nepinoxgiare

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Các loại nẹp trong trang trí nội thất Link
1. Nẹp nhôm Chi tiết
2. Nẹp inox Chi tiết
3. Nẹp đồng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, việc trang trí nội thất đang được mọi người biết đến nhiều hơn và rộng rãi hơn. Người ta bắt đầu coi trọng cái đẹphơn và bắt đầu chăm chút cho ngôi nhà của mình hơn trước đây. Vì những thời đại trước, phần lớn họ không có đủ điều kiện để làm đẹp cho ngôi nhà, lúc đó họ mong có cái ăn và chỗ ngủ là đã quá xa là tốt lắm rồi. Nhưng với thời đại hiện nay, đời sống của mọi người đã được cải thiện rất nhiều, và ngày càng chú tâm đến việc trang trí nhiều hơn. Từ đây, mà các loại nẹp inox trang trí được phổ biến và sử dụng rộng rãi hơn. Trong các loại phụ kiện để trang hoàng cho ngôi nhà bạn, thì các loại nẹp trang trí có nhiều tính năng vượt trội hơn các loại phụ kiện khác. Bởi vì nẹp kim loại không chỉ dùng để trang trí để làm tăng tính thẩm mỹ  của ngôi nhà và đưa ngôi nhà lên một tầm cao mới của cái đẹp. Mà chúng còn được dùng với các mục đích khác nhau như để chống trơn trượt cầu thang, làm viền trang trí cho các đồ nội thất, giúp xử lý các khuyết điểm như các chỗ bị hở hay bị sứt mẻ ở bất kì vị trí nào của ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm mối nối cho các vật liệu khác nhau như đá, kính, gỗ, rồi dùng để ngăn cách phòng,… Trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại nẹp kim loại trang trí nhé.
 

1. Nẹp nhôm

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Nẹp nhôm trang trí đang có tính ứng dụng cực cao trong đời sống của chúng ta. Chúng giúp cho ngôi nhà trở nên thêm phần sang trọn, quý phái và đẳng cấp hơn rất nhiều. Bởi vì các loại nẹp nhôm đều đáp ứng được những tiêu chuẩn và các tiêu chí được đề ra trong nghệ thuật. Khi bạn lắp đặt nẹp nhôm trong nhà bạn sẽ ngay lập tức thu hút được sự chú ý của người khác vì chúng có lớp bề mặt vô cùng bóng và sáng, các đường nét tạo ra vô cùng tinh xảo. Đó là lí do mà luôn làm cho chúng nổi bật trong không gian nhà bạn và luôn được mọi người sử dụng.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Nẹp nhôm được chế tạo ra từ các hợp kim nhôm. Lớp bề mặt ngoài được thợ gia công phủ lên một lớp mạ anode. Đó là lí do tại sao nẹp nhôm lại có trọng lượng nhẹ hơn, so với những loại làm từ chất liệu khác. Do nẹp nhôm nẹp nên dễ dàng và thuận tiện hơntrong việc di chuyển ở quá trình giao hàng và quá trình lắp đặt và thi công. Khi bạn muốn bảo dưỡng thì cũng dễ dàng hơn nhiều so với những loại phụ kiện khác. Nẹp nhôm được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc và đặc biệt là các dự án xây dựng công đồng như khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, trường học, hay các căn hộ cao cấp.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng đã làm cho chúng được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Ngoài ra, nẹp nhôm có các kích thước khác nhau và có những hình dạng cũng khác nhau, tùy vào mục đích mà bạn sử dụng là gì để chọn những hình dạng nẹp. Nẹp nhôm có đa dạng các loại bảng màu khác nhau như màu inox, sâm banh bóng, màu sâm banh mờ, màu vàng bóng, vang mờ và cả màu nhôm. Những màu sắc ấy vô cùng thời thượng và sang trọng, cực kì cuốn hút ánh nhìn của những người khách khi tới chơi nhà bạn. Khi bạn lắp đặt nẹp nhôm vào bất kì không gian nào của nhà bạn thì đều làm cho cả ngôi nhà bậc lên những ánh sáng lánh lánh vô cùng huyền diệu và kỳ bí vào ban đêm. Nẹp nhôm đáp ứng mọi phong cách mà bạn yêu cầu, có lúc sẽ mang lại cảm giác hơi cổ xưa, có lúc sẽ mang lại cảm giác trẻ trung, snag trọng hay là hiện đại. Tất cả các phong cách đó đều được tạo ra được bằng cách sắp xếp và trang trí cua bạn mà thôi.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Ưu điểm

