nepinoxgiare

7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí

7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí Link
1. Trang trí phòng ngủ đơn giản với rèm cửa Chi tiết
2. Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường và xốp dán tường  Chi tiết
3. Trang trí phòng ngủ bằng những món đồ handmade  Chi tiết
4. Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng những bức tranh nghệ thuật Chi tiết
5. Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp với sở thích và phong thủy Chi tiết
6. Trang trí phòng ngủ bằng đèn LED Chi tiết
7. Trang trí phòng ngủ bằng nẹp trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Không chỉ là về yếu tố phong thủy, các phụ kiện trang trí dành cho phòng ngủ cũng quan trọng không kém. Chúng vừa có thể tô điểm, tân trang cho không gian nghỉ ngơi thư giãn, vừa mang đến nguồn năng lượng tích cực, tâm trạng thoải mái cho gia chủ sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Sau đây, Thời Đại Mới sẽ gợi ý 7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí mà bạn có thể áp dụng cho căn hộ của mình.
 
 

1. Trang trí phòng ngủ đơn giản với rèm cửa

Tưởng chừng như chỉ được sử dụng dành cho cửa sổ, giờ đây rèm cửa có thể trở thành một vật dụng lý tưởng để trang trí cho khu vực giường ngủ. Với nhiều sắc màu, họa tiết đa dạng, rèm cửa sẽ là phụ kiện tuyệt vời dùng để phân tách không gian, cũng như tạo điểm nhấn cho khu vực trung tâm phòng ngủ, giúp bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời hoặc các nguồn tiếng ồn khác. Ví dụ, có thể sử dụng rèm cửa có độ mờ cao để tạo không khí ấm cúng trong phòng ngủ, tạo góc thư giãn thân mật. 
 
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
 

2. Trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường và xốp dán tường 

Bạn thuộc tuýp người không thích sự nhàm chán, gò bó? Không gian đơn điệu khiến bạn cảm thấy tẻ nhạt? Bạn là người luôn muốn làm mới không gian sống? Cách đơn giản nhất để lột xác “diện mạo” phòng ngủ mà không tốn quá nhiều thời gian lẫn chi phí chính là sử dụng giấy, xốp dán tường. Hiện nay, giấy và xốp dán tường với đa dạng màu sắc, họa tiết phong phú, cũng như giá cả được bày bán rất nhiều trên thị trường hoặc cửa hàng trực tuyến. Chúng cực kỳ hữu ích, tiện lợi để trang trí cho những căn phòng có diện tích lớn và nhỏ. Chúng không làm hỏng tường khi loại bỏ, do đó bạn có thể thay đổi nhiều phong cách dán tường khác nhau. Không nhất thiết phải dán tất cả các bức tường trong phòng, bạn có thể linh hoạt bố trí ở những khu vực bạn muốn tạo điểm nhấn. Thông thường, khu vực tường đầu giường ngủ sẽ là nơi lý tưởng cho giấy, xốp dán tường phát huy tối đa công dụng.
 
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
 

3. Trang trí phòng ngủ bằng những món đồ handmade 

Phòng ngủ có kích thước nhỏ sẽ ảnh hưởng đến việc trang trí khó hơn so với những phòng lớn bởi không thể lấp đầy không gian bằng đồ nội thất hoặc phụ kiện bổ sung. Do đó, sử dụng những món đồ hay vật dụng thủ công xung quanh phòng sẽ mang lại bầu không khí ấm cúng, sinh động và bắt mắt, cảm giác thoải mái và tự nhiên hơn, và hơn hết là siêu tiết kiệm chi phí. Đó có thể là một chiếc dreamcatcher xinh xắn đặt ở đầu giường ngủ, vừa có thể tạo điểm nhấn, vừa mang ý nghĩa như một chiếc bùa bảo hộ giúp bạn tránh khỏi những cơn ác mộng. Hay những món đồ nhỏ xinh, câu slogan treo tường sẽ tiếp thêm động lực cũng như năng lượng cho bạn khởi đầu một ngày mới.
 
