nepinoxgiare

Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn

Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn Link
Treo vật dụng lên tường như gương và đèn gắn tường Chi tiết
Thay đổi màu sơn tường với gam màu táo bạo Chi tiết
Thiết kế kệ lưu trữ trên tường Chi tiết
Tạo nên bức tường nghệ thuật graffiti độc đáo Chi tiết
Làm tường bằng ván gỗ ép tường Chi tiết
Làm tường bằng vân đá nhân tạo Chi tiết
Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà Chi tiết
Vậy nẹp kim loại trang trí nội thất cho gia đình là gì? Chi tiết
Phân biệt nẹp trang trí và phào chỉ trang trí Chi tiết
Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí Chi tiết
Nơi cung cấp nẹp trang trí uy tín, chất lượng  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn đang muốn làm mới bức tường đơn điệu của mình sao cho thật lôi cuốn ấn tượng và tạo điểm nhấn. Làm cách nào để thay đổi bức tường vốn có vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cũng như đem lại giá thành hợp lý. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu bài viết: Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn hy vọng sẽ đưa cho bạn cái nhìn hoàn thiện và toàn diện nhất.
 
 

Treo vật dụng lên tường như gương và đèn gắn tường

Với một bức tường đang trống bạn nên treo thêm những tấm gương và đèn tường. Những chiếc đèn treo tường lung linh có thể mang lại những trải nghiệm hết sức tinh tế cho bất kì khu vực nào trong nhà, đặc biệt nên kết hợp  đèn treo tường cùng với gương. Ánh đèn phản chiếu lên gương tạo cảm giác sáng sủa cho không gian. Trong phòng ngủ, nếu không muốn treo gương bạn cũng có thể lắp một bức tranh nghệ thuật ở giữa hai bóng đèn treo tường.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Thay đổi màu sơn tường với gam màu táo bạo

Đổi màu sơn là ý tưởng khá thú vị, tiết kiệm chi phí để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Sử dụng những gam màu táo bạo như đen, xanh da trời hoặc tông màu xanh lá đậm để bắt kịp xu hướng nội thất. Đen vốn là gam màu độc đáo “quyền lực” nhất hàng năm, vừa mang lại cảm giác sang trọng vừa giản dị, khiêm nhường. Hãy nhớ rằng, việc lựa chọn màu sắc nào rất quan trọng bởi nó quyết định đến không gian chủ đạo cho căn phòng. Bức tường màu đen chắc chắn sẽ là lối đi táo bạo đối với những gia chủ thích đổi mới và độc lạ.
 
Tuy nhiên, đừng chỉ giới hạn bản thân với bức tường một màu đơn điệu. Sơn tường sọc ngang hay thiết kế hình học là cách đơn giản, nhanh chóng mà lại tiết kiệm để làm tăng thêm điểm nhấn và sự hấp dẫn cho bức tường.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Thiết kế kệ lưu trữ trên tường

Hãy sử dụng sự sáng tạo của bản thân khi sắp xếp các kệ lưu tữ nhằm tạo ra một nét trang trí thú vị. Bạn có thể dùng các kệ gắn tường để lưu tữ sách hay trưng bày đồ trang trí, để các vật dụng nhỏ xinh. Thậm chí, ngay cả khi để trống không bỏ gì thì bản thân các kệ gắn tường cũng đã là một chi tiết trang trí rồi.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Tạo nên bức tường nghệ thuật graffiti độc đáo

Để thực sự tạo được điểm nổi bật gây được ấn tượng mạnh, hãy cân nhắc sử dụng bức tường trống để thể hiện năng khiếu nghệ thuật  tài hoa thiên bẩm của bạn. Hoặc bạn có thể thuê hoạ sĩ vẽ tranh lên những bức tường vô tri bằng nghệ thuật graffiti. Một lựa chọn khác là bạn có thể mua giấy dán tường in hình vẽ graffiti. Hãy để trí tưởng tượng, tâm hồn dẫn lối cho bạn khi trang trí tường.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Làm tường bằng ván gỗ ép tường

Nếu muốn làm tường gỗ trong nhà nhưng không có nhiều thời gian, tiền bạc hoặc không muốn dành quá nhiều thời gian công sức, hãy cân nhắc tới việc sử dụng các tấm ván gỗ ép dán tường. Trên thực tế, bạn chỉ mất khoảng vài giờ để hoàn thiện bức tường ưng ý có diện tích 10m2. Ván gỗ dán tường là cách hiệu quả để mang chất liệu gỗ vào nhà mà tiết kiệm chi phí thời gian và công sức.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Làm tường bằng vân đá nhân tạo

Ngoài ra bạn có thể làm tường giả đá bằng cách sử dụng các tấm PVC vân đá, vân gạch. Đây là loại vật liệu ốp tường mới ra mắt trên thị trường, có ưu điểm là hoạ tiết vân đá tuyệt đẹp, có khả năng chịu nước, chịu nhiệt và giá thành hợp lý.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà

Đây là giải pháp an toàn cho người sử dụng, hạn chế tối đa những sự cố trơn trượt không đáng xảy ra. Bảo vệ mép bậc thang khỏi sứt mẻ khi va chạm và tác động mạnh.
Tuy nhiên, với mỗi công trình và nội thất phải biết lựa chọn nẹp phù hợp với không gian. Nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chất liệu kim loại được sử dụng phổ biến nhiều nhất thay cho nẹp gỗ và nẹp nhựa.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Vậy nẹp kim loại trang trí nội thất cho gia đình là gì?

