nepinoxgiare

Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy

Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy Link
1. Thông tin tổng quan về các mệnh phong thủy Chi tiết
2. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Kim Chi tiết
3. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Mộc Chi tiết
4. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Thủy Chi tiết
5. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Hỏa Chi tiết
6. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Thổ Chi tiết
7. Cách trang trí và bảo quản nẹp Chi tiết
8. Địa chỉ mua nẹp uy tín giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
9. Những lý do nên chọn mua nẹp tại Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc lựa chọn nẹp trang trí nội thất bao gồm rất nhiều công đoạn và khó khăn, từ việc lựa chọn chất liệu, màu sắc, đến vị trí lắp ráp trong nội thất sao cho hài hòa và đẹp mắt nhất có thể. Trong phong thủy, việc lựa chọn màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng giúp mang tài lộc vào nhà. Người Việt thường nói “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vì vậy bạn nên tham khảo cách chọn màu của những món đồ lớn như bàn ghế để trang trí những món đồ nhỏ nhất như nẹp. Nó có thể cải thiện các yếu tố thuận lợi và giảm các yếu tố bất lợi ảnh hưởng đến tài lộc của ngôi nhà và gia chủ.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn màu sắc nẹp trang trí sao cho phù hợp với phong thủy cuộc sống của gia chủ nhất có thể giúp gia chủ có nhiều tài lộc và nhiều may mắn vào nhà trong cuộc sống và trong công việc.

1. Thông tin tổng quan về các mệnh phong thủy

Màu sắc trong phong thủy chủ yếu là cân bằng năng lượng âm dương để đạt được sự hài hòa lý tưởng. Âm là màu tối, yên tĩnh, hấp thụ ánh sáng, còn Dương là màu nhẹ, chuyển động, phản xạ ánh sáng tốt. Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với gia chủ có tác động tốt đến tài vận của chủ nhân căn nhà.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
Về cơ bản, ngũ hành sinh ra nhau, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc. Sự tương phản của ngũ hành là kim loại gặp mộc, mộc gặp thổ, đất gặp thủy, thủy gặp hỏa, hỏa gặp vàng. Sự cùng tồn tại của nhau và sự tương phản hài hòa, hợp lý sẽ dẫn đến sự cân bằng về mặt phong thủy, đồng thời nó cũng có thể tạo ra những điều tốt đẹp hoặc xui xẻo cho con người. Xem thêm: Sáng tạo không gian nội thất trở nên sang trọng độc đáo
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
Chọn màu theo ý thích hay chọn màu theo nguyên lý Phong thủy và Ngũ hành là hai cách tiếp cận khác nhau nhưng kết quả là giống nhau. Bạn có thể tìm hiểu thêm và hình dung về màu sắc trong ngũ hành phong thủy để áp dụng vào kiến trúc ngôi nhà của mình để tìm thêm được tài lộc cũng như vận may cho mình.

2. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Kim

Khi chọn màu nẹp trang trí cho người mệnh kim, bạn nên chọn màu xám hoặc nâu đất. Tương sinh với mệnh Kim, những màu này mang lại nhiều lợi ích và giải quyết được các vấn đề của gia chủ khi sử dụng.
Ngoài những sắc thái trên, màu trắng, bạc, kem, ánh kim và các màu khác cũng là tông màu đất, bổ trợ cho mệnh kim rất tốt và giúp mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người sở hữu nó nên rất được ưa chuộng. Một số màu sắc mà những người mệnh kim cần lưu ý và thu hẹp sự lựa chọn của mình là hồng, đỏ, cam, tím.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy

3. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Mộc

Theo phong thủy, chỉ nên chọn tông màu xanh lá cây hoặc xanh lam, đây là màu phổ biến, phù hợp để mang lại sự thuận lợi và vui vẻ trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, sự kết hợp với tone màu đen hoặc xám ở cần đàn cũng rất phù hợp và bổ trợ cho người mệnh Mộc.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
Sử dụng những chiếc nẹp inox trang trí này trong căn phòng không chỉ tốt về mặt phong thủy mà còn giúp tạo điểm nhấn khiến căn phòng trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Có nhiều màu sắc nên gia chủ mệnh Mộc hạn chế lựa chọn lắp đặt và có nhu cầu sử dụng quá nhiều trong nhà. Ví dụ: B. Màu trắng, bạc hoặc ánh kim.

4. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Thủy

Người thuộc mệnh thủy nên chọn màu đen, xám hoặc xanh đen nên chọn nẹp nhôm trang trí nhà, đây là màu phổ biến của cung hoàng đạo này. Đồng thời, sự kết hợp với những gam màu như trắng, bạc, kem, ánh kim cũng giúp mang lại vượng khí cho chòm sao Tị.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
Lựa chọn màu phù hợp cho mệnh Thủy góp phần tăng sinh khí, tạo cảm giác thoải mái trong công việc và cuộc sống, là vật trang trí và điểm nhấn cho không gian khu vực nhà. Có một số màu sắc mà người ta nên tránh khi chọn nẹp trang trí cho căn phòng, đó là màu vàng hoặc nâu vì chúng thuộc hành đối lập.

5. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Hỏa

Màu sắc phù hợp với người mệnh hỏa là đỏ, hồng, cam, tím, khi lựa chọn đèn trang trí không gian nếu bạn là người mệnh hỏa thì nên ưu tiên những màu này. Màu sắc hợp với mệnh hỏa kết hợp với các màu tương sinh của mệnh mộc như xanh lá cây, xanh da trời cũng giúp mang lại may mắn và phú quý theo phong thủy. Đây đều là những gam màu nên lựa chọn những gam màu tươi tắn sẽ giúp không gian sinh động, độc đáo và phá cách. Màu sắc trang trí nên hạn chế đối với người mệnh Hỏa là đen, xám và xanh nước biển là những màu tương sinh của thủy vì tương khắc với hỏa. Xem thêm: Nẹp thảm vật liệu không thể thiếu trong trang trí sàn nhà
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy

6. Lựa chọn màu sắc nẹp phù hợp với người mệnh Thổ

Màu sắc phù hợp với người mệnh thổ thường là tông màu vàng, nâu của đất. Vì vậy, khi bạn định chọn một trang màu, bạn nên ưu tiên những màu này trước. Ngoài ra, có rất nhiều sắc thái phù hợp với đất như hồng, đỏ, cam và tím để bạn lựa chọn khi trang trí căn hộ, cao ốc hay dự án. Tuy nhiên, gia chủ thuộc mệnh Thổ, khi chọn màu sắc trang trí nên tránh dùng màu xanh của cây lá, bầu trời vì những màu này thuộc mệnh Mộc và là dấu hiệu tương sinh với mệnh Thổ.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy

7. Cách trang trí và bảo quản nẹp

  • Nẹp trang trí sử dụng lâu dài càng tăng thêm tính thẩm mỹ, việc bảo quản cũng đóng vai trò quan trọng.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
  • Bạn nên lau khô nước sau khi làm sạch và làm khô chúng bằng quạt hoặc máy điều hòa không khí được bật. Điều này làm cho nẹp kim loại tránh tình trạng bị bám bẩn và rỉ sét.
  • Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài khi vệ sinh nẹp vì chúng làm nẹp bị hoen ố và rỉ sét nhanh.

8. Địa chỉ mua nẹp uy tín giá rẻ tại TP. HCM

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán và phân phối nẹp nhôm trang trí, nếu khách hàng không cẩn thận sẽ mua phải loại nẹp nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất mềm, dễ phai màu. Để có được sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đến với Thời Đại Mới, chúng tôi có hệ thống phân phối trên toàn quốc, sản phẩm chính hãng, có chứng nhận chất lượng và chính sách bảo hành, đổi trả tốt.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm nẹp nhôm đa dạng về mẫu mã và màu sắc phục vụ cho mọi nhu cầu lựa chọn nẹp trang trí của quý khách hàng. Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp! Những chia sẻ trên đây nhằm giúp bạn có thêm những mẹo nhỏ và lựa chọn màu sắc của nẹp trang trí theo mệnh của chính mình. Tuy nhiên, phong thủy chỉ là một yếu tố trong việc lựa chọn nẹp, và sự kết hợp màu sắc có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như phong cách và sở thích.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy

9. Những lý do nên chọn mua nẹp tại Thời Đại Mới

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là nhà cung cấp các loại sản phẩm nẹp trang trí cao cấp có tiếng tại TP.HCM. Sư thành công của công ty đến từ sự ủng hộ và tin tưởng của tất cả các khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt và thái độ tận tâm của nhân viên. Đây là một lợi thế rất lớn để khách hàng đánh giá cao công ty.
Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí giá rẻ nhưng chất lượng rất tốt, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
Sự hài lòng của khách hàng là yếu tố số một của công ty. Khi đến với Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo nhất, giá nẹp trang trí rẻ với chất lượng nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2140 đánh giá
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy
Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy Cách chọn màu sắc nẹp theo phong thủy Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55