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
 

4. Tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng những bức tranh nghệ thuật

Sử dụng tranh ảnh nghệ thuật cũng là một cách đơn giản và dễ thực hiện để tạo điểm nhấn, tăng sức hút cho không gian phòng ngủ. Có thể treo tranh ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Tuy nhiên, phần lớn những bức tranh nghệ thuật cỡ lớn sẽ được treo ở chính giữa bức tường khu vực đầu giường hoặc đặt dưới đất bên cạnh giường ngủ để tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian này. Các bản in nghệ thuật thực sự hữu ích trong việc tân trang các bức tường trắng buồn tẻ. Không cần phải chi quá nhiều nhiều tiền, chỉ cần ghé thăm một số cửa hàng trực tuyến, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều bản in thú vị, hoàn hảo, phù hợp cho căn phòng. Tranh ảnh cũng rất phù hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật. Ngắm nhìn những bức vẽ cũng là một cách giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài lao động và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.
 
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
 

5. Chọn màu sơn phòng ngủ phù hợp với sở thích và phong thủy

Màu sắc cũng là một nhân tố quan trọng. Bởi chúng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của con người một cách tích cực hoặc tiêu cực, cả về tình cảm lẫn thể chất. Vì thế, cần cẩn trọng việc lựa chọn màu sơn cho tường phòng ngủ của mình. Chàm đậm hoặc nâu đậm là màu sắc phổ biến luôn là lựa chọn tốt cho phòng ngủ. Hay xu hướng sơn tường phòng ngủ bằng các màu trung tính nhẹ nhàng như kem hoặc xanh lam nhạt, tạo ra một bầu không khí hấp dẫn, thư thái, dễ chịu. Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên sử dụng những gam màu nóng vì chúng kích thích dòng chảy năng lượng tích cực.

7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí

 

6. Trang trí phòng ngủ bằng đèn LED

Ánh sáng là khía cạnh rất quan trọng của mọi căn phòng, không chỉ cung cấp nguồn sáng mà còn làm không gian sống trở nên sáng sủa, ấm áp hơn. Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại thì đèn chùm là một trong những lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ. Ngoài ra, có thể sử dụng chúng kết hợp với đèn âm trần hay đèn treo tường sẽ tạo điểm nhấn thú vị phía trên bức tường hoặc đầu giường.
 
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
 

7. Trang trí phòng ngủ bằng nẹp trang trí

Được xem là phụ kiện đầy tiềm năng trong lĩnh vực nội thất, nẹp trang trí sở hữu các tính năng và công dụng tuyệt vời đang dần chiếm lĩnh thị trường và được ưa chuộng bởi người sử dụng. Khi thiết kế nội thất, nẹp trang trí được ứng dụng để cố định các mép vật liệu ốp như gỗ, đá, kính, gạch, nhựa, tạo nên sự hài hòa, thống nhất giữa những chi tiết với nhau và với tổng thể căn phòng.
 
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
 
 
Sử dụng nẹp sẽ bao bọc phía ngoài các chi tiết góc cạnh thô kệch, che lấp kẽ hở giữa mép sàn với chân tường, khiến mép nối trở nên liền mạch. Sắc vàng hay bạc sáng bóng của nẹp inox trang trí vách, trần góp phần tô điểm. làm giảm bớt vẻ đơn điệu của một mảng tường đơn sắc tẻ nhạt, tạo điểm nhấn giúp phòng ngủ trở bên sang trọng, thời thượng hơn. (Xem thêm: Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí)
 
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
 
 
Màu sắc đa dạng của nẹp nhôm từ vàng mờ, vàng bóng, đến màu inox và sâm panh,… có thể dùng để trang trí mép sàn gạch, nẹp kết thúc sàn gạch phòng ngủ, hay sáng tạo phối hợp tông màu khi chuyển tiếp từ các mảng tường hoặc sàn khác nhau, mang đến không gian nội thất đầy tính thẩm mỹ, tinh tế lẫn độc đáo. Bên cạnh đó, với vẻ ngoài sáng bóng, có thể dùng nẹp đồng để chạy chỉ âm tường, vách ngăn hay trần phòng ngủ tạo điểm nhấn nổi bật và bắt mắt. 
 
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
 
 
Trên đây là một vài ý tưởng trang trí phòng ngủ mà Nội Thất Thời Đại Mới muốn giới thiệu đến bạn, với hi vọng bạn sẽ tìm được phong cách trang trí phù hợp nhất. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phối các mẫu nẹp trang trí uy tín trên thị trường với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox,… cam kết về chất lượng, dịch vụ, giá thành hàng hóa được đảm bảo tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến thông tin sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, đừng chần chừ mà hãy nhấc máy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ và kỹ thuật viên tại Thời Đại Mới sẽ hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp tốt nhất.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1250 đánh giá
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí
7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí 7 ý tưởng trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55