nepinoxgiare

Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng

Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng Link
1. Nguyên tắc vàng: Tránh sự lộn xộn, ưu tiên ngăn nắp Chi tiết
2. Mang yếu tố tự nhiên ưu việt vào căn bếp Chi tiết
3. Kết hợp ánh sáng tự nhiên và đèn cho nhà bếp đẹp đơn giản Chi tiết
4. Hoa cho phòng bếp của bạn Chi tiết
5. Những món ngon đẹp mắt Chi tiết
6. Sử dụng “hàng” trưng bày Chi tiết
7. Sử dụng thiết bị, đồ dùng thông minh tích hợp Chi tiết
8. Trang trí tường cho bếp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phòng bếp vừa là không gian nấu ăn, cũng vừa là nơi ăn uống, là nơi để tất cả thành viên trong gia đình quây quần bên nhau. Có thể nói, phòng bếp giúp mọi người có thể cùng chia sẻ với nhau những câu chuyện trong ngày, những khó khăn gặp phải hay cả niềm vui và hạnh phúc của mình.Phòng bếp thực sự đã trở thành nơi giữ lửa hay còn là trái tim của ngôi nhà. Vì vậy mà thiết kế, trang trí phòng bếp đẹp cũng ngày càng trở nên quan trọng và cũng đang là xu hướng đầu tư của mọi người cho ngôi nhà của họ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ các cách trang trí phòng bếp đẹp như mơ.

1. Nguyên tắc vàng: Tránh sự lộn xộn, ưu tiên ngăn nắp

Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng

Khi xác định được phong cách bạn sẽ trang trí phòng bếp, tức là bạn đã có hình dung trong đầu về hình ảnh căn phòng bếp của mình như thế nào. Từ đó, hãy lên các danh sách trước khi chọn mua nội thất, vật dụng và mọi thứ trong nhà bếp theo khuôn mẫu bạn đã định ra, giúp bạn mua sắm có chủ đích, không tùy ý. Điều này giúp đảm bảo cho không gian căn bếp của bạn thoáng hơn, không bị “chiếm” mất chỗ nấu nướng hay lộn xộn bởi những vật dụng không cần thiết.
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng

2. Mang yếu tố tự nhiên ưu việt vào căn bếp

Tiếp theo, trong nhà bếp, không nên trang trí quá cầu kỳ. Thay vào đó, hãy trưng bày những nguyên liệu mà bạn luôn dự trữ.  Có thể là một giỏ trái cây đẹp mắt tạo nên một yếu tố trang trí tự nhiên, chưa kể đến hữu ích đến sức khỏe mọi người khi bất cứ lúc nào cũng sẽ có thể nạp vào cho cơ thể “vitamin trái cây”. 
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng
 
Nếu có thể, hãy trang bị những chiếc bát đựng trái cây nhiều tầng, nó sẽ giúp tăng thêm chiều cao cho mặt bàn, hay một chiếc bát gỗ đơn giản cũng là một lựa chọn phù hợp. Để có phong cách ven biển mát mẻ , hãy chọn các vật liệu tự nhiên, chẳng hạn như cỏ biển.
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng

3. Kết hợp ánh sáng tự nhiên và đèn cho nhà bếp đẹp đơn giản

Yếu tố ánh sáng 1 điều không thể thiếu trong ngôi nhà, đặc biệt là gian bếp. Vì ánh sáng tự nhiên vừa giúp không gian bếp được rộng rãi hơn, đồng thời cũng làm giảm bớt đi được không khí ngột ngạt, nóng bức thường thấy mỗi khi vào bếp nấu ăn. Khi nhà bếp có không gian đẹp đơn giản mà lại còn tràn ngập ánh sáng chắc chắn tâm trạng chúng ta sẽ được cải thiện rất nhiều, cũng có thể sẽ làm cho ta vui vẻ, yêu đời hơn khi vào bếp để nấu cho gia đình những bữa cơm ấm cúng. Ngoài ra ánh sáng tự nhiên còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm điện năng nữa.
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng
 
Nếu ban ngày ánh sáng tự nhiên đã làm điểm nhấn vậy thì buổi tối chắc cần phải sử dụng để thắp sáng khu bếp. Dựa trên tông màu chủ đạo của bếp nhà bạn để chọn màu đèn phù hợp nhé. Bạn muốn không gian nấu nướng luôn luôn được cung cấp đầy đủ ánh sáng thì bạn hãy kết hợp nhiều loại đèn khác nhau trong gian bếp. Có thể sử dụng đèn âm trần để giúp nhà bếp của bạn ăn gian chiều cao, hay sử dụng đèn led ở tủ bếp để có thể làm sáng rõ mọi góc khuất.

4. Hoa cho phòng bếp của bạn

Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng

Hãy giữ một bình hoa tươi trong mỗi phòng của ngôi nhà, và nhà bếp cũng không ngoại lệ. Để tạo điểm nhấn cho nhà bếp, nếu bạn yêu thích hoa gì, đừng ngần ngại trưng bày chúng. Điều đó sẽ giúp bạn càng thêm yêu thích không gian bếp hơn. Nếu chưa biết mình thích hoa gì, bạn có thể chọn cây xanh ven biển ấn tượng, chẳng hạn như lá cọ xòe. Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn không muốn lo lắng về việc giữ hoa tươi, hãy chọn một bình hoa khô.
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng
 
Nếu bạn có một chiếc bàn dài ở nhà, bạn có thể trang trí nó bằng một hàng hoa. Nếu bạn có một chiếc bàn tròn, một bình hoa, hay vật trang trí trung tâm sẽ rất tuyệt đẹp và chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt. Khi trang trí một chiếc bàn dài, hãy sử dụng những chiếc bình có chiều cao khác nhau để tạo độ tương phản.

