màu đó. Thực tế, nó rất đa dạng về màu sắc như màu vàng, màu đồng,... Tùy vào nội thất của không gian mà bạn có thể chọn lựa màu phù hợp với mình.

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Làm từ inox, loại nẹp này thừa hưởng tất cả đặc tính vượt trội của inox như  bền, không bị han gỉ và chịu lực tốt. Với công dụng tương tự như nẹp gỗ, nẹp nhôm hay nẹp nhựa, nẹp inox được sử dụng cho tất cả các vị trí và công dụng thậm chí đa dạng hơn. Với mỗi loại nẹp sẽ phù hợp với mỗi vị trí và chức năng khác nhau như Nẹp U va T được các thợ sử dụng để xử lý các khe giãn cách , khe nối vật liệu và tạo điểm nhấn hay nẹp V được lắp đặt ở các góc 90 độ , dùng cho gạch men nên tiết kiệm nguyện liệu , tránh tiếng ồn .

Nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng trang trí nội thất là loại nẹp trang trí được làm từ đồng thau nguyên chất được sử dụng trong các công tình nội và ngoại thất. Thường được sủ dụng khi lắp đặt sàn gỗ. Với Màu sắc là màu vàng bóng và vàng mờ nên nẹp đồng không có nhiều lựa chọn về màu sắc ngoài 2 màu ấy

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Nẹp Có 2 loại là nẹp mặt trơn và mặt gân Nẹp đồng tang trí nội thất thường có kích thước là dài 2.5 đến 3m, tùy theo loại mà có chiều rộng khác nhau, đồ dày trung bình khoảng từ 3-5mm.

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Nẹp nhựa trang trí

Các loại Nẹp nhựa mà mọi các thợ thường sử dụng được sản xuất từ nhựa dẻo SPC ,PVC với một số phụ gia khác . Bề mặt được in vân gỗ ép nhiệt decal simili nên bề ngoài của nẹp rất giống với gỗ thật , có màu sắc đa dạng cùng màu  .

Nẹp nhựa không ngấm nước, chống ẩm, chống thấm vượt trội, không bị cong vênh co ngót khi thời tiết khí hậu thay đổi. Nẹp còn tăng tấm thẩm mỹ của ván sàn nhựa giả gỗ trong nhà. Chúng được thiết kế bề mặt vân gỗ cùng màu với màu sắc sàn nhựa. Tạo sự hài hòa giữa và làm tăng vẻ sang trọng sàn nhựa vinyl.

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Nẹp bền bỉ dẻo dai tăng độ bền sàn nhà, tránh bị ẩm ướt khi tiếp xúc trực tiếp với chân tường, không bị phai bạc màu hay rạn nứt, nứt vỡ khi nhiệt độ thay đổi. Được sản xuất từ nhựa SPC nguyên chất nên khối lượng nẹp nhựa nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển, tạo điều kiện thi công sàn nhựa vân gỗ dễ dàng.

Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều

Nẹp trang trí là một vật liệu dễ dàng tìm mua và thi công lắp đặt, cũng như dễ thay thế khi cần thiết. Chúng có thể được sử dụng linh hoạt theo các hoàn cảnh và mục đích sử dụng khác nhau. Một ví dụ thông dụng là nẹp nhôm, được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà.
 
Nẹp nhôm thường được sử dụng để tạo điểm nhấn và kết nối giữa hai mép sàn, hoặc làm điểm kết thúc cho sàn nhà và cửa ra vào. Chúng cũng có thể được dùng để cố định mép sàn và chân tường. Sự linh hoạt của nẹp nhôm cho phép khách hàng lựa chọn loại phù hợp với nội thất trong nhà một cách dễ dàng.
 
Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều
 
Với tính năng đa dạng và khả năng tương thích với nhiều không gian và kiểu trang trí, nẹp nhôm là một lựa chọn thông dụng và phổ biến trong việc trang trí nội thất. Tùy theo mục đích sử dụng, khách hàng lựa chọn phù hợp với nội thất trong nhà.

Liên hệ với Thời Đại Mới

Hãy đến với chúng tôi - công ty cung cấp các loại nẹp trang trí nội thất Thời Đại Mới. Nếu bạn đang tìm kiếm nẹp trang trí chất lượng và giá cả hợp lý. Chúng tôi là địa chỉ uy tín được các nhà đầu tư trong ngành xây dựng tin tưởng, với một loạt các dự án quy mô khác nhau trên toàn quốc.
 
Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ qua hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và thông tin chi tiết về nẹp trang trí. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang web của Thời Đại Mới để khám phá thêm về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 842 đánh giá
Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều
Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều Những loại nẹp trang trí được sử dụng nhiều Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55