nepinoxgiare

Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM

Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM Link
Nguyên vật liệu sản xuất nẹp  Chi tiết
Loại nẹp inox trang trí cần gia công Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
Công dụng nẹp inox trang trí Chi tiết
Quá trình thi công nẹp inox Chi tiết
  Chi tiết
Những lưu ý khi lắp đặt nẹp trang trí cho ngôi nhà Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Thời Đại Mới là công ty chuyên cung cấp sản phẩm nẹp inox bằng chất liệu inox 304 với chất lượng cao cấp, đa dạng mẫu mã. Hiện nay chúng tôi đang là địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM được khách hàng, đối tác yêu quý và tin tưởng trong nhiều năm qua.
 
Các sản phẩm nẹp inox có độ bền, tuổi thọ cao, đã và đang trở thành xu hướng mới, sản phẩm được nhiều Kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, chủ đầu tư công trình dự án tin dùng. Tùy theo yêu cầu và từng hạng mục công trình theo thực tế thi công cùng với sở thích của gia chủ để có được không gian đẹp và sang trọng nhất.
 
Lựa chọn nẹp inox giá rẻ cho phòng khách, mũi bậc cầu thang, phòng ngủ, phòng làm việc và cần phải chọn theo thông số đã có sẵn vì làm như vậy sẽ giảm bớt đi những hạn chế của các điểm kết thúc.
 

Nguyên vật liệu sản xuất nẹp 

Trên thị trường kim khí hiện nay có 3 loại inox phổ biến được sử dụng để gia công các vật liệu và đồ gia dụng inox. Tùy vào từng tính chất và trọng lượng mà nhà gia công sẽ chọn nguyên vật liệu khác nhau:
  • Inox 201: 4.5% Niken và 7.1% Mangan (thành phần Nikel trong inox 201 thấp hơn inox 304 nên inox 201 sẽ có độ cứng hơn, dễ bị ăn mòn hơn inox 304. Bề mặt không bóng sáng như inox 304, tuy nhiên, độ bền của inox 201 khá cao)
  • Inox 304: 8.1% Niken và 1% Mangan (Với các đặc tính nổi bật như: ít biến màu, chống oxi hoá và ăn mòn, độ bền cao…Inox 304 được xem là nguyên liệu cao cấp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực sản xuất)

Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM

  • Inox 403: gồm 18% crom và không chứa niken. Loại inox này nhiễm từ và dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh, làm sản phẩm bị hoen ố, không còn sáng bóng. Ưu điểm là giá của sản phẩm khá rẻ.
  • Inox 316 không bị nhiễm từ, có thể dùng trong bất kỳ trường hợp nào. Ưu điểm là có độ sạch cao thích hợp sử dụng trong những ngành nghề đòi hỏi độ sạch khắt khe. Nhược điểm là giá thành khá cao, vì thế chỉ sử dụng trong những lĩnh vực đặc biệt.
Với mục đích sử dụng làm nẹp trang trí trong nhà hay trang trí bảo vệ bàn ghế gỗ, bàn đá thì xưởng chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nguyên liệu inox 304. Xét về mặt bằng chung thì đây là loại inox phù hợp cả về chất lượng và giá cả, phù hợp gia công đồ nội thất.
 
Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM

Loại nẹp inox trang trí cần gia công

Sự phổ biến của nẹp inox trang trí trên thị trường ngày càng tăng nên các loại nẹp trở nên đang dạng hơn. Hiện nay có 4 loại nẹp phổ biến nhất được giới nội thất lựa chọn là nẹp trang trí chữ T, nẹp chữ V, nẹp chữ U và nẹp la. Xem thêm: Lý do nên lựa chọn nẹp inox trang trí cho ngôi nhà của bạn
  • Nẹp chữ U: Có kiểu dáng như chữ U, mẫu này thường ứng dụng làm nẹp chỉ vách xử lý và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ, kính trên tường hoặc các khe giãn giãn sàn, khe hở thông phòng dưới bậu cửa. 

nẹp inox giá rẻ

  • Nẹp inox chữ V: Là loại nẹp có 2 cạnh vuông góc, được gia công soi rãnh và chấn gấp 90 độ. Thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
  • Nẹp chữ T: Được sử dụng chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa 2 phòng hoặc tại cửa, khi độ cao của hai bề mặt sàn bằng nhau. Mẫu này có thể hàn hoặc đúc khuôn, tuy nhiên ở các xưởng gia công đa phần là mẫu nẹp T hàn 1 cạnh và có giá cao hơn 2 loại nẹp trên.
  • Nẹp la inox: Là loại nẹp phẳng thường được dán trực tiếp vào tường không phải soi rãnh. Mẫu này đa phần dùng để trang trí tường hoặc trần nhà.

Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM

Ưu điểm của nẹp inox trang trí

Những lợi ích mà nẹp inox mang lại cho người sử dụng với các mục đích khác nhau.
  • Có khả năng chống trơn trượt cầu thang rất tốt
  • Có độ bền cao chống ẩm ướt, chống ăn mòn tốt đặc biệt là các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp inox và nẹp inox.
  • Thi công rất nhanh chỉ cần sử dụng keo silicone, titebond và bắt vít để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.

Công dụng nẹp inox trang trí

Nẹp inox là một phụ kiện trang trí nội thất được dùng trong công trình xây dựng hiện nay vì những ứng dụng sau:
  • Sử dụng làm nẹp trang trí cho các bức tường, vách ngăn trong nhà,…. hoặc trong các đại sảnh của các khu thương mại, cao ốc...
  • Bảo vệ cầu thang khỏi những tác động mạnh từ bên ngoài như va chạm các vật nặng, cứng,… giữ cho cầu thang được bền đẹp.
  • Giảm thiểu tối đa khả năng té ngã do cầu thang gây ra. Tạo độ bám, chống trơn trượt cho mọi người khi qua lại cầu thang.
  • Sử dụng làm nẹp nối sàn, nối không gian trên cùng một mặt phẳng. Đặc biệt nẹp được sử dụng phổ biến với sàn gỗ, thảm, đá hoa cương.

Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM

Quá trình thi công nẹp inox

Quá trình thi công rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần sử dụng keo silicone, titebond và bắt vít để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính. Tiết kiệm tối đa thời gian cũng như kinh phí cho khách hàng.

 

Những lưu ý khi lắp đặt nẹp trang trí cho ngôi nhà

Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi lắp đặt nẹp trang trí cho ngôi nhà:
 
  • Vật liệu phù hợp: Chọn vật liệu nẹp trang trí phù hợp với không gian và phong cách của ngôi nhà. Ví dụ, nếu bạn muốn một vẻ ngoài sang trọng, bạn có thể chọn nẹp trang trí bằng gỗ tự nhiên. Nếu bạn muốn nét hiện đại, nẹp trang trí bằng nhôm hoặc thép không gỉ có thể là sự lựa chọn tốt.
  • Kích thước đo đạc chính xác: Đo kích thước cẩn thận để đảm bảo nẹp trang trí có kích thước phù hợp với không gian cần lắp đặt. Sử dụng công cụ đo đạc chính xác và chú ý đến chiều cao, chiều rộng và độ dày của nẹp trang trí.
  • Chọn nơi uy tín mua nẹp: Mua nẹp trang trí từ các cửa hàng uy tín hoặc nhà cung cấp đáng tin cậy. Điều này đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng và đúng với mô tả.

Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM

  • Lau chùi nẹp định kì: Bảo quản và làm sạch nẹp trang trí thường xuyên để giữ cho chúng luôn trong tình trạng tốt nhất. Sử dụng khăn mềm hoặc bàn chải mềm để lau chùi nẹp, tránh sử dụng các vật liệu cứng chà xát có thể làm hỏng bề mặt.
  • Kiểm tra nẹp định kì để phát hiện và thay thế kịp thời: Định kỳ kiểm tra nẹp trang trí để phát hiện các vết trầy xước, móp, hoặc hỏng hóc. Nếu phát hiện bất kỳ sự cố nào, hãy thay thế nẹp bị hỏng để duy trì tính thẩm mỹ và an toàn.
  • Đảm bảo an toàn cho mọi người: Lắp đặt nẹp trang trí chắc chắn và đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình. Sử dụng các công cụ và vật liệu phù hợp để lắp đặt nẹp trang trí và tuân thủ các quy định về an toàn trong quá trình làm việc.
 
Nhớ tuân thủ các lưu ý trên sẽ giúp bạn có một quá trình lắp đặt nẹp trang trí thành công và duy trì sự an toàn và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
 

Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM

Thời Đại Mới đang nhà phân phối sỉ và lẻ các dòng sản phẩm như nẹp inox, nẹp đồng, nẹp nhôm,… và các sản phẩm nẹp khác nhau nhằm hỗ trợ cho nội thất bên trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế riêng nhiều mẫu mã khác nhau do khách hàng yêu cầu với báo giá nẹp inox vô cùng hợp lý.
 
Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM
 
Nếu khách hàng có nhu cầu mua nẹp inox giá rẻ trang trí thì hãy liên hệ đến công ty qua hotline để được tư vấn, lựa chọn được các mẫu sản phẩm nẹp inox với kích thước phong phú, đủ chủng loại đáp ứng được nhiều nhu cầu trang trí trong ngôi nhà. Đồng thời quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí khi mua nẹp inox tại đây, chúng tôi đảm bảo nẹp cung cấp ra thị trường với giá cạnh tranh nhất tại Việt Nam.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.58/5
4.65 sao của 1749 đánh giá
Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM
Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM Địa chỉ cung cấp nẹp inox giá rẻ tại TPHCM Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55