nepinoxgiare

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới Link
Điểm lưu ý về nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
Lợi ích tuyệt vời của Nẹp inox trang trí Chi tiết
Nhược điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
Công dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí Chi tiết
 Phân biệt nẹp inox hàng giả bằng độ bóng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp inox trang trí là một trong những vật liệu mới rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian và sẽ dần chiếm lĩnh thị trường nội thất. Căn hộ chung cư được trang trí bằng nẹp inox có thiết kế ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp  mới lạ nhưng rất độc đáo. Nẹp inox không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn giúp che đi các khe nối sàn, khe tường ... Bài viết này là tổng hợp những lợi ích và khả năng sử dụng của sản phẩm inox trong thiết kế nội thất.

Điểm lưu ý về nẹp inox trang trí là gì?

Nẹp trang trí là loại thanh nẹp có các kiểu dáng đa dạng như: nẹp chữ L, nẹp inox chữ T, hoặc nẹp chữ V được các nhà thầu và chủ nhà sử dụng để lắp đặt lên tường, sàn để hoàn thiện công trình của mình. Nẹp inox thường được thiết kế dát mỏng với chiều rộng khoảng 2-5 cm. Việc sử dụng phào chỉ inox mang đến những không gian sống trang trọng khác biệt và tạo điểm nhấn trong căn hộ của bạn.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Sản phẩm nẹp trang trí gồm hai dòng cả hàng nội địa và hàng nhập khẩu. Nó là một loại vật liệu trang trí rất phổ biến vì tính thiết thực và tính linh hoạt của nó. Nẹp trang trí giúp lắp ráp dễ dàng hơn. Do thiết kế đặc biệt nên nẹp trang trí được coi là giải pháp khắc phục những tồn tại, sai sót trong quá trình thi công và thiết kế. Sản phẩm này được thiết kế khéo léo với chất liệu inox bóng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi công trình.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Lợi ích tuyệt vời của Nẹp inox trang trí

  • Tính thẩm mỹ cao: Nẹp inox được ưa chuộng vì vẻ ngoài bóng bẩy và được sử dụng rộng rãi để bọc ghế, tăng thêm tính thẩm mỹ cao cho không gian hoàn hảo và sang trọng.
  • Bền và bảo quản tốt: Với độ bền thanh chống tiêu chuẩn, inox 304 có độ bền cao và khả năng chịu lực cực tốt. Dù thời tiết bên ngoài khắc nghiệt đến đâu cũng không bị han gỉ, ăn mòn.
  • Dễ lau chùi: Bề mặt inox nhẵn bóng nên rất dễ lau chùi. Đối với các vết bẩn thông thường, lau thanh nẹp bằng khăn ẩm là đủ.
  • Chống ăn mòn và chống đổi màu: Thép không gỉ trang trí có khả năng chống ôxy hóa tuyệt vời, chống ăn mòn và chống đổi màu. Nó luôn bền bỉ, tiện lợi cho người sử dụng và tránh phải thay thế, bảo dưỡng.
  • Chất liệu an toàn và cấu tạo đơn giản: Thép không gỉ là chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có giá thành rẻ và quá trình lắp đặt rất dễ dàng.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Nhược điểm của nẹp inox trang trí

  • Nẹp inox được làm bằng thép không gỉ 304 và bên ngoài được đánh bóng hoặc sơn phủ bằng công nghệ PVD. Công nghệ sơn xử lý bề mặt phải có độ cứng, độ bền và màu sắc phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời, sản phẩm này cũng có nhiều mặt hạn chế cần lưu ý.
  • Nhược điểm đầu tiên được nhắc đến đó là ray inox có khá nhiều mẫu mã. Ngay cả khi có dòng keo đặc biệt, nhưng nẹp inox rất nặng, nên điều này ảnh hưởng lớn đến độ bán dính của sản phẩm.
  • Không có nhiều mẫu mã. Đặc biệt là giá thành khá cao.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Công dụng tuyệt vời của nẹp inox trang trí