  • Nẹp nhôm là phụ kiện rất nhẹ, có khả năng chống ăn mòn và chống lại quá trình bị hoen gỉ.
  • Có đa dạng các mẫu mã và kích thước khác nhau, giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn và cân nhắc khi quyết định mua nẹp để trang trí trong không gian sống hay không gian làm việc của mình.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Màu sắc cũng vô cùng đa dạng và sáng bóng, vfa không bị phai màu theo thời gian.
  • Chất liệu của nẹp có khả năng cách điện, và không bị thay đổi bởi các yếu tố bên ngoài. Nhờ có lớp mạ anode mà nẹp có khả năng chống ăn mòn cao.
  • Nẹp được làm từ các chất liệu vô cùng an toàn, nên bạn hãy yên tâm, chúng sẽ không gây bất kì vấn đề nào về sức khỏe của bạn.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Sản phẩm dễ  lau chùi và vệ sinh khi bẩn, chỉ cần dùng một chiếc khăn ướt là đã sạch rồi.
  • Việc sử dụng keo chuyên dụng trong xây dựng hay dùng đinh ốc để lắp chúng vào các vị trí cần, sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức bỏ ra.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Hạn chế

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Dễ bị ăn dòn trong các môi trường có độ PH cao.
  • Dễ bị trầy xước hay bị méo trong quá trình giao hàng.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

2. Nẹp inox

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Đối với nẹp inox thì nhiều người dùng do chúng có những công dụng và độ thẩm mỹ tốt và cao, có thể đáp ứng được nhu cầu của hầu hết mọi người. Sản phẩm đang dần thu hút được sự chú ý của những vị khách hơi khó tính.
  • Phụ kiện được nhiều người tin dùng trong các hạng mục của các công trình kiến trúc.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Ưu điểm

  • Nẹp được làm từ chất liệu inox 304 nên có độ bền cực cao. Vì từ chất liệu đó nên sẽ có những tính chất như của inox là có khả năng chống lại sự ăn mòn và quá trình bị oxi hóa. Nẹp có khả năng chịu được các tác động từ bên ngoài. Ưu điểm này giống với la inox.
  • Có khả năng duy trì được màu sắc ban đầu của nẹp.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Đường nét vô cùng tinh xảo, sáng bóng, được gia công vô cùng tỉ mỉ.
  • Có sự đa dạng về màu sắc cũng như kích thước. Các màu sắc của nẹp vô cùng thanh lich và sang trọng.
  • Được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường nên không gây hại cho sức khỏe.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Hạn chế

  • Bề mặt do quá trơn nên độ bám dính của nẹp không cao.
  • Khi gặp dung dịch clorua sẽ gây ra hiện tượng ăn mòn.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

3. Nẹp đồng

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Là loại nẹp được làm từ chất liệu của đồng thau, nẹp được ứng dụng nhiều trong việc chống trơn trượt cầu thang cho các loại sàn gỗ, và làm khe lún trong các tào nhà, hay làm gờ ở các dốc lên xuống trong hầm xe.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Ưu điểm

  • Sản phẩm có độ dày và sự cứng cáp
  • Bền bỉ theo thời gian và không bị ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

  • Kích thước và hình dáng có sự linh hoạt và đa dạng.
  • Sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Có tuổi thọ sử dụng cao

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Hạn chế

  • Dễ bị ăn mòn trong môi trường nhiệt độ thấp.
  • Không đa dạng về màu sắc, chỉ có hai màu đó là đồng mờ và bóng.

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Các loại nẹp trong trang trí nội thất

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí nội thất. Hàng bên chúng tôi là hàng có chất lượng cao, đã được qua kiểm định và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Hàng bên chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng nhất trên thị trường. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm và biết thêm các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.60/5
4.65 sao của 1448 đánh giá
Các loại nẹp trong trang trí nội thất
Các loại nẹp trong trang trí nội thất Các loại nẹp trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55