nepinoxgiare

Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí

Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí Link
Công dụng tuyệt vời của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhịp sống không ngừng vận động, mọi khía cạnh trong đời sống xã hội cũng không ngừng đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu sống của con người và lĩnh vực thiết kế nội thất không phải là một ngoại lệ. Không gian sống góp phần không nhỏ trong việc tạo ra nguồn năng lượng tích cực hay niềm cảm hứng sáng tạo mỗi ngày cho con người. Do đó, mọi chủ nhân của ngôi nhà đều muốn tìm kiếm những sản phẩm, vật liệu ưng ý để tạo nên một không gian sống ở tốt nhất cho riêng mình. Trong đó, không thể không nhắc đến nẹp trang trí - Một làn gió mới trong trang trí nội thất những năm trở lại đây nhờ vào đặc tính bền bỉ, tạo hình màu sắc bắt mắt, dễ dàng uốn nắn sáng tạo theo sở thích. Để hiểu rõ hơn về nẹp trang trí trong lĩnh vực trang trí nội thất, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu bài viết sau bạn nhé!
 
 
Xu hướng sử dụng dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính bền bỉ, dễ gia công, mẫu mã phong phú, kiểu dáng lẫn màu sắc cực kỳ đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Một số nẹp kim loại phổ biến được sử dụng để trang trí như nẹp nhôm, nẹp đồng và nẹp inox.
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 

Công dụng tuyệt vời của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

1. Nhân tố tạo nên sự hài hòa và bắt mắt cho ngôi nhà của bạn

Khi thiết kế nội thất, để tạo nên sự hài hòa, thống nhất giữa những chi tiết với nhau và với tổng thể căn nhà, các kiến trúc sư thường sử dụng nẹp trang trí để găn vào các vị trí đó, cố định các mép vật liệu ốp như gỗ, đá, kính, gạch, nhựa, …lại gần với nhau. 
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 
 
Đồng thời, sử dụng nẹp sẽ bao bọc phía ngoài các chi tiết góc cạnh thô kệch, che hết kẽ hở giữa mép sàn với chân tường, khiến mép nối trở nên liền mạch. Do đó, công trình sẽ hoàn thiện từ những chi tiết nhỏ nhất một cách tỉ mỉ. Tất cả đều được kết nối lại với nhau tạo nên hiệu quả thẩm mỹ, nhưng cũng đầy tinh tế, hài hòa, giúp căn nhà phát huy hết giá trị, vẻ đẹp của mình. 
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 
 
Bất cứ không gian nào trong nhà đều có thể sử dụng nẹp trang trí như đính trên tường hay dưới nền nhà. Dùng nẹp để tô điểm không gian sống sẽ làm giảm bớt vẻ đơn điệu của cả một mảng tường đơn sắc tẻ nhạt. Sắc vàng hay bạc sáng bóng của nẹp sẽ tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà bạn trở bên sang trọng, thời thượng hơn. Những phụ kiện này tuy nhỏ nhưng lại góp phần không nhỏ vào việc tạo ra phong cách thiết kế riêng biệt, độc đáo cho mỗi ngôi nhà. 
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 

2. Góp phần giúp việc thi công trở nên dễ dàng hơn

Ngoài công dụng giúp ngôi nhà trở nên hài hòa và nổi bật, một trong những ưu điểm khác của nẹp trang trí là dễ lắp đặt, thi công, giải quyết được vấn đề khó khăn khi lắp đặt ở các góc cạnh, bậc cao thấp, đường chỉ khe hở giữa các vật liệu trong xây dựng, giúp kiến trúc trở nên thẩm mỹ hơn. 
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 
 
Nhờ sự xuất hiện của những chiếc nẹp, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo, người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó là những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 

3. Tạo nên sự an toàn cho tổ ấm của bạn

Hơn cả công dụng làm đẹp, nẹp còn có vai trò trong việc giữ an toàn cho người sử dụng và hạn chế tình trạng trơn trượt, té ngã ngoài ý muốn trong ngôi nhà đối với nẹp sàn, nẹp mũi bậc cầu thang, bảo vệ mép bậc thang khỏi sứt mẻ khi xảy ra va chạm. Kiến trúc nội thất hiện đại vừa đề cao tính thẩm mỹ nhưng vẫn hữu ích. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn. 
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 
 
Đơn cử như nẹp đồng chống trượt cầu thang được sử dụng để nẹp mũi bậc. Sản phẩm không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn chống trơn trượt khi di chuyển và tránh sứt mẻ mũi bậc, bảo quản tốt hơn và tăng độ an toàn trong không gian sinh hoạt. Bên cạnh đó, những lát gạch men được tô điểm bằng phụ kiện nẹp vàng sáng bóng, rực rỡ càng tăng thêm vẻ hiện đại, sang chảnh không chỉ riêng cầu thang mà cả không gian sống. (Xem thêm: Nẹp Đồng Chống Trơn Cầu Thang)
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 

4. Tăng tuổi thọ cho căn nhà

Nẹp không chỉ đảm bảo về độ an toàn mà còn giúp kiến trúc trở nên bền bỉ theo thời gian. Ví dụ như nẹp tường không chỉ đơn giản chỉ là thiết kế nội thất thông thường, mà còn giúp tăng độ bền của góc cạnh tường, chống sứt mẻ, hư hại, vừa giúp bảo vệ các đồ nội thất hoặc vách ngăn, vừa tạo nên điểm nhấn giúp không gian trở nên khác biệt hơn. Tuỳ vào phong cách cũng như sở thích của gia chủ, các loại nẹp sẽ được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.
 
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
 
 
Sở hữu các tính năng và công dụng tuyệt vời, nẹp trang trí đang dần chiếm lĩnh thị trường trong lĩnh vực kiến trúc nội thất và được ưa chuộng bởi người sử dụng. Hiện nay, Nội Thất Thời Đại Mới chúng tôi tự hào là đơn vị đang được các khách hàng, đối tác tin tưởng, có uy tín trên thị trường trong lĩnh vực phân phối các loại nẹp trang trí như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox,… với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Hướng tới phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế” luôn đặt lên hàng đầu, công ty cam kết về chất lượng, dịch vụ, giá thành hàng hóa được đảm bảo tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua, lắp đặt các loại nẹp trang trí như nẹp đồng, nẹp nhôm hoặc nẹp inox, hãy liên hệ theo số hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com, đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên tại Nội Thất Thời Đại Mới sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí và tìm ra giải pháp thích hợp nhất. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2370 đánh giá
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí
Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí Biến thiết kế nội thất trở nên thời thượng bằng nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55