5. Những món ngon đẹp mắt

Nếu nhà bạn có thợ làm bánh, hay yêu thích bánh ngọt, hãy biến đồ ngọt thành ngôi sao của “chương trình bếp nhà bạn”. Những chiếc bánh ngọt xinh xắn đó sẽ trông thật tuyệt trên mặt bàn của bạn, thậm chí có thể trưng bày chúng trên các đế bánh có nắp vòm thủy tinh. 
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng
 
Có thể tạo các lớp trên mặt bàn của bạn với giá đỡ bánh, nếu có thể hãy giữ cho nó đầy bánh ngọt hoặc thêm vào những chiếc bánh nướng xinh xắn tạo cảm giác đầy đủ, no ấm. Ngoài ra, lựa chọn một giỏ bánh mì đan bằng liễu gai để đựng bánh mì cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng

6. Sử dụng “hàng” trưng bày

Đừng để những đồ sứ quý giá của bạn bị khóa trong tủ. Hãy trưng bày những món đồ quý mà bạn sưu tầm làm đồ trang trí trên quầy. Khi pha trộn những món đồ quý giá với các thiết bị hiện đại sẽ tạo ra sức hấp dẫn quyến rũ, lấy cảm hứng từ cổ điển cho nhà bếp của bạn. Bạn có thể trưng bày những chiếc ly pha lê, bình gạn kiểu dáng đẹp và những chai rượu sang trọng nhất của bạn.
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng

7. Sử dụng thiết bị, đồ dùng thông minh tích hợp

Nhiều người khá khó tính khi nhìn thấy các vật dụng nhà bếp như xoong, nồi, chảo,… treo trên tường, vừa không thẩm mỹ mà không hề được che chắn bụi. Điều này dễ làm cho nhà bếp của bạn không gọn gàng, tốn không gian và mất thẩm mỹ. Hãy sắp xếp các vật dụng có kích thước lớn như xoong, nồi, thau,… vào khoang tủ ngoài giúp chống bám bụi, đồng thời sẽ giúp bếp nhà bạn đảm bảo tính thẩm mỹ hơn.
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng
 
Hiện nay, trên thị trường đã có các loại phụ kiện tủ bếp cao cấp, được thiết kế thông minh và cách vận hành linh hoạt. Nhắm đến mục đích đáp ứng nhu cầu người dùng. Nhờ vậy sẽ giúp mọi người được phần nào nhẹ nhàng hơn khi vào bếp.Thêm nữa, các vật dụng như chậu rửa, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, máy hút mùi,… phải được bố trí có tính toán, khoa học, phải gọn gàng trong mắt mọi người và tiện dụng đối với người vào bếp.
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng

8. Trang trí tường cho bếp

Khi trang trí nhà bếp, các chi tiết sẽ tạo nên sự khác biệt. Tông màu trắng của vùng Bắc Âu có thể làm sử dụng làm màu chủ đạo vì nó có thể tạo cảm giác không gian được nới rộng hơn cho diện tích của một nhà bếp đẹp đơn giản. Đối với các bức tường, bạn có thể tô điểm thêm cho chúng bằng các họa tiết từ các vật liệu như nẹp đồng trang trí, giấy dán, sơn,…
 
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng
 
Bởi nẹp đồng trang trí có tính bền rất cao, nên ngày nay, nẹp trang trí đã được các kiến trúc sư đưa vào sử dụng rất nhiều trong các công trình. Một vài loại nẹp phổ biến bạn có thể tham khảo, sử dụng như: nẹp đồng chữ v, nẹp đồng chữ t,…  để ốp, hay chạy chỉ, chạy viền cho bước tường. Ngoài ra, nẹp còn có thể ốp vào các vật dụng vừa làm cho quầy bếp của bạn đẹp hơn, mà còn làm cho các vật dụng có tuổi thọ lâu hơn. xem thêm: Trang trí phòng bếp hiện đại và ấn tượng bằng nẹp nhôm
 
 
Hiện nay, Công Ty Thời Đại Mới đã phân phối ra thị trường các sản phẩm nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox 304. Với mục tiêu chỉ cung cấp sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao, và đa dạng về mẫu mã, phong phú về nhiều loại nẹp, đồng thời giá thành rẻ, vừa túi tiền của người tiêu dùng. Sản phẩm đã được nhiều khách hàng và các đối tác tin tưởng và đã có uy tín trên thị trường. Nếu bạn quan tâm đến nẹp trang trí, hãy nhanh chóng liên hệ với công ty thông qua hotline để được nhân viên tư vấn trực tiếp và báo giá tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website của công ty để có thể tìm hiểu và được biết thêm được nhiều thông tin nhé.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 1094 đánh giá
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng
Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng Bí kíp trang trí phòng bếp hiện đại và sang trọng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55