nepinoxgiare

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất Link
Giới thiệu nẹp nhôm là gì?  Chi tiết
Sử dụng chất liệu nhôm trong sản xuất nẹp  Chi tiết
Đặc điểm nổi bật của nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Các loại nẹp nhôm trang trí trên thì trường Chi tiết
Cách lựa chọn nẹp nhôm trang trí cao cấp Chi tiết
Báo Giá Bán Sỉ & Nẹp nhôm tại Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong xã hội hiện đại thì công việc thiết kế và trang trí nội thất càng được đề cao hơn. Các loại vật liệu nội thất cũng theo đó mà ngày càng phát triển và phổ biến hơn nữa. Nẹp nhôm trang trí đang được nhiều khách hàng sử dụng rất phổ biến trong các công trình kiến trúc xây dựng, trang trí nội và ngoại thất. Tại sao nẹp nhôm trang trí nội thất được ưu chuộng? Ưu điểm của của nẹp nhôm trang trí là gì? Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm thông tin về vật liệu này, để có thêm nhiều lựa chọn hơn trong trang trí nội thất nhé!
 
 

Giới thiệu nẹp nhôm là gì? 

  • Nẹp nhôm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm. Hình dáng của chúng khá đa dạng, tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng khác nhau. Nhìn chung, nẹp nhôm  dùng để tạo hình trang trí cho vách, vách  ốp gỗ, đá hoặc kính. 

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Khi dán các vật liệu này lên tường, giữa các tấm vật liệu  sẽ có các khe hở và  các đường tiếp xúc sẽ bị lộ ra ngoài. Sử dụng nẹp nhôm giúp che phủ những khe nối ghép này và tạo tính thẩm mỹ. 

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Trong nhiều trường hợp, các kỹ sư xây dựng cũng có thể dùng nẹp nhôm để tạo thành nhiều hình khối khác nhau. Chẳng hạn như hình vuông, hình thoi, caro, xiên chéo,… Các hình khối này cũng đem đến hiệu quả thẩm mĩ rất cao cho không gian. 

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

Sử dụng chất liệu nhôm trong sản xuất nẹp 

Rất nhiều người đã băn khoăn, có rất nhiều chất liệu kim loại khác có thể được sử dụng để làm nẹp. Chẳng hạn như thép không gỉ, hợp kim đồng,… Nhưng tại sao chất liệu nhôm lại được sử dụng? Đầu tiên, chi phí vẫn là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp. Chất liệu đồng và thép không gỉ có giá thành khá cao. Do đó, người tiêu dùng cũng sẽ đắn đo hơn trong sự lựa chọn của mình.
 
Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất
 
Vật liệu nhôm rẻ hơn nhiều so với hợp kim đồng, tuy nhiên đồng có nhược điểm lớn là dễ bị oxi hóa nên cũng khó ứng dụng trong trang trí nội thất. Nẹp inox có độ cứng cao, khó chế tạo và thi công. Trong khi đó, nhôm lại khắc phục được tất cả những điểm yếu trên. Do đó, chúng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 
 
Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất
 

Đặc điểm nổi bật của nẹp nhôm trang trí

  • Chất liệu: Bằng hợp kim nhôm – là loại vật liệu rất nhẹ, có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ gia công, và đặc biệt không bị biến dạng cong vênh trông điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam. trong kiến trúc, nhôm có thể dễ dàng hòa mình vào không gian kiến trúc tổng thể để làm tăng thêm vẻ đẹp cho công trình.

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Màu sắc đa dạng: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, sâm banh bóng, sâm banh mờ. Đặc biệt với phương pháp mạ anode nên các loại nẹp nhôm rất bền màu, không bị phai màu theo thời gian, giữ lại được vẻ đẹp cho không gian kiến trúc.
  • Kích thước và hình dáng: Có rất nhiều kích thước và hình dạng khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Cách thi công: Rất đơn giản, chỉ cần sử dụng keo silicon hoặc keo titebond để liên kết các vật liệu với nhau như gạch, đá, kính…
  • Bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính lên mặt sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện lắp màng bảo vệ trên mặt bị hở dính bụi phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch phần bụi bẩn. Khi làm sạch sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chưa pH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

