nepinoxgiare

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

Công dụng và cách thi công nẹp thảm Link
1. Nẹp thảm là gì? Chi tiết
2. Công dụng của nẹp thảm Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp thảm Chi tiết
4. Ứng dụng của nẹp thảm Chi tiết
5. Cách thi công nẹp thảm Chi tiết
6. Lưu ý khi dùng nẹp thảm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Khi bạn gặp khó khăn trong việc trong việc cố định thảm hay các mép thảm bị dãnh lên ở văn phòng, cầu thang, sảnh, sân khấu hay thậm chí là phòng họp thì phải làm sao? Cách nào để khắc phục được những điểm đó nhưng vẫn đảm bảo dễ dàng trong việc tháo và lắp thảm lại khi phải vệ sinh chúng. Nẹp thảm sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề nan giải đó của bạn. Ngày nay, nẹp thảm được dùng khá là phổ biến và rộng rãi để trang trí nội thất cho không gian sống của mình. Nó được xem như là một phụ kiện thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và là loại nẹp rất tối ưu trong việc sử dụng cho các loại thảm. Ngoài ra, nẹp thảm còn có những tính năng ưu việt và vượt trội, đó là dùng để cố định mép thảm để không bị xê dịch bới việc di chuyển, bạn cũng có thể dùng để trang trí tại các góc nối cảu thàm. Chúng giúp bảo vệ các mép thảm không bị hỏng hay bị rách. Hơn thế nữa, nẹp thảm giúp nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà lên một vẻ đẹp mới. Công ty Thời Đại Mới có nhiều loại nẹp nhôm trang trí như nẹp nhôm sàn gỗ hay nẹp góc ngoài. Đơn vị chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, vì vậy mà các sản phẩm có chất lượng cao mà giá thành lại rẻ. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu, hãy nhắn tin cho chúng tôi nhé.

1. Nẹp thảm là gì?

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Nẹp thảm được chế tạo từ hợp kim nhôm và được mạ Anode, vì vậy mà sản phẩm có độ cứng cao và có độ sáng bóng và láng mịn. Nẹp thảm có nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau nên rất thích hợp cho việc trang trí để tạo ra một không gian tươi mới, và mới mẻ. Nhưng vẫn sang trọng và quý phái.
  • Nẹp thảm không chỉ để gắn vào mép thảm  mà nó còn để gắn vào chỗ kết thúc sàn gỗ. Dùng để cố định thảm để không bị dịch chuyển và là mối nối chuyên dụng cho các chất liệu như sàn gỗ, sàn vinyl hay sàn thảm. 

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

2. Công dụng của nẹp thảm

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Dùng để bảo vệ các mép thảm tại các vị trí như nơi nối giữa các vật liệu trải sàn gằng gỗ hay đá, hay là cửa ra vào. Ngoài ra, còn để che các chỗ bị xù lông, bị rách, bị hở hay vị trí kết thúc của tấm thảm.
  • Dùng làm đồ vật để làm đẹp hay trang trí cho không gian nhà bạn. Hơn hết, nó còn dùng gắn vào mép của tấm thảm, để giữ độ căng và độ bám cho thảm khi đặt ở dưới sàn.

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Nẹp thảm còn có công dụng khác đó là bảo vệ thảm kéo dài được thời gian sử dụng và độ bền. Còn để che đi những góc bị sứt hay mẻ. Ngoài ra, giúp tăng độ sáng bóng và tạo điểm nhấn cho tấm thảm khi được trải ra.
  • Nẹp thảm còn dùng trong việc thi lắp đặt ốp cạnh ngoài ngay vị trí cửa để bảo vệ cạnh ngoài thảm và làm tấm thảm luôn được an toàn và chắc chắn khi di chuyển trên thảm.

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

3. Ưu điểm của nẹp thảm

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Sản phẩm được chế tạo từ nhôm nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng cao. Không bị trầy xước khi chúng ta di chuyển trên đó hay va chạm.
  • Nẹp thảm có đa dạng màu sắc khác nhau như màu sâm banh, màu nhôm, màu inox, hay màu vàng. Bạn tha hồ lựa chọn những màu sắc mà bạn thích và hợp với gam màu nhà bạn.
  • Kính thước đa dạng để dùng cho những mục đích khác nhau, và chúng rất dễ kết hợp với những những loại thảm và sàn khác nhau nhưng tạo sự hài hòa với nhau.