Đây là vật liệu trang trí nội thất được sản xuất từ kim loại: nhôm, đồng, inox. Nẹp trang trí nội thất được ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Nổi bật là khả năng chịu lực, độ bền cao, khả năng chống ẩm, chống cong vênh xiên vẹo, màu sắc bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, nẹp trang trí có tác dụng làm đẹp cho không gian của bạn. Bạn có thể lựa chọn sử dụng nẹp trang trí để trang trí cho các đồ nội thất trong gia đình như bàn ghế phòng khách, giường ngủ, cầu thang…
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 
Với nẹp trang trí có nhất kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc công dụng như: nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng, nẹp góc chữ V, nẹp chữ T, nẹp chống trơn trượt, len chân tường, nẹp thảm, nẹp sàn gỗ, nẹp cầu thang, nẹp chữ U làm cho đồ nội thất sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Làm cho không gian mới sang trọng, nổi bật thu hút cho căn phòng và ngôi nhà của bạn.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Phân biệt nẹp trang trí và phào chỉ trang trí

Trước khi nói về những điểm khác nhau, chúng ta cùng điểm qua những nét giống nhau của chúng bao gồm những điểm sau:
 

Điểm giống nhau:

  • Đều được sử dụng như một công cụ trong giai đoạn hoàn thiện công trình.
  • Đều nhằm mục đích trang trí nhà cửa, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà
  • Đều được lắp đặt ở vị trí đặc biệt như: góc, lưng tường hay chân tường
  • Đều có dạng bản kéo dài, kích cỡ đa dạng.

Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn

Điểm khác nhau:

Về bản chất: Nẹp trang trí nội thất thường được làm bằng chất liệu kim loại như: hợp kim như đồng, nhôm, inox, thép, sắt,…. Với bề mặt, màu sắc đơn giản, cấu trúc đồng nhất với nhau. Ngày nay, ngoài các loại nẹp bằng kim loại truyền thống được sử dụng khá phổ biến. Ngoài ra trong một số trường hợp, người ta còn sử dụng nẹp nhựa PVC với độ mềm dẻo cao hơn, đặc biệt là khả năng chống thấm cực hiệu quả với khu vực chân tường.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 
Phào chỉ trang trí thường được làm bằng chất liệu nhựa, thạch cao hoặc gỗ không có kim loại. Với hình thù, màu sắc và đường hoa văn vô cùngđộc đáo, ấn tượng. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cao về tính thẩm mỹ của người sử dụng. Như vậy, nếu nhìn qua về mặt hình thức, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nẹp trang trí nội thất là những tấm kim loại, nhựa có dạng bản dài, bề mặt trơn nhẵn bóng bẩy. Còn phào chỉ biến tấu  rất đa dạng về hình thức, với đường uốn lượn cầu kỳ, lạ mắt.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Về ứng dụng

Nếu như phào chỉ có thể dùng cho chân tường, lưng tường, góc. Hay nơi tiếp giáp giữa tường và trần nhà. Thì nẹp trang trí lại thường được sử dụng phổ biến nhất ở hai 2 vị trí: Chân tường và phần tường tiếp giáp với trần nhà. (Xem thêm: Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất)
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Về phân loại

Nẹp hiện nay thường được phân loại theo hai cách: Theo thành phần cấu tạo như: nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox. Theo hình thái : nẹp chữ U, nẹp chữ V, nẹp chữ T, nẹp chữ L  và theo vị trí lắp đặt: tường, chần nhà, chân tường, nơi góc cạnh,...
 
Nẹp và phào chỉ trang trí có tính ứng dụng rất cao. Tuy nhiên, lựa chọn vật liệu nào lại không thể tùy tiện mà phải phù hợp với hoàn cảnh. Đặc biệt, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tìm mua vật liệu, tiết kiệm công lắp đặt và tháo gỡ. Đồng thời vẫn đảm bảo an toàn, cho những gia đình có trẻ nhỏ. Thì nên chọn những loại nẹp và phào chỉ có chất liệu nhựa dẻo, mềm mại và an toàn. Sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở hiện đại.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí

  • Mẫu mã phong. phú đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhiều phong cách thiết kế nội thất.
  • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng, bạch kim. Màu của chúng đều sáng bóng và bền bỉ . (Xem thêm: Bộ sưu tập nẹp trang trí xu hướng 2022 của Thời Đại Mới)

Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn

  • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, hỏng hóc do tác động của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm này có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.
  • An toàn cho sức khỏe: không chứa chất độc hại, không gây hại cho con người.
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh khỏi các vết bẩn giúp đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với các loại nẹp gỗ bạn cần hạn chế lau bằng nước còn nẹp nhôm thì không. Bạn thường xuyên vệ sinh cũng không phải lo sợ làm hỏng.

  • Vật liệu an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu an toàn phổ biến không chứa chất độc hại cho người sử dụng nhất là sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
  • Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng với keo dán chuyên dụng không lo bong tróc. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được đừng vội vàng nhé.
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 

Nơi cung cấp nẹp trang trí uy tín, chất lượng 

Thời Đại Mới chúng tôi chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp nhôm trang trí. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại màu sắc. Sản phẩm đã và đang được các khách hàng và đối tác tin tưởng , gần khẳng định vị trí trên thị trường. Ngoài các sản phẩm nẹp nhôm Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới còn phân phối rất nhiều các sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp inox, nẹp đồng,…để phục vụ nhu cầu của quý khách.
 
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
 
Chúng tôi là đơn vị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm được cung cấp tới rất nhiều công trình lớn, nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TPHCM và trên toàn quốc. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp trang trí tại Thời Đại Mới:
  • Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo chính hãng, cao cấp, tương ứng với giá thành.
  • Giá thành của nẹp trang trí tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ ưu đãi nhất trên thị trường. 
  • Nẹp trang trí của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn
  • Các sản phẩm nẹp trang trí đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng và gia đình nào

Gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 3431 đánh giá
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn
Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn Đổi mới tường đơn điệu bằng nẹp trang trí thêm phần lôi cuốn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55