nepinoxgiare

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới Link
1. Đồng thau tấm Chi tiết
2. Nẹp đồng LA Chi tiết
3. Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
4. Nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
5. Nẹp đồng chữ F Chi tiết
6. Nẹp đồng chữ L Chi tiết
7. Nẹp đồng chữ T Chi tiết
8. Nẹp đồng chữ V  Chi tiết
9. Đồng thau cuộn Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà phân phối nẹp đồng trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Ngày nay, thật không khó để nhìn thấy sự hiện diện của nẹp đồng trang trí tại nhiều không gian kiến trúc khác nhau, từ vách tường, sàn nhà, đồ dùng nội thất, đến cầu thang hay thậm chí tại các công trình công cộng. Từ khóa nẹp đồng trang trí cũng dần trở nên phổ biến và thịnh hành trong giới thiết kế nội thất trên thị trường. Bởi tính ứng dụng cao, sắc đồng vô cùng lộng lẫy, rực rỡ, phụ kiện hứa hẹn sẽ tôn vinh đường nét sang trọng, đẳng cấp và nâng tầm giá trị vẻ đẹp của công trình. Sau đây, Thời Đại Mới sẽ tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng xu hướng giúp tân trang nội thất qua bài viết sau đây nhé!

1. Đồng thau tấm

Dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao đồng thau tấm xuất hiện rộng rãi ở nhiều lĩnh vực đa dạng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ công nghiệp, nông nghiệp, hay sản xuất hàng hóa, cơ khí, trang trí nội thất và ngành điện,… (Xem thêm: Tại sao nên sử dụng nẹp đồng trong cách tân kiến trúc nội thất?)

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

2. Nẹp đồng LA

Có thể áp dụng sản phẩm nẹp đồng LA trong quá trình hoàn thiện thi công, trang hoàng nội thất như tô điểm sàn gạch, cầu thang, vách tường hay trần nhà. Ngoài ra, phụ kiện còn sử dụng làm ron đá mài, đá hoa cương hay chạy chỉ nổi bật trang trí tường, khắc phục sự cố trơn trượt cầu thang,… Nẹp đồng LA có tuổi thọ cao, thiết kế tinh xảo, tiện lợi trong thi công,góp phần duy trì chất lượng, bảo vệ, che chắn nội thất luôn bền đẹp, sản phẩm đang tạo nên một xu hướng mới mẻ tại nhiều hạng mục, công trình lớn nhỏ khác nhau.

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

3. Nẹp đồng sàn gỗ

Trào lưu sử dụng nẹp đồng sàn gỗ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm nổi bật với công dụng cố định bề mặt sàn hay làm điểm nối giữa hai mấu nối với nhau. Sở hữu các tính năng vượt trội như độ bền bỉ, ổn định theo thời gian, phụ kiện được đánh giá là thỏa mãn các tiêu chí thẩm mỹ cao bởi ánh đồng lộng lẫy từ chất liệu, hứa hẹn toát lên sự thời thượng, đẳng cấp cho nội thất công trình.

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

4. Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Dòng sản phẩm nẹp đồng chống trượt cầu thang được xem là giải pháp tối ưu nhất, chủ yếu được lắp đặt tại các vị trí dễ trơn trượt như mũi bậc cầu thang trong nhà hay ngoài trời, mép sàn, với công dụng giảm thiểu tối đa nguy cơ tiềm ẩn, rủi ro té ngã khi sử dụng cầu thang lên xuốngPhụ kiện có kết cấu vững chắc, cùng khả năng chịu lực tác động và nhiệt độ tốt, bất kể dưới ảnh hưởng của điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt, mà không bị công vênh hay biến dạng.

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

5. Nẹp đồng chữ F

Nẹp đồng chữ F được ứng dụng phổ biến cho mũi bậc cầu thang với công dụng chống trơn trượt khi di chuyển, góp phần hạn chế xảy ra sự cố, rủi ro trượt ngã. Đồng thời bảo vệ và duy trì vẻ đẹp, độ bền của từng bậc thang, ngăn ngừa các vết nứt, sứt mẻ xuất hiện theo thời gian. Sản phẩmcó thể khắc phục khuyết điểm hay khe rãnh của sàn nhà, kết thúc vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường.

