nepinoxgiare

Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường

Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường Link
1. Nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
2. Nẹp nhôm chữ T Chi tiết
3. Nẹp nhôm chữ L Chi tiết
4. Nẹp nhôm chữ U Chi tiết
5. Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
6. Nẹp nhôm thảm Chi tiết
7. Nẹp nhôm bo góc tròn Chi tiết
8. Nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
9. Nẹp nhôm sàn nhựa Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cuốn theo nhịp sống hiện đại ngày nay, mọi lĩnh vực trong đời sống đều được vận hành theo hướng đáp ứng nhu cầu xã hội, nhằm thỏa mãn mong đợi của khách hàng. Chính vì thế, thị trường nội thất cũng trở nên nhộn nhịp, sôi động và cho ra đời nhiều loại phụ kiện, sản phẩm đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phong phú hơn trong việc trang trí kiến trúc nội thất. Một trong số đó, nẹp nhôm trang trí là sản phẩm rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và tân trang nội thất, giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Qua bài viết dưới đây, Thời Đại Mới sẽ liệt kê top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường ngày nay. 
 
 

1. Nẹp nhôm cầu thang

Nẹp nhôm cầu thang: Tai nạn trơn trượt, té ngã là điều mà bất cứ ai đều không mong muốn xảy ra. Nẹp nhôm chống trượt cầu thang chính là một trong những giải pháp tối ưu nhất, đặc biệt là những gia đình có trẻ em, người già sẽ đảm bảo an toàn cho người thân trong quá trình di chuyển. Bên cạnh cạnh tác dụng chống trơn trượt, nẹp còn tô điểm tạo điểm nhấn cho bề mặt cầu thang và bảo vệ mũi bậc cầu thang khỏi hư hại, sứt mẻ. Nẹp nhôm cầu thang còn được ứng dụng ở các công trình công cộng như cầu thang ở trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, bậc lên xuống xe buýt,…
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 

2. Nẹp nhôm chữ T

Được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu như gạch, đá, gỗ, kính, giúp các chi tiết thiết kế trở nên liền mạch và thống nhất, nẹp nhôm chữ T còn góp phần tô điểm cho những bức tường đơn điệu, tẻ nhạt trở nên cao cấp và sang trọng hơn. Màu sắc nẹp khá đa dạng từ màu vàng mờ, vàng bóng, màu nhôm đến màu inox và sâm panh. Nẹp có độ bền cao, chống thấm nước, giá thành vừa phải, mẫu mã phong phú nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.  
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 

3. Nẹp nhôm chữ L

Sản xuất từ nhôm chất lượng cao, chịu lực tốt, không bị oxy hóa bởi các yếu tố ngoại cảnh từ môi trường, nẹp nhôm chữ L được ứng dụng để giảm thiểu tối đa những rủi ro xảy ra khi sử dụng cầu than, hạn chế tình trạng trơn trượt, đặc biệt là những khu vực như cầu thang sân thượng, cầu thang thoát hiểm, bậc thang nhà vệ sinh, và bảo vệ mép sàn gạch khỏi sứt mẻ. Ngoài ra, nẹp còn được dùng để trang trí mép sàn gạch, nẹp kết thúc sàn gạch, ốp mũi bậc cầu thang, nẹp viền cột, khung hình, đá hoa cương,… thể hiện sự chỉn chu, tỉ mỉ của gia chủ.
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 

4. Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm chữ U được ứng dụng làm nẹp chỉ vách, che khuyết điểm và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ, kính, PVC, nhựa… trên tường hoặc các khe hở ở sàn. Với nhiều tính năng nổi trội như đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc đẹp và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất, sáng tạo trong phối hợp tông màu khi chuyển tiếp từ các mảng tường hoặc sàn khác nhau đã giúp nẹp nhôm chữ U ngày càng được ưu ái trong các công trình xây dựng. 
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 

5. Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm chữ V ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường như bo góc vuông của công trình, che được khe ghép nối, mối tiếp giáp giữa các tấm gạch, đá, gỗ, xử lý ốp góc cạnh tường, cột, sàn nhà, đem lại điểm nhấn sang trọng khi thiết kế và trang trí nội – ngoại thất. Nẹp còn được lắp đặt ở vị trí mép cầu thang để bảo vệ góc khỏi bị sứt mẻ. Sản phẩm nẹp nhôm chữ V vừa tiện lợi, tăng độ sang trọng, tinh tế cho phòng ốc, căn hộ, công trình công cộng hay tòa nhà cao ốc,... mang lại sự hài hòa và thẩm mỹ riêng cho không gian nội thất.
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 

6. Nẹp nhôm thảm

Được sử dụng rất phổ biến trong ngành nội thất, nẹp nhôm thảm được dùng để chặn thảm, kết thúc thảm, bo viền sàn, nối sàn, kết thúc sàn gỗ, bậc gỗ đá, trang trí sân khấu, phòng họp, văn phòng công ty, sảnh tòa nhà, cầu thang... Trong quá trình thi công thường vướng phải những khó khăn như làm thế nào để giữ mép thảm không bị sùi, nẹp nhôm thảm giúp định vị thảm chắc chắn vào cầu thang mà vẫn có thể tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng.
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 

7. Nẹp nhôm bo góc tròn

Chuyên dùng để hoàn thiện góc cạnh ốp lát, thi công ốp lát gạch, bảo vệ các góc cạnh của kính và đá ốp, nẹp nhôm bo góc tròn là một phụ kiện không thể thiếu đê hoàn thiện các công trình thiết kế. Ưu điểm của nẹp là dễ dàng cắt và lắp ráp bằng cách sử dụng kéo Tibon, tiết kiệm thời gian thi công, giá cả phải chăng, xử lý các vấn đề khó khăn khi ốp đá lên tường, tạo nên hiệu quả thẩm mĩ cao, kích thước và màu sắc đa dạng dễ kết hợp với các loại vật liệu khác nhau. (Xem thêm: Những Tính Năng Tuyệt Vời Của Nẹp Nhôm Bo Góc Tròn Mà Bạn Chưa Biết)
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 

8. Nẹp nhôm sàn gỗ

Với chất liệu là nhôm nguyên chất, bền mặt sơn tĩnh điện vân gỗ, nẹp nhôm sàn gỗ là được sử dụng như vật liệu tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho sàn nhà. Sự kết hợp tạo nên điểm kết thúc của mặt sàn khi lắp đặt, che lắp những khoảng để sàn có thể giãn nở. 
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 

9. Nẹp nhôm sàn nhựa

Có tác dụng tăng tuổi thọ, giúp sàn bền bỉ theo thời gian, nẹp nhôm sàn nhựa vừa tạo thẩm mỹ, vừa hoàn thiện vẻ đẹp của sàn và giúp cho việc thi công, lắp đặt sàn nhựa trở nên thuận tiện hơn. Nẹp thường dùng các vị trí ở điểm kết của sàn, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, ngay đầu mũi bậc thang, và tại điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ này với sàn gỗ khác hoặc kết nối từ sàn gỗ với sàn khác. 
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
 
 
Nội Thất Thời Đại Mới vừa giới thiệu cho bạn top những mẫu nẹp nhôm trang trí đang được ưa chuộng và thịnh hành nhất trên thị trường. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phối các mẫu nẹp nhôm giá rẻ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bên cạnh nẹp nhôm, công ty còn cung cấp các mẫu nẹp trang trí khác như nẹp đồng, nẹp inox,… với mẫu mã, kiểu dáng lẫn màu sắc đa dạng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hay cần được tư vấn, đừng chần chừ mà hãy nhấc máy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ và kỹ thuật viên tại Thời Đại Mới sẽ hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp tốt nhất. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 2883 đánh giá
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường
Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường Top 20 mẫu nẹp nhôm thịnh hành trên thị trường Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55