nepinoxgiare

Lợi ích của nẹp inox góc

Lợi ích của nẹp inox góc Link
1. Nẹp inox góc là gì? Chi tiết
2. Ứng dụng của nẹp inox góc Chi tiết
3. Đặc điểm của nẹp inox góc Chi tiết
4. Công dụng của nẹp inox góc Chi tiết
5. Cách lắp đặt và thi công Chi tiết
6. Lợi ích khi dùng nẹp inox góc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox góc đang được sử dụng khá phổ biến trong các công trình trang trí nội và ngoại thất bởi những ưu điểm vượt trội ma chúng mang lại cho người sử dụng. Nẹp inox góc có độ cứng cực cao, có khả năng chống trầy xước, và chóng bay màu tốt. Chúng được sử dụng kết hợp với các loại gạch men, chúng dùng để óp góc tường ở các công trình công cộng như khách sạn, nhà hàng, các góc tường của bệnh viện, các trung tâm thương mại.  Ngày nay, nhu cầu về việc trang trí nội thất tăng cao, kéo theo những loại nẹp trang trí cũng từ đó mà ra đời. Chúng được sản xuất dựa trên các nhu cầu cần thiết của khách hàng. Những sản phẩm nẹp trang trí không chỉ làm ngôi nhà trở nên đẹp, khác biệt, và sang trọng. Mà chúng còn có giá thành vô cùng rẻ và phù hợp với đa số mọi người. Nẹp inox đang là vật liệu được sử dụng rất phổ biết trong thi công nội ngoại thất với ưu điểm là sản phẩm có độ cứng, chống trầy xước, chống ăn mòn và chống bay màu nên nẹp inox bo góc tròn được dùng kết hợp với gạch men để ốp góc tường tại những công trình công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, góc tường bệnh viên.. Nẹp inox góc có nhiều ứng dụng vào trong qua trình trang trí rất nhiều. Hãy theo chân của Thời Đại Mới để biết những ứng dụng đó là gì nhé, bên cạnh đó, chúng tôi còn có những sản phẩm nẹp inox khác, các bạn có thể tham khảo thêm tại trang web của chúng tôi nha.
 

1. Nẹp inox góc là gì?

  • Nẹp inox góc còn được gọi là nẹp inox bo góc hay là nẹp inox ốp góc cạnh. Chúng là những nẹp góc inox 304, được chuyên dùng để bảo vệ vết nứt hay sứt mẻ của ngôi nhà, hay chúng dùng làm ốp gạch để tạo được góc bo tròn khi bạn muốn. Chúng tạo điểm nhấn sang trọng và quý phái, tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà gấp nhiều lần so với những loại nẹp tranng trí khác.

Lợi ích của nẹp inox góc

2. Ứng dụng của nẹp inox góc

  • Nẹp có ứng dụng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm tươi mới và trẻ trung, năng động. Khi bạn không biết phải chọn loại nẹp như thế nào  và chất liệu gì để làm cho ngôi nhà của bạn có tính thẩm mỹ hơn,thì việc lựa chọn những nẹp inox góc này là vô cùng thông minh và sáng suốt để giúp cho không gian ấy được đặc biệt và nổi bật hơn trong mắt của những người xem.

Lợi ích của nẹp inox góc

  • Chúng được dùng để bảo vệ các góc cạnh 90 độ, các vật dụng nhà bạn có cạnh 90 độ đều có thể sử dụng nẹp inox góc này. Chúng vừa bảo vệ được các vật dụng trong nhà được sử dụng bềnvà lâu hơn rất nhiều lần. Vừa tạo được vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn, vậy tại sao chúng ta không dùng nẹp inox góc này.
  • Việc sử dụng nẹp góc giúp việc thi công trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ. Trong quá trình thi công không cần cắt và mài các viên gạch khi tạo góc, điều đó sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc rất nhiều trong việc lắp đặt chúng. Nẹp inox góc là giải pháp tối ưu cho đơn giản cho các người thợ ốp lất rất nhiều. Giúp các bước và quy trình trở nên đơn giản hóa đi, và không cần phải suy nghĩ nhiều về thời gian lắp đặt nẹp inox góc này nhé. Hãy nhắn tin ngay để sở hữu cho mình những nẹp inox giá rẻ nhất tại TPHCM.

Lợi ích của nẹp inox góc

3. Đặc điểm của nẹp inox góc

Chất liệu

  • Được chế tạo từ inox 304 nên có độ bền cực cao, khả năng chịu các lực từ bên ngoài cũng cực lớn. Khả năng chịu được nhiệt cũng cao, và có tính chống ăn mòn tốt. Chính vì những đặc điểm đó mà chúng được ưa chuộng và sử dụng nhiều ở Việt Nam. Như một người đã biết, Việt Nam là một đất nước có khí hậu nhiệt đới, vào những ngày có nhiệt cao cực cao sẽ không làm cho nẹp inox góc này bị ảnh hưởng, hay bị biến đổi hình dạng do dưới sự tác động nhiệt quá cao.

