nepinoxgiare

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất Link
Nẹp inox 304 bằng công nghệ PVD Chi tiết
Bản chất quy trình của khung thép không gỉ được mạ vàng bởi PVD  Chi tiết
Quy trình phủ PVD chung cho tất cả các sản phẩm nẹp inox Chi tiết
Làm thế nào để bạn bảo quản nẹp thép không gỉ đúng cách nhất?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Sản phẩm nẹp inox 304 hiện nay trên thị trường được sử dụng công nghệ mạ PVD , một trong những công nghệ mạ tiên tiến nhất. Được bao phủ bởi lớp inox 304 , là vật liệu inox được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn làm không biết làm thế nào để lưu trữ nó đúng cách, chất lượng của lớp phủ sẽ xấu đi nhanh hơn. Chúng tôi đã cung cấp tất cả các thông tin trong bài viết này để giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao bạn cần phải đảm bảo rằng sản phẩm của bạn được sử dụng và bạn cần phải bảo quản nẹp inox trang trí đúng cách. 
 
 

Nẹp inox 304 bằng công nghệ PVD

Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao các vật liệu khác như inox 201, inox 430, hay các hợp kim khác lại không được sử dụng để mạ vàng. Vậy lý do là gì? 

So sánh thép không gỉ với các vật liệu hợp kim khác 

  • Công nghệ phủ PVD là công nghệ phủ được thực hiện trong môi trường chân không bằng quá trình lắng đọng hơi vật lý. Kỹ thuật này có thể được áp dụng cho nhiều loại vật liệu hợp kim. Tuy nhiên, không phải tất cả các hợp kim đều đáp ứng các tiêu chí cho quá trình phủ này. Đối với các yêu cầu phức tạp như độ cứng, độ mịn, độ bóng và chính xác hơn là thành phần phần trăm của các nguyên tố hợp kim, chỉ có thép không gỉ là quan trọng. 

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

  • Ngoài ra, nhiệt độ nóng chảy của inox cũng phù hợp để đưa vào lò mạ bằng công nghệ mạ PVD thay cho các vật liệu hợp kim khác như nhôm, kẽm. Nhiệt độ nóng chảy cao hơn (lên đến 1500 độ). ) Cao hơn nhiệt độ lớp phủ (400 độ C) và hầu hết các hợp kim khác, đảm bảo mức độ an toàn khi đặt trong lò. (Xem thêm: Những mẫu nẹp inox trang trí nội thất đẹp hot nhất)

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

So sánh thép không gỉ 304 với thép 430 và thép không gỉ 201  

  • Hàm lượng niken của thép không gỉ 304 (811%) cao hơn nhiều so với hàm lượng niken của thép không gỉ 430 (0,5%) và thép không gỉ 201 (3,5-5,5%). Do đó, tất cả các yếu tố như độ cứng, độ bền hay độ dẻo, khả năng chống ăn mòn,… của inox 304 đều cao hơn so với 2 loại vật liệu còn lại.  

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

  • Nẹp inox trang trí 430 và Inox 201 kém hơn Inox 304 do độ cứng và độ dẻo của chúng. Được sử dụng rộng rãi để làm đồ nội thất phổ biến như dụng cụ không dùng nước và đồ dùng nhà bếp. Do đó, giá thành của các sản phẩm làm bằng inox 430 và inox201 cũng thấp hơn.  

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

  • Còn Inox 304 dễ dẻo, dễ uốn cong, có khả năng chống oxi hóa cao và tuổi thọ cao nên rất thích hợp để sản xuất thiết bị y tế, thiết bị công nghiệp, bồn nước và đồ dùng nhà bếp chất lượng cao. Nó là phổ biến. Những lợi ích này giúp cho việc bảo trì móc cài bằng thép không gỉ mạ vàng trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có độ dẻo cao, có thể gia công được. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. (Xem thêm: Hô biến diện mạo phòng ốc ấn tượng bằng nẹp inox chữ U)

