nepinoxgiare

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí Link
1. Nẹp inox trang trí trần Chi tiết
2. Nẹp inox trang trí vách tường Chi tiết
3. Nẹp inox trang trí cầu thang Chi tiết
4. Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
5. Nẹp inox góc tròn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xã hội ngày càng phát triển hơn, nhu cầu của con người cùng dần tăng. Họ nhận thấy rằng ngôi nhà không chỉ là nơi để ở để sinh hoạt. Mà còn là nơi mỗi người chúng ta tìm thấy được sự thoải mái, bình yên khi trở về nhà. Chính vì thế, các hộ gia đình hiện nay rất ưa chuộng việc trang trí nội thất nhà cửa để làm thỏa mãn nhu cầu về làm đẹp cũng như phục vụ đời sống tinh thần và đời sống vật chất cho bản thân. Kéo theo đó những dịch vụ thiết kế nội thất và phụ kiện trang trí được ra đời. Một trong số đó nẹp trang trí bằng kim loại là phụ kiện được sử dụng phổ biến nhất. Vì tính năng tuyệt vời mà nó đem lại. 
 
 
Có thể biến ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật với màu sắc ánh kim của nẹp tăng sự sang trọng và nâng tầm giá trị cho căn nhà bạn. Ngoài sự thẩm mỹ mà nẹp trang trí đem lại, nó còn mang đến sự an toàn cho gia đình bạn cũng như bảo quản các nội thất trong nhà. Không những thế giá thành của nẹp kim loại lại vô cùng hợp lí phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nẹp trang trí kim loại với thiết kế đa dạng mẫu mã kiểu dáng phù hợp với hầu hết các kết cấu kiến trúc. Không chỉ dùng cho nội thất nhà cửa mà hiện nay các căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại lớn,…cũng sử dụng rất nhiều vì màu sắc ánh kim lung linh của nẹp làm tăng sự đẳng cấp và giá trị của thương hiệu. Hãy theo Thời Đại Mới cũng tìm hiểu chi tiết một số nẹp trang trí kim loại phổ biến nhất hiện nay. 
 

1. Nẹp inox trang trí trần

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí

Với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Trần nhà nếu làm từ thạch cao dùng trong thời gian dài sẽ dễ bị nứt do bị co lại. Những vết nứt sẽ dần to ra hơn từ đó gây mất thẩm mỹ. Vì thế, khi xây dựng trần nhà bằng thạch cao ngay lúc đầu nên sử dụng nẹp trang trí bằng inox để cố định trần nhà giúp không bị biến dạng, che khuyết điểm, bảo quản trần nhà bạn giữ độ bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, nẹp inox trang trí trần là một sự lựa chọn thông minh khi chúng còn đem lại sự khác biệt và sang trọng cho căn nhà bạn. 
Với công nghệ sản xuất tiên tiến, Thời Đại Mới rất tỉ mỉ và đầu tư cho sản phẩm nẹp trang trí kim loại. Bề mặt nẹp được phủ một lớp kim loại bóng loáng có màu sắc ánh kim thời thượng, không dễ bị phai màu khi sử dụng lâu dài. Chất liệu inox 304 có tính chống oxy hóa không gây hoen gỉ dù được lắp ở bất kì môi trường nào chịu được những tác động bên ngoài mà vẫn giữ được hinh dạng ban đầu. Không những thế inox 304 an toàn cho sức khỏe người dùng và giúp bảo vệ môi trường so với những nẹp nhựa độc hại khó phân hủy. Nẹp inox trang trí trần được ứng dụng nhiều tại không gian của phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc vẫn được.

2. Nẹp inox trang trí vách tường

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí

Ngày trước mọi người thường dùng sơn để tô điểm bức tường trở nên nổi bật làm cho không gian sống trở nên mới mẻ sáng sủa. Hiện nay mọi người thường dùng nẹp trang trí để tô điểm cho vẻ đẹp hoàn thiện của căn nhà mình. Những bức tường đã làm giảm bớt sự đơn điệu cho ngôi nhà làm tăng sự ấn tượng khác biệt với những người khách đến chơi nhà. Nẹp inox trang trí vách dùng làm chỉ vách nội thất trên các bức vách gỗ, vách giả đá , bức tường ốp đá.
 
