nepinoxgiare

Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh

Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh Link
Xây dựng phương án tính toán kỹ lưỡng diện tích không gian phòng khách Chi tiết
Chọn vị trí lắp đặt cửa sổ hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên Chi tiết
Chọn mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống hợp lý hài hoà Chi tiết
Bố trí phòng khách hợp phong thủy mang lại lộc vận Chi tiết
Tạo không gian mở thông thoáng với các phòng khác Chi tiết
Tạo điểm nhấn với nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phần lớn các gia đình Việt Nam đều thiết kế nhà theo dạng ống, đây là loại nhà rất phổ biến hiện nay. Với hình dạng lô đất hình chữ nhật tức hẹp về chiều ngang nhưng lại có  lợi thế về chiều dài vì thế cần thiết kế và bố trí nôị thất sao cho hiệu quả phù hợp với không gian.
 
Nhiều ngôi nhà ống có thiết kế kiến trúc na ná giống nhau nên các gia chủ cũng mong muốn tạo sự đổi mới cho ngôi nhà của mình. Và cách phổ biến nhất đó chính là thiết kế phòng khách cho nhà ống hiện đại. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như các cách giúp bạn tham khảo thiết kế phù hợp cho gia đình. 
 

Xây dựng phương án tính toán kỹ lưỡng diện tích không gian phòng khách

Phòng khách là khoảng không gian sinh hoạt chung, là nơi các thành viên trong gia đình nói chuyện sinh hoạt cùng nhau. Vì vậy phòng khách cần phải được đầu tư thiết kế sao cho rộng rãi, thông thoáng và tinh tế. Đối với dạng phòng ống không nên để phòng khách có quá nhiều đồ đạc, sẽ gây cảm giác rối mắt, khó chịu, mất đi cảm tình từ cái nhìn đầu tiên.
 
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh
 
Phòng khách các bạn nên ưu tiên sử dùng sơn tường có màu sắc tươi sáng như trắng, kem, vàng nhạt. Nếu các bạn cần tham khảo ý kiến của kiến trúc sư để có màu sơn nhà đẹp nhất.

Chọn vị trí lắp đặt cửa sổ hợp lý để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Cửa sổ là bộ phận không thể thiếu được của một ngôi nhà hoàn chỉnh. Đối với phòng khách, các bạn nên sử dụng nhiều cửa sổ lớn 2 cánh hoặc 4 cánh để đón nắng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên mang lại . Nên chọn vị trí lắp đặt cửa sổ hợp lý để tận dụng tối đa  ánh sáng, nắng, gió từ thiên nhiên.
 
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh
 
Hiện nay, trong các bản vẽ thiết kế thì chủ nhà và kiến trúc sư cũng nên ưu tiên sử dụng cửa kính cường lực lớn, phóng tầm nhìn ra khoảng sân vườn bên ngoài. Việc này mang lại khá nhiều lợi ích, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời tiết kiệm năng lượng. Đồng thời tạo ra được không khí ngoài trời thoải mái, thư giãn ở không gian phòng khách.

Chọn mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống hợp lý hài hoà

Trần nhà là một phần quan trọng và nổi bật trong không gian sống của chúng ta. Nó là điểm đầu tiên mà chúng ta chú ý khi bước vào một căn phòng. Do đó, việc định hình phong cách và trang trí trần nhà một cách hợp lý là vô cùng quan trọng để tạo nên một căn phòng khách nổi bật và ấn tượng.
 
Phong cách và trang trí của trần nhà có thể thể hiện cái nhìn tổng quan về không gian sống của bạn. Bằng cách lựa chọn các vật liệu, màu sắc, họa tiết và các phụ kiện trang trí phù hợp, bạn có thể tạo ra một không gian sống độc đáo và thú vị. Trần nhà có thể được thiết kế theo phong cách hiện đại, cổ điển, đơn giản, hoặc độc đáo tùy thuộc vào sở thích và cá nhân hóa của bạn.
 
Ngoài việc tạo ra một ấn tượng ban đầu, trần nhà cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện ánh sáng và không gian trong căn phòng. Bằng cách sử dụng các vật liệu phản chiếu ánh sáng và các thiết bị nội thất, bạn có thể tạo ra một không gian thoáng đãng, sáng sủa và êm dịu.
 
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh
 
Ở các căn nhà ống có đặc thù là hẹp về chiều ngang và khá nhỏ nhắn. Vì thế để dung hòa được các bạn nên tham khảo các mẫu trần thạch cao cho phòng khách nhỏ. Lựa chọn trần thạch cao đẹp giúp không gian nhà ống trông tinh tế và đầy cuốn hút. Với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết hoa văn kiểu dáng phong phú đa dạng, kinh nghiệm làm nghề của thợ làm thạch cao. Cả phòng khách nhà bạn sẽ trông bừng sáng, tinh tế và đầy tính nghệ thuật.
 