Cầu thang chống trượt

  • Nẹp trang trí cầu thang inox là một loại giá đỡ dùng để nẹp các bậc cầu  thang. Để đảm bảo an toàn và chống trơn trượt rất tốt. Đó là do thiết kế cầu thang hiện nay thường sử dụng các vật liệu như gỗ, gạch men, đá hoa cương. Nguy cơ trượt ngã thường khiến các gia đình có trẻ nhỏ gặp nguy hiểm.
  • Đây là lý do tại sao dòng sản phẩm này ra đời để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì các nan tạo độ bám không trơn trượt và rất cần thiết cho cầu thang trong nhà. Nẹp inox còn bảo vệ cầu thang và giữ cho cầu thang bền đẹp trong thời gian dài. Cầu thang inox cũng được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà công cộng và văn phòng. Như cầu thang trong trường học, siêu thị, bệnh viện, cầu thang xe buýt,...

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Nâng cao tính thẩm mỹ

Khi thiết kế nội thất, chúng ta thường chú ý đến các chi tiết. Tạo nên sự hài hòa giữa các chi tiết và tổng thể. Vì vậy, hầu hết các nhà thiết kế thường sử dụng chân đế inox trang trí để nâng cao tính thẩm mỹ. Nẹp trang trí giúp các chi tiết ổn định các phần tử trong nhà hoặc đưa chúng đến gần nhau hơn. Ngoài ra, nó còn che đi những khuyết điểm của từng vị trí như hở, mép dưới, tạp dề treo tường tạo nên vẻ đẹp liền mạch và tinh tế. Nẹp trang trí giúp che lấp các khớp nối, nhưng các nẹp giống như một vật trang trí, và tôi cảm thấy chúng như  tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Nẹp trang trí màu sắc bắt mắt trang trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ

  • Nẹp trang trí nhẹ, bền và chống ăn mòn. Thêm vào đó là màu sắc rất bóng và bắt mắt. Nẹp inox rất thích hợp để chọn làm khung nẹp ghế hoàn hảo. Sắc bén hơn nẹp nhôm thông thường và tiết kiệm hơn nẹp gỗ nhưng vẫn giữ được độ sáng và sang trọng.
  • Nẹp inox không gỉ màu mang tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn, như đã đề cập ở trên. Vì vậy, loại giá đỡ này thường được sử dụng để trang trí  phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, v.v.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Nẹp trang trí tường và trần nhấn mạnh mọi thứ từ chi tiết nhỏ nhất

  • Nẹp trang trí dùng để trang trí trần, tường tạo điểm nhấn cho ngôi nhà: Khi người ngoài nhìn vào, họ sẽ ấn tượng hơn với các đặc điểm của khí cụ chỉnh hình. Nếu có những góc trống hoặc khe hở, bạn nên sử dụng nẹp góc trong để lấp đầy khoảng trống.
  • Nẹp trang trí nhà bếp giúp trong phòng ăn nhấn mạnh hơn: Nhà bếp là nơi dành cho những người thân yêu và là nơi xuất hiện những món ăn ngon. Trang trí phòng bếp bằng nẹp inox sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên ấm cúng và bắt mắt hơn. Giá đỡ sáng bóng, nhiều màu sắc tạo ra hiệu ứng lấp lánh và có khả năng chống oxy hóa do ảnh hưởng của môi trường.
  • Nẹp trang trí giúp phòng khách thêm phần quý phái và đẳng cấp: Phòng khách là phòng chính của ngôi nhà được mọi thành viên sử dụng và cũng là nơi để tiếp khách. Vì vậy, tất cả các chi tiết trong căn phòng này phải sắc nét, dễ thấy và đẹp. Khung inox làm nẹp tường, nẹp tường, nẹp viền TV là sự  hoàn hảo cho căn phòng này.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp trang trí

Nẹp inox chữ U trang trí giúp lấp đầy khoảng trống và tạo điểm nhấn

Nẹp inox chữ U chỉ dùng để chạy giữa các khớp nối liên kết các vật liệu với nhau. Tạo ra những điểm nhấn không thể thiếu trong trang trí nội ngoại thất. Nẹp inox chữ U có kích thước và màu sắc khác nhau thường được sử dụng. Do đặc tính  thẩm mỹ nên nó rực rỡ và bền đẹp theo thời gian. Đây là sản phẩm hiện được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng  thay thế cho các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp trang trí