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Tạo sự gọn gàng, ngăn nắp, và êm ái cho người sử dụng chúng và tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thời thượng cho cả gia chủ và khách. Sản phẩm rất thích hợp để trang trí trên thảm hay sàn, vì nó mang lại vẻ đẹp sang và sự thanh lịch hơn trong những không gian đó.
  • Dễ dàng lắp đặt và thi công nhanh chóng trong các công trình trang trí nôi, ngoại thất.
  • Sản phẩm vô cùng rẻ, ai cũng có thể sử dụng được.

4. Ứng dụng của nẹp thảm

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Dùng để lắp vào chỗ kết thúc cảu thảm, hay vị trí thảm cùng giao nhau với tường
  • Được dùng trong các công trình xây dựng nhà ở vị trí giao nhau giữa phòng khách và phòng bếp, rồi khu vực giao nhau của phòng khách và thềm cửa, chỗ kết thúc thảm ngay sàn và tường, hay các cửa phòng.

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Vị trí kết thúc thảm trải giữa các gian hàng với nhau, hay các chỗ trưng bày tại bảo tàng, trung tâm thương mại.
  • Điểm ngăn cách giữa các không gian văn phòng, phòng họp, phòng làm việc hay khu lễ tân. Ứng dụng này giống với nẹp nhôm chữ L đều để ngăn cách không gian.
  • Được sử dụng rất phổ biến tại các công trình nhà cửa, hội trường, chung cư hay trung tâm thương mại.

5. Cách thi công nẹp thảm

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Bước 1: Tiến hành đo đạc và đánh dấu các vị trí lắp nẹp thảm, sau đó cắt nẹp tại vị trí đã được làm dấu.
  • Bước 2: Bắt đầu ghim vị trí cố định nẹp xuống mặt của sàn ngay vị trí đã đánh dấu. Bằng một cách đó là bắt vít qua các lỗ vít ở bề mặt của cánh nẹp.
  • Bước 3: Tiếp theo, nhét mép thảm đó xuống khe của nẹp thảm, sau đó ghim cố định nẹp bằng các bánh răng trên cánh nẹp.
  • Bước 4: Sử dụng búa đóng lên mũi nẹp để tạo độ chênh cốt cho 2 mặt sàn có độ chênh nhau và giúp cố định lại nẹp vào thảm thêm chắc chắn hơn.
  • Bước 5: Vệ sinh bề mặt nẹp và khu vực thi công bằng khăn mềm.

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

6. Lưu ý khi dùng nẹp thảm

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Để tránh trầy xước thì không nên dùng dụng cụ kim loại để vệ sinh nẹp thảm
  • Trong quá trình thi công và lắp đặt thì không được xé lớp bảo vệ bằng ni lông ở bên ngoài ra, để tránh bị bám bụi hay bị dính bẩn.
  • Khi phát hiện lớp bảo vệ bị hở và dính bụi, thì hãy nhanh chóng dùng khăn ướt để lau sạch các vết bụi bẩn đó.

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

  • Khi vệ sinh bề mặt nẹp thảm thì không nên dùng nước tẩy rửa có tính axit cực cao. Vì nếu sử dụng sẽ gây ra quá trình oxi hóa giữa chúng và làm nẹp bị phai màu và không còn giữa được trạng thái ban đầu nữa.
  • Không được sử dụng dao hay kéo để cạo các vết bẩn trên nẹp thảm, vì như vậy sẽ làm cho nẹp thảm bị trầy xước và thạm chí là bị gỉ.

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

Công dụng và cách thi công nẹp thảm

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp thảm với đa dạng màu sắc và mẫu mã khác nhau. Mỗi loại nẹp có đặc điểm, tính chất và công dụng khác nhau, mà khách hàng là người không rành về những mảng này thì khó để biết những loại đó sử dụng như thế nào. Đó là lí do mà chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng về thông tin sản phẩm và các mẫu để trang trí tối ưu nhất khi muốn mua sản phẩm bên chúng tôi. Những sản phẩm của công ty chúng tôi là những sản phẩm được đánh giá cao ở trên thị trường. Sản phẩm vừa có chất lượng cao vừa có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Bên cạnh đó chúng tôi còn có các nẹp trang trí khác bằng đồng và inox.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 3044 đánh giá
Công dụng và cách thi công nẹp thảm
Công dụng và cách thi công nẹp thảm Công dụng và cách thi công nẹp thảm Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55