nepinoxgiare

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng Link
1. Nẹp inox trang trí vách Chi tiết
2. Nẹp inox chữ U Chi tiết
3. Nẹp inox chữ T Chi tiết
4. Nẹp inox trang trí trần Chi tiết
5. Nẹp inox chữ V Chi tiết
6. Nẹp inox cầu thang Chi tiết
7. Nẹp inox góc tròn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhu cầu về trang trí nội thất đang trở thành xu hướng, và được nhiều người bắt theo xu hướng đó. Bởi vì trang trí nội thất làm cho không gian của nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại, quý phái và đẹp hơn rất nhiều. Các loại nẹp inox trang trí đang được sử dụng nhiều hơn so với những loại nẹp trang trí bằng các chất liệu khác. Bời vì đây là một phụ kiện lý hợp lý và có nhiều tính năng trong việc trang trí cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra, nẹp inox trang trí sẽ giúp cho không gian nhà bạn nổi bật hơn khi lắp đặt chúng trong nhà.
 
 
 Bề mặt của nẹp inox rất sáng bóng, khi bị chiếu với những tia nắng sẽ tạo ra những màu sắc lấp lánh rất đẹp. Khi bạn lắp đặt chúng vào không gian nhà sẽ làm cho ngôi nhà ánh lên những ánh kim rất đẹp. Màu ánh kim đang là xu hướng được ưa chuộng trong việc trang trí hay trong lĩnh vực thời trang. Những chiếc nẹp inox không chỉ làm cho không gian trở nên mới mẻ và có sự khác biệt, mà chúng còn được dùng để làm điểm nhấn, giúp cho căn nhà luôn được nổi bật và rạng rỡ hết mình. Nẹp inox được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng các căn hộ cao cấp , các tòa nhà, các trung tâm thương mại…nẹp trang trí inox luôn mang cho mình những dấu ấn và những điểm riêng biệt của mình, đem lại cho nhà bạn một tác phẩm đậm chất nghệ thuật và luôn thể hiện được nét đẹp vượt qua cả thười gian và không gian. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp cho bạn biết thêm những loại nẹp đang được ưa chuộng không kém gì so với nẹp trang trí inox.
 
Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

1. Nẹp inox trang trí vách

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Đối với thời đại ngày càng phát triển như ngày nay, việc sơn tường cho không gian của nhà mình đã không còn được nhiều người làm như vậy nữa. Thay vào đó họ sẽ sử dụng các nẹp inox trang trí vách để giúp tô điểm những sự sang trọng và đẳng cấp hơn trong ngôi nhà của họ. Chính vì sử dụng các nẹp inox trang trí vách như này mà đã làm cho không gian bớt đi sự đơn điệu mà không có vật gì để làm điểm nhấn cho không gian của bạn. Khi những nẹp trang trí vách được lắp đặt tại không gian nhà bạn sẽ làm cho nhà bạn luôn luôn lung linh những ánh màu khác nhau  bởi vì nẹp làm từ inox nên sản phẩm luôn có sự ánh kim.

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

2. Nẹp inox chữ U

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Nẹp inox chữ U được chế tạo từ chất liệu inox 304 và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Nẹp inox chữ U luôn có những tính năng vượt trội hơn so với những loại nẹp khác. Nẹp inox chữ U có khả năng duy trì được độ bền của sản phẩm theo thời gian. Những điểm này giống với la inox. Có khả năng chống lại các quá trình oxi hóa và sự ăn mòn, để luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn và làm cho không gian trở nên nổi bật hơn và thành công thu hút được sự chú ý của mọi người với sản phẩm.

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Nẹp inox chữ U được dùng để che đi những khoảng trống bị hở hay bị nứt, hay các chỗ bị giãn cách. Mục đích của việc này là để giúp các vị trí có khoảng trống trở nên được dính kết và thống nhất lại với nhau hơn. Có thể dụng nẹp inox chữ U để làm đường chỉ chạy để tạo nên sự độc lạ và những làn gió mới cho không gian của nhà mình.

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

3. Nẹp inox chữ T

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Nẹp inox chữ T được chế tạo từ chất liệu của inox 304 nên có độ bền cao và có khả năng chống được lại các tác động và các lực cực mạnh từ bên ngoài. Nẹp được thiết kế và gia công tỉ mỉ từng chi tiết một. Sản phẩm luôn thể hiện được sự tinh  xảo của mình, và thoát lên mình những vẻ đẹp sag trọng, hiện đại và vô cùng thanh tao. Khi bạn lắp đặt nẹp inox chữ T vào không gian nhà bạn sẽ làm cho người khác phải chú ý đến, họ chắc sẽ phải ngạc nhiên và trầm  trồ lắm, bởi vì những nét đẹp tinh hoa và tinh túy nhất của việc trang trí nội thất đã nằm gói gọn trong nẹp inoxT này. Nẹp chữ T được dùng để xử lý các khuyết điểm ở các vị trí nhà bạn. Chúng có thể được dùng làm nẹp nối tiếp cho các vật liệu khác nhau như gạch, gỗ, đá… tại các sàn, tường hay trần nhà.

