nepinoxgiare

Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng

Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng Link
1. Nâng cấp không gian phòng tắm của bạn Chi tiết
2. Nâng cấp bồn rửa của bạn Chi tiết
3. Làm cho phòng tắm ấm áp  Chi tiết
4. Hãy tạo điểm nhấn, độc đáo với phụ kiện của bạn Chi tiết
5. Đổi khăn tắm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Con người ngày càng văn minh, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Đối với mỗi ngôi nhà hiện đại ngày nay, phòng tắm không chỉ phục vụ với mục đích chức năng, mà còn là nơi thư giãn, “thả lỏng” cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi với nhiều áp lực đè nặng. Xu hướng hiện nay của nhiều người là biến không gian thiết thực của phòng tắm thành thiên đường sang trọng để thư giãn, tận hưởng những phút giây trong ngày có thể được “sống chậm”. Thế nên, nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào việc làm đẹp không gian phòng tắm của mình, hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây.
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số mẹo thiết kế nội thất của chuyên gia về cách bạn có thể biến phòng tắm bình thường của mình thành một không gian sang trọng. Từ việc nâng cấp vòi hoa sen và bồn tắm cho đến đồ đạc và phụ kiện cao cấp cũng như các công nghệ dành cho phòng tắm mới nhất. Đồng thời, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về một số thành phần chính sẽ mang lại cảm giác sang trọng cho thiết kế phòng tắm của bạn.

1. Nâng cấp không gian phòng tắm của bạn

Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng

Trong việc trang trí, tạo ra một phòng tắm lộng lẫy, đầu tiên, hãy chú ý đến vòi hoa sen hoặc bồn tắm, việc làm cho chúng trở nên độc đáo, nổi bật và hiện đại có thể mang lại cho bạn cảm giác đang được ở trong không gian sang trọng, cao cấp. Cho dù bạn là người thích tắm vòi sen hay thích tắm bồn, điều đó không thành vấn đề, chúng tôi có các lựa chọn cho cả hai. 
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Để có một khoảng thời gian tắm thư giãn, thoải mái, đã đến lúc bạn nên đầu tư vòi hoa sen của. Nếu bạn có đủ ngân sách, hãy tu sửa lại phòng tắm để tạo ra một không gian đi bộ trong phòng tắm, điều này giúp bạn có cảm giác thực sự như đang tận hưởng phòng tắm cao cấp của khách sạn. 
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Tuy nhiên, nếu bạn muốn đơn giản hơn mà giá cả lại phải chăng, hãy đổi mới đầu vòi hoa sen tiêu chuẩn của bạn, và thay vào đó là một đầu vòi khác cao cấp hơn một chút (có thể khác kiểu thiết kế ban đầu, khác chất liệu, khác màu nhưng hợp với túi tiền của bạn). Nếu muốn có một chiếc vòi hoa sen cao cấp, hiện đại, bạn có thể tham khảo thêm vòi sen phun mưa hoặc thậm chí là vòi sen mát-xa thủy lực để bắt đầu ngày mới tràn đầy sinh lực.
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Khi nói đến việc ngâm mình trong bồn tắm (một trong những thú vui đơn giản của cuộc sống), tại sao bạn không thử cân nhắc việc lắp đặt một chiếc bồn tắm để mang đến cho phòng tắm của bạn cảm giác tận hưởng, xa hoa? Là một trong những điểm gây sức hút quan trọng nhất trong hầu hết các phòng tắm, sự lựa chọn bồn tắm của bạn có thể có tác động đáng kể đến giao diện tổng thể - và một thiết kế bồn tắm độc đáo chắc chắn mang lại hiệu quả.

2. Nâng cấp bồn rửa của bạn

Bồn rửa trong phòng tắm cũng là một điểm quan trọng khác trong phòng tắm, vì vậy việc nâng cấp chúng có thể tạo nên điều kỳ diệu trong việc mang lại cho toàn bộ không gian phòng tắm cảm giác hiện đại, cao cấp. 
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Bạn có thể đặt các bồn rửa trên mặt bàn đá, hay trên một bộ gỗ đúc sẵn với các bồn chìm, bồn rửa đôi là một sự bổ sung xứng đáng để mang đến cho phòng tắm của bạn một lớp hoàn thiện cao cấp.
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Đối với những phòng tắm có diện tích khiêm tốn, các nguyên tắc tương tự có thể được áp dụng cho việc bố trí bồn rửa đơn lẻ (không đi chung với bộ hộc, tủ chiếm nhiều không gian), sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ đánh bóng và đá tự nhiên để tạo ra những chiếc bồn rửa nổi bật. 
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Ngoài ra, nên trang bị các túi đựng đồ bên dưới, chúng cũng sẽ giúp phòng tắm của bạn không bị lộn xộn.

