nepinoxgiare

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Công dụng của nẹp inox cầu thang Link
  Chi tiết
1. Nẹp inox cầu thang là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm của nẹp inox cầu thang? Chi tiết
3. Công dụng của nẹp inox cầu thang trong nội thất Chi tiết
4. Phân loại nẹp inox cầu thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Công nghiệp ngày càng hiện đại đi theo đó những phát minh mới mẻ ra đời nhằm phục vụ đời sống con người phát triển và đầy đủ hơn. Những người hiện nay họ rất biết cách chi tiền cho một món đồ có giá trị cao chỉ để làm thỏa mãn nhu cầu của họ. Tuy nhiên không phải cũng có điều kiện để làm điều mình thích. Chính vì thế các doanh nghiệp đã thấu hiểu đươc vấn đề đó. Họ đã sản xuất ra những sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phù hợp với đa số điều kiện kinh tế của khách hàng. Nhu cầu về làm đẹp không gian sinh hoạt của mỗi nhà rất được ưa chuộng, Vì vậy những loại nẹp trang trí được phát minh ra để đáp ứng nhu cầu của bạn. Không những thế giá cả và chất lượng cực kì tốt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hiện nay, các loại nẹp trang trí phổ biến và ứng dụng hầu hết các lĩnh vực khác nhau như thiết kế nhà cửa và công trình kiến trúc. Ngoài việc tạo sự ấn tượng, khác biệt trong ngôi nhà của bạn. Nẹp inox còn được dùng để bảo vệ các góc cạnh sàn, tường, trần nhà. Hãy theo chân Thời Đại Mới cùng tìm hiểu chi tiết các nẹp inox cầu thang qua bài viết dưới đây.
 

 

1. Nẹp inox cầu thang là gì?

công dụng của nẹp inox cầu thang

Nẹp inox được làm từ chất liệu chính là inox 304 có tính năng là chống thấm nước nên không gây rỉ sét do bị oxy hóa. Việc sử dụng trong một thời gian dài trong nhà dù bất kì không gian nào như nhà tắm, nhà bếp thường xuyên tiếp xúc với nước thì vẫn sẽ không gây hoen gỉ. Do sản phẩm này được sản xuất tỉ mỉ với công nghệ tiên tiến nên vẫn giữ được độ sáng bóng. Nẹp inox L không những bảo quản nhà cửa sạch sẽ. Ngoài ra chúng còn tô điểm cho căn nhà bạn bằng những ánh sáng phản chiếu khác nhau, những đường nét thiết kế tinh xảo. Điều đó làm nổi bật và gây sự thu hút với những vị khách đến chơi nhà bạn.

2. Ưu điểm của nẹp inox cầu thang?

Màu sắc 

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Thời Đại Mới nắm bắt tâm lý khách hàng của mình vì thế họ đã sản xuất ra đa dạng màu sắc phù hợp với từng mục đích sử dụng, phong cách riêng của gia chủ. Trong phong thủy màu vàng tượng trưng cho sự sung túc, giàu sang thường được chuộng vào dịp tết để trang trí nhà cửa đại diện cho thời khắc chuyển giao sang một năm mới đầy sự may mắn, phát tài. Màu đen là màu của sự huyền bí và sang trọng cho ngôi nhà thường được nhiều người chọn vì dễ phối màu. Màu hồng là những người yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Còn trắng là màu của sự tinh khiết, trong trẻo và bay bổng.

Chất liệu

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Chính vì làm từ inox 304 nên phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Với độ bền bỉ cao, khả năng chống chịu những tác động của môi trường bên ngoài nhưng vẫn giữ được hình dạng ban đầu, không móp méo, cong vênh, màu sáng vẫn tươi sáng.

Thi công

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Không mất nhiều thời gian. Nẹp inox được lắp bằng keo chuyên dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liệu khác. Ngoài ra lắp ráp tháo ra dễ dàng, dễ vệ sinh lau chùi bằng axeton nên không để lại vết ố của keo.
 

3. Công dụng của nẹp inox cầu thang trong nội thất

Tính an toàn

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Hầu hết ngày nay các gia đình thường thiết kế cầu thang thẳng đứng nhưng ít chú ý đến một số chi tiết nhỏ để bảo vệ gia đình bạn khỏi những nguy hiểm. Ngay cạnh của những bật cầu thang nó được thiết kế khá cứng, thô ráp và sắt nhọn. Cầu thang là nơi mọi người trong gia đình thường xuyên tiếp xúc đi lại, nếu không cẩn thận sẽ dễ trượt chân, té ngã. Nhất là nhà bạn có con trẻ chúng ở độ tuổi lanh lợi và năng động thường xuyên chạy nhảy dễ gây nguy hiểm thương tích cho trẻ. Khi sử dụng nẹp inox cho cầu thang, bạn sẽ không còn lo lắng cho vấn đề này nữa. Vì nẹp inox có công dụng chống trơn trượt cho cầu thang. Ngoài ra nó là điểm tựa giúp cản lực lại rất tốt, nếu như xảy ra té ngã cũng ít gây chấn thương. Bạn có yên tâm đi ra ngoài làm việc mà không còn lo lắng khi để con trẻ tự chơi ở nhà, nẹp inox sẽ bảo vệ gia đình của bạn.

