nepinoxgiare

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất Link
Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất gia đình Chi tiết
Thanh nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Đặc tính tuyệt vời của nẹp nhôm trang trí  Chi tiết
Các loại nẹp nhôm phổ biến ngày nay  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có rất nhiều vật liệu trên thị trường hiện nay được sử dụng trong thiết kế và xây dựng. Chưa kể đến những dây treo trang trí. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, nẹp trang trí được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và được ứng dụng. Với sự phát triển, chất lượng ngày càng được nâng cao và nó đã trở thành vật liệu trang trí được nhiều nhà thiết kế và thi công sử dụng. Bao gồm nẹp nhôm trang trí. 
 
 

Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất gia đình

Nẹp trang trí là những thanh ray mỏng tùy loại, thường rộng từ 2-5 cm, có độ dài linh hoạt phù hợp với yêu cầu của bạn. Nẹp trang trí rất đa dạng và phong phú về chủng loại và chất liệu, kể cả được xử lý và sử dụng một cách hài hòa nhằm mang lại tính thẩm mỹ tốt nhất cho thiết kế nội thất. Ngói gỗ thường được sử dụng trong các công trình kiến ​​trúc kiểu cổ và các gia đình có  thiết kế khiếm khuyết, sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu  để tạo cảm giác thống nhất và giúp  ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn. 

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox 304 được sử dụng phổ biến nhất và được lắp đặt rộng rãi trong các mối liên kết cửa tường, khu vực chân đế, cầu thang và các vị trí khác. Hoặc một góc cụ thể để che đi những khuyết điểm nhỏ và tôn lên vẻ đẹp của nội thất. Hệ thống treo mang đến không gian sống trang trọng khác  và tạo thêm điểm nhấn tuyệt vời cho không gian. Quyết định trang trí phào chỉ inox theo phong cách tân cổ điển hay đương đại đang là xu hướng thiết kế nội thất chung cư cao cấp hiện nay.

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Thanh nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm là loại thanh chống chỉ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bề mặt bên ngoài  được sơn một lớp sơn tĩnh điện (mạ anốt). Màu sắc thay đổi tùy theo nhu cầu của người dùng, tuy nhiên phào chỉ chủ yếu xoay quanh các sắc thái chính cơ bản: thép không gỉ, nhôm, vàng bóng, vàng mờ, sâm panh ... Loại nẹp chỉ này, cấu tạo và quá trình  hoàn thiện của phào chỉ được sử dụng chủ yếu để xử lý mối nối, mối nối giữa các  vật liệu  (gạch, đá, gỗ, kính, ...) và tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế, trang trí ... 
 
Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất
 

Đặc tính tuyệt vời của nẹp nhôm trang trí 

Nẹp nhôm trang trí giá rẻ phù hợp với mắt người tiêu dùng. Từ đó, nẹp nhôm giá rẻ trở nên dễ  tiếp cận với người tiêu dùng hơn so với các loại nẹp khác. 

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Chân nẹp nhôm trang trí có nhiều màu sắc, kiểu dáng và  kích thước. Các màu cơ bản là 6 màu không được sử dụng phổ biến như vàng bóng, vàng mờ, màu nhôm, thép không gỉ, sâm panh mờ và sâm panh bóng. Về chủng loại, như đã nói ở trên, có  nhiều loại  chia theo chức năng: nẹp góc trang trí (nẹp góc V, ...), nẹp trang trí (nẹp nhôm chữ T, nẹp vít treo tường, ...) nẹp nhôm chống trượt cầu thang,... kích thước thay đổi tùy theo nhà cung cấp và thành phần. 

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Nẹp nhôm trang trí được làm bằng hợp kim nhôm và được anot hóa, làm cho chúng cực kỳ bền và chống bạc màu. Hợp kim nhôm nói riêng là vật liệu rất được ưa chuộng vì chúng là vật liệu dễ  thích ứng, phù hợp với nhiều tính chất  và môi trường làm việc khác nhau. Chân đế nhôm giúp công việc thi công ngày càng nhanh chóng. Việc sử dụng các nẹp bằng nhôm trang trí làm cho kết cấu ngắn hơn so với các vật liệu khác. Về cơ bản, việc xây dựng và hoàn thiện công trình được gói gọn trong vòng một ngày. (Xem thêm: Tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian bằng nẹp nhôm chữ L)

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Các loại nẹp nhôm phổ biến ngày nay 