Nẹp inox vách tường được làm từ hợp kim inox nó còn được cấu tạo bằng các chất liệu như hợp kim nhôm hoặc hợp kim đồng, đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. Nẹp inox vách tường có công dụng che các khe giãn cách hoặc đoạn nối của 2 vách tường. Tạo điểm nối giữa tường nhà với sàn nhà. Điểm kết thúc của vách tường tạo sự thẩm mỹ và tinh tế. Các dạng nẹp inox trang trí vách tường có đa dạng màu sắc như vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, hồng gương, đen,… phù hợp với đa số mục đích trang trí và từng phong cách riêng của gia chủ. Ngoài những tính năng làm đẹp còn đem lại sự hoàn thiện nhất cho căn nhà bạn như khi dùng nẹp inox tường bạn sẽ tránh được sự ẩm mốc bong tróc sơn ở chân tường, không bám bụi bẩn dễ vệ sinh. Không những thế giá thành lại hợp lý với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, dễ dàng lắp đặt không tốn thời gian, không gây nhiều bụi, tiếng ồn trong quá trình lắp đặt.

3. Nẹp inox trang trí cầu thang

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí

Nẹp inox cầu thang thường được dùng nhiều trong các bệnh viện, nhà hàng, khách sạn,…để đảm bảo sự an toàn cho người di chuyển qua lại tránh sự trơn trượt. Nẹp inox 304 có khả năng chống chịu những lực tác động mạnh mà không bị méo mó biến dạng, còn giúp tạo ra lực cản giảm khả năng té ngã nếu té lực tác động sẽ không mạnh ít gây chấn thương
Nẹp inox 304 luôn có độ bền cao bất chấp khí hậu Việt Nam vẫn không bị hoen gỉ bạn có thể sử dụng lâu dài mà giảm được chi phí sửa chửa bảo tri nội thất hằng tháng. Màu sắc ánh kim của nẹp giúp không gian sống trở nên thời thượng, hiện đại hơn.

4. Nẹp đồng sàn gỗ

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí
Sàn gỗ là phụ kiện trong trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay vì gỗ đem lại sự ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà. Vật bất li thân với sàn gỗ chính là nẹp đồng sàn gỗ là một phụ kiện giúp bảo quản sàn gỗ có độ bền bỉ qua thời gian dài sử dụng. Nẹp đồng sẽ giúp cho cố định sàn gỗ không bị giãn nở do thời tiết, yếu tố môi trường. Che khuyết điểm khe hở của sàn gỗ. Điểm kết thúc của sàn tạo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Ngoài ra nẹp đồng sàn gỗ còn đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia định bạn nhất là trẻ nhỏ. Nẹp đồng giúp xử lý các khe hở sàn tránh được sự tò mò của con trẻ. 

5. Nẹp inox góc tròn

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí

Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí
Giúp bo góc 90 độ che đậy những cạnh sắc nhọn của đồ vật tránh va chạm gây thương tích hoặc làm biến dạng móp méo của vật. Nẹp inox góc tròn có đa dạng màu sắc như  màu vàng, màu đồng hay ánh bạc.  Nẹp inox góc tròn mang đến những vẻ đẹp hoàn hảo và giúp nâng cao tầm giá trị của ngôi nhà lên một đỉnh cao mới.Sản phẩm có độ bền vượt qua cả thời gian và không gian.
 
Công ty TNHH Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại nẹp trang trí kim loại đa dạng kiểu dáng, màu sắc tha hồ lựa chọn. Đắt tiền không nằm ở giá trị tiền nó nằm ở các  chọn lựa chất liệu thông minh để khoác lên mình và biêt cách phối hợp chúng lại với nhau. Hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline 0944 209 955 để nhận được tư vấn tận tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn.
 
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2255 đánh giá
Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí
Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí Biến hóa ngôi nhà bạn trở nên mới mẻ bằng nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55