nepinoxgiare

Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới

Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới Link
Sơ lược về nẹp inox cho sàn và ốp tường Chi tiết
Tác dụng không ngờ của nẹp inox trong thi công Chi tiết
Các loại nẹp inox phổ biến chỉ có ở Thời Đại Mới Chi tiết
Lựa chọn nẹp inox phù hợp với từng công trình nhà ở Chi tiết
Ứng dụng công trình phổ biến Chi tiết
Lý do bạn nên mua nẹp tại công ty Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox để giúp xử lý các vấn đề góc cạnh khi thi công lát hoàn thiện. Từ việc bo cạnh tường, xử lý khe hở và che khuyết điểm. Sản phẩm được làm từ inox chống va đập và phải có màu theo thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về nẹp inox cho gạch đá qua bài viết dưới đây: Nẹp ốp góc nẹp tường và một số kinh nghiệm cần biết
 

Sơ lược về nẹp inox cho sàn và ốp tường

Nẹp inox cho gạch là giải pháp sử dụng trong giai đoạn lát nền hoàn thiện, giúp bảo vệ bề mặt và các góc cạnh. Chân đế inox còn chống sứt mẻ, nứt mép gạch, che các lỗi thi công ở các góc cạnh, tạo điểm nhấn trang trí cho thiết kế công trình. Viền tấm được làm bằng inox 304 siêu bền, chống va đập gây móp méo, mang đến sự an toàn khi thi công cho người sử dụng trong quá trình thi công. 
 
Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới

Tác dụng không ngờ của nẹp inox trong thi công

  • Nẹp inox lát gạch không chỉ giúp nâng cao chất lượng công việc. Chúng còn là một chi tiết thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. 
  • Hạn chế mài mòn gạch: Khi sử dụng nẹp góc gạch, thợ thi công không phải mài. Do đó giảm thời gian thi công và tiết kiệm chi phí nhân công, tránh lãng phí gạch trong quá trình mài sai sót. 
  • Giảm nguy cơ sứt mẻ mép gạch: Góc cột, chân tường khi sử dụng nẹp inox góc gạch sẽ trở nên cứng và bền hơn, hạn chế tối đa tình trạng sứt mẻ mép gạch và nhiều hư hỏng khác trong quá trình sử dụng. 
  • Tăng độ an toàn cho người sử dụng: Viền tường sử dụng hạt bo góc sẽ mịn và phẳng hơn, không bị lỗi lõm và giảm các góc cạnh sắc nhọn. 
  • Vật trang trí tiện lợi: Chân tường kê góc giúp tạo sự thông thoáng và tạo nên những góc tường, cột hoàn hảo. Sản phẩm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng tạo điểm nhấn cho các công trình.

Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới

Các loại nẹp inox phổ biến chỉ có ở Thời Đại Mới

  • Nẹp inox góc tròn, có tính an toàn cao nhất. Đây là loại nẹp phổ biến phù hợp cho hầu hết mọi công trình. 
  • Nẹp inox vuông góc là loại bo góc có khung hình khó khăn, phù hợp với các công trình có kết cấu vuông vắn, góc cạnh. Nẹp hay được sử dụng trong các công trình có cách thức tối giản. 
  • Nẹp inox chữ V: Thường được gọi là nẹp inox bo vuông, loại nẹp này được sử dụng để dán vào bên ngoài các góc tường, cột. Đối với loại nẹp này chúng thường phải được gắn vào lúc thi công, loại nẹp này được sử dụng sau khi dán. Vì vậy, chúng tôi thường sử dụng khi sửa chữa công trình hoặc xóa các dấu vết, chấm dứt ở góc tường, góc chân sàn nhà.
  • Nẹp inox chữ T: Nẹp inox tạo chỉ sàn che chắn lỗi thi công giữa 2 màn hình phẳng, màn hình rơi rớt để làm mất thẩm mỹ cho công trình. Nẹp thường được sử dụng để kiểm tra lỗi thi công 2 sàn vật liệu khác nha.
  • Nẹp inox chữ U: là loại Nẹp inox có ứng dụng giống với nẹp inox chữ T. Giúp tăng thẩm mỹ cho công trình thiết kế. 

Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới

Lựa chọn nẹp inox phù hợp với từng công trình nhà ở

Để lựa chọn loại nẹp inox gạch góc cạnh tranh phù hợp nhất, các bạn có thể áp dụng các tiêu chí sau: 
  • Theo phương pháp thi công: Nếu bạn ưu tiên độ bền vững để bảo vệ toàn vẹn kết cấu công trình và không ngại thi công phức tạp thì nên dùng loại nẹp cài vào gạch. Nếu bạn muốn thi công nhanh chóng, hãy sử dụng chữ V loại dạng (dùng keo dán). 
  • Theo giai đoạn nối đoạn: Nếu trước khi dán mà bạn muốn gắn kết thì có thể chọn cả 2 loại (dạng chữ V, dạng cài vào gạch). Còn lại trong trường hợp bạn đã lát xong thì chỉ chọn được khung V. 

Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới

  • Theo thiết kế đồ họa: Bạn có thể chọn góc vuông và góc dẹt cho phong cách hiện đại. Nẹp góc vuông phù hợp với mọi công trình đặc biệt là góc dẹt. 
  • Theo tính chất công trình: Nẹp V góc tường phù hợp với các công trình cải tạo, sửa chữa lại. Trong khi đó, mới xây dựng công trình từ đầu, chọn loại cài đặt vào nền tảng vì chắc chắn. 
  • Theo kích cỡ gach: Nẹp cỡ 10mm dùng cho gạch từ 8 - 10mm. Nẹp cỡ 12mm dùng cho gạch 12mm. Ngoài ra, nhiều kích thước được sử dụng cho gạch 5mm và 20mm. 

Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới

Ứng dụng công trình phổ biến

  • Nẹp trang trí làm bằng inox được sử dụng phổ biến tại các công trình: chung cư, văn phòng, biệt thự, trường học, bệnh viện,… 
  • Được sử dụng để lắp đặt các cạnh bàn, kệ bếp, góc tường, cột,… Ngoài ra, gạch inox còn dùng để đặt tại các vị trí: chênh vênh sàn, bo cạnh thang, tạo chỉ phân vùng sàn,… 

Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới

  • Lưu ý: Không bóc lớp bảo vệ nylon trong quá trình làm việc dễ dàng vì bụi bẩn và bụi bẩn. Chỉ ra sau khi thi công xong. Nên sinh ra bằng giẻ thấm nước sạch. Có thể dùng các chất tẩy rửa nhẹ như nước lau kính, nước lau sàn,… Có thể dùng các chất tẩy rửa mạnh, có tính chất ăn mòn, nồng độ axid hoặc kiềm cao vì nó sẽ ảnh hưởng đến bề mặt. 
  • Trong quá trình thi công, nếu bề mặt thấm hoặc chất bẩn thì phải sử dụng khăn ẩm lau sạch ngay. Không dùng dụng cụ kim loại (dao, kéo,…) để đánh dấu, cạo chất bẩn trong nước vì có thể gây ra sự cố. Với bo góc chất liệu inox, bạn có thể đánh bóng để phục hồi bề mặt. 

Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới

Lý do bạn nên mua nẹp tại công ty Thời Đại Mới

Để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình đạt được tuổi thọ tốt nhất, yêu cầu thi công các vật liệu phải là hàng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng. Hiểu được điều đó, Thời Đại Mới luôn nỗ lực để đưa ra những sản phẩm bằng inox tốt nhất. Chúng tôi chỉ phân phối các hãng chính, đã qua kiểm định, có ràng buộc đầu ra.  Ngoài công việc bảo đảm chất lượng sản phẩm, Thời Đại Mới cũng chú trọng đối với khách hàng dịch vụ như: 
 
Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới
 
Chúng tôi nhận tư vấn miễn phí 24/7 và hỗ trợ thi công hướng dẫn tại công trình. 
Khách hàng được đổi trả sản phẩm ngay khi phát hiện lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng. 
Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với đường dây nóng hoặc đến kho hàng gần nhất để được tư vấn và xem chi tiết mẫu gạch bằng inox của Thời Đại Mới ngay hôm nay nhé. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.44/5
4.45 sao của 1549 đánh giá
Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới
Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới Điểm nổi bật của nẹp inox ốp gạch có 1 không 2 tại Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55