Phụ kiện hứa hẹn biến hóa diện mạo không gian nội thất trở lên cuốn hút và sắc nét hơn.Chỉ bằng keo dán chuyên dụng là có thể dễ dàng thi công và lắp đặt loại nẹp này một cách nhanh gọn.

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

6. Nẹp đồng chữ L

Sản phẩm nẹp đồng chữ L là phụ kiện hoàn hảo để xử lý khuyết điểm, che đi đầu nối hoặc kết thúc sàn gỗ, đá, bảo vệ các góc nhọn, vách tường, ốp cạnh gương phong thủy,… nhằm duy trì độ bền đẹp, hạn chế bong tróc, trầy xước cho nội thất ngôi nhà. Phụ kiện thường được thiết kế với 2 loại chủ đạo trên thị trường là mặt trơn và mặt có gân, kết hợp cùng tông màu ánh đồng sáng bóng, lộng lẫy, mang lại sự sang trọng, cuốn hút đến bất ngờ.

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

7. Nẹp đồng chữ T

Đây là một trong những phụ kiện trang trí thịnh hành, chiếm lĩnh trên thị trường hiện nay. Nẹp đồng chữ T hứa hẹn tạo nên sự khác biệt, độ thẩm mỹ cao khi ứng dụng tại những không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm chính là giải pháp hoàn hảo nhằm xử lý, lấp kín các khoảng trống như khe hở, khe giãn cách phát sinh trên vách tường, sàn nhà hay khe nối tiếp giáp giữa các tấm vật liệu gây mất thẩm mỹ trong quá trình thi công tường, sàn đá, gỗ. Phụ kiện sẽ mang đến vẻ đẹp hài hòa, tinh tế cho tổng thể không gian công trình, tạo sự liền mạch, thống nhất giữa các chi tiết nội thất.  

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

8. Nẹp đồng chữ V 

Hiện đang là phụ kiện trang trí xu hướng, được ưu ái lựa chọn tại các hạng mục, công trình dự án, nẹp đồng chữ V đã và đang chinh phục nhiều vị khách hàng khó tính, với công dụng chủ yếu là ốp các góc vuông 90 độnhư mũi bậc cầu thang, đồ dùng nội thất, góc tường, cột…giúp giảm thiểu độ sắc nhọn của góc cạnh, vừa bảo vệ góc không bị hư mòn, sứt mẻ bởi ảnh hưởng của lực tác động hay va chạm, đồng thời tạo điểm nhấn nổi bật cho công trình. (Xem thêm: Nẹp đồng chữ V – Sự lựa chọn hoàn hảo trong tô điểm nội thất)

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

9. Đồng thau cuộn

Đồng thau cuộn được chế tạo từ hợp chất đồng và kẽm, với các tính năng vượt trội như độ bền cao, chống bào mòn, oxy hóa hiệu quả và có tính ứng dụng cao trong đời sống hằng ngày như làm nẹp trang trí, khung tranh, dụng cụ âm nhạc, thiết bị điện tử, đồ gia dụng,... Sản phẩm có tông màu cực kỳ bắt mắt, sáng chói từ chất liệu đồng và có thể duy trì độ sáng bóng lâu dài theo thời gian sử dụng. Khi ở trạng thái bình thường, sản phẩm có tính dẻo nên dễ dàng cắt gọt tùy ý theo mục đích sử dụng.

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

Thời Đại Mới – Nhà phân phối nẹp đồng trang trí uy tín, chất lượng hàng đầu

Luôn đặt phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” lên hàng đầu, Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, gia công và sản xuất nẹp trang trí uy tín giá rẻ, với hàng hóa chính hãng, được chế tạo và gia công trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

Sản phẩm và phụ kiện trang trí tại đây đã và đang được người tiêu dùng và đối tác tin tưởng lựa chọn với thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc thanh lịch và cuốn hút, kiểu dáng hiện đại từ nẹp nhôm, đến nẹp inox, nẹp đồng,… luôn bắt kịp và tiếp thu các xu hướng mới đang thịnh hành trên thị trường, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của.

Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới

Đến với Thời Đại Mới, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, bên cạnh đó còn được tư vấn tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để sở hữu những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất với mức giá phải chăng và hưởng nhiều quyền lợi mua hàng hấp dẫn. Vì thế, hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 3130 đánh giá
Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới
Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55