Nẹp trang trí hình chữ V để trang trí và bảo vệ các góc bên ngoài

Cũng giống như nẹp trang trí chữ U thì nẹp inox chữ V cũng được ưa chuộng hiện nay. Dòng sản phẩm này dùng để trang trí các góc ngoài nhằm bảo vệ chúng không bị bong tróc và che đi những khuyết điểm trên tường. Nẹp chữ V có rất nhiều lựa chọn với đầy đủ bảng màu: inox, vàng mờ, vàng sáng, vàng đồng, đen, vàng cổ… đặc biệt thời gian thi công tiết kiệm hơn và mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp trang trí

Nẹp chữ T trang trí để gắn vào các rãnh cần che lấp

  • Nẹp inox hình chữ T được nối với nhau bằng hai đoạn thẳng tạo thành chữ T lớn. Thường được sử dụng để cố định trong các rãnh hoặc khe hở  giữa  gạch, đá, gỗ, kính ... Nó là một giải pháp để thiết lập một điểm nhấn độc đáo cho trang trí để làm cho nội thất  sang trọng hơn.
  • Việc sử dụng nẹp inox mang đến một không gian sống trang trọng khác biệt. Ngoài ra, những điểm nhấn ấn tượng đã được tạo ra ở các phòng bên trong ngôi nhà. Trang trí chân đế inox theo cả phong cách tân cổ điển và hiện đại đang là xu hướng trang trí nhà sang trọng hiện nay.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp trang trí

 Phân biệt nẹp inox hàng giả bằng độ bóng

Với công nghệ làm giả tinh vi như hiện nay, chỉ cần nhìn qua là có thể thấy được sự khác biệt lớn giữa inox thật và inox “giả”. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các loại inox đều bộc lộ tính chất của chúng. Khi chọn nẹp, bạn có thể nhỏ vài giọt cồn để xem thép không gỉ có phản ứng hay không. Thép không gỉ kém chất lượng sẽ bị va đập trên bề mặt.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

  • Sử dụng nam châm để phân biệt: Nếu bạn đi mua sắm và quyết định chọn một giá đỡ bằng thép không gỉ, hãy thử cầm một cục nam châm. Thép không gỉ chính hãng không có từ tính hoặc rất ít từ tính. Nhưng nếu là inox giả thì nó có từ tính và lực kéo của nam châm rất lớn. 
  • Sử dụng giải pháp đặc biệt: Nếu bạn không quen thuộc với thép không gỉ, hãy chọn một nẹp có chuyên môn với gia đình và bạn bè. Bất cứ ai quen thuộc với thép không gỉ được đào tạo trong axit 70 độ để kiểm tra chất lượng. Đối với các chi tiết trang trí mạ chrome, axit sẽ phản ứng với chrome và chuyển thành màu đen. Dù inox 304 vẫn giữ được màu sắc và độ sáng bóng.

Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới

Công ty Thời Đại Mới được biết đến là công ty “vàng” chuyên bán và cung cấp kẹp inox trang trí nhập khẩu chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với thái độ phục vụ ân cần. Đây là một trong những điểm đến đáng tin cậy khi muốn mua nẹp trang trí inox chất lượng cao. Bạn có thể đọc tham khảo một bài báo đưa tin về đặc tính và cách sử dụng nẹp trang trí inox đến từ webste của chúng tôi. Nếu bạn muốn mua sản phẩm chính hãng với giá cả phải chăng hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

NẸP INOX CHỮ T
NẸP INOX T8 NẸP INOX T8
NẸP INOX 304 T6MM NẸP INOX 304 T6MM
NẸP INOX 304 T40MM NẸP INOX 304 T40MM
NẸP INOX T10 NẸP INOX T10
NẸP INOX T15 NẸP INOX T15
NẸP INOX T20 NẸP INOX T20
NẸP INOX T25 NẸP INOX T25
NẸP INOX T30 NẸP INOX T30
Xem thêm
NẸP INOX CHỮ L
NẸP INOX L20X10MM NẸP INOX L20X10MM
NẸP INOX L25X10MM NẸP INOX L25X10MM
Xem thêm
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1746 đánh giá
Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới
Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới Báo giá thông tin chi tiết về nẹp inox trang trí tại công ty Thời Đại Mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55