nepinoxgiare

Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí

Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí Link
Cách lắp đặt nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Tóm tắt Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nếu bạn đang trong quá trình tạo diện mạo mới cho ngôi nhà của mình bằng nẹp nhôm trang trí lát, bạn sẽ nhận thức được thời gian và sự chú ý cần thiết để có được một thành phẩm thực sự tuyệt vời. Bạn chỉ đơn giản là không thể tằn tiện trong việc chuẩn bị và lập kế hoạch và mong đợi nẹp nhôm trang trí của bạn sẽ trông tuyệt vời trong nhiều năm tới. Vì vậy, nếu bạn chỉ ốp lát một phần của căn phòng hoặc khu vực, thì điều thực sự quan trọng là phải đảm bảo các cạnh và góc được hoàn thiện chuyên nghiệp thay vì cạnh nẹp nhôm trang trí lộ ra ngoài có thể bị hư hại và nhìn chung trông có vẻ chưa hoàn thiện.
Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Để giúp hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ muốn sử dụng các đường viền nẹp nhôm trang trí. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để phù hợp với nẹp nhôm trang trí bạn đã chọn và cuối cùng là phong cách cho căn phòng của bạn.

Cách lắp đặt nẹp nhôm trang trí

Cạnh tròn hoặc hình đầu bò sẽ tạo thêm nét đặc trưng cho nẹp nhôm trang trí ốp tường của bạn và có nhiều màu sắc khác nhau, có thể tạo điểm nhấn bằng cách tương phản với nẹp nhôm trang trí của bạn hoặc hòa trộn bằng cách khớp với nẹp nhôm trang trí bạn đang lắp đặt.
Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó bóng bẩy và hiện đại hơn, thì một cạnh thẳng bằng crôm có thể là thứ hoàn thiện vẻ ngoài.
Nếu bạn đang muốn kết nối một liên kết ba chiều, thì các góc cạnh là lựa chọn tốt nhất của bạn. Các góc nẹp nhôm trang trí này, có màu trơn hoặc mạ crôm sáng bóng, sẽ tạo ra một góc bo tròn và hoàn thành công việc một cách hoàn hảo đồng thời bảo vệ nẹp nhôm trang trí ốp lát của bạn.
Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Nếu bạn đang tìm cách cài đặt trang trí cho nẹp nhôm trang trí của mình, đây là cách thực hiện:

Bước 1: Lập kế hoạch

Trước tiên, hãy quyết định xem bạn sẽ chỉ lắp đặt viền nẹp nhôm trang trí vào chân tường hay các góc. Khi lắp đặt nẹp nhôm trang trí trang trí cho nẹp nhôm trang trí lát sàn, bạn sẽ muốn đảm bảo đặt nẹp nhôm trang trí trang trí trên tất cả các cạnh của mình hoặc đến cạnh nơi nẹp nhôm trang trí tiếp xúc với vật liệu lát sàn khác. Luôn lập kế hoạch lắp đặt đường viền nẹp nhôm trang trí của bạn cùng với nẹp nhôm trang trí của bạn vì chúng cần được lắp đặt cùng với nhau.

Bước 2: Đo lường

Đo nền và các góc sẽ được lắp đặt với đường viền nẹp nhôm trang trí để xác định mức độ đường viền mà bạn sẽ cần cho công việc của mình. Kiểm tra kỹ phép đo này vì điều quan trọng là phải thực hiện đúng, đặc biệt là khi bạn bắt đầu cắt ở bước tiếp theo!
Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí

Bước 3: Cắt

Các chi tiết trang trí phải luôn được cắt ở góc 45° tại các cạnh và chân tường. Để cắt phần trang trí, hãy sử dụng hộp cắt vát và đảm bảo phần trang trí được cố định vào một trong các mặt và sử dụng kẹp để giữ cố định phần trang trí. Sử dụng các rãnh trong hộp làm hướng dẫn, cắt phần trang trí bằng cưa sắt hoặc máy cắt trang trí và lặp lại cho phần còn lại của chiều dài phần trang trí. Đảm bảo các phần cắt vừa khít với nhau, tạo thành mối nối 90° trước khi dán. Nếu bạn không cần cắt vát phần trang trí, chỉ cần cắt nó ở một góc 90° so với chiều dài của phần trang trí.
Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí

Bước 4: Tuân thủ

Dùng phấn đánh dấu các bề mặt trên tường nơi sẽ lắp nẹp nhôm trang trí ốp lát, sau đó lót khu vực đã đánh dấu bằng keo dán nẹp nhôm trang trí chắc chắn bằng bay hoặc thiết bị tương tự. Để đảm bảo chúng được đặt đúng vị trí, hãy ấn chặt các đường viền nẹp nhôm trang trí lên keo và để khô qua đêm.
Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí

Bước 5: Thi công vữa

Lấp đầy các khu vực trang trí nơi có khoảng trống bằng vữa và để khô. Phủ chất bịt kín lên bề mặt của vữa để tăng cường hơn nữa hiệu quả của vữa và để vữa có đủ thời gian khô. Sau đó, bạn có thể tiếp tục lắp đặt các ô còn lại.
Tấm ốp lát đã được lắp đặt sẽ ngăn chặn bất kỳ thiệt hại nào đối với các cạnh của nẹp nhôm trang trí, vì vậy việc đảm bảo lắp đặt đúng cách là rất quan trọng để hoàn thành dự án ốp lát của bạn.
Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí

Tóm tắt

  • Lập kế hoạch lắp đặt miếng nẹp nhôm trang trí của bạn cùng với việc lắp đặt nẹp nhôm trang trí của bạn.
  • Đo đạc các khu vực cần ốp nẹp nhôm trang trí sau đó đo lại để đảm bảo chính xác 100%.
  • Sử dụng cưa sắt hoặc máy cắt trang trí, cắt phần trang trí ở góc 45° tại các cạnh và chân tường và đảm bảo rằng mỗi phần khớp với nhau ở góc 90°.
  • Đánh dấu các bề mặt mà phần trang trí sẽ được lắp đặt bằng phấn trước khi lắp đặt.
  • Phủ keo dán nẹp nhôm trang trí lên khu vực sẽ giữ các chi tiết trang trí, sau đó ấn chặt các chi tiết trang trí vào đó.
  • Để keo khô qua đêm.
  • Lấp đầy các khu vực trang trí nơi có khoảng trống bằng vữa và để khô.
  • Áp dụng chất bịt kín trên bề mặt của vữa để tăng cường hơn nữa hiệu quả của nó.

Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí

Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí với chất lượng tốt, đa dạng kiểu mẫu tha hồ để bạn lựa chọn phù hợp mục đích sử dụng. Hãy truy cập vào website của công ty hoặc nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ số hotline của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 3198 đánh giá
Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí
Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí Cách hoàn thiện sàn nhà bằng nẹp nhôm trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55