nepinoxgiare

Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông

Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông Link
Nẹp inox góc vuông là gì? Chi tiết
Đặc điểm chung của các loại nẹp inox góc vuông Chi tiết
Ưu điểm của sản phẩm nẹp inox góc vuông Chi tiết
Ứng dụng nẹp góc gạch inox. Chi tiết
Một số lưu ý khi sử dụng nẹp inox góc vuông Chi tiết
Bảng báo giá nẹp góc inox góc vuông trang trí đầy đủ mới nhất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có một số phương án lắp đặt nẹp gạch để tạo điểm nhấn trang trí: Có thể dùng nẹp gạch bằng nhôm để hỗ trợ ốp gạch hoặc nẹp inox để tạo điểm nhấn cho các góc gạch. Tuy nhiên, khi bàn về tính đẹp, tính thẩm mỹ, độ bền màu và độ bền của sản phẩm thì dòng sản phẩm nẹp góc gạch inox xứng đáng nhận được chiến thắng. Một trong số đó là bộ sưu tập những chiếc nẹp inox có góc vuông.
Nẹp inox góc vuông là dòng sản phẩm nẹp trang trí dùng để bảo vệ các cạnh vật liệu trang trí ở các góc tường, cột khi ốp lát gạch, đá, gỗ, kính… Nẹp được làm bằng thép không gỉ 304 mạ PVD cực kỳ bền bỉ và chống rỉ sét theo thời gian. Nẹp inox cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, chịu lực và chịu nhiệt tốt, nẹp cũng có khả năng chống ăn mòn và chống trầy xước rất tốt. Dưới đây là bài tổng hợp ngắn gọn về các thông tin của sản phẩm nẹp inox góc vuông và bảng giá của chúng trên thị trường.

Nẹp inox góc vuông là gì?

Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông
Nẹp inox góc vuông là thanh nẹp được làm từ chất liệu inox, có hình dạng vuông góc, được sử dụng để xử lý các góc cạnh trong thi công, trang trí nội thất và ngoại thất.

Đặc điểm chung của các loại nẹp inox góc vuông

Chất liệu nẹp inox góc vuông: Nẹp có thể được cấu tạo từ inox 304, 201 hoặc 316. Nhìn chung, nẹp được làm bằng thép không gỉ  304, 201 hoặc 316 nên có khả năng chống gỉ và ăn mòn, bền và có thể chịu được va đập mạnh. Trong số những chất liệu, nẹp làm từ inox 304 vẫn được ưa chuộng nhất.
Kích thước phổ biến của nẹp inox góc vuông
  • Chiều dài: 2.44m, 3m
  • Chiều rộng: 10mm, 15mm, 20mm, 25mm, 30mm
  • Độ dày: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm
Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông
Màu sắc: Nẹp inox góc vuông mang sự đa dạng về màu sắc: Trắng bóng, vàng bóng, xước mờ, đen bóng,...
Hình dạng: Góc vuông 90 độ

Ưu điểm của sản phẩm nẹp inox góc vuông

  • Vật liệu nẹp được làm bằng thép không gỉ 304 mạ PVD có độ bền cao và chống rỉ sét theo thời gian. Hơn nữa, do kích thước nhỏ và dễ lắp đặt, nẹp inox góc vuông có thể được sử dụng ở nhiều loại phòng khác nhau trong nhà, bao gồm phòng ngủ, phòng khách và văn phòng,...
  • Nẹp góc vuông inox còn có thể chịu được tải trọng lớn và mài mòn, đảm bảo độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng trên các bề mặt khác, chẳng hạn như bậc thang và cầu thang để cải thiện sự an toàn và thuận tiện cho mọi người. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu thép không gỉ đảm bảo nẹp không bị hư hại bởi các tác nhân bên ngoài như nước, hóa chất hay ánh nắng mặt trời, giúp sản phẩm luôn giữ được màu sắc và độ hấp dẫn.

Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông

  • Xét về mặt thẩm mỹ, nẹp inox góc vuông là vật dụng không thể thiếu để làm đẹp và bảo vệ các góc nhà. Nẹp kim loại inox rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà.
  • Nẹp góc vuông bằng thép không gỉ không chỉ là vật liệu trang trí thẩm mỹ; chúng cũng có tác dụng trong việc chống trượt giúp bảo vệ góc vật liệu một cách hiệu quả. Điều này bảo vệ các cạnh của ngôi nhà khỏi va đập và trầy xước, đồng thời kéo dài tuổi thọ của các sản phẩm gia dụng. Vì vậy, nẹp inox góc vuông không chỉ là vật liệu thiết thực mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và giữ gìn sự mới mẻ cho ngôi nhà. Nẹp kim loại inox góc vuông là một thành phần thiết yếu của thiết kế nội thất hiện đại có nhiều tác dụng hơn ngoài trang trí và bảo vệ.

Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông

  • Nẹp inox góc vuông có thể giúp tạo điểm nhấn trong môi trường trong nhà. Nẹp có bề mặt đẹp, sang trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho công trình. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, bạn có thể tạo ra những điểm nhấn đặc biệt thu hút sự chú ý của bất kỳ ai đến thăm nhà bạn.
  • Hơn nữa, nẹp inox góc vuông rất đơn giản để lắp đặt và bảo trì. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí thi công do không phải cắt gạch đá theo góc 45 độ và có thể lắp đặt ngay mà không cần phải cắt hay mài.

