nepinoxgiare

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất Link
Nẹp nhôm sàn nhựa Chi tiết
Nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
Nẹp nhôm bo góc tròn Chi tiết
Nẹp thảm Chi tiết
Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Nẹp nhôm chữ U Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Nẹp nhôm chữ T Chi tiết
Nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Thời Đại Mới – Địa điểm phân phối nẹp nhôm trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Thị trường nội thất ngày nay trở nên nhộn nhịp, sôi động. Cập nhật các xu hướng đang thịnh hành trên thị trường, nhiều nhà sản xuất cho ra đời hàng loạt các dòng phụ kiện, sản phẩm trang trí đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và tạo sự phong phú trong lựa chọn. Nổi bật nhất phải kể đến là phụ kiện nẹp nhôm trang trí đang rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi nhằm tô điểm và kiến tạo công trình kiến trúc. Sản phẩm hứa hẹn tạo nên dấu ấn riêng biệt, thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng đường nét và chi tiết nhỏ. Thông qua bài viết dưới đây, Thời Đại Mới sẽ mang đến bảng tổng hợp 10 mẫu nẹp nhôm tối ưu và có tính ứng dụng cao trên thị trường hiện nay.

Nẹp nhôm sàn nhựa

Nẹp nhôm sàn nhựa thường dùng để lắp đặt ở các vị trí như: điểm kết của sàn, cửa nhà vệ sinh, cửa ra vào, đầu mũi bậc thang, điểm chuyển tiếp hoặc kết nối từ sàn này với sàn khác,… với công dụng duy trì tuổi thọ, đảm bảo độ bền bỉ của sàn theo thời gian,đồng thời tạo hiệu quả thẩm mỹ và tô điểm sàn nhà thêm sang trọng. Vật liệu gọn nhẹ, vận chuyển và bảo quản dễ dàng, thuận tiện để lắp ráp nhanh gọn hơn.

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Nẹp nhôm sàn gỗ

Bên cạnh sàn nhựa còn có nẹp nhôm sàn gỗ được chế tạo từ hợp kim nhôm và kẽm, cùng bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện, với công dụng trang trí hoàn thiện vẻ đẹp của sàn gỗ, vừa duy trì độ bền của sàn tránh bị bong tróc và nứt mẻ. Sự kết hợp này sẽ tạo nên điểm kết thúc của mặt sàn khi lắp đặt, xử lý và khắc phục các khoảng trống để sàn có thể giãn nở.

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Nẹp nhôm bo góc tròn

Với ưu điểm là dễ dàng thi công bằng cách sử dụng kéo Tibon, giúp tiết kiệm thời gian lẫn công sức mà giá thành lại phải chăng, nẹp nhôm bo góc tròn chủ yếu dùng để xử lý thi công góc cạnh, ốp lát gạch, bảo vệ góc của kính và đá ốp. Đây là một phụ kiện lý tưởng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, không thể thiếu trong tân trang và thiết kế công trình. Sản phẩm có kích thước linh hoạt cùng đa dạng màu sắc bắt mắt, tạo sự tiện lợi khi kết hợp với các loại vật liệu khác nhau.

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Nẹp thảm

Được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực trang trí nội thất, nẹp thảm với công dụng chặn thảm, kết thúc thảm, bo viền hay nối thảm, trang trí sân khấu, phòng họp, sảnh tòa nhà, cầu thang,... Phụ kiện sẽ cố định thảm thật chắc chắn, giữ mép thảm không bị sùi, xô lệch, duy trì độ bền của thảm mà vẫn có thể tháo ra vệ sinh một cách dễ dàng.

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Nẹp nhôm chữ V

Sự ra đời của nẹp nhôm chữ V nhằm đáp ứng nhu cầu thi công như bo góc vuông công trình: cạnh tường, cột, sàn nhà, đồ dùng nội thất, … nhằm giảm thiểu độ sắc bén, che đi khe ghép nối, điểm tiếp giáp giữa các tấm gạch, đá, gỗ. Đồng thời đem đến sự an toàn và bền bỉ cho góc cạnh, tô điểm nổi bật và làm bừng sáng mọi chi tiết góc cạnh trong không gian nội ngoại thất.

