nepinoxgiare

6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách

6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách Link
Chọn đồ nội thất phù hợp Chi tiết
Nơi đặt đồ trang trí Chi tiết
Đưa ra tiêu điểm Chi tiết
Sử dụng đồ nội thất tối thiểu Chi tiết
Tránh trùng khớp mọi thứ Chi tiết
Sử dụng ánh sáng tự nhiên Chi tiết
Phòng khách sang trọng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Khi nói đến việc trang trí một không gian mới trong nhà của bạn, nó có thể khiến bạn choáng ngợp. Luôn có rất nhiều thứ để tạo ra không gian mơ ước của bạn, chẳng hạn như chọn màu sơn, đồ nội thất và phong cách nội thất tổng thể hoàn hảo. Với rất nhiều nỗ lực để tìm ra những mong muốn và nhu cầu cơ bản, bạn có thể dễ dàng quên đi những chi tiết ẩn hơn nhưng vẫn cực kỳ quan trọng, chẳng hạn như cân bằng các phòng của bạn.
 
Nếu bạn quên cân bằng mọi thứ, nó có thể làm hỏng giao diện của mọi thứ bạn đã lên kế hoạch. Đọc sáu mẹo sau đây để biết cách bạn tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách của mình.
 
 

Chọn đồ nội thất phù hợp

Điều đầu tiên để tạo ra một phòng khách cân đối là lựa chọn đồ nội thất phù hợp với không gian. Ví dụ, một chiếc ghế dài có thể làm cho hoặc phá vỡ phòng khách của bạn. Nếu ghế sofa quá nhỏ so với diện tích, căn phòng có thể trông lôi thôi và không vừa mắt, trong khi một chiếc ghế dài quá lớn có thể ngay lập tức khiến phòng khách của bạn trông lộn xộn và thiếu tổ chức. Điều này cũng áp dụng cho bất kỳ đồ nội thất nào khác mà bạn đang cân nhắc thêm vào phòng khách của mình, chẳng hạn như bàn cà phê, thảm, bàn phụ, đèn, ghế hoặc bất kỳ đồ nội thất nào khác mà bạn có thể muốn thêm vào.
 
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách
 
Cùng với kích thước phù hợp, các món đồ nội thất cũng nên có chiều cao vừa phải để căn phòng trông cân đối hơn. Nếu đi văng ở phía ngắn hơn, hãy đặt một vật cao hơn gần nó. Nếu mọi thứ trong phòng đều ở một mức độ, nó có thể làm hỏng diện mạo của toàn bộ căn phòng. Phòng khách với đồ nội thất có thể thay đổi chiều cao tự động trông sẽ bắt mắt hơn bất kỳ không gian phòng khách nào khác.

Nơi đặt đồ trang trí

Bước tiếp theo để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách của bạn là quyết định nơi đặt các đồ trang trí táo bạo hơn. Nếu bạn chỉ có một hoặc hai, đây là một bước đơn giản hơn, bởi vì tất cả những gì cần làm là quyết định xem chúng trông đẹp nhất ở đâu. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều đồ trang trí táo bạo, bạn phải nỗ lực hơn một chút để tìm ra nơi chúng trông đẹp nhất.
 
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách
 
Cũng cần lưu ý rằng “đậm” không có nghĩa là các tác phẩm điêu khắc lớn, thay vào đó, nó có nghĩa là bất kỳ thứ gì không tinh tế đối với mắt, bao gồm bất kỳ thứ gì có nhiều màu sắc hoặc kiểu dáng hơn bất kỳ thứ gì khác trong không gian của bạn. Nếu bạn đặt tất cả những thứ này vào cùng một góc, nó có thể làm mất đi bầu không khí trong cả căn phòng. Thay vào đó, hãy giải phóng chúng ra để bạn chỉ có thể nhìn một, có thể là hai mảnh cùng một lúc. Nếu chúng quá gần để tạo sự thoải mái, nó có thể khiến căn phòng trông lộn xộn và bừa bộn, ngay cả khi căn phòng sạch sẽ.

Đưa ra tiêu điểm

Trong mỗi căn phòng, có một điểm nhấn đặc biệt thu hút ngay ánh nhìn của mọi người, ngay cả khi bạn không lên kế hoạch xem đó là món đồ nội thất nào. Ví dụ, nếu bạn có một lò sưởi hoặc ghế sofa lộng lẫy, hãy biến nó thành tâm điểm của bạn. Một khi bạn tìm thấy trung tâm duy nhất của mình, đừng bỏ nó đi. Nó sẽ làm hỏng phần còn lại của căn phòng nếu bạn nhanh chóng thu dọn hoặc che giấu tiêu điểm của mình. Tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn và nó sẽ giúp bạn tìm ra cách làm việc với phần còn lại của căn phòng, miễn là bạn để nó làm công việc thu hút sự chú ý của nó.
 