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

4. Nẹp inox trang trí trần

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Nẹp inox trang trí trần nhà là một lựa chọn sáng suốt và thông minh khi dùng chúng để lắp nẹp, đặc biệt bạn có thể dùng nẹp inox trang trí trần này với những trần làm bằng la phong hay thạch cao sẽ giúp cho không gian của trần nhà đẹp hơn và tạo được những điểm nhấn riêng biệt cho ngôi nhà của bạn.
  • Với lớp bề mặt bên ngoài rất sáng bóng và luôn có những sự ánh kim, nên làm cho không gian trần nhà bạn thêm phần thời thượng, đầy sự mới mẻ và độc lạ. Chính vì những điều đó đã làm cho công trình trở nên có giá trị hơn bao giờ hết. Nẹp inox trang trí trần được ứng dụng nhiều tại không gian của phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc vẫn được.

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

5. Nẹp inox chữ V

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Nẹp inox chữ V được làm từ chất liệu inox 304 nên sẽ có những đặc điểm và tính chất giống với inox. Sản phẩm có độ bền tương đối ổn định, có khả năng chống lại sự ăn mòn cực cao, và chịu đựng được những lực va chạm từ những tác động từ bên ngoài. Mức giá của sản phẩm nẹp inox tương đối là phải chăng nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé. Có bề mặt cực kì phẳng mịn và sáng bóng nên được nhiều người sử dụng. Bởi vì chính những điều đó đã làm cho không gian nhà bạn sáng hơn, và lung linh hơn rất nhiều. 

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

6. Nẹp inox cầu thang

  • Khi bạn lắp đặt nẹp inox cầu thang ở không gian nhà bạn sẽ làm giảm đi những tai nạn không đáng có khi di chuyển trên cầu thang. Nẹp inox cầu thang này được dùng để chống trơn trượt và đảm bảo được sự an toàn cho người đi lại trên đó. Nẹp inox cầu thang được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng như các tào nhà, các căn hộ cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, các nhà hàng, khách sạn…

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Được làm từ chất liệu thép không gỉ nên sản phẩm luôn có độ bền cao nên bạn có thể dùng được trong một khoảng thời gian khá lâu, con số này được tính có thể lên đến vài chục năm. Màu sắc của sản phẩm rất đẹp, luôn ánh lên những sắc màu đầy lung linh và huyền dịu. Nẹp inox cầu thang được đặt tại các vị trí của các góc bậc cầu thang, và chúng cũng giúp che đi những khuyết điểm. Chúng luôn mang lại những nét đẹp hiện đại và thời thượng nên làm cho các bậc cầu thang được nổi bật trong không gian nhà bạn.

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

7. Nẹp inox góc tròn

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Nẹp này được sử dụng để bo lại các góc ở các vị trí 90 độ, việc này để giúp hạn chế đi những sự sắc bén của các góc nhọn và nhằm để bảo vệ các tác động hay những sự va chạm mạnh từ bên ngoài sẽ làm các góc không được giữ nguyên các tình trạng ban đầu nữa.Nẹp inox góc tròn có khả năng chịu lực rất tốt nên sẽ không gây ra các tình trạng bị biến đổi hình dạng.

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

  • Nẹp inox góc có nhiều màu sắc khác nhau như  màu vàng, màu đồng hay ánh bạc, những màu sắc này rất đẹp và sẽ làm cho không gian nhà bạn lấp lánh những sắc màu, điều đó thật tuyệt làm sao. Nẹp inox góc tròn mang đến những vẻ đẹp hoàn hảo và giúp nâng cao tầm giá trị của ngôi nhà lên một đỉnh cao mới.Sản phẩm có độ bền vượt qua cả thời gian và không gian.

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng

Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí nội thất. Sản phẩm bên chúng tôi được khách hàng luôn lựa chọn và tiêu dùng nhiều nhất trên thị trường. Hàng bên chúng tôi là hàng có chất lượng cao, đã qua sự kiểm định, và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, nên chúng tôi hiểu khách hàng luôn muốn và cần những điều gì. Vì thế, mà chúng tôi đã luôn cố gắng cải thiện những snar phẩm của mình luôn tốt nhất và phù hợp với nhu cầu cầu khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết của sản phẩm và được biết thêm về những đặc điểm và công dụng của nẹp inox trang trí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2830 đánh giá
Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng
Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55