Phụ kiện còn được thi công tại vị trí mép bậc cầu thang nhằm khắc phục sự cố trơn trượt, và duy trì độ bền tránh bị sứt mẻ cho mũi bậc thang. Nẹp nhôm chữ V hứa hẹn tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho phòng ốc, căn hộ, công trình công cộng hay tòa nhà cao ốc,... (Xem thêm: Hoàn thiện hạng mục nhanh chóng bằng nẹp nhôm chữ V)

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm chữ U được sử dụng để chạy chỉ trang trí nhằm che khuyết điểm, lấp kín các khe giãn cách, khoảng trống giữa gạch, đá, gỗ, kính, PVC,… hoặc trên bề mặt vách tường, khe hở của sàn nhà.

Nẹp nhôm chữ U ngày càng được ưu ái trong các công trình, dự án xây dựng với nhiều ưu điểm vượt trội nhưmẫu mã đa dạng, chỉ số linh hoạt, màu sắc bóng bẩy và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất, do đó có thể sáng tạo phối hợp các gam màu sản phẩm khi chuyển tiếp từ mảng tường hoặc sàn khác nhau. (Xem thêm: Hoàn thiện nội thất công trình bằng nẹp nhôm chữ U)

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L được gia công từ chất liệu nhôm cao cấp, với các tính năng như tính chịu lực cao, không bị oxy hóa, hoen gỉ trước các yếu tố thời tiết và môi trường, có công dụng hạn chế tối đa những tai nạn tiềm ẩn có thể xảy ra khi sử dụng cầu thang, vừa chống trơn trượt vừa bảo vệ mép bậc cầu thang hay sàn gạch khỏi sứt mẻ. Ngoài ra, phụ kiện còn được dùng để tô điểm nổi bật mép sàn gạch, nẹp viền cột, khung hình, đá hoa cương,… thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ của chủ nhân công trình.

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Nẹp nhôm chữ T

Biến hóa những bức tường đơn sắc, tẻ nhạt bằng nẹp nhôm chữ T, không chỉ khiến chúng trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn, mà phụ kiện còn xử lý, lấp kín khe giãn cách, khe nối hay khoảng trống giữa các loại vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính, tạo nên sự liền mạch và thống nhất giữa các chi tiết thiết kế.

Sản phẩm đã và đang chinh phục được nhiều khách hàng khó tính tin dùng lựa chọn bởi các ưu điểm như độ bền cao, chống thấm nước mà giá thành lại phải chăng, bao phủ bởi màu sắc lạ mắt và đa dạng từ màu vàng mờ, vàng bóng, màu nhôm đến màu inox và sâm panh.

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Nẹp nhôm cầu thang

Nẹp nhôm cầu thang được ứng dụng tại các hạng mục, công trình công cộng như cầu thang ở trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, bậc lên xuống xe buýt, … với công dụng hạn chế tối đa tai nạn trơn trượt, sự cố té ngã không mong muốn, đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì đây là một trong những giải pháp tối ưu và sáng suốt nhất.

Sản phẩm sẽ mang đến sự tự tin, vững chắc trong từng bước chân người sử dụng khi di chuyển lên xuống. Bên cạnh công dụng chống trơn trượt, phụ kiện còn đem đến diện mạo thu hút cho cầu thang và bảo vệ mũi bậc thang khỏi bong tróc, hư hại nếu xảy ra va đập.

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Thời Đại Mới – Địa điểm phân phối nẹp nhôm trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu

Địa chỉ hoàn hảo để tìm kiếm và sở hữu các dòng sản phẩm, phụ kiện nẹp trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu - Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới đi đôi với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế”được đặt lên hàng đầu.

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Tại đây liên tục cập nhật các xu hướng trang trí đang thịnh hành nhằm cho ra mắt trên thị trường các dòng sản phẩm có đặc tính và công dụng tuyệt vời, với mẫu mã thiết kế đa dạng, bảng màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại, trang nhã, được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại bao gồm nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox,…

10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất

Công ty đảm bảo hàng hóa đạt tiêu chuẩn chất lượng và hứa hẹn mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng như sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo và tư vấn miễn phí để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất với mức giá phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá sản phẩm tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2012 đánh giá
10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất
10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất 10 mẫu nẹp nhôm trang trí tối ưu nhất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55