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách

Sử dụng đồ nội thất tối thiểu

Sử dụng đồ nội thất tối giản không có nghĩa là bạn phải có phong cách tối giản cho phòng khách của mình; thay vào đó, nó có nghĩa là không lấp đầy phòng khách của bạn với đồ nội thất. Nếu bạn phải đi qua một mê cung để đến chiếc ghế dài của mình, nó có thể làm mất thăng bằng. Ít hơn là tốt hơn khi trang trí phòng khách của bạn với đồ nội thất, vì nó mang lại cho không gian căn phòng để thở.
 
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách
 
Điều này cũng bao gồm việc không lấp đầy căn phòng của bạn bằng những đồ vật trang trí nhỏ hơn. Nếu các bức tường của bạn được trang trí bằng đồng hồ và khung tranh, và có trang trí trên mọi bề mặt phẳng, căn phòng sẽ nhanh chóng trở nên choáng ngợp. Việc lấp đầy phòng khách bằng quá nhiều đồ đạc nhỏ hơn là một sai lầm mà hầu hết những người mới bắt đầu đều mắc phải, nhưng hãy sử dụng những sai lầm khác để tránh tự làm và sử dụng đồ nội thất và trang trí tối thiểu.

Tránh trùng khớp mọi thứ

Một sai lầm khác dành cho người mới bắt đầu là khớp với mọi thứ trong phòng. Mặc dù đồ nội thất và đồ trang trí của bạn trông đẹp mắt với nhau, nhưng chúng nên được hòa trộn với nhau hơn là kết hợp hoàn hảo. Tìm một bảng màu mà bạn thích và sử dụng nó để tìm màu sắc cho căn phòng. Bạn có thể dễ dàng cân bằng phòng khách nếu sử dụng sự tương phản về màu sắc, như cân bằng tông màu sáng, ấm với tông lạnh. Hãy rải những sắc độ màu này ra khắp nơi, và bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự cân bằng trong căn phòng.
 
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách

Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Thông thường, nếu có gì đó tắt trong phòng khách của bạn, đó có thể chỉ là ánh sáng. Hãy mở rèm và rèm để khoe những ô cửa sổ đó và đón ánh nắng vào làm căn phòng trở nên hấp dẫn hơn. Nếu bạn bị hạn chế ánh sáng tự nhiên trong phòng khách, hãy đặt gương ở vị trí thích hợp để ánh sáng phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Điều này sẽ nhanh chóng tạo cảm giác căn phòng rộng và rộng hơn rất nhiều. Miễn là bạn giữ cho gương và cửa sổ sạch sẽ, đây là cách tuyệt vời để thêm nét tự nhiên nhất để tạo sự cân bằng trong phòng khách của bạn.
 
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách

Phòng khách sang trọng

  • Sử dụng nẹp nhôm l tường để phòng khách bạn trở nên sang trọng.
  • Sản phẩm nẹp nhôm trang trí hiện đang là lựa trọn tối ưu và phổ biến trên thị trường hiện nay.
  • Đa dạng về mẫu mã và kích thước. Với bề mặt sơn tĩnh điện nhằm tăng độ bền cho sản phẩm, không bay màu.
  • Khi ốp các vật liệu như gạch lên tường, giữa các tấm vật liệu đó sẽ có khoảng trống và làm hở các đường tiếp xúc. Sử dụng nẹp nhôm giúp che phủ những khe nối ghép này và tạo tính thẩm mỹ.
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách
 
Trong nhiều trường hợp, các kỹ sư xây dựng cũng có thể dùng nẹp nhôm để tạo thành nhiều hình khối khác nhau. Chẳng hạn như hình vuông, hình thoi, caro, xiên chéo,… Các hình khối này cũng đem đến hiệu quả thẩm mĩ rất cao cho không gian phòng khách.
 
Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp trang trí chất lượng giá cả phải chăng. Các sản phẩm nẹp nhôm trang trí thông dụng cho thiết kế tường: nẹp nhôm T, nẹp nhôm L, nẹp nhôm U, nẹp góc ngoài, nẹp góc trong,... đến các loại nẹp đồng trang trínẹp inox chất lượng theo yêu cầu khách hàng.
NẸP THẢM
Nẹp nhôm kết thúc thảm MB5 Nẹp nhôm kết thúc thảm MB5
Nẹp nhôm nối thảm Nẹp nhôm nối thảm
Nẹp nhôm kết thúc thảm Nẹp nhôm kết thúc thảm
Xem thêm
NẸP INOX CHỮ U
NẸP INOX U3MM NẸP INOX U3MM
NẸP U INOX CÓ TAI NẸP U INOX CÓ TAI
NẸP INOX U5MM NẸP INOX U5MM
NẸP INOX U8MM NẸP INOX U8MM
NẸP INOX U10MM NẸP INOX U10MM
NẸP INOX U12MM NẸP INOX U12MM
NẸP INOX U15MM NẸP INOX U15MM
NẸP INOX U20MM NẸP INOX U20MM
Xem thêm
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2491 đánh giá
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách
6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách 6 cách để đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong phòng khách Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55