nepinoxgiare

Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?

Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox? Link
1. Một số loại nẹp inox trang trí phổ biến Chi tiết
2. Màu sắc và độ bền  Chi tiết
3. Bảo quản  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí nội thất đang ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất và kiến trúc. Với nhiều ưu điểm thi công dễ dàng, đơn giản, nhanh chóng, là một dạng vật liệu trang trí nên số lượng và giá cả chi trả cho một công trình không lớn nhưng giá trị thẩm mỹ mang lại thì lớn. Chính vì thế nên xu hướng sử dụng nẹp nội thất trong thiết kế nội thất và kiến trúc ngày càng phổ biến và sẽ còn phát triển hơn thế nữa. Hãy cùng Nẹp trang trí Thời Đại Mới tìm hiểu một số công dụng trang trí từ nẹp inox nhé! 
 
 

1. Một số loại nẹp inox trang trí phổ biến

Các loại nẹp inox trang trí thường được sử dụng là nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ U, nẹp inox chữ V, nẹp inox ốp góc gạch, nẹp thảm inox,...  Với màu sắc đa dạng có độ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, có thể gia công sản xuất với nhiều kích thước khác nhau nên có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nẹp inox Thời Đại Mới chúng tôi đã được nhiều kiến trúc sư, các nhà thầu xây dựng, thi công nội thất lựa chọn làm vật liệu để trang trí tại các vị trí quan trọng trọng nội thất.
 
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?
 
Nẹp inox trang trí thường được sử dụng cho các thiết kế sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch, sàn nhựa giả gỗ, chúng có công dụng trang trí và cả bảo vệ cho sàn nhà bạn chống bị ăn mòn hay nứt. Ngoài ra, chúng còn được ứng dụng trong các thiết kế trang trí tường, trần nhà. Cụ thể như sau:
  • Nẹp inox chữ V thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, tiết kiệm thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?
 
  • Nẹp inox chữ L là công cụ tốt nhất để che điểm kết thúc giữa các loại sàn với mép tường. Ngoài ra còn được sử dụng để làm viền kính trang trí, viền khung tranh. Với cấu tạo hình dạng đơn giản phù hợp với mọi góc cạnh cần bổ sung chi tiết hoàn mỹ cho từng không gian nội thất lại có độ thẩm mỹ cao đặc biệt là mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn phòng của bạn. (Xem thêm: Tìm hiểu sơ lược về một số thông tin của Nẹp trang trí Thời Đại Mới)
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?
 
  • Nẹp inox chữ U được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra, nẹp inox chữ U còn được lắp hoặc gắn thêm lên tường hay các công trình khác với tác dụng là trang trí thêm họa tiết cho ngôi nhà thêm đẹp hơn ngoài ra còn có công dụng trong thiết kế và lắp ráp các thiết bị nội thất, máy móc trang thiết bị.
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?
 

2. Màu sắc và độ bền 

Không như bạn nghĩ, nẹp inox không chỉ có màu bạc ánh bóng, chúng còn có nhiều màu khác như vàng đồng, vàng hồng, hồng ánh kim, đen... tùy theo bạn lựa chọn theo ý thích của mình. 
 
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?
 
Đặc biệt, nẹp inox thường có khả năng chống ăn mòn và hoàn toàn không gỉ sét ở nhiều môi trường khác nhau, bạn không cần phải lo về vấn đề một thời gian sử dụng màu sắc inox có phai nhạt, bị oxi hóa hay không. Ngoài tự bảo vệ chính mình, nẹp inox còn bảo vệ được những vùng xung quanh chúng không bị sứt mẻ, ăn mòn. 

3. Bảo quản 

Nẹp inox rất dễ dàng bảo quản và vệ sinh, khi chúng bị bẩn, bạn chỉ cần lau bằng khăn ẩm, hoặc với vết bẩn cứng đầu hơn, bạn cần lau bằng dầu massage cho em bé là mọi vết bẩn đều sạch. Lưu ý rằng bạn không nên sử dụng các loại tẩy rửa dù mạnh hay nhẹ, vì chúng sẽ ảnh hưởng nhiều đến độ bền của lớp ngoài inox. (Xem thêm: Top 20 mẫu nẹp inox trang trí được săn đón nhất hiện nay)
 
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?
 
Nẹp trang trí Thời Đại Mới là đơn bị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm trước khi đến tay người dùng được kiểm tra rất nghiêm ngặt và kĩ càng để cho ra loại nẹp chất lượng cao cấp và giá thành phải chăng nhất. Nẹp inox của Thời Đại Mới chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng từ chất lượng đến tiện dụng và giá cả. 
 
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?
 
Vì vậy, bạn còn chờ gì nữa? Cải thiện không gian sống của bạn bằng cách đầu tư vào nẹp trang trí ngay hôm nay! Ghé thăm trang web nepinoxgiare.com của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi qua số 0944.209.995 để được tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất. Chúng tôi với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và thái độ phục vụ tốt nhất để mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2102 đánh giá
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox?
Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox? Bạn đã biết các công dụng trang trí của nẹp inox? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55