Nẹp nhôm hình chữ V 

Nẹp nhôm trang trí hình chữ V không chỉ bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà, mà còn bảo vệ các góc cạnh không bị gãy, sứt mẻ, biến dạng và che đi các góc gãy tăng lên. Các bề mặt vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh chóng,  thẩm mỹ và các góc  nhà sáng bóng. (Xem thêm: Hoàn thiện hạng mục nhanh chóng bằng nẹp nhôm chữ V)

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Sử dụng: Gạch nhôm trang trí hình chữ V  dùng để ốp tường, bàn ghế, sàn gỗ, đá ốp góc. Ngoài ra, giá đỡ chữ V bằng nhôm bảo vệ các góc khỏi mảnh vỡ và che đi sự không đồng đều của các góc của mảnh vỡ. Nẹp chữ V đúng được làm bằng nhôm, đồng, thép không gỉ hoặc hợp kim được phủ  một lớp sơn tĩnh điện nên bề mặt có khả năng chống bong tróc và giữ được vẻ  sáng bóng theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm này còn có nhiều kích thước khác nhau như V10, V15, V20, V25, V30. 

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

 Nẹp góc trong 

Ngày nay, các vật liệu trang trí mới sau đây đã có mặt trên thị trường: Nẹp góc tường, nẹp tường tích hợp, nẹp bảo vệ tường. 

Cấu hình kim loại trang trí  được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Loại nẹp góc trong này có thể được sử dụng như một dải góc bên trong, nhưng nó có thể dễ dàng gắn vào tấm tường bảo vệ theo hình chữ T mỏng. Nẹp góc  trong được anod hóa với các xử lý bề mặt khác nhau dựa trên các màu gạch men và màu thiết kế phòng khác nhau. Tuyệt vời để bảo vệ góc và hoàn thiện kết cấu ngôi nhà. Dễ lắp đặt và ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau.

Nẹp nhôm chữ T 

Chân nẹp nhôm hình chữ T dùng để trang trí  và làm vách ngăn. Thanh trang trí hình chữ T được làm bằng nhôm bóng là một vật liệu rất thân thiện với môi trường, nếu bạn sống trong nội thất của một ngôi nhà có thiết kế bằng gỗ thì không khí của ngôi nhà sẽ rất thoải mái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt nẹp nhôm chữ T  vàng sáng bóng tạo nên sự sang trọng trong trang trí nội thất cho gia đình, khách sạn, biệt thự và các công trình thương mại khác. Hỗ trợ nhiều kích thước: T6mm, T8mm, T14mm, T20mm, T25mm, T30mm. 

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Có nhiều kích thước đa dạng về chiều rộng, chiều dài và kiểu dáng. Chuyển động tiêu chuẩn, satin hoặc bạc trong suốt hoặc mờ, rượu sâm banh, đồng  hoặc đen, v.v. Thanh trang trí hình chữ T bằng nhôm rất hấp dẫn và bền,  dễ lắp đặt. Tất cả các sản phẩm nhôm đúc  của chúng tôi đều không nhiễm từ, chống ăn mòn  và luôn dễ  gia công, cắt và tạo khuôn. 

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Thanh nẹp nhôm chữ U 

Ngoài thanh chống trang trí: Thanh chống chữ T, thanh chống chữ V,  đáp ứng nhu cầu mới về phong cách thiết kế, khắc phục những khuyết điểm trong quá trình thi công, tìm khe hở sau thi công, tạo thêm điểm nhấn, nội ngoại thất cho căn phòng. Nẹp nhôm chữ U 

Trang trí viền gạch, đá, gỗ, kính hoặc ván, khe hở và khe nối giữa các mép kính để trang trí tường, cửa, sàn, hoặc các không gian khác Dùng để tạo đường nét chân thực. Nẹp nhôm chữ U giá rẻ, chất lượng cao thường được dùng để  trang trí ốp tường, đá, viền kính, hay các khe  sàn trống, khe thoáng dưới khung cửa sổ, tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng của mình bằng những đường rãnh trên trần, tường, cửa,  tủ quần áo, tủ bếp. 

Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất

Công ty Thời Đại Mới chuyên sản xuất nẹp vít uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi nhận thực hiện tất cả các ca niềng răng theo yêu cầu của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là cung cấp các yêu cầu và bản vẽ. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline để biết thêm thông tin chi tiết. Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức, thông tin cần thiết về các sản phẩm trang trí gia dụng như phào chỉ, nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng, nẹp góc.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.80/5
4.85 sao của 3380 đánh giá
Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất
Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất Nẹp nhôm trang trí điểm nhấn nổi bật trong kiến trúc nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55