nepinoxgiare

Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng

Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng Link
1. Trang trí trần nhà bằng nẹp trang trí Chi tiết
2. Trang trí trần nhà bằng đèn trang trí trần nhà Chi tiết
3. Trang trí trần nhà bằng giấy dán trần Chi tiết
4. Trang trí trần nhà bằng cách vẽ tranh trang trí Chi tiết
5. Sử dụng thạch cao để trang trí trần nhà Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong xây dựng và thiết kế nội thất một căn nhà hay một công trình kiến trúc nào, thường người ta sẽ tập trung cao độ vào trang trí vách tường, sàn nhà, cầu thang, nội thất trong nhà,…Nhưng có một vị trí cũng không kém phần quan trọng, nhưng hầu như bị mọi người lãng quên đó chính là trần nhà.
 
Mọi người hay nghĩ trần nhà là nơi không đụng đến, không ảnh ưởng gì đến vẻ đẹp ngôi nhà, căn bản là vô thưởng vô phạt. Nhưng đâu biết được rằng, nếu đem so sánh một ngôi nhà có trang trí trần nhà bắt mắt với một ngôi nhà không trang trí thì sẽ khác nhau hoàn toàn. Trần nhà nếu được chăm chút, trang hoàng lộng lẫy đẹp mắt thì sẽ làm tăng vẻ đẹp của căn nhà lên gấp nhiều lần, không chỉ mang lại vẻ sang trọng, mà còn thể hiện được sự tinh tế, tỉ mỉ và gu thẩm mỹ của gia chủ.
 
Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng
 
Nếu bạn cảm thấy việc trang trí một trần nhà là một bài toán khó thì hôm nay hãy để Công ty Thời Đại Mới của chúng tôi gợi ý cho bạn một vài mẹo nhé:

1. Trang trí trần nhà bằng nẹp trang trí

Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng

Hiện nay, nẹp trang trí đã không còn là phụ kiện trang trí quá xa lạ với mọi người, bởi đi đâu, đến công trình kiến trúc nào cũng sẽ dễ dàng bắt gặp nẹp trang trí được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Bởi chúng mang lại những công dụng vô cùng tuyệt vời cho không gian phòng ốc. Chúng còn được các kĩ sư và các nhà thi công ưu ái sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Nẹp trang trí có bề mặt bóng loáng, màu sắc đa dạng và với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau như nẹp chữ T, nẹp chữ L, nẹp chữ V, nẹp cầu thang, nẹp inox trang trí gạch,…và được làm từ nhiều chất liệu phong phú như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp gỗ,…Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như không gian phòng ốc của mình. Xem thêm: Tô điểm nội thất bằng nẹp inox trang trí trần.
 
Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng
 

Công dụng tuyệt vời của nẹp trang trí trong trang trí trần nhà:

  • Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, nẹp trang trí được sử dụng với mục đích làm đẹp cho căn nhà nói chung và từng vị trí, ngóc ngách như trần nhà nói riêng, làm tăng tính thẩm mỹ và độ tinh tế sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tạo một không gian kiến trúc sang trọng và đẹp mắt, tinh tế cho người nhìn.
  • Thứ hai đó là nẹp được các nhà thi công công trình sử dụng để che đi các khuyết điểm trong quá trình xây dựng như việc che đi mối nối hay khoảng cách giữa các vật liệu như gạch, gỗ,..tạo được sự hoàn hảo và tinh tế đến từng chi tiết.
  • Và cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là việc sử dụng nẹp còn giúp đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho nội thất trong phòng, giúp bảo vệ phần tường hoặc nội thất tránh khỏi móp méo và hư hỏng khi có va đập mạnh. 
Do đó, nẹp trang trí có thể được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho trang trí nội thất trần nhà của bạn.
 
Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng

2. Trang trí trần nhà bằng đèn trang trí trần nhà

Đèn trang trí trần nhà không chỉ là một thiết bị chiếu sáng được lắp nơi trần cao, mà chúng được xem là một phụ kiến trang trí vô cùng phổ biến tại mọi nhà. Chúng được dùng để tạo nét mới lạ, độc đáo và đương nhiên là sự sang trọng xa hoa cho căn phòng. Ngoài ra ánh sáng dịu dàng ấm ấp mà đèn trang trí trần nhà tỏa ra còn tạo nên được sự lung linh đầy ấn tượng cho cả ngôi nhà. Chất liệu của đèn cũng được xem là một yếu tố có quyết định tạo nên vẻ đẹp hay không, hiện nay trên thị trường có vô vàn mẫu mã với đầy đủ mọi kích cỡ, hình sáng, chất liệu khác nhau. Nhưng phổ biến nhất là loại làm từ kim loại, nhựa và thủy tinh pha lê. Cũng có rất nhiều loại khác nhau như đèn led âm tường, đèn chùm, đèn thả trần,…Hãy lựa chọn loại phù hợp với màu sắc và kích thước của căn phòng bạn nhé.
 
Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng

3. Trang trí trần nhà bằng giấy dán trần

Đây là phương án dành cho những gia đình thích đơn giản, lắp đặt nhanh chóng và chi phí hợp lý. Bởi giấy dán trần nhà có vô vàn mẫu mã và kích thước. Có thể dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp với gam màu của căn phòng, ngoài ra còn có thể dễ dàng lắp đặt lại nếu gia chủ muốn thay thế mẫu giấy dán trần mới.

4. Trang trí trần nhà bằng cách vẽ tranh trang trí

Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng

Hiện nay đây có thể được xem là một phong cách trang trí khá được yêu thích, không chỉ vẽ trang trí trần nhà, mà còn có thể áp dụng trang trí vách tường hoặc bất cứ bị trí nào trong căn nhà nếu bạn thích. Với tay về của nghệ sĩ, bạn có thể yêu cầu vẽ bất kì bức tranh hay họa tiết hình ảnh nào mà bạn muốn, và còn giúp cho màu sắc bức tranh và màu sơn của căn phòng trở nên hài hòa hơn.

5. Sử dụng thạch cao để trang trí trần nhà

Trần thạch cao có ưu điểm là giá thành hợp lý, vừa túi tiền mọi nhà, mẫu mã đã dạng, nhiều màu sắc, dễ dàng lắp đặt nên được khá nhiều gia đình lựa chọn. Sản phẩm này còn có nhiều mức giá phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau từ bình dân đến cao cấp.
Vật liệu thạch cao khá an toàn, không chứa chất độc hại, thân thiện môi trường và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó trần thạch cao có khả năng chống cháy, cách âm, chịu nhiệt tốt mang lại độ bền cao trong quá trình sử dụng.
 
Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng
 
Với mẫu trần này, gia chủ có thể trang trí trần nhà theo nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
Tuy nhiên khi thi công trần thạch cao cần cực kỳ cẩn thận để hạn chế ngấm nước gây ố vàng, hư hỏng. Có hai loại trần thạch cao, loại thạch cao nổi và thạch cao chìm. Với trần thạch cao nổi gây khó khăn khi bạn treo những đồ trang trí nặng. Trần thạch cao chìm lại có nhược điểm khó sửa chữa và bảo dưỡng.
 
Trần nhà có một vị trí vô cùng quan trọng trong căn nhà, vì vậy hãy tập trung chăm chút trần nhà của bạn hơn nhé. Không chỉ tạo được vẻ đẹp và sang trọng cho chính tổ ẩm của mình mà còn mang lại sự thoải mái và niềm vui trong cuộc sống.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 1662 đánh giá
Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng
Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng Cách để trang trí trần nhà thật nổi bật và ấn tượng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55