3. Làm cho phòng tắm ấm áp 

Không ai thích bước ra khỏi vòi hoa sen hoặc bồn tắm, hay bước vào phòng tắm lạnh lẽo với sàn lạnh, vì vậy để phòng tắm của bạn luôn ấm cúng, thư giãn là một phần của quá trình thiết kế một không gian hiện đại, sang trọng. Một yếu tố thiết kế đảm bảo giữ ấm mọi thứ và đưa thiết kế phòng tắm của bạn lên một tầm cao mới là hệ thống sưởi dưới sàn. Từng là một mặt hàng có giá cao, hệ thống sưởi dưới sàn đã giảm giá đáng kể trong vài năm qua.
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Hiện nay, hệ thống sưởi đã trở thành một lựa chọn hợp lý hơn nhiều đối với đại chúng. Được lắp đặt dưới sàn lát gạch, hệ thống này có rất nhiều tác dụng. Không chỉ tuyệt vời để giữ ấm cho bạn dưới chân mà chúng còn cực kỳ tiết kiệm năng lượng và sẽ sưởi ấm cả căn phòng.
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Nếu hệ thống sưởi dưới sàn không hấp dẫn bạn, thay vào đó, bạn có thể cung cấp cho phòng tắm của mình thêm chút ấm áp và sang trọng bằng các thanh treo khăn tắm có sưởi. Trước hết, chúng mang lại một góc cạnh sang trọng vượt trội so với bộ tản nhiệt tiêu chuẩn của bạn, nhưng chúng cũng làm ấm căn phòng và khăn tắm của bạn trong quá trình này. 
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Hãy tưởng tượng đến cảm giác sau khi bạn tắm xong và quấn mình trong một chiếc khăn tắm mềm mại, ấm áp chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cuộc sống không thể tuyệt vời hơn thế.

4. Hãy tạo điểm nhấn, độc đáo với phụ kiện của bạn

Khi nói đến thiết kế phòng tắm sang trọng, thường thì các chi tiết nhỏ hơn như đồ đạc và phụ kiện sẽ tạo ra tác động lớn nhất trong việc mang lại cho không gian vẻ ngoài cao cấp - vì vậy đừng bỏ qua chúng.Lựa chọn vòi của bạn sẽ giúp thiết lập tông màu cho chủ đề trang trí của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng phù hợp với phần còn lại của căn phòng. 
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Ví dụ: nếu bạn muốn có một giao diện hiện đại hơn, một vòi mạ crôm được đánh bóng đơn giản và gọn gàng với các cảm biến chuyển động hiện đại có thể là lựa chọn phù hợp. Mặt khác, một phong cách cổ điển hơn có thể phù hợp với vòi, gương và tay nắm cửa bằng vàng hoặc đồng thau.
 
 
Ngày này nẹp đồng trang trí đã được các kiến trúc sư ứng dụng nhiều do tính thích ứng cao, giá thành vừa túi tiền, dễ dàng lắp đặt thi công, màu sắc đa dạng, trang nhã, đẹp và khả năng lâu phai màu, đặc biệt là trong phòng tắm. Có thể trang trí bằng nẹp đồng chữ v, nẹp đồng chữ l,… để ốp vào góc, cạnh các phụ kiện trong phòng tắm. Xem thêm: Ý tưởng trang trí phòng tắm bằng nẹp kim loại độc đáo
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Tiếp theo, hãy nghĩ về ánh sáng của bạn và hiệu ứng mà bạn muốn nó mang lại cho không gian. Sử dụng công nghệ phòng tắm mới nhất với hệ thống chiếu sáng thông minh tinh vi cho phép bạn điều chỉnh độ chiếu sáng của chúng chỉ bằng một nút bấm, là một cách chắc chắn để mang lại cho phòng tắm của bạn cảm giác đẳng cấp nhất. 
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Tương tự như vậy, bạn có thể tìm cách lắp đặt loa tích hợp trong phòng tắm hoặc xung quanh bồn tắm kết nối với điện thoại thông minh của mình, cho phép bạn tự do chọn những giai điệu hoàn hảo để phù hợp với tâm trạng của mình - có thể là những bản nhạc khiêu vũ sôi động khi tắm buổi sáng hoặc nhạc jazz nhẹ nhàng cho buổi sáng. ngâm buổi tối. 

5. Đổi khăn tắm

Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Có một lý do tại sao các khách sạn sang trọng luôn có những chiếc khăn mềm mại nhất, mềm mại nhất - chúng giúp mang lại cảm giác sang trọng. Và đây là một trong những điều đơn giản nhất bạn có thể làm để nâng cấp phòng tắm của chính mình tại nhà. 
 
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
 
Hãy đổi những chiếc khăn đã được giặt sạch của bạn để lấy những chiếc khăn mới phù hợp hoặc làm nổi bật màu sắc của sơ đồ phòng tắm mới của bạn và chọn một loại vải như bông Supima được biết đến với chất lượng vượt trội và cảm giác sang trọng, nặng nề.Ngoài ra, hãy cân nhắc nâng cấp áo choàng tắm và thảm tắm của bạn để hoàn thiện vẻ ngoài.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 2668 đánh giá
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng
Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng Bí kíp trang trí phòng tắm hiện đại và sang trọng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55