Để làm được điều này, bạn phải có tư duy phong phú để biết cách áp dụng mẫu mào phù hợp, mẫu nào không phù hợp với màu sắc không gian, phong cách ngôi nhà bạn. Ngoài ra, bạn có thể dùng nẹp inox trang trí trần để trang trí. Xem thêm: Những ý tưởng trang trí trần nhà nổi bật hơn với nẹp inox

Bố trí phòng khách hợp phong thủy mang lại lộc vận

Phòng khách là nơi tập trung nhiều nguồn sinh khí cho cả ngôi nhà của bạn. Dù là kiểu nhà ống 1 tầng hay nhà ống 2 tầng trở lên thì chúng ta cũng nên lưu ý thiết kế sao cho vuông vức không xiên xẹo, méo mó. Tránh các góc nhọn làm ảnh hưởng xấu đến phong thuỷ và  tài vận của gia chủ.
 
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh
 
Ngoài ra, vị trí phòng khách là tối quan trọng cần lưu tâm đến phương hướng. Bạn cần ưu tiên chọn một vị trí đẹp nhất, đáp ứng đầy đủ sự thông thoáng, điểm đón gió, vị trí đắc địa,...Bởi thế nên bố trí phòng khách nhà ống hợp phong thủy sẽ giúp tăng cường vận khí mang lại may mắn. Khí vận của các thành viên trong gia đình sẽ luôn được khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc.

Tạo không gian mở thông thoáng với các phòng khác

Đối với thiết kế này chúng tôi xin giới thiệu cho bạn kiểu thiết kế được nhiều chủ nhà ưa thích nhất hiện nay. Đây là kiểu thiết kế phòng khách nối liền phòng bếp, có quầy bar ngăn cách hoặc cầu thang đi lên. Tại cầu thang, bạn có thể trang bị thêm nẹp cầu thang, vừa giúp an toàn cho mọi người đồng thời còn giúp cầu thang đẹp và bền hơn.
 
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh
 
Ngoài ra bạn có thể lựa chọn vách ngăn inox có họa tiết cách điệu. Đối với màu sơn tường, chủ nhà nên chọn màu sơn tường trắng làm chủ đạo, cả căn phòng khách như bừng sáng, cực kỳ đẹp đẽ và tinh tế. Nếu bạn là người ưa thích nghệ thuật, cũng có thể tìm mua những bức tranh trang trí phòng khách như tranh canva, tranh bố cục đẹp để tạo điểm nhấn.

Tạo điểm nhấn với nẹp trang trí

Đối với phòng khách, việc tạo điểm nhấn là hết sức quan trọng. Bạn có thể dùng nẹp trang trí để viền một số nơi trong ngôi nhà như: Viền trần nhà, viền cầu thang, viền chân sàn, viền cửa viền tường,...
 
Trên thị trường nẹp trang trí hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nẹp rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Tại công ty chúng tôi cũng có các nẹp đồng chữ t, nẹp chữ I, nẹp cữ T,... rất phù hợp sử dụng để trang trí.
 
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh
 
Những mẫu thiết kế phòng khách nhà ống hiện nay khá đa dạng và phong phú trên thị trường. Vậy nên tùy vào ý tưởng, sự sáng tạo và mục đích sử dụng chủ nhà, các kiến trúc sư sẽ có các phương án thiết kế phòng khách đẹp cho căn nhà bạn.
 
Nếu áp dụng những gợi ý trên, chúng tôi chắc rằng khách đến thăm nhà sẽ cực kỳ ấn tượng với gu thiết kế nhà của bạn.
Nếu bạn đang có ý định trang trí nhà bằng nẹp trang trí, tôi khuyên bạn nên chọn một nơi uy tín để mua các sản phẩm chất lượng và đảm bảo. Trong trường hợp này, tôi muốn giới thiệu cho bạn công ty cung cấp nẹp trang trí uy tín - Thời Đại Mới.
 
Thời Đại Mới là một công ty đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí. Họ cung cấp một loạt các loại nẹp nhômnẹp đồng, nẹp inox chất lượng cao, đa dạng về hình dạng, kích thước và màu sắc, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của bạn.
 
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh
 
Công ty Thời Đại Mới luôn cam kết chất lượng sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của nẹp trang trí. Họ cũng cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp để giúp bạn lựa chọn các sản phẩm phù hợp với không gian và ý tưởng của bạn.
 
Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Thời Đại Mới là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin tưởng và lựa chọn nẹp trang trí cho ngôi nhà của mình.
 
Đừng ngần ngại liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào trang web của Thời Đại Mới để nhận được tư vấn miễn phí và tận tình của nhân viên chúng tôi nhé!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 1590 đánh giá
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh
Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh Đổi mới với nẹp trang trí tạo điểm nhấn cho phòng ốc đẹp lung linh Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55