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

Bản chất quy trình của khung thép không gỉ được mạ vàng bởi PVD 

  • Các kỹ thuật sản xuất khác nhau giữa các sản phẩm băng quấn này sang sản phẩm băng quấn khác. Giá đỡ chữ T: Để sản xuất một dải thép không gỉ hình chữ T hoàn chỉnh với độ chính xác gần như tuyệt đối, các kỹ sư đã cắt hai đoạn 10mmhoặc giấy bạc 10mm tấm 20mm (băng tùy theo kích thước). Sau đó hàn cả hai bằng máy hàn laser công nghệ cao. Việc hàn cần sử dụng máy hàn laser công nghệ cao . Những người thợ hàn bình thường không thể thực hiện bước này. Khi sử dụng máy hàn thông thường, vật liệu bị nổ và cháy. 

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

  • Nẹp inox chữ U: Từ tấm inox phẳng, chưa mạ kẽm ban đầu, các kỹ sư thực hiện công việc gấp: tạo các rãnh thẳng nhỏ trên bề mặt tấm inox, một rãnh nhỏ có nếp gấp dọc này . .. Gấp đảm bảo độ chính xác 100% của các chi tiết gấp và không bị biến dạng, sai lệch. Sau khi gấp, đặt một thanh chống mới lên lớp phủ để đảm bảo tất cả các mặt của sản phẩm đều được bao phủ.

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

Quy trình phủ PVD chung cho tất cả các sản phẩm nẹp inox

Các sản phẩm  thép không gỉ phải được đánh bóng và đánh bóng trước khi đưa vào lò sơn. Sau đó hút sản phẩm, cẩn thận không để không khí trong sản phẩm hoặc bề mặt bị ẩm. Đảm bảo không có lỗ thoát khí hoặc vết lồi lõm trên bề mặt sản phẩm sau khi mạ. Sau đó, sản phẩm không có lớp phủ được đặt trong lò tráng, nơi thực hiện quy trình bốn bước.  
  • Vận chuyển 
  • Bay hơi kim loại  
  • Phản ứng 
  • Lắng cặn 

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

Sau giai đoạn lắng đọng, sản phẩm được giữ trong lò tráng và sau đó được lấy ra để tránh chênh lệch áp suất bên trong và bên ngoài lò tráng cho đến khi nhiệt độ của lò tráng nguội. Do đó, chất lượng và bề mặt của sản phẩm sẽ được giữ nguyên như bên trong lò sơn phủ mà không có hiện tượng cong vênh hay bong tróc lớp sơn phủ.  
 
Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất
 

Làm thế nào để bạn bảo quản nẹp thép không gỉ đúng cách nhất? 

  • Được bao phủ bởi thép không gỉ 304, đây là loại thép không gỉ phổ biến nhất để sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Nhưng trong khi sử dụng sản phẩm; bạn cần biết cách bảo quản móc khóa inox mạ vàng dựa trên những điểm sau để sản phẩm được bền đẹp như hàng ban đầu và các điều kiện bảo hành được đảm bảo: 
  • Tránh các chất tẩy rửa và dung dịch tẩy rửa có tính axit. Có như vậy mới có thể giữ được màu sắc của sản phẩm và giữ được độ sáng đẹp như ban đầu.  

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

  •  Lau sản phẩm bằng khăn mềm và ẩm.  
  •  Nếu muốn, có thể sử dụng dung dịch xăng thơm đặc biệt. Tuy nhiên, phương pháp này không được khuyến khích vì nó có thể gây hại cho sức khỏe người dùng ở một mức độ nào đó. 

Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất

Để đảm bảo nẹp inox được bảo quản tốt nhất, tránh va đập mạnh và tránh tiếp xúc với các vật liệu cứng, sắc nhọn có thể làm hỏng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc sử dụng sản phẩm và bảo vệ tổ ấm của gia đình mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2476 đánh giá
Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất
Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất Bảo quản nẹp thép không gỉ, inox 304 đúng cách và hiệu quả nhất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55