Tính thẩm mỹ

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Do tính chất thời tiết ở Việt Nam nên các vật dụng trong nhà có xu hướng theo thời gian sẽ dễ bị hư hỏng biến dạng. Hoặc do tiếp xúc, va chạm có sự tác động gây móp mép mất thẩm mỹ. Vì thế nẹp trang trí ra đời để che đi những khuyết điểm đó cũng là một cách bảo quản cầu thang nhà bạn sử dụng được lâu dài hơn. Ngoài ra còn xử lý được khe khoảng cách giữa các vật liệu khác nhau một cách tinh tế nhất. Vì được làm từ kim loại nên màu sắc của nẹp inox sẽ giúp căn nhà của bạn trở tràn ngập ánh sáng. Từ đó nâng tầm giá trị cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng, quyền lực hơn bao giờ hết.

Tính tiết kiệm

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Ngoài sự đa dạng mẫu mã, hình dáng, màu sắc lại còn giá thành rẻ phù hợp với nhiều đôi tượng khách hàng khác nhau. Không những tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng, chúng ta có tự mình lắp đặt không gây tiếng ồn, bụi bản. Sự xa xỉ không nằm ở giá trị của một món đồ mà quan trọng là sự thông minh trong việc chọn lựa những chất liệu và biết cách kết hợp chúng lại với nhau.

4. Phân loại nẹp inox cầu thang

Nẹp inox V10

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Khả năng chịu được lực tác động mạnh và chịu nhiệt tốt phù hợp với đa dạng môi trường sống khác nhau. Dù có va chạm nẹp trang trí vẫn không bị ảnh hưởng vẫn giữ hình dáng bên ngoài và tiết kiệm được chi phí mua sắm vì sử dụng được lâu dài.
Sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính, đá hoa cương,…đỡ tốn thời gian khoan bớt đi để lắp đặt lại, vệ sinh bảo vệ môi trường, giảm tiếng ồn, bụi bẩn. Ngoài ra còn dùng để trang trí góc cạnh điểm nhấn trên tường, trần nhà, sàn,…
Tính năng chống chịu sự oxi hóa tốt không dễ gây ăn mòn, thiết kế với công nghệ tiên tiến vẫn giữ được màu sắc bóng loáng ngay cả khi sử dụng lâu dài. Tiết kiệm chi phí sửa chửa vật dụng trong nhà. Không chỉ bảo đảm an toàn cho gia đình bạn, nẹp inox v10 còn giúp bảo quản đồ vật khỏi biến dạng, trầy xướt và che khuyết điểm các góc cạnh thô ráp, sứt mẻ gây mất thẩm mỹ.

Nẹp inox 304 V20

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Nẹp inox 304 V20 dùng cho cạnh tường,cạnh cầu thành chống trơn trượt trong quá trình lên xuống xử lý tối ưu các khuyết điểm ngoài ý muốn trong quá trình xây dựng. Ngoài ra còn được sử dụng phổ biến trong các trung tâm thương mại lớn tăng tính sang trọng thu hút khách hàng, khẳng định giá trị thương hiệu.

Nẹp inox 304 V30

Công dụng của nẹp inox cầu thang

Nẹp Inox chữ V30 được sử dụng trong trang trí cạnh tường, cột nhà, viền khung hình,… hoàn thiện vẻ đẹp chi tiết trang trí góc cạnh, khe giãn cách giữa các vật liệu khác nhau như đá, gỗ, nhựa, gạch, kính, beton, thạch cao,,,,tạo sự tinh tế thẩm mỹ cho căn nhà đảm bảo công tác vệ sinh nhà cửa
 
Công ty TNHH Thời Đại Mới chúng tôi tự tin khẳng định sự tiên phong dẫn đầu xu hướng nẹp trang trí uy tín, chất lượng và an toàn cho sức khỏe người dùng. Kinh nghiệm nắm giữ thị trường nội thất được khách hàng săn đón tin dùng và đánh giá cao về sản phẩm. Ngoài ra bộ phận chăm sóc khách hàng bên chúng tôi tận tâm, am hiểu với từng mục đích sử dụng của bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên liên lạc với chúng tôi qua số hotline 0944 209 955 để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng Hãy đầu tư đi nếu bạn không trải nghiệm sẽ chẳng bao giờ thấy phiên bản hoàn hảo nhất của nó.
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 2427 đánh giá
Công dụng của nẹp inox cầu thang
Công dụng của nẹp inox cầu thang Công dụng của nẹp inox cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55