Ứng dụng nẹp góc gạch inox.

Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông
Nẹp được sử dụng trong xây dựng gạch, đá, gỗ, kính, v.v. Chúng được sử dụng làm vật liệu trang trí để liên kết các vật liệu tại các điểm góc trên tường và cột. Nẹp inox vuông được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, kiến trúc, bao gồm:
  • Trang trí góc tường: Nẹp inox góc vuông dùng để tạo điểm nhấn cho các góc tường, khiến chúng trở nên sắc nét và tinh tế hơn.
  • Trang trí góc gạch, đá: Nẹp góc inox dùng để làm cho góc gạch, đá trông đẹp hơn và bền lâu hơn.
  • Trang trí cầu thang: Cầu thang được trang trí bằng nẹp góc vuông inox khiến chúng trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Nẹp giúp các yếu tố nội thất hài hòa hơn, thể hiện sự tỉ mỉ và hứng thú của gia chủ ở mọi khía cạnh. Với tính thẩm mỹ vượt trội, nẹp ngày nay được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất với nhiều mục đích khác nhau như che đi các khuyết điểm ở đầu sàn, mép tường, viền, những khung tranh trang trí… tạo điểm nhấn cho không gian được trang trí nội, ngoại thất.

Một số lưu ý khi sử dụng nẹp inox góc vuông

Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông

  • Tránh để các mảnh vụn hoặc chất kết dính, keo,... dính vào bề mặt nẹp, không nên tháo lớp bảo vệ bên ngoài ra khi lắp đặt.
  • Nếu bạn nhận thấy lớp bảo vệ nẹp bên ngoài hoặc bề mặt dính bị hở hoặc không sạch, hãy lau sạch ngay bằng khăn ẩm. Hơn nữa, giằng góc inox phải được vệ sinh thường xuyên để duy trì độ sáng bóng và độ bền.
  • Khi vệ sinh bề mặt nẹp, tránh sử dụng các dung dịch tẩy rửa có chứa PH, các hợp chất ăn mòn hoặc dung môi vì những chất này có thể dễ dàng làm ố nẹp và khiến nẹp mất đi vẻ sáng bóng theo thời gian. Niềng răng có thể dễ dàng bị rỉ sét.
  • Khi thi công nẹp góc vuông inox cần chú ý đến độ phẳng của tường, gạch, đá để đảm bảo nẹp được cố định chắc chắn.
  • Cuối cùng, bạn nên lựa chọn mua nẹp inox góc vuông từ những nguồn uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bảng báo giá nẹp góc inox góc vuông trang trí đầy đủ mới nhất

Danh sách nẹp inox góc
Thông số kỹ thuật
Nẹp inox góc vuông
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Chất liệu: Inox 304 - Thép không gỉ
  • Kích thước: 8 - 12 x 2440mm
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website cung cấp nẹp góc vuông inox; tuy nhiên, không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ. Để đảm bảo sự an tâm, tin tưởng khi mua hàng, hãy đến CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI, nhà sản xuất và cung cấp khung inox trang trí hàng đầu.
Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông
Với hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành, Thời Đại Mới tận tâm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nẹp inox chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng với chi phí cạnh tranh. Hàng hóa của công ty được làm bằng thép không gỉ nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo vẻ đẹp và độ bền.
Hãy đến với Thời Đại Mới để được hỗ trợ và nhận nẹp dây nhôm chất lượng cao, giá rẻ. Bạn có thể khám phá các mẫu nẹp dây nhôm với nhiều kiểu dáng đa dạng bằng cách truy cập website nepinoxgiare.com hoặc gọi ngay 0944 209 955 để biết thêm thông tin về giá thành cũng như mẫu mã sản phẩm nẹp inox góc vuông.
NẸP INOX CHỮ V
NẸP INOX 304 V10MM NẸP INOX 304 V10MM
NẸP INOX 304 V15B NẸP INOX 304 V15B
NẸP INOX 304 V15MM NẸP INOX 304 V15MM
NẸP INOX 304 V20B NẸP INOX 304 V20B
NẸP INOX 304 V20MM NẸP INOX 304 V20MM
NẸP INOX 304 V25MM NẸP INOX 304 V25MM
NẸP INOX 304 V30B NẸP INOX 304 V30B
NẸP INOX 304 V30MM NẸP INOX 304 V30MM
Xem thêm
NẸP INOX GÓC
NẸP INOX GÓC TRÒN NẸP INOX GÓC TRÒN
NẸP INOX GÓC VUÔNG NẸP INOX GÓC VUÔNG
Xem thêm
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JK4002 CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JK4002
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JH3233 CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JH3233
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JA4003 CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JA4003
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JB4008 CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JB4008
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JB4011 CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JB4011
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JA4015 CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JA4015
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JA3072 CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ JA3072
CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ YA2608 CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ YA2608
Xem thêm
NẸP INOX TRANG TRÍ VÁCH
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 657 đánh giá
Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông
Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông Cập nhật bảng giá mới nhất năm 2024 sản phẩm nẹp inox góc vuông Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55