Các loại nẹp nhôm trang trí trên thì trường

  • Kiểu dáng, mẫu mã như nẹp nhôm U, nẹp nhôm L, nẹp nhôm V, nẹp nhôm T,... với màu sắc vô cùng đa dạng phong phú, dễ kết hợp lắp ghép với các nội thất
  • Che chỗ hở và các vết lỗi của công trình, chống sứt mẻ các góc cạnh giúp bảo vệ sản phẩm một cách tối đa

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Tạo điểm nhấn trong trang trí, chuyển tiếp cho các vị trí giao nhau sàn nhà và tường, hạn chế ẩm mốc mối mọt cho phần chân tường
  • Thi công, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, hiệu quả sử dụng lâu dài, độ bền cao
  • Di chuyển thuận tiện dễ dàng, không tốn diện tích khi cất giữ và di chuyển

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Tăng tính thẩm mỹ sang trọng và tinh tế cho các công trình trở thành một xu hướng thiết kế mới vô cùng được ưa chuộng
  • Nẹp nhôm trang trí độ dày vừa phải , độ mạ xử lý bề mặt tốt là loại nẹp trang trí mà phào nẹp nhôm trang trí đang phân phối chính thức trên toàn quốc với độ bền và chất lượng làm hài lòng với các khách hàng khó tính nhất. (Xem thêm: Cách tân nội thất hiệu quả bằng nẹp nhôm chữ T)

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

Cách lựa chọn nẹp nhôm trang trí cao cấp

  • Độ cứng của nẹp nhôm cao cấp cứng cáp hơn rất nhiều so với nẹp nhôm giá rẻ.
  • Dùng bằng mắt thường và tay chúng ta có thể thấy được độ mịn của thanh nẹp qua đó biết được độ sử lý bề mặt của thanh nẹp cao cấp sẽ mịn hơn các loại nẹp nhôm giá rẻ

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Phân biện qua màu sắc của thanh nẹp : nẹp nhôm cao cấp thường được mạ anode và độ xử lý bề mặt tốt hơn lên màu sắc thanh nẹp nhìn sẽ mịn và khó xước hơn. (Xem thêm: Bộ sưu tập nẹp trang trí xu hướng 2022 của Thời Đại Mới)
  • Chúng ta cũng có thể nhận biết qua độ dày mỏng của thanh nẹp. Nẹp nhôm giá rẻ thường có độ dày mỏng hơn nẹp nhộm cao cấp.

 Ưu điểm của nẹp nhôm trang trí nội thất

Báo Giá Bán Sỉ & Nẹp nhôm tại Thời Đại Mới

  • Bạn đang  tìm nơi mua nẹp nhôm chất lượng và giá rẻ? Cần mua số lượng ít? Hay bạn cần mua sỉ với giá sỉ? Mọi nhu cầu của bạn đều có thể được đáp ứng tại Thời Đại Mới. Chúng tôi là công ty chuyên cung cấp vật liệu thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay. 

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Tại Thời Đại Mới khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Công ty cũng cam kết mang đến cho khách hàng mức giá rẻ  nhất và có lợi nhất. Với mỗi sản phẩm nhôm orthosis, giá cả lại thay đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như kích thước, xuất xứ, độ dày của sản phẩm,..

Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất

  • Với những đơn hàng lớn, chắc chắn khách hàng  sẽ được hưởng những ưu đãi về giá mới với chiết khấu hấp dẫn. Chưa kể  công ty cũng đang có chương trình khuyến mãi cho một số sản phẩm corset nhôm. Những chương trình này chắc chắn sẽ giúp khách hàng sở hữu những sản phẩm  giá rẻ nhất trên thị trường. 

Ưu điểm của nẹp nhôm trang trí nội thất

Sản phẩm của Công ty Thời Đại Mới luôn đẹp,  bền và giá cả cạnh tranh. Nhìn chung nẹp nhôm trang trí có nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và độ bền. Sự dễ dàng thích ứng với nhiều đặc điểm và môi trường làm việc khác nhau khiến nẹp nhôm trang trí được nhiều người yêu thích. Ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ gia công, lắp đặt và phân phối các loại nẹp trang trí, nẹp inox, nẹp nhôm,... Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 693 đánh giá
Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất
Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất Ưu điểm của nẹp nhôm trong việc trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55