Lợi ích của nẹp inox góc

Màu sắc

  • Chúng có đa dạng các nàu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn tùy ý theo sở thích mà bạn yêu thích. Hay bạn có thể chọn theo tông màu hợp phong thủy, hợp mệnh của bạn. Chúng có các màu như trắng gương, trắng xước, hồng gương, vàng xước, vàng gương… Còn có rất nhiều màu khác nữa giúp bạn có nhiều sự cân nhắc hơn khi quyết định mua loại nẹp inox góc này để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Lợi ích của nẹp inox góc

Kích thước và hình dạng

  • Chúng có nhiều loại kích thước cũng như hình dạng khác nhau, phụ thuộc theo từng công trình kiến trúc mà bạn đang thi công. Mỗi kiểu dáng sẽ được ứng dụng vào những việc khác nhau và mỗi công trình kiến trúc cũng khác nhau.

Lợi ích của nẹp inox góc

4. Công dụng của nẹp inox góc

  • Dùng để xử lý các khe nối giữa các vật liệu hay các vị trí giãn cách được làm từ gỗ, đá, kính…, giúp tạo được những điểm nổi bật trong việc trang trí nội thất cho không gian sống của nhà bạn.
  • Chúng được dùng chủ yếu với các vật liệu như gạch men, ngoài ra giúp tiết kiệm được chi phí cho việc thi công các loại nẹp này.

Lợi ích của nẹp inox góc

5. Cách lắp đặt và thi công

Lợi ích của nẹp inox góc

  • Dùng đinh vít để cố định lại 2 đầu của nẹp vào các vị trí mà bạn cần tạo các góc tròn.
  • Sau đó, bạn ghép lần lượt các vật liệu nhà bạn như kính, đá, gỗ vào các cạnh của nẹp inox góc, để giúp tạo các góc bo tròn cho các vị trí mà bạn muốn.
  • Lưu ý khi thi công thì bạn chỉ bóc lớp vỏ bảo vệ bên ngoài ra, khi bạn đã hoàn tất việc lắp đặt của mình. Tuyệt đối không để bất kỳ loại chất tẩy có nồng độ axit nào dính trên bề mặt của nẹp. Nếu lỡ làm rơi lên bề mặt nẹp thì phải dùng khăn ướt lau ngay lập tức. Việc này sẽ tránh giúp các tình trạng bị biến đổi hình dạng của nẹp xảy ra, hay bị bay màu.

Lợi ích của nẹp inox góc

6. Lợi ích khi dùng nẹp inox góc

  • Việc kết hợp với các loại như gỗ, đá, kính với inox sẽ tạo nên sự hài hoafcho toàn bộ tổng thể trong không gian nhà bạn. Giúp tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp, vô cùng hoàn hảo trong từng cm một. Từ chất liệu, màu sắc, hay cách bố trí sẽ tạo nên những tác phẩm tuyệt vời, và làm cho ngôi nà trở nên sang trọng, thanh tao nhưng không kém sự hấp dẫn đối với người khác.

Lợi ích của nẹp inox góc

  • Bạn có thể sử dụng nẹp inox góc vào việc che đi những mối nối, hay bạn có thể sử dụng để tạo điểm nổi bật ở trên vách nhà bạn, hay trên tường, các cánh cửa hay cánh tủ nhà bạn. Chúng chỉ là những chi tiết rất nhỏ, nhưng chính những chi tiết nhỏ ấy đã tạo nên một không gian vô cùng lung linh và sặc sỡ đầy sắc màu.
  • Ngoài việc, sẽ mang lại những độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn, mà còn giúp bạn giảm bụi bẩn ở các vị trí khe giãn, che đi những mối nối, chống trơn trượt, và đặc biệt là làm giảm đi tính sắc bén của góc cạnh sàn. 

Lợi ích của nẹp inox góc

Tại Thời Đại Mới chuyên cung cấp và phân phối các loại nẹp trang trí cho việc tạo và thi công các công trình làm đẹp và đáp ứng được nhu cầu riêng của từng loại nẹp khác nhau. Chúng tôi là đơn vị đi đầutrong lĩnh vực trang trí nội thất này, vì thế mà chúng tôi luôn hiểu được khách hàng đang cần những điều gì, từ đó chúng tôi luôn cải tiến lại các vấn đề của mình để mong phục vụ khách hàng với những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất bên chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt chữ tín của mình lên hàng đầu, đó là lí do mà sản phẩm bên chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao và giá thành phù hợp cho mọi đối tượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và cũng như được tư vấn lý do tại sao nên lựa chọn nẹp inox trong trang trí nội thất nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 2533 đánh giá
Lợi ích của nẹp inox góc
Lợi ích của nẹp inox góc Lợi ích của nẹp inox góc Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55