nepinoxgiare

Công dụng của nẹp kim loại

Công dụng của nẹp kim loại Link
1. Nẹp sàn gỗ  Chi tiết
2. Nẹp nối sàn Chi tiết
3. Nẹp trang trí  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay việc trang trí nội thất là việc được rất nhiều người chú ý tới. Nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm là một trong số đó nhờ vào tính đa năng, đang dạng và dễ sử dụng đã ngày dần trở nên phổ biến trên thị trường. Nẹp kim loại gồm nhiều loại và mỗi loại đều có những công dụng và tính năng của riêng mình. Chính vì vậy mà người tiêu dùng có thể đánh giá tiêu chí của mình và lựa chọn loại nẹp phù hợp nhất đối với nội thất của mình.
 

1. Nẹp sàn gỗ 

Khi thi công lắp đặt sàn gỗ người thợ thường phải bớt lại khoảng 1 đến 1,5 cm khoảng cách giữa tường và sàn để cho sàn gỗ giãn nở. Tuy nhiên, nếu để không như vậy thì vô tình tạo ra một khe hở làm mất thẩm mỹ và vừa khiến bụi bẩn rơi vào rất khó vệ sinh. Nẹp sàn gỗ được sản xuất để xử lý kẽ hở này của sàn gỗ, đây là phụ kiện không thể thiếu khi lắp đặt sàn gỗ công nghiệp. Nẹp đồng sàn gỗ có tác dụng làm nẹp trang trí nội thất, nẹp ở các vị trí kết thúc sàn, cạnh cầu thang, cửa vì những vị trí này không thể làm nẹp len chân tường, nẹp chênh cao thấp, nẹp nối sàn. 
 
Công dụng của nẹp kim loại
 
Có 2 loại nẹp sàn gỗ đó là loại nẹp hình F và nẹp hình L là những loại nẹp kết thúc được sử dụng ở các vị trí kết thúc sàn gỗ, những nơi không thể đống được phào như: nơi tiếp giáp với tủ bếp, ban công, nhà vệ sinh, vách kính, những nơi được ốp đá… Những loại nẹp kết thúc này thường có những màu chủ đạo như màu vàng, inox, nhôm tuỳ từng màu sắc để có thể lựa chọn phù hợp với màu sắc mà khách hàng mong muốn.
 
Công dụng của nẹp kim loại

2. Nẹp nối sàn

Nẹp nối sàn là những loại nẹp dùng để lặp đặt vào những lỗ hổng giữa các vách ở dưới sàn để tránh việc bụi bẩn rơi vào những vách đó gây mất cảnh quan và khó có thể lau chùi. Loại nẹp nối sàn là loạị nẹp hình chữ T được sử dụng để nói hai mép sàn với nhau, dùng ở những vị trí như cửa thông phòng, hoặc dùng để ngăn sàn trong trường hợp chiều dài của phòng vượt quá tiêu chuẩn an toàn của sàn gỗ. Màu săc của nẹp nối sàn cũng đa dạng như nẹp kết thúc khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc của nẹp làm tăng thêm màu sắc cho căn phòng.
 
Công dụng của nẹp kim loại

3. Nẹp trang trí 

Ngoài những công dụng để lấp những khoảng  trống ra thì nẹp còn dùng để trang trí cho nội thất của bạn. Nẹp chữ V dùng để đóng vào những góc của tường để trang trí và tạo thêm nhiều màu sắc cho căn phòng. Ngoài ra nẹp còn rất bền bỉ trong các loại môi trường. Trong môi trường ẩm hoặc nóng cũng không bị rỉ sét hay bị hư hại. Nẹp chữ V làm bằng các chất lượng khác nhau như inox, nhôm, đồng. Và tuỳ thuộc vào các mẫu mã giá cả cũng được đánh giá từ đó. Ngoài ra còn có nẹp hình chữ U dùng để bo viền của tường hoặc bo viền cạnh kính. Đa phần nẹp hình U dùng để bo viền của kính độ rộng của U phụ thuộc vào độ dày của kính.
 
Công dụng của nẹp kim loại
 
Những loại nẹp có rất nhiều ưu điểm tốt mà giá cả lại vừa phải phù hợp với nhiều hộ gia đình cần nhu câu trang trí nhà cửa cũng như là để gia cố nhà cho bền vững. 
Sản lượng có trọng lượng nhẹ độ bền cao và có tính chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Nhờ vào trọng lượng nhẹ, độ sáng nên nẹp có thể sử dụng trang trí tại nhiều vị trí không gian khác nhau, mang lại cái nhìn nhẹ nhàng và tinh tế. Tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và bắt mắt.
 
Nẹp còn có nhiều kích thước đa dạng và phòng phú, phù hợp với mọi mục đích trang trí, từ chân cầu thang hay mép tường… đều có khả năng lắp đặt một cách dễ dàng. Ngoài ra với chi phí rẻ và luôn bền bỉ thì nẹp luôn là lựa chọn tuyệt vời để những hộ gia đình cũng như những nhà xây dựng tin dùng để sử dụng.
 
Công dụng của nẹp kim loại
 
Như vậy nẹp kim loại không chỉ giúp ích cho bản thân ngôi nhà của bạn thêm vững chắc mà còn làm cho nó thêm phong phú và đầy màu sắc hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán nẹp gồm nhiều mẫu mã màu sắc khác nhau. Nhưng không phải chỗ nào cũng có giá cả rẻ. Chính vì vậy mà muốn tìm kiếm nẹp đồng giá rẻ, các bạn hãy tham khảo kĩ các địa điểm bán để có thêm thông tin chi tiết và giá thành sản phẩm để tiết kiệm các khoản chi phí. Nẹp kim loại không chỉ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn gia cố nhà cửa mà nó còn là một phần trang trí tạo nên vẻ đẹp phong cách cho ngôi nhà của bạn
NẸP ĐỒNG SÀN GỖ
NẸP ĐỒNG NỐI SÀN NẸP ĐỒNG NỐI SÀN
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 3265 đánh giá
Công dụng của nẹp kim loại
Công dụng của nẹp kim loại Công dụng của nẹp kim loại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55