nepinoxgiare

9 kiểu trần phổ biến nhất hiện nay

9 kiểu trần phổ biến nhất hiện nay Link
Dưới đây là 9 kiểu trần đang được ưa chuộng nhất hiện nay: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trần nhà là một trong những đặc điểm ít được chú ý của thiết kế nội thất. Hầu hết mọi người sẽ tranh luận rằng đó là bởi vì trần nhà là thứ mà mọi người ít chú ý nhất khi bước vào một căn phòng. Sự thật là, một trần nhà được lắp đặt đẹp mắt có thể khiến khách của bạn kinh ngạc khi họ nhìn lên kỳ quan hùng vĩ. Ngoài tính thẩm mỹ, một trần được thi công tốt có thể tiết kiệm đáng kể tiền bạc cũng như thời gian. Chất lượng là vô cùng quan trọng đối với cả cấu trúc và sự an toàn của một ngôi nhà. 
 
 
Nẹp inox trang trí trần là một phụ kiện trang trí nội thất được sử dụng phổ biến trong việc trang trí trần nhà, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và các không gian nội thất khác. Nẹp inox được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao, chống gỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Nẹp inox trang trí trần có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phong phú, từ các đường nét cổ điển đến hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.
 
Việc sử dụng nẹp inox trang trí trần không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sống mà còn giúp che đi những vết nứt, khe hở và tạo sự hoàn thiện cho bề mặt trần. Ngoài ra, nẹp inox còn có khả năng chịu lực tốt, giúp bảo vệ và gia cố cấu trúc trần nhà.

Dưới đây là 9 kiểu trần đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Trần nhà sọc

Sọc rất phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Trước khi bắt đầu một dự án liên quan đến sơn kẻ sọc, bạn cần xác định xem căn phòng của mình có phù hợp với phong cách này hay không. Các sọc trần có thể khó đạt được và bạn phải đảm bảo rằng nó phù hợp với phần còn lại của phong cách trang trí của bạn để tránh gây ấn tượng tiêu cực. Bạn nên giao thiết kế này cho một chuyên gia. Trần nhà sọc có thể trông tuyệt vời trong các phòng như phòng ngủ, nhà trẻ hoặc phòng tắm. Chúng có thể quá sặc sỡ hoặc quá bình thường đối với phòng khách và quá nhàm chán đối với nhà bếp.
 
Mười mẹo hàng đầu để lắp đặt sàn gỗ

2. Trần nhà dầm

Trần nhà dầm là một phương pháp thiết kế trần nhà đặc biệt đang ngày càng phổ biến. Theo truyền thống, chúng được kết hợp với phong cách trang trí mộc mạc hơn nhưng đang ngày càng tìm đường vào các thiết kế nhà chiết trung kết hợp các phong cách khác nhau, ví dụ như phong cách hiện đại. Các chùm tia được lắp trên trần hình vòm có thể tạo ra độ tương phản và chiều sâu thú vị.Kiểu thiết kế trần này có thể được hoàn thiện với nhiều lựa chọn bằng gỗ cứng hoặc khuôn. Có những dầm giả có trọng lượng nhẹ hơn, nhằm mục đích tác động trực quan và dầm chịu lực được đồng hóa vào cấu trúc thực tế của ngôi nhà.

3. Trần nhà thông thường

Trần nhà thông thường thường cao 2,5 mét, và có thể được kết cấu (các ô tròn có đèn) hoặc phẳng (giống như các bức tường điển hình). Trong một ngôi nhà tùy chỉnh, trần sàn ban đầu có thể được mở rộng đến chiều cao gần 3 mét.
 
Mười mẹo hàng đầu để lắp đặt sàn gỗ

4. Trần căng

  • Trần căng có thể bị nhầm lẫn với trần thả về bề ngoài, chủ yếu là do chúng được lắp đặt bên dưới trần kết cấu. Trần căng thường sử dụng vật liệu PVC (polyvinyl clorua), vật liệu này được "kéo dài" qua một vùng và được hỗ trợ bởi một khung được gọi là "cấu hình chu vi". Bạn có thể uốn cong và định hình hồ sơ chu vi này theo ý muốn, và sơn hoặc màu PVC phù hợp với sở thích của bạn. Như vậy, trần nhà kéo dài cung cấp rất nhiều sự tự do khi nói đến ánh sáng, màu sắc và hình dạng.
  • Nó cũng có thể che giấu tình trạng xấu của trần nhà hiện có và che giấu hệ thống ống dẫn, dây điện hoặc đường ống. Trần căng thường được sử dụng phổ biến trong các phòng nghe nhạc hoặc rạp hát gia đình, nơi chúng được sử dụng để cải thiện âm học hoặc cung cấp cách âm.

Mười mẹo hàng đầu để lắp đặt sàn gỗ

5. Trần thả (Trần treo)

  • Trần thả là loại trần nhô ra treo bên dưới trần sơ cấp, thường được lắp đặt trong các công trình thương mại và công nghiệp với mái lợp ngói. Chúng có thể được sử dụng trong các tòa nhà dân cư, nhưng trần nhà hiện tại phải đủ cao để có thể chứa được. Trần thả có thể thiết kế lâu với việc ngụy trang tình trạng kém của trần sơ cấp hoặc che giấu dây điện, hệ thống ống dẫn và đường ống. Khoảng cách giữa trần kết cấu và trần thả được gọi là “khoảng trống” và có thể thay đổi từ vài cm đến vài mét.
  • Gạch và tấm trên bề mặt của trần thả có thể làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Gạch được thiết kế từ sợi thủy tinh hoặc sợi khoáng kéo thành sợi có thể giúp cải thiện âm thanh của căn phòng và tăng cường cách âm. Nhựa, nút chai và thiếc thường được sử dụng. Các mảng và khung lưới thường được làm bằng kim loại. Trần treo thường được kết hợp với các tòa nhà thương mại hoặc công nghiệp, và đôi khi là nhà ở đô thị quy mô lớn.

Mười mẹo hàng đầu để lắp đặt sàn gỗ

6. Trần nhà trang trí bằng nẹp kim loại 

Những loại trần này được làm từ các tấm bê tông kết hợp với các nẹp trang trí được làm từ kim loại như nẹp đồng, nẹp nhôm và nẹp inox làm từ hợp kim. Nẹp trang trí sẽ được viền cho trần nhà, tạo điểm nhấn với các màu vàng tráng gương từ nẹp đồng.
Nẹp trang trí không chỉ được sử dụng cho trần nhà mà nó còn được sử dụng cho tường và sàn nhà.
Ngày nay nẹp trang trí được sử dụng khá phổ biến ở các căn hộ, Villa, biệt thự, hay các cửa tiệm sang trọng,.... 
 
Mười mẹo hàng đầu để lắp đặt sàn gỗ
 
Phong cách trần sửa dụng nẹp trang trí phổ biến hơn trong nội thất công cộng và thương mại, các tòa nhà chính phủ, văn phòng, quán bar, nhà hàng, khách sạn,  - nhưng cũng đã được tìm thấy trong thiết kế nhà ở. Phong cách này trông tuyệt vời trong văn phòng gia đình, phòng ngủ, nhà bếp, phòng khách hiện đại và các phòng trang trọng lớn.
Khá nhiều nhà thiết kế sử dụng nẹp để trang trí vì độ bền cũng như là vẻ đẹp mà chúng mang lại.

7. Trần nhà thờ

Trần nhà thờ đã được sử dụng trong các tòa nhà trong nhiều năm để cung cấp một đường dốc cao cho ngôi nhà. Trần nhà thờ làm cho các phòng có cảm giác rộng hơn bằng cách tạo cảm giác rộng rãi và thường được lắp đặt trong các phòng khách hoặc gia đình ở tầng một. Gần đây, chúng đang trở nên phổ biến hơn trong phòng tắm chính, phòng ngủ chính và phòng ăn.
 
Mười mẹo hàng đầu để lắp đặt sàn gỗ

8. Trần khung

Phong cách trần này là một yếu tố nghệ thuật được kết hợp vào một số trần nhà nhất định để mang lại đặc tính và một thuộc tính độc đáo. Trần nhà khung được lắp đặt theo chiều ngang từ điểm giao tường, từ đó chúng mở rộng lên trên theo hình cắt trông giống như một cái khung. Đường cắt này có thể theo góc hoặc dọc, trong khi bản thân khung có thể bắt đầu từ 6 ”đến 1 'hoặc sâu hơn. Trong một số trường hợp, chúng bao gồm một loạt các bước để mang lại hiệu ứng ấn tượng hơn. Chúng cũng có thể được sơn để làm nổi bật các bậc thang thẳng đứng và trần nhà nói chung. Trần nhà có thể được “nâng lên” hoặc “hạ xuống”, tùy thuộc vào cấu trúc phía trên căn phòng và chiều cao của trần nhà. Trần khung thường được sử dụng trong phòng ngủ chính và phòng ăn.
 
9 kiểu trần phổ biến nhất hiện nay

9. Trần mái vòm

Những kiểu trần này thường được sử dụng trong những ngôi nhà lớn, bề thế. Chúng có thể là một đặc điểm kiến trúc độc đáo để bắt chước mái vòm tròn của tòa nhà chính phủ hoặc nhà thờ cổ. Trong một số trường hợp, mái vòm được phủ một lớp kính màu hoặc cửa sổ trần để ánh sáng tự nhiên vào phòng và tạo ra một không gian rộng hơn từ trần nhà.
 
Công ty Thời Đại Mới là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp inox trang trí trần, nẹp trang trí và nẹp nhôm chất lượng cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có độ bền cao, thiết kế đẹp mắt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
 
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về ngành công nghiệp xây dựng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác cung cấp uy tín và chất lượng cho các sản phẩm nẹp inox và nẹp nhôm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
LA INOX
NẸP INOX 304 LA NẸP INOX 304 LA
LA INOX CUỘN LA INOX CUỘN
Xem thêm
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2277 đánh giá
9 kiểu trần phổ biến nhất hiện nay
9 kiểu trần phổ biến nhất hiện nay 9 kiểu trần phổ biến nhất hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55