nepinoxgiare

Bảng giá nẹp đồng chữ T

Bảng giá nẹp đồng chữ T Link
Những lợi ích của nẹp đồng chữ T Chi tiết
Các ứng dụng nẹp đồng chữ T trong nội thất Chi tiết
Đặc điểm nẹp đồng trang trí chữ T Chi tiết
Ưu điểm của thanh nẹp đồng trang trí chữ T Chi tiết
Cách thi công và bảo quản nẹp đồng chữ T Chi tiết
Bảng giá nẹp đồng chữ T giá rẻ tại HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, nẹp đồng chữ T được sử dụng rộng rãi trong các công trình nội thất được thiết kế từ hợp kim đồng và đồng nguyên chất có độ bền tốt, thẩm mĩ cao nên được nhiều gia đình sử dụng trong trang trí nội ngoại thất. Nó được sử dụng tạo điểm nhấn cho các góc, cạnh của sàn gỗ, sàn thảm, sàn đá, chống trơn trượt cho cầu thang, trang trí nội thất trong nhà...Vậy nẹp đồng chữ T có những lợi ích gì? Bảng giá nẹp đồng chữ T là bao nhiêu? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết sau.
 
 

Những lợi ích của nẹp đồng chữ T

  • Các dạng nẹp đồng chữ T này thường có màu vàng đồng, có thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ…rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của ngôi nhà.
  • Nẹp đồng chữ T thông thường có các chỉ số kích thước rất linh hoạt, phong phú, tạo nên sự đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau.

Bảng giá nẹp đồng chữ T

  • Nẹp đồng nối sàn có kiểu hình chữ T, sử dụng làm nẹp nối sàn gỗ với gạch, làm roon gạch hoạc trang trí trên vách tường. Nẹp đồng nối sàn có màu đồng bóng mờ, màu đồng bóng gương, màu giả cổ, kích thước nẹp có bề rộng từ 10mm đến 35mm, quý khách cũng có thể tự đặt kích thước theo yêu cầu.
  • Nẹp đồng chữ T thường được cấu tạo bằng những chất liệu như đồng nguyên chất và sơn tĩnh điện. Những chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. 

Bảng giá nẹp đồng chữ T

Các ứng dụng nẹp đồng chữ T trong nội thất

  • Nẹp đồng chữ T có công dụng dùng để nối giữa các khe hở giãn cách trên vách tường, chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa, khi độ cao của hai bề mặt sàn bằng nhau. (Xem thêm: Nẹp đồng chữ T Phụ kiện tối ưu trong trang trí nội thất)
  • Nẹp đồng cũng được sử dụng trên các bức vách với các cạnh chỉ trang trí để làm điểm nhấn cho không gian nội thất.

Bảng giá nẹp đồng chữ T

  • Nẹp đồng chữ T có nhiều loại, nhiều kích thước đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Nẹp đồng nối sàn T10, T15, T20, T25… thường được làm nẹp nối giáp mí giữa gạch, đá, gỗ, thảm, vinyl,.. lát nền.

Bảng giá nẹp đồng chữ T

  • Bên cạnh đó, nẹp đồng chữ T còn đảm nhận nhiệm vụ tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngôi nhà. Nẹp có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.

Bảng giá nẹp đồng chữ T

Đặc điểm nẹp đồng trang trí chữ T

Với nguyên liệu chính là đồng qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt và công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T có độ bền cực kì cao, không dễ bị cong vênh như các vật liệu khác như: gỗ, nhựa, nhôm…. Thanh nẹp có trọng lượng khá nặng, có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao và không  bị biến dạng khi bị va đập mạnh. Phôi đồng rất dẻo và mềm nên khả năng gia công tạo hình cho sản phẩm đa dạng tạo điểm nhấn riêng, giúp công trình mang nét sang trọng, tinh tế và hoàn hảo.
 
Bảng giá nẹp đồng chữ T
 
Bên cạnh đó, thanh nẹp rất dễ bị oxy hóa trong môi trường nhiệt và khí hậu. Vì vậy nên chú ý trong quá trình sử dụng bảo quản thanh nẹp. Thanh nẹp có hai loại: nẹp đồng chữ T gân và nẹp đồng chữ T trơn. Sản phẩm nẹp đồng chữ T trơn có công dụng trang trí cho nội thất còn nẹp đồng chữ T gân bởi bề mặt có các rãnh nhỏ giúp thanh nẹp tăng độ ma sát, chống trơn trượt, đảm bảo độ an toàn và tạo điểm nhất cho công trình. Thanh nẹp có hai màu chủ đạo: đồng mộc và đồng bóng cho thiết kế và chủ đầu tư lựa chọn. (Xem thêm: Tổng hợp 10 mẫu nẹp đồng trang trí nội thất của Thời Đại Mới)
 
Bảng giá nẹp đồng chữ T
 

Ưu điểm của thanh nẹp đồng trang trí chữ T

  • Thanh nẹp đồng trang trí chữ T có các mẫu mã, kích thước rất linh hoạt, phong phú, đa dạng và dễ dàng thích hợp với nhiều vị trí, kết cấu công trình khác nhau tạo nên khối kiến trúc mang đậm nét riêng và tăng tính thẩm mỹ cao.
  • Dễ dàng thi công, lắp đặt khi chỉ cần dùng keo titebond chuyên dụng gắn chặt và cố định thanh nẹp với vị trí cần trang trí. Giảm bớt chi phí thi công, tiết kiệm cho nhà thầu và chủ đầu tư.

Bảng giá nẹp đồng chữ T

  • Nẹp đồng chữ T, nẹp đồng trang trí chữ T đảm bảo tính an toàn và không độc hại như nẹp nhựa và không bị cong vênh, hay gãy như các loại nẹp gỗ. Sản phẩm có độ bên cao, chịu va đập tốt, bền đẹp theo thời gian.
  • Giá thành hợp lý, không quá đắt, có nhiều kích thước, mẫu mã, độ rộng khác nhau, màu sắc khác nhau giúp nhà thầu, chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của công trình.
Bảng giá nẹp đồng chữ T
 

Cách thi công và bảo quản nẹp đồng chữ T

  • Cách thi công: Sử dụng keo titebond chuyên dụng trong xây dựng liên kết sản phẩm với các vật liệu xây dựng như: đá, gạch, gỗ, kính.
  • Lưu ý: trong quá trình lắp đặt thi công hạn chế đi lại quanh thanh nẹp tránh va chạm, xước xát, mất tính thẩm mỹ của sản phẩm.
  • Cách bảo quản: Sử dụng khăn mềm và nước sạch lau lên bề mặt sản phẩm. Không sử dụng các sản phẩm, dung dịch, nước tẩy rửa có tính ăn mòn và độ PH cao để sản phẩm  bền màu và tăng tuổi thọ cho khối kiến trúc, công trình.

Bảng giá nẹp đồng chữ T

Bảng giá nẹp đồng chữ T giá rẻ tại HCM

Nẹp đồng chữ T của Thời Đại Mới luôn có độ sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng với giá thành cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, uy tín đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối nẹp đồng giá rẻ cao cấp dùng trong lĩnh vực xây dựng cho tất cả các công trình, nhà ở, đến các công trình chung cư, khách sạn, nhà hàng,... với giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và cung cấp bảng giá tốt nhất cho khách hàng lựa chọn.
 
Bảng giá nẹp đồng chữ T
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 2062 đánh giá
Bảng giá nẹp đồng chữ T
Bảng giá nẹp đồng chữ T Bảng giá